Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Thu thập, kiểm tra tính hợp lý hợp lệ và hạch toán chứng từ kế toán lên phần mềm.
• Tiếp nhận, kiểm tra hồ sơ: tạm ứng, thanh toán chi phí chi phí dự án, và các chi phí phát sinh khác … trình Kế toán trưởng và lãnh đạo phê duyệt;
• Hạch toán doanh thu, chi phí, thuế GTGT, khấu hao TSCĐ, CCDC, nhập xuất kho, thành phẩm, tính giá thành ...
• Kiểm soát và ghi nhận dòng tiền thu, xuất hóa đơn GTGT cho khách hàng.
• Theo dõi và quản lý công nợ phải thu, phải trả, công nợ nội bộ chi tiết theo từng hợp đồng, theo từng đối tượng.
• Theo dõi và quản lý tình hình ký hợp đồng, mua bán, thi công, công nợ các căn hộ.
• Thực hiện các bút toán kết chuyển, phân bổ cuối kỳ; đối chiếu các số liệu và thống kê chi tiết các khoản phân bổ đó.
• Thực hiện báo cáo định kỳ theo tháng, quý (thuế TNCN, Thuế TNDN, Thuế GTGT, thuế đất phi nông nghiệp..) các báo cáo nội bộ theo yêu cầu (báo cáo thu chi, báo cáo doanh thu – lợi nhuận...).
• Tổng hợp số liệu hạch toán, lập bảng cân đối số phát sinh từ các nghiệp vụ kinh tế.
• Các công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo.
- Triển khai kế hoạch bảo trì định kỳ và phòng ngừa khu hệ thống bao gồm: Hệ thống các thiết bị điện, nhà xưởng, ...
- Theo dõi và xử lý các sự cố khu vực hệ thống đảm bảo duy trì hoạt động
- Lập kế hoạch, triển khai thực hiện và đưa ra giải pháp cải tiến khu vực hệ thống
- Thực hiện và triển khai kỹ thuật viên thực hiện bảo dưỡng định kỳ: ngày / tuần.
- Các nhiệm vụ khác sẽ được trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn
- Nhận và xuất file in từ yêu cầu khách hàng.
- Trường hợp khách yêu cầu thiết kế thì phải biết thiết kế file cho khách.
- Trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn.
-Tìm kiếm khách hàng, hỗ trợ khách hàng xem Bất động sản cần bán
-Tư vấn thuyết phục khách hàng, hỗ trợ đàm phán, ký kết hợp đồng giữa khách hàng và chủ nhà, kho hàng có sẵn trên 40.000 căn.
-Thời gian, địa điểm làm việc linh hoạt, có thể làm vào buổi tối, cuối tuần hoặc thời gian rảnh trong ngày.
PHỎNG VẤN TRỰC TIẾP - ĐI LÀM NGAY - KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM, BẰNG CẤP! Đặc biệt THIÊN KHÔI tặng ngay KHOÁ ĐÀO TẠO NGHỀ MÔI GIỚI MIỄN PHÍ BẤT ĐỘNG SẢN.
- Hiểu rõ về thông tin sản phẩm để tư vấn cho khách hàng
- Thu thập thông tin, nhu cầu khách hàng và lên danh sách khách hàng tiềm năng
- Tìm kiếm và khai thác mở rộng nguồn khách hàng mới
- Chăm sóc, phát triển quan hệ khách cũ (gọi điện, email, gặp gỡ thường xuyên, …)
- Cập nhật, báo cáo tình hình thị trường, giá cả, thông tin về đối thủ cạnh tranh
- Báo cáo công việc theo tuần, quý, năm
- Tham gia các chiến dịch marketing, truyền thông, sự kiện, hội chợ, hội thảo trong và ngoài Công ty
- Giải quyết khiếu nại của khách hàng do mình phụ trách trong phạm vi được giao.
Phát triển và triển khai chiến lược bán hàng để đạt mục tiêu doanh thu.
Tìm kiếm, khai thác khách hàng mới (B2B) và mở rộng thị trường.
Duy trì, chăm sóc và phát triển mối quan hệ khách hàng.
Phối hợp cùng Marketing, Sản xuất, và các phòng ban liên quan để đảm bảo chiến lược bán hàng đồng bộ với mục tiêu công ty.
Cập nhật xu hướng thị trường, đối thủ cạnh tranh để kịp thời nắm bắt cơ hội.
Tham gia hội chợ, triển lãm, sự kiện ngành nhằm quảng bá thương hiệu và sản phẩm.
