Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Thực hiện công việc theo đúng quy trình chất lượng của Nhà Hàng đề ra.
• Quản lý toàn bộ nhân viên, công cụ dụng cụ nhà hàng trong khu vực.
• Thực hiện công việc kết thúc ca và báo cáo ca.
• Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong khi phỏng vấn.
Công ty hoạt động 24H, công việc chia làm 3 tổ, yêu cầu đi ca, phối hợp tăng ca, sửa khẩn cấp.
1.Tổ điện động lực:
- Kiểm tra sửa chữa PLC
- Sửa chữa bảo dưỡng MCC, động cơ xoay chiều.
- Sửa chữa bảo dưỡng đèn,máy lạnh,điện nước, thiết bị điện...
- Sửa chữa bảo dưỡng hệ thống điện cao áp
- Quy hoạch cải tiến thiết bị.
2.Tổ điện điều khiển:
- Kiểm tra sữa chữa DCS, PLC
- Kiểm tra sửa chữa van điều khiển, transmitter, thiết bị đo.
- Quy hoạch cải tiến thiết bị.
- Quản lý, tổ chức triển khai thi công các hạng mục theo kế hoạch và tiến độ đã được Bạn Giám Đốc hoặc người được ủy quyền phê duyệt
- Kiểm tra, giám sát chất lượng và tiến độ thi công đối với toàn bộ hệ thống Cơ điện trong công trình xây dựng (gồm điện, điện nhẹ, hệ thống cấp thoát nước, PCCC, …) dựa trên tài liệu kỹ thuật và bản vẽ thiết kế thi công.
- Shopdrawing, bóc tách khối lượng và quản lí thi công hệ thống M&E
- Chịu trách nhiệm trực tiếp về chất lượng kỹ thuật, mỹ thuật, tiến độ của công trình
- Báo cáo định kỳ lên cấp trên tiến độ hoàn thành công việc và các vấn đề liên quan
- Làm việc tại các công trình mà công ty đang thi công (Đà Nẵng).
- Tuân Thủ việc chấp hành Nội quy lao động, các quy định, quy chế bán hàng, phục vụ khách hàng của Công ty.
- Bán hàng đạt chỉ tiêu doanh số, đồng thời có những đề xuất, sang kiến nhằm đảm bảo đạt hoặc vượt chỉ tiêu doanh số do Công ty đặt ra.
- Cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng để khuyến khích khách hàng mua sắm cho lần tiếp theo. Lịch sự, niềm nở lắng nghe nhu cầu của khách hàng.
- Nắm bắt được nhu cầu và thị hiếu của khách hàng.
- Đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất vào mọi lúc.
- Nhận và chuyển thông tin đến cấp Quản lý/Giám sát để giải quyết khiếu nại của khách hàng.
A. Booking & Quan hệ đối tác truyền thông
B. Tổ chức sự kiện
C. Hỗ trợ hoạt động PR thương hiệu
- Kiểm tra và tập hợp hoá đơn mua vào, bán ra. Hạch toán vào phần mềm kịp thời đầy đủ, chính xác theo tài khoản, khoản mục theo quy định của chuẩn mực kế toán và quy định của cơ quan thuế.
- Nhập chứng từ thu, chi, các nghiệp vụ liên quan của công ty.
- Theo dõi, đăng ký, điều chỉnh việc đóng BHXH bắt buộc cho nhân viên.
- Khai báo hải quan điện tử các lô hàng nhập khẩu.
- Giải quyết các công việc khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo công ty.
- Công việc chi tiết sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.