Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tuân Thủ việc chấp hành Nội quy lao động, các quy định, quy chế bán hàng, phục vụ khách hàng của Công ty.
- Bán hàng đạt chỉ tiêu doanh số, đồng thời có những đề xuất, sang kiến nhằm đảm bảo đạt hoặc vượt chỉ tiêu doanh số do Công ty đặt ra.
- Cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng để khuyến khích khách hàng mua sắm cho lần tiếp theo. Lịch sự, niềm nở lắng nghe nhu cầu của khách hàng.
- Nắm bắt được nhu cầu và thị hiếu của khách hàng.
- Đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất vào mọi lúc.
- Nhận và chuyển thông tin đến cấp Quản lý/Giám sát để giải quyết khiếu nại của khách hàng.
- Thực hiện các công việc bán hàng: tìm kiếm khách hàng; chào hàng-tiếp thị-giao dịch-đàm phán-hoàn thiện chứng từ bán hàng…
- Chăm sóc khách hàng trước-trong-sau bán hàng
- Thu thập thông tin dự án bắt đầu và đang xây dựng, kết nối với tư vấn thiết kế,chủ đầu tư và các nhà thầu xây dựng cơ điện.
- Liên hệ với các đối tác để giới thiệu về sản phẩm thiết bị điện và tủ bảng điện của công ty.
- Lên kế hoạch chăm sóc khách hàng hiện tại đang có của công ty.
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng và các hoạt động marketing khác
- Tham gia thương lượng, đàm phán hợp đồng và chốt hợp đồng với khách hàng.
- Triển khai kế hoạch kinh doanh và chịu trách nghiệm hoàng thành mục tiêu doanh số của công ty đề ra.
- Làm việc trực tiếp tại cửa hàng Điện từ 7h30 - 18h00
- Theo dõi và kiểm tra đơn hàng, hàng hóa, sản phẩm về điện
- Lưu trữ hợp đồng, báo cáo, thư từ và tài liệu liên quan đến bán hàng.
- Xử lý đơn hàng, theo dõi tiến độ giao hàng và cập nhật tình trạng cho khách hàng.
- Làm các công việc văn phòng khác.
Sản phẩm: Các dự án Vinhomes Ocean Park 1,2,3, Masteries Homes, Vinhomes Smart City, các dự án ven biển, Phú Quốc,…
- Tìm kiếm và tiếp cận các khách hàng mục tiêu theo kế hoạch đã đề ra thông qua các kênh marketing, quảng cáo, mạng lưới quan hệ cá nhân hoặc từ nguồn công ty (như các lead từ bộ phận khác…)
-Tìm hiểu nhu cầu mua hàng & định hướng khách hàng vào các dòng sản phẩm của công ty đang phân phối; thuyết phục khách mua sản phẩm
- Tiếp nhận thông tin, nhu cầu của khách hàng mới và khách hàng về việc chuyển nhượng hoặc cho thuê bất động sản.
- Hỗ trợ khách hàng trong việc xem nhà, tìm hiểu thông tin pháp lý và các thủ tục liên quan.
- Duy trì mối quan hệ tốt với các đối tác, khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng
- Thực hiện các công việc liên quan đến lĩnh vực kinh doanh theo chỉ đạo của cấp trên.
- Thời gian làm việc giờ hành chính: Thứ 2 - Thứ 7 (Sáng 09:00-12:00, Chiều 14:00-17:00)
- Cài đặt/sửa chữa/xử lý các sự cố kỹ thuật phát sinh liên quan lĩnh vực: server, phần mềm, phần cứng, mạng/wifi, hệ thống camera, tổng đài, thiết bị văn phòng (máy tính, máy in….)
- Thực hiện các công việc liên quan đến CNTT bao gồm các thiết bị âm thanh, nghe nhìn trong các sự kiện, hội họp.
- Cài đặt, bảo trì các thiết bị và hệ thống CNTT của công ty.
- Thực hiện các công việc liên quan đến IT khác khi có yêu cầu.
- Các công việc về kỹ thuật phù hợp khác của bộ phận Kỹ thuật
- Chịu trách nhiệm thiết lập bảng biểu quản lý chất lượng, kiểm tra, đánh giá chất lượng sản phẩm mới
- Chịu trách nhiệm về kiểm tra, giám sát chất lượng sản phẩm
- Thiết lập các tài liệu liên quan tới sản phẩm đảm bảo xuất hàng
- Thiết kế gá - dưỡng kiểm
- Theo chế thử, đánh giá chất lượng sản phẩm và test các điều kiện theo yêu cầu của sản phẩm
- Lập data, mẫu giao khách hàng đúng hạn, phối hợp với các nhà máy phân tích nguyên nhân và lập đối sách khi mẫu không đạt và chuẩn bị mẫu mới đạt yêu cầu chất lượng gửi cho khách hàng
- Thống nhất với các khách hàng về: mẫu chuẩn, mẫu giới hạn, gá dưỡng kiểm
- Tiếp nhận thông tin từ khách hàng, nội bộ, kiểm chứng hiện trường cập nhật thay đổi về yêu cầu sản phẩm vào các loại bảng biểu kiểm soát chất lượng
- Tổng hợp báo cáo chất lượng sau các lần thử
Địa chỉ làm việc: Phố Sài Đồng, Phường Phúc Lợi, Thành Phố Hà Nội, Việt Nam
- Tư vấn, giải thích cho khách hàng về dịch vụ do FPT Telecom đang cung cấp;
- Mặt hàng: viễn thông (Internet và Truyền hình)
- Đàm phán, thương lượng, xúc tiến ký kết hợp đồng với khách hàng;
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, chăm sóc khách hàng sau bán hàng và phát triển thị trường;
- Làm việc tại văn phòng hoặc theo yêu cầu, hướng dẫn của quản lý trực tiếp;
- Theo dõi tiến độ đơn hàng và làm việc trực tiếp với khách hàng của cty và các xưởng nhuộm, cần biết tiếng Anh,nghe nói đọc viết lưu loát để trao đổi và xử lý công việc với khách hàng người nước ngoài, cụ thể sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn.
- Làm việc từ thứ 2 ~ thứ 7, sáng 8h ~ chiều 17h
- 9A Đường số 32, P.An Lạc, Q.Bình Tân
- Tìm kiếm khách hàng và xây dựng hệ thống phân phối tại địa bàn được quản lý.
- Viết Content đăng bài sản phẩm trên các nền tảng mạng xã hội ( Facebook, Zalo, Tiktok....)
- Tư vấn, giới thiệu các sản phẩm phân bón cho khách hàng mới
- Chăm sóc khách hàng cũ của công ty giao.
- Nghiên cứu, khảo sát nhu cầu khách hàng, đóng góp ý kiến phát triển sản phẩm.
- Làm việc tại văn phòng, không cần phải đi thị trường
- Tìm kiếm, mở rộng mối quan hệ khách hàng
- Khai thác nhu cầu, tư vấn và bán hàng cho khách hàng các sản phẩm của Công ty
- Chăm sóc khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng.
- Tiếp thu, nâng cao kiến thức về sản phẩm và thị trường để tư vấn chốt hợp đồng với khách hàng.
- Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng.
- Phối hợp với đội nhóm để thực hiện mục tiêu chung