- Chịu trách nhiệm thiết lập bảng biểu quản lý chất lượng, kiểm tra, đánh giá chất lượng sản phẩm mới
- Chịu trách nhiệm về kiểm tra, giám sát chất lượng sản phẩm
- Thiết lập các tài liệu liên quan tới sản phẩm đảm bảo xuất hàng
- Thiết kế gá - dưỡng kiểm
- Theo chế thử, đánh giá chất lượng sản phẩm và test các điều kiện theo yêu cầu của sản phẩm
- Lập data, mẫu giao khách hàng đúng hạn, phối hợp với các nhà máy phân tích nguyên nhân và lập đối sách khi mẫu không đạt và chuẩn bị mẫu mới đạt yêu cầu chất lượng gửi cho khách hàng
- Thống nhất với các khách hàng về: mẫu chuẩn, mẫu giới hạn, gá dưỡng kiểm
- Tiếp nhận thông tin từ khách hàng, nội bộ, kiểm chứng hiện trường cập nhật thay đổi về yêu cầu sản phẩm vào các loại bảng biểu kiểm soát chất lượng
- Tổng hợp báo cáo chất lượng sau các lần thử
Địa chỉ làm việc: Phố Sài Đồng, Phường Phúc Lợi, Thành Phố Hà Nội, Việt Nam
-
-
-
-
-
MoMo – Kỳ lân công nghệ tiên phong trong lĩnh vực Fintech với 30 triệu người dùng tại Việt Nam với khát vọng bình dân hóa dịch vụ tài chính cho người Việt và mang đến nhiều giải pháp thanh toán hỗ trợ khách hàng kinh doanh trong lĩnh vực SME. Hiện chúng tôi đang tìm kiếm đồng đội giàu kinh nghiệm cùng phát triển thị trường cho sản phẩm “Loa thông báo chuyển khoản” tại khu vực Hà Nội, Hồ Chí Minh, Bình Dương. Cụ thể:
*Loa thông báo chuyển khoản của MoMo là thiết bị thông minh được sử dụng để thông báo ngay lập tức khi có giao dịch thanh toán thành công, thường được các cửa hàng, quán ăn, quán cafe sử dụng. Khi khách hàng thanh toán bằng mã QR hoặc chuyển khoản, loa sẽ phát ra âm thanh thông báo cho chủ cửa hàng biết về giao dịch, giúp họ xác nhận và quản lý thanh toán dễ dàng hơn. Hiện tại sản phẩm này đã có độ phủ trên toàn quốc và bán được hơn 100,000 sản phẩm kể từ đầu năm đến hiện tại chất lượng sản phẩm & chính sách bán hàng tốt.
Kế Toán Nội Bộ:
Kế Toán Kho:
- Tìm kiếm, khai thác khách hàng tiềm năng có nhu cầu mua, bán, đầu tư bất động sản.
- Tư vấn, cung cấp thông tin chính xác về sản phẩm, đáp ứng nhu cầu khách hàng.
- Xây dựng và phát triển mạng lưới khách hàng bền vững.
- Chăm sóc khách hàng theo chính sách của công ty.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý
Thời gian làm việc : Hành chính từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần, Nghỉ chủ nhật.
- Nhận NVL và các bảng hướng dẫn khuấy trộn từ trưởng ca. Kiểm tra NVL bảo đảm đầy đủ, đúng loại và đã được kiểm tra chất lượng.
- Thực hiện việc kiểm tra tình trạng họat động của thiết bị đảm bảo họat động tốt trước khi khuấy trộn.
- Tiến hành khuấy trộn theo các bước hướng dẫn, kể cả bước vệ sinh.
- Sắp xếp thời gian, cùng lúc khuấy các loại sản phẩm khác nhau tùy theo lịch khuấy trộn. Lấy mẫu gửi phòng QC để kiểm tra chất lượng sau khi khuấy.
- Tự sửa chữa các hỏng hóc của máy móc trong khả năng của mình, thông báo cho trưởng ca và trưởng phòng bảo trì biết. Phối hợp với bảo trì trong việc sửa chữa các thiết bị khuấy trộn.
- Thông báo cho nhân viên QC để theo dõi việc cân từng loại nguyên liệu khi khuấy, bảo đảm khối lượng và loại nguyên liệu là chính xác. Ghi chép các thông tin như số lượng NVL sử dụng, thời gian khuấy vào bảng hướng dẫn khuấy trộn đầy đủ và ký xác nhận với nhân viên QC. Thông báo cho trưởng ca nếu mẻ khuấy có vấn đề về chất lượng.
- Thực hiện các hành động khắc phục theo yêu cầu của trưởng ca và giám sát sản xuất khi cần thiết. Lưu đầy đủ các báo cáo khuấy trộn vào file và nộp lại cho thư ký sản xuất.
- Thực hiện nghiêm túc các quy định về SHE đã được huấn luyện trong và sau quá trình khuấy trộn như khóa hãm máy móc, che chắn máy móc, đeo nút chống ồn, đeo găng tay đúng loại, nối đất phuy hóa chất, quản lý chất thải, không mở tủ điện, bảo đảm các khóa interlock hoạt động tốt,…
- Vệ sinh khu vực khuấy trộn và các dụng cụ theo chương trình 5S.
- Tham dự huấn luyện về PCCC, phản ứng khẩn cấp khi tràn đổ hóa chất, sơ cấp cứu và thực hiện các công việc này khi cần thiết.
- Sắp xếp các phuy không sau khi sử dụng tại bãi phuy ngay ngắn và nằm trong ô quy định.
- Chi tiết sẽ được trao đổi thêm khi phỏng vấn.