Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tuân Thủ việc chấp hành Nội quy lao động, các quy định, quy chế bán hàng, phục vụ khách hàng của Công ty.
- Bán hàng đạt chỉ tiêu doanh số, đồng thời có những đề xuất, sang kiến nhằm đảm bảo đạt hoặc vượt chỉ tiêu doanh số do Công ty đặt ra.
- Cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng để khuyến khích khách hàng mua sắm cho lần tiếp theo. Lịch sự, niềm nở lắng nghe nhu cầu của khách hàng.
- Nắm bắt được nhu cầu và thị hiếu của khách hàng.
- Đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất vào mọi lúc.
- Nhận và chuyển thông tin đến cấp Quản lý/Giám sát để giải quyết khiếu nại của khách hàng.
- Phát triển nhóm khách hàng tiềm năng để tăng doanh số bán hàng
- Đào tạo & trình bày các giải pháp bảo vệ tài chính và sức khoẻ cho khách hàng
- Định hướng & dẫn dắt đội nhóm hoàn thành mục tiêu kế hoạch.
- Xây dựng và phát triển đội nhóm theo mục tiêu cty đề ra.
- Chia sẻ & truyền đạt giá trị cốt lỗi của cty để xây dựng niềm tin cho đội nhóm & khách hàng.
Sản phẩm: Các dự án HOT: Vinhomes Ocean Park 1,2,3, Masteries Homes, Capital land, Xuân Cầu Holdings, Vinhomes Smart City, Hưng Yên, The Matrix one, Vin Hải Phòng, Phú Quốc,…. Kho hàng ĐA DẠNG, ĐỘC QUYỀN, ĐẸP NHẤT thị trường, tính thanh khoản cao.
• Thu thập, kiểm tra tính hợp lý hợp lệ và hạch toán chứng từ kế toán lên phần mềm.
• Tiếp nhận, kiểm tra hồ sơ: tạm ứng, thanh toán chi phí chi phí dự án, và các chi phí phát sinh khác … trình Kế toán trưởng và lãnh đạo phê duyệt;
• Hạch toán doanh thu, chi phí, thuế GTGT, khấu hao TSCĐ, CCDC, nhập xuất kho, thành phẩm, tính giá thành ...
• Kiểm soát và ghi nhận dòng tiền thu, xuất hóa đơn GTGT cho khách hàng.
• Theo dõi và quản lý công nợ phải thu, phải trả, công nợ nội bộ chi tiết theo từng hợp đồng, theo từng đối tượng.
• Theo dõi và quản lý tình hình ký hợp đồng, mua bán, thi công, công nợ các căn hộ.
• Thực hiện các bút toán kết chuyển, phân bổ cuối kỳ; đối chiếu các số liệu và thống kê chi tiết các khoản phân bổ đó.
• Thực hiện báo cáo định kỳ theo tháng, quý (thuế TNCN, Thuế TNDN, Thuế GTGT, thuế đất phi nông nghiệp..) các báo cáo nội bộ theo yêu cầu (báo cáo thu chi, báo cáo doanh thu – lợi nhuận...).
• Tổng hợp số liệu hạch toán, lập bảng cân đối số phát sinh từ các nghiệp vụ kinh tế.
• Các công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo.
1. Hỗ trợ tổ chức triệu tập họp Đại hội đồng cổ đông, Hội đồng quản trị; ghi chép các biên bản họp
2. Hỗ trợ thành viên Hội đồng quản trị trong việc thực hiện quyền và nghĩa vụ được giao
3. Hỗ trợ Hội đồng quản trị trong áp dụng và thực hiện nguyên tắc quản trị công ty
4. Hỗ trợ công ty trong xây dựng quan hệ cổ đông và bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của cổ đông; việc tuân thủ nghĩa vụ cung cấp thông tin, công khai hóa thông tin và thủ tục hành chính.
- Tư vấn, giải thích cho khách hàng về dịch vụ do FPT Telecom đang cung cấp;
- Mặt hàng: viễn thông (Internet và Truyền hình)
- Đàm phán, thương lượng, xúc tiến ký kết hợp đồng với khách hàng;
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, chăm sóc khách hàng sau bán hàng và phát triển thị trường;
- Làm việc tại văn phòng hoặc theo yêu cầu, hướng dẫn của quản lý trực tiếp;
Thời gian làm việc: 8h00 – 17h30 từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7, nghỉ trưa từ 12h-13h30.
- Kinh nghiệm trên 1 năm trong ngành xuất nhập khẩu
- Giao dịch với khách hàng Trung Quốc để làm chứng từ và xử lý, giao nhận các lô hàng nhập khẩu/xuất khẩu hàng không, hàng biển, đường bộ.
- Gửi chứng từ kịp thời cho khách hàng, đại lý và xử lý các phát sinh nếu có.
- Theo dõi chứng từ hàng hóa, phối hợp với các bộ phận nghiệp vụ khác như hải quan, vận tải nội địa, bộ phận hiện trường, bộ phận kế toán để xử lý các vướng mắc phát sinh.
- Báo cáo công việc cho trưởng bộ phận và quản lý.