Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Lên kế hoạch và triển khai các chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng Facebook/ Instagram, TikTok, Google/Youtube, Zalo và các nền tảng mạng xã hội khác theo mục tiêu kinh doanh của công ty.
- Thiết lập, tối ưu và quản lý ngân sách quảng cáo, đảm bảo hiệu suất và chi phí hợp lý.
- Theo dõi, phân tích, và đánh giá hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo, từ đó đề xuất các giải pháp tối ưu nhằm cải thiện hiệu suất.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan (Thiết kế, Content) để đảm bảo nội dung và hình ảnh quảng cáo phù hợp với từng chiến dịch.
- Tối ưu hóa đối tượng mục tiêu và điều chỉnh chiến lược quảng cáo theo nhu cầu thị trường và xu hướng mới.
- Báo cáo định kỳ về kết quả quảng cáo và các chỉ số KPI cho Trưởng bộ phận.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, mở rộng nguồn khách hàng
- Tư vấn khách hàng, giới thiệu sản phẩm của công ty đến với khách hàng
- Thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng
- Duy trì và mở rộng phạm vi hợp tác với các đối tác tiềm năng, đối tác chiến lược
- Tiếp nhận cuộc gọi, xử lý đơn hàng, xử lý các yêu cầu của khách hàng
- Nhập liệu các đơn đặt hàng lên phần mềm máy tính
- Báo giá các sản phẩm/dịch vụ cho khách hàng
- Giới thiệu tư vấn khách hàng các sản phẩm/dịch vụ của công ty
- Kiểm tra lại sự chính xác của các hóa đơn bán hàng trực thuộc khu vực mình phụ trách
- Trực tiếp chăm sóc khách hàng theo khu vực được phân bổ và theo kịch bản chăm sóc khách hàng đã được duyệt
- Giải quyết các yếu tố làm khách hàng không hài lòng, trao đổi với khách hàng về nguyên nhân cũng như hướng khắc phục của công ty
- Tổng hợp các báo cáo chăm sóc khách hàng
- Ghi nhận các khiếu nại của khách hàng, đưa ra hướng xử lý, trình cấp trên
- Trực tiếp thực hiện và liên hệ các bộ phận thực hiện các bước trong quy trình giải quyết khiếu nại
Quản lý đội ngũ kinh doanh của công ty
Tìm kiếm phát triển khách hàng lớn
Địa điểm làm việc: 594-596 cộng hòa, Phường 13, Tân Bình, HCM
Tiếp thị, giới thiệu các sản phẩm thiết bị Điện công nghiệp đến Khách hàng (đâu cos, housing, dây rút, dây điện, súng sạc điện ….)
Duy trì chăm sóc khách hàng hiện có và khách hàng tiềm năng ( qua email, điện thoại, thương lượng gặp khách)
Mở rộng thị trường và lập kế hoạch kinh doanh bán hàng của công ty.
Khai thác và phát triển nhóm khách hàng nhà máy
Địa điểm làm việc: 96 NGUYỄN ĐÌNH HOÀN, NGHĨA ĐÔ, Cầu Giấy, Hà Nội
Thời gian làm việc từ thứ 2-6, 8:30-16:30
Địa điểm làm việc: 644/2 Đường 3/2, Phường 14, Quận 10, TP.HCM.
• Thiết kế các hạng mục phục vụ cho công việc online/offline như Social Post, Banner, Ads, GDN,...
• Thiết kế bao bì, tem nhãn, mockup 3D sản phẩm
• Lên ý tưởng, concept chụp ảnh sản phẩm,
• Thiết kế hình ảnh, banner, poster, ấn phẩm truyền thông cho các kênh social, website, kênh nội bộ
• Lưu trữ và quản lý các file, hình ảnh một cách có hệ thống
• Biết sử dụng Capcut, quay video là một lợi thế
- Quản lý dữ liệu hiển thị trên nền tảng Website công ty : tanchauhome.com
- Cập nhật thông tin và bảo trì website, đảm bảo tính ổn định kỹ thuật và chất lượng thông tin
- Triển khai, vận hành các nội dung của công ty trên Website
- Thực hiện báo cáo theo yêu cầu của quản lý
Nhân viên Content tại Holland Water sẽ chịu trách nhiệm xây dựng, phát triển và quản lý nội dung cho các kênh truyền thông của công ty, bao gồm website, mạng xã hội (Facebook, Instagram,TikTok, YouTube…), email marketing và các chiến dịch quảng cáo. Mục tiêu là tạo ra các nội dung sáng tạo, phù hợp với phong cách và nhu cầu của khách hàng, nhằm gia tăng sự nhận diện thương hiệu, tương tác với khách hàng và thúc đẩy doanh số bán hàng.
