Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Tuyển dụng Idol livestream (TikTok)
• Tìm kiếm, sàng lọc và liên hệ các ứng viên tiềm năng (idol livestream, content creator trẻ) qua các kênh: Facebook, TikTok, Telegram, Group, Data nội bộ,...
• Chủ động nhắn tin, gọi điện, mời phỏng vấn và giữ kết nối thân thiện với ứng viên.
• Tư vấn, giải thích rõ công việc, thu nhập, lộ trình phát triển và môi trường đào tạo của RLC Media.
• Hướng dẫn ứng viên gửi CV, video test và hỗ trợ chuẩn bị buổi phỏng vấn cùng team đào tạo.
2. Chăm sóc & theo dõi ứng viên
• Theo dõi tiến trình tuyển dụng của từng ứng viên.
• Phối hợp với team Đào tạo và team Đánh giá để đảm bảo ứng viên được hỗ trợ đúng lúc ‒ đúng nhu cầu.
• Cập nhật kết quả phỏng vấn, báo cáo danh sách tuyển dụng hằng tuần cho quản lý.
3. Phát triển thương hiệu tuyển dụng
• Gợi ý và đóng góp vào việc sáng tạo nội dung tuyển dụng hấp dẫn trên mạng xã hội.
• Cùng team xây dựng hình ảnh nhà tuyển dụng thân thiện, uy tín trong cộng đồng idol TikTok.
- Kiểm tra đối chiếu số liệu từ các chứng từ lên sổ chi tiết
-Kiểm tra các định khoản nghiệp vụ phát sinh.
- Kiểm tra số liệu chi tiết giữa kho và sổ kế toán
- Kiểm tra số dư cuối kỳ có hợp lý và khớp đúng với các báo cáo chi tiết
- Hạch toán và định khoản: chi phí, khấu hao, TSCĐ, công nợ, nghiệp vụ khác, thuế GTGT...
- Theo dõi công nợ, xác định công nợ đến hạn trả và tuổi nợ
- Tham gia trực tiếp việc kiểm kê kho, CCDC, VPP, TBMM, TSCĐ định kỳ tại công ty
- Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu của cấp trên
- Cung cấp số liệu cho Ban Giám Đốc (nếu có) hoặc các đơn vị chức năng khi có yêu cầu trong phạm vi cho phép
- Lưu trữ dữ liệu kế toán theo qui định
- Thực hiện báo tăng giảm trên PM BHXH.
- Làm việc với các đối tác kênh hiện đại như Pharmacity, An Khang, Con Cưng, Hasaki, Medicare, Lotte, Aeon, Emart... để xây dựng chiến lược theo từng giai đoạn.
- Quản lý và triển khai hiệu quả các kế hoạch thúc đẩy doanh số và thương hiệu
- Phối hợp với các team Brand để xây dựng và triển khai các chương trình Marketing phù hợp cho từng kênh và nhóm khách hàng
- Lên kế hoạch chi tiết và triển khai: CTKM, trưng bày sản phẩm, chất lượng truyền thông tại điểm bán đảm bảo sự nhất quán với các kênh khác.
- Kết nối và phối hợp với đối tác/kênh để tổ chức các hoạt động hỗ trợ bán hàng, như: Đào tạo kiến thức sản phẩm, chương trình thúc đẩy bán hàng nội bộ.
- Theo dõi, phân tích xu hướng thị trường, báo cáo kịp thời cho Ban lãnh đạo để hỗ trợ ra quyết định chiến lược
- Kiểm soát tình trạng hàng hóa (tồn kho, date, luân chuyển hàng...) tại kênh phụ trách; đề xuất giải pháp kịp thời khi phát sinh vấn đề
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Giám sát/Trưởng bộ phận.
- Địa chỉ làm việc: 37 Đường số 39, Khu đô thị Vạn Phúc, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức
Kế Toán Nội Bộ:
Kế Toán Kho:
• Tiếp thị, tư vấn các sản phẩm dịch vụ khách hàng Doanh nghiệp (tín dụng, huy động, tài khoản, TTQT,..)
• Giải quyết vướng mắc, khiếu nại khi có phát sinh
• Duy trì, chăm sóc khách hàng hiện hữu và phát triển khách hàng mới
• Thực hiện các nghiệp vụ chuyên môn, xử lý công việc liên quan các sản phẩm dịch vụ đã cung cấp
* Khung chương trình (Áp dụng cho đợt tháng 09.2025):
* Địa điểm làm việc:
1. Quản lý, điều hành nhóm xe vận tải hàng hóa của công ty tới khách hàng theo kế hoạch, giám sát và cập nhật kế hoạch vận chuyển hàng ngày
2. Làm lệnh vận chuyển cho lái xe ,cung cấp hồ sơ và hỗ trợ lxe hoàn thành công việc trên đường.
3. Thu hồi chứng từ sau khi xe hoàn thành công việc nộp cho kế toán.
4. Làm việc trực tiếp khách hàng, khai thác hàng hóa, mở rộng thị trường cho công ty.
5. Ghi chép cập nhật bảng giá công ty đã ký kết theo danh sách khách hàng, soan thảo văn bản, hợp đồng chứng từ liên quan theo sự chỉ đạo của điều hành lãnh đạo công ty.
6. Tham gia phối hợp công tác kiểm tra, kiểm kê với khách hàng với nội bộ công ty.
7. Thống kê giải trình và tổng hợp số liệu công việc cuối tháng.
8. Kiến nghị và đề xuất biện pháp khắc phục cải tiến trong hệ thống nội bộ
- Nghiên cứu sản phẩm của công ty, giới thiệu chia sẻ sản phẩm đến khách hàng
- Tìm kiếm, sàng lọc khách hàng và xây dựng nguồn khách hàng tiềm năng
- Tư vấn các sản phẩm theo nhu cầu của khách hàng
- Theo dõi và chăm sóc nguồn khách hàng
- Quản lý thông tin khách hàng
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ Thứ 2 - Thứ 7
- Làm việc tại: 192 Tô Hiến Thành, P.15, Quận 10
- Thực hiện chiến dịch Marketing bằng nhiều hình thức khác nhau: viết bài tối ưu SEO, tối ưu website, đăng tải bài viết lên các trang mạng xã hội, chạy quảng cáo v.v…
- Định vị và phát triển thương hiệu và sản phẩm công ty.
- Thống kê, phân tích số liệu và đưa ra các điều chỉnh hợp lý, tăng hiệu quả cho quá trình quảng cáo và vận hành.