Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Công việc chuyên môn
Các công việc khác:
KHI NHẬN VIỆC, TÙY THUỘC VÀO KINH NGHIỆM CHUYÊN MÔN VÀ MONG MUỐN, BẠN SẼ ĐƯỢC CHỌN 1 TRONG 4 CÔNG VIỆC CHÍNH SAU:
1. Kỹ sư hiện trường Điện, điện nhẹ, cấp thoát nước, HVAC:
2. Kỹ sư Shopdrawing:
3. Kỹ sư QS:
4. Chỉ huy trưởng:
1. Địa điểm làm việc: Tòa nhà PECC2 Innovation Hub - Số 45, Đường số 2, Phường Trường Thọ, TP. Thủ Đức;
2. Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến Thứ 6 và Ngoài giờ (Nếu có) theo yêu cầu của Lãnh đạo Phòng và Lãnh đạo Công ty.
+ Sáng: 07h30 - 12h00;
+ Chiều: 13h30 - 17h00.
3. Đơn vị làm việc: Ban Quản lý Dự án EPC - Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Điện 2 (PECC2).
1. Mục đích công việc:
Đảm nhiệm các nhiệm vụ liên quan đến quản lý Hợp đồng và quản lý Mua sắm trong chuỗi triển khai Dự án EPC từ giai đoạn Đấu thầu, Thương thảo Hợp đồng EPC, Triển khai Thực hiện Dự án sau khi ký Hợp đồng EPC, góp phần vào thành công chung của Dự án và nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty.
2. Trách nhiệm và Nhiệm vụ chính:
a) Công tác Kế hoạch và Phát triển Kinh doanh
+ Tham gia Xây dựng Kế hoạch Sản xuất – Kinh doanh của Ban Quản lý Dự án EPC;
+ Thu thập, Phân tích và Cập nhật Thông tin Thị trường, Khách hàng và Đối thủ;
+ Duy trì quan hệ hợp tác, chăm sóc Khách hàng, Đối tác trước – trong – sau Dự án;
+ Giải đáp thắc mắc, phối hợp xử lý các vấn đề phát sinh của Khách hàng, Đối tác;
+ Hỗ trợ Tìm kiếm Cơ hội Kinh doanh và Mở rộng Mạng lưới Đối tác.
b) Công tác Đấu thầu, thực hiện Hồ sơ Chào thầu
+ Phụ trách phần Thương mại trong quá trình thực hiện Hồ sơ Chào thầu, tham gia các công việc Đấu thầu theo phân công;
+ Phối hợp Chuẩn bị, Rà soát Nội dung và Thương thảo Hợp đồng EPC với Chủ Đầu tư và các Đối tác;
+ Tham gia Xây dựng và Cập nhật các Biểu mẫu, Quy trình Thương mại phục vụ Dự án.
c) Công tác Quản lý Thương mại và Mua sắm
+ Tham gia và phụ trách công tác Quản lý Hợp đồng, Quản lý Chi phí trong giai đoạn triển khai thực hiện Dự án sau khi ký kết Hợp đồng EPC;
+ Thực hiện Thủ tục Nghiệm thu, Thanh toán, Kiểm soát Công nợ và Giải quyết phát sinh Thương mại;
+ Hỗ trợ Kiểm soát và Báo cáo dòng tiền Dự án, đảm bảo hiệu quả Tài chính.
3. Nhiệm vụ khác:
a) Chuẩn bị Hồ sơ thu xếp Vốn và thực hiện các Thủ tục liên quan đến Tài chính;
b) Tham gia cải tiến Quy trình Thương mại nội bộ;
c) Phối hợp thực hiện công việc cùng các Phòng/Ban khác;
d) Thực hiện công việc khác liên quan theo yêu cầu của Cấp trên.
4. Kết quả cần đạt được:
a) Xây dựng Cơ sở Dữ liệu một cách khoa học, có hệ thống để theo dõi, quản lý và định kỳ báo cáo kết quả hoặc tiến trình thực hiện hàng Tuần/Tháng/Quý;
b) Thiết lập và duy trì mạng lưới quan hệ hợp tác với các Đơn vị trong Công ty và với các Đối tác bên ngoài để nâng cao hiệu quả của Đơn vị.