1. Xây dựng chiến lược nội dung:
o Nghiên cứu, phân tích thị trường và xu hướng của đối tượng GenZ để xây dựng
chiến lược nội dung phù hợp với đối tượng khách hàng.
o Lên kế hoạch và phát triển nội dung cho các chiến dịch marketing của công ty.
2. Sáng tạo nội dung đa dạng:
o Viết bài viết cho website, blog, email marketing, các bài đăng trên mạng xã hội,
video, bài PR, mô tả sản phẩm, và các tài liệu marketing khác.
o Sáng tạo các hình ảnh, video, meme và nội dung hấp dẫn để đăng tải trên các
nền tảng mạng xã hội như Instagram, Facebook, TikTok, YouTube.
o Đảm bảo nội dung thu hút, dễ tiếp cận, và phù hợp với xu hướng của GenZ.
3. Quản lý và tối ưu hóa nội dung trên các kênh truyền thông:
o Cập nhật và duy trì nội dung trên website và các nền tảng mạng xã hội của công
ty.
o Theo dõi hiệu quả của các bài đăng, chiến dịch qua các công cụ phân tích dữ
liệu (Google Analytics, Facebook Insights, Instagram Analytics…) để điều
chỉnh chiến lược nội dung cho phù hợp.
4. Lập kế hoạch và viết nội dung cho các chiến dịch marketing:Tham gia vào quá trình lên ý tưởng và viết kịch bản cho các chiến dịch quảng
cáo trực tuyến (social ads, video ads, influencer marketing…). Cùng đội ngũ marketing và thiết kế xây dựng chiến dịch quảng bá sản phẩm
mới, các chương trình khuyến mãi và sự kiện đặc biệt.
5. Tương tác với khách hàng:
Phản hồi và tương tác với khách hàng qua các nền tảng mạng
xã hội. Xây dựng mối quan hệ tốt với cộng đồng người tiêu dùng, đồng thời lắng nghe
và ghi nhận các ý kiến phản hồi từ khách hàng.
6. Đảm bảo tính nhất quán trong thông điệp thương hiệu:
o Đảm bảo tất cả các nội dung truyền thông của thương hiệu luôn duy trì tính nhất quán
về thông điệp, hình ảnh thương hiệu và giọng điệu trong mọi kênh truyền thông.
• Hỗ trợ công tác hành chính và tổ chức các sự kiện, hội thảo liên quan đến lĩnh vực thiết bị y tế.
• Thu thập, cập nhật và phân tích thông tin về thị trường thiết bị y tế.
• Soạn thảo văn bản, báo cáo, tài liệu phục vụ các hoạt động của hội.
• Quản lý và cập nhật nội dung website, fanpage và các kênh truyền thông của hội.
• Hỗ trợ xây dựng mối quan hệ với các doanh nghiệp, đối tác và tổ chức y tế.
• Tham gia các dự án đặc thù của hội, như nghiên cứu về công nghệ mới hoặc phát triển giải pháp y tế.
• Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp trên.
Trách nhiệm của Chuyên viên Tiếp thị truyền thông xã hội (sau đây gọi tắt là Nhân viên) được phân công hỗ trợ tại các trường như sau:
• Thiết kế các hạng mục phục vụ cho công việc online/offline như Social Post, Banner, Ads, GDN,...
• Thiết kế bao bì, tem nhãn, mockup 3D sản phẩm
• Lên ý tưởng, concept chụp ảnh sản phẩm,
• Thiết kế hình ảnh, banner, poster, ấn phẩm truyền thông cho các kênh social, website, kênh nội bộ
• Lưu trữ và quản lý các file, hình ảnh một cách có hệ thống
• Biết sử dụng Capcut, quay video là một lợi thế