Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Thời gian làm việc: T2 - T7 từ 7h30 - 16h30
1.Responsible for managing and optimizing the company’s online stores across various e-commerce platforms
2.Manage and update content, images, pricing, and descriptions for product groups and associated warehouses
3.Propose strategic programs and sales initiatives, and lead the execution of business operations across e-commerce platforms
4.Configure and optimize advertising campaigns on platforms such as Facebook, Google, and TikTok to effectively drive traffic to e-commerce channels
5.Collaborating with marketing teams to develop and execute online promotional campaigns.
6.Sales Performance Tracking and data analysis like extracting sales reports from Ecommerce platforms, identifying trends and top-selling products, generating reports to identify insights and inform strategic decisions.
7.Customer support like handling returns/exchanges, responding to customer enquiries ETC
8.Other marketing tasks as instructed by Marketing manager or Assistant General Manager
- Lập báo cáo tài chính, thuế GTGT, TNDN
- Tính giá thành sản phẩm, lập sổ sách kế toán, kiểm soát
- Phân tích kết quả báo cáo kinh doanh tháng, quý, năm
- Làm việc với cơ quan thuế, tổ chức ngân hàng
- Chủ trì việc lập và kiểm soát ngân sách toàn công ty
- Công việc khác theo yêu cầu cấp trên
- Cung cấp giải pháp tài chính và bảo vệ sức khỏe chuyên nghiệp cho khách hàng cá nhân.
- Tìm kiếm và phát triển tệp khách hàng từ nguồn cá nhân hoặc được công ty cung cấp.
- Trực tiếp tư vấn, chốt hợp đồng và tạo doanh số cho bộ phận kinh doanh.
- Hỗ trợ khách hàng tại văn phòng, đảm bảo trải nghiệm dịch vụ cao cấp.
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng sau bán để kịp thời cập nhật quyền lợi và nâng cấp giải pháp.
- Hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng chuẩn bị đầy đủ hồ sơ theo quy định.
- Tham gia hỗ trợ các sự kiện, hội thảo, chương trình chăm sóc khách hàng của công ty.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan và báo cáo công việc định kỳ.
- Thi công công trình xây dựng
- Giám sát kỹ thuật, nghiệm thu nội bộ
- Tính toán khối lượng, Lập các biên bản nghiệm thu, làm việc trực tiếp với tư vấn giám sát.
- Làm hồ sơ nghiệm thu, hồ sơ thanh toán.
- Chấp nhận đi làm việc xa tại công trình xây dựng của công ty.
- Kiểm tra và tập hợp hoá đơn mua vào, bán ra. Hạch toán vào phần mềm kịp thời đầy đủ, chính xác theo tài khoản, khoản mục theo quy định của chuẩn mực kế toán và quy định của cơ quan thuế.
- Nhập chứng từ thu, chi, các nghiệp vụ liên quan của công ty.
- Theo dõi, đăng ký, điều chỉnh việc đóng BHXH bắt buộc cho nhân viên.
- Khai báo hải quan điện tử các lô hàng nhập khẩu.
- Giải quyết các công việc khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo công ty.
- Công việc chi tiết sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.
* Bán các sản phẩm là: nhà phố, mặt tiền, tòa nhà, khách sạn, kho xưởng, đất, nhà cấp 4 tại TP.HCM và TP. Thủ Đức.
* Công việc chính bao gồm:
* Địa điểm làm việc: làm việc tự do hoặc linh động tại các Trụ sở sau:
1. Trụ sở chính HCM: 52 Trương Định, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3.
2. Trụ sở Bình Thạnh: 300L Nguyễn Văn Đậu, P.11, Bình Thạnh.
3. Trụ sở Gò Vấp: 108 Đường số 1, KDC Cityland, P.7, Gò Vấp.
4. Trụ sở Tân Phú: 19 Thoại Ngọc Hầu, P.Hòa Thạnh, Tân Phú.
5. Trụ sở Tân Phú: 37 Lê Thúc Hoạch, Phú Thọ Hòa, Tân Phú.
6. Trụ sở Bình Tân: 2-4 Đường Số 2, P.An Lạc A, Bình Tân.
7. Trụ sở Bình Tân: 129 Đường Số 1, KDC Vĩnh Lộc, Bình Hưng Hòa B, Bình Tân.
8. Trụ sở Tân Bình: 1073/4B Cách Mạng Tháng 8, Phường 7, Tân Bình.
9. Trụ sở Tân Bình: 181-183 Nguyễn Sỹ Sách, Phường 15, Tân Bình.
10. Trụ sở Quận 4: 13-15 Đường Số 10A, Phường 6, Quận 4
11. Trụ sở Quận 7: 48 Đường 14, KDC Him Lam, P.Tân Hưng, Q7.
12. Trụ sở Nhà Bè: 02 Đường B.13 KDC Zeit Xii River Contry 1 - Phước Kiển, Nhà Bè.
13. Trụ sở Quận 8: Số 08 - 09 Lô F, chung cư Tạ Quang Bửu, Phường 5, Quận 8.
14. Trụ sở Quận 9: 147 Liên Phường, Phường Phước Long B, Quận 9.
15. Trụ sở Quận 11: 32 Đường Số 4, Cư xá Bình Thới, Phường 8, Quận 11.
16. Trụ sở Quận 12: 10-12 Đường N1, KDC Hiệp Thành, P.Hiệp Thành, Quận 12.
17. Trụ sở Thủ Đức: 301A Võ Văn Ngân, P.Linh Chiểu, Thủ Đức.
18. Trụ sở Thủ Đức: Số 8 đường số 1, P. Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức.
Kiểm tra, đối chiếu và nhập số liệu doanh thu từ các chi nhánh vào hệ thống; lập báo cáo doanh thu định kỳ.
Kiểm tra tính hợp lệ của chứng từ doanh thu, nhập – xuất hàng hóa và báo cáo tồn kho.
Tham gia kiểm kê định kỳ và đối chiếu số liệu thực tế với sổ sách.
Lập chứng từ nhập xuất hàng hóa
Lập báo cáo tồn kho, báo cáo nhập xuất tồn
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp trên.
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng, ghi nhận toàn bộ những ý kiến, khiếu nại của khách hàng và báo cáo cho GĐ/trưởng bộ phận để tìm hướng giải quyết.
- Sửa chữa và bảo dưỡng thiết bị điện và bơm.
- Thực hiện kiểm tra và khắc phục tình trạng thiết bị tại khu vực xử lý hàng ngày và nhằm phát hiện kịp thời các hư hỏng tiềm ẩn, đảm bảo các thông số của quá trình xử lý nước được kiểm soát.
- Ghi chép đầy đủ, chính xác, đúng tần suất các thông số của quá trình xử lý nước và ghi vào các biểu mẫu báo cáo.
- Thực hiện và hoàn thành tốt các công việc theo yêu cầu của cấp trên.
- Triển khai và thực hiện theo đúng kế hoạch đã đề ra cho nhóm.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trực tiếp lúc phỏng vấn.