Công ty MH chuyên bán và cho thuê xe nâng người, đồng thời cung cấp pin lithium tự sản xuất và ắc quy cho các loại xe điện du lịch, xe golf, xe nâng người. Mỗi nhân viên kinh doanh sẽ phụ trách riêng một nhóm sản phẩm với các đầu việc cụ thể sau:
1. Thư ký và hành chính
- Ghi biên bản các cuộc họp Ban kiểm soát, tổng hợp và phát hành biên bản.
- Quản lý, lưu trữ hồ sơ, tài liệu liên quan đến hoạt động của Ban kiểm soát.
- Soạn thảo, rà soát văn bản, công văn, quy trình, quy định của Ban kiểm soát
2. Hỗ trợ công tác kiểm soát
- Thu thập, tổng hợp, phân loại tài liệu, báo cáo, thông tin phục vụ hoạt động giám sát của Ban kiểm soát.
- Theo dõi, nhắc nhở việc thực hiện kiến nghị, kết luận kiểm soát của Ban kiểm soát.
- Hỗ trợ thành viên Ban kiểm soát trong việc kiểm tra, đối chiếu số liệu, hồ sơ khi cần.
3. Tương tác & phối hợp
- Là đầu mối liên lạc giữa Ban kiểm soát và các phòng ban.
- Yêu cầu và tiếp nhận thông tin, báo cáo từ các bộ phận phục vụ cho công tác kiểm soát.
- Lập các báo cáo định kỳ phục vụ Ban lãnh đạo và các đơn vị liên quan.
4. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Lưu ý: Ứng viên sẽ làm việc tại Văn phòng công ty số 25/13 Xuân Thới Đông 1, Xuân Thới Sơn, Thành phố Hồ Chí Minh
CÔNG VIỆC HẰNG NGÀY CỦA BẠN:
• Học cách vận hành và giám sát máy móc sản xuất kẹo/gum (sẽ được hướng dẫn tận tình)
• Kiểm tra chất lượng sản phẩm đầu ra theo hướng dẫn
• Vệ sinh, thực hành sửa chữa các lỗi máy đơn giản trong/sau ca làm
• Phối hợp với các anh chị tổ trưởng và đồng nghiệp trong dây chuyền sản xuất
→ Công việc có quy trình rõ ràng, phù hợp với người chưa có kinh nghiệm
+ Nghe điện thoại khách gọi đến nhờ tư vấn, tìm kiếm mua nhà để ở hoặc đầu tư
+ Tìm thông tin nhà có sẵn trên App của Công ty để ra căn nhà phù hợp nhất với nhu cầu của khách
+ Giới thiệu, dẫn khách xem trực tiếp, tư vấn, hỗ trợ khách kết nối gặp chủ nhà, giúp khách mua và chủ nhà đàm phán thống nhất các điều khoản mua bán
+ Phối hợp với đồng nghiệp để hoàn thành giao dịch
- Vận hành máy chấn CNC và máy cắt CNC theo đúng quy trình kỹ thuật.
- Đọc và hiểu bản vẽ kỹ thuật để điều chỉnh máy cho phù hợp với từng sản phẩm.
- Thiết lập, căn chỉnh thông số máy phù hợp với từng loại vật liệu và chi tiết gia công.
- Kiểm tra kích thước, chất lượng sản phẩm sau khi gia công.
- Địa điểm làm việc: Khu 3, xã Nội Bài, huyện Sóc Sơn - gần cây xăng Phú Minh.
- Thời gian làm việc:
+Sáng: 8h00-12h00
+ Chiều: 13h00-17h00
Liên hệ ngay để ứng tuyển: 02435765792
Phát triển kinh doanh:
Tìm kiếm, tiếp cận và phát triển mối quan hệ với các khách hàng tiềm năng thông qua các kênh marketing, triển lãm
Lên kế hoạch và triển khai các chiến lượt kinh doanh
Tham gia các sự kiện, hội chợ, triển lãm để quảng bá sản phẩm và tìm kiếm khách hàng mới
Chăm sóc khách hàng
Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng
Tư vấn sản phẩm, giải đáp thắc mắc và hỗ trợ khách hàng trong quá trình mua hàng
Xử lí khiếu nại và giải quyết vấn đề phát sinh của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả
Quản lí đơn hàng
Theo dõi, kiểm tra và đảm bảo tiến độ giao hàng đúng hạn cho khách hàng.
Phối hợp với bộ phận liên quan để đảm bảo hàng hóa được giao nhận đúng yêu cầu