Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Nội dung công việc:
2. Thời gian làm việc:
- To market and sell company product in Vietnam./ Tiếp thị và bán sản phẩm công ty tại Việt Nam
- To achieve growth and hit sales target assigned./ Đạt được mục tiêu tăng trưởng và đạt mục tiêu doanh số được giao
- To generate business leads for building material and wood panel product in Vietnam and following up closely on any sales opportunity./ Tạo đầu mối kinh doanh cho các sản phẩm vật liệu xây dựng và các sản phẩm gỗ khác tại Việt Nam & theo dõi chặt chẽ bất kỳ cơ hội bán hàng
- To follow and monitor customer's aging payment: ensure prompt collection, managing the credit term and credit limit of customers./ Theo dõi và giám sát quá trình thanh toán của khách hàng: đảm bảo thu hồi nhanh chóng, quán lý thời hạn thanh toán và hạn mức thanh toán của khách hàng
- To provide regularly timely sales activities report and perform sales presentation periodically./ Cung cấp báo cáo hoạt động bán hàng thường xuyên, kịp thời và thuyết trình bán hàng định kỳ
- To maintain the database of customers./ Duy trì cơ sở dữ liệu khách hàng
- To involve in marketing campaign e.g. exhibition, trade fair./ Tham gia chiến dịch tiếp thị như: triển lãm, hội chợ thương mại
- To conduct market research, competitor analysis, new product or other to Management./ Thực hiện nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh, sản phẩm mới hoặc sản phẩm khác cho Ban giám đốc
- Any other matters requested by the Management./ Bất kỳ vấn đề nào khác do Ban giám đốc yêu cầu
- WORK LOCATION/ NƠI LÀM VIÊC: Bình Dương
- Đảm bảo chất lượng từ đầu vào đến đầu ra
- Giám sát chất lượng tại khu vực sản xuất
- Sắp xếp, hướng dẫn và giám sát công việc cho QC tại chuyền và cuối chuyền
- Kiểm soát chất lượng sản phẩm mẫu trước khi gửi và trước sản xuất
- Kiểm soát quy cách đóng gói thành phẩm, đóng thùng
- Thu thập, báo cáo cho cấp trên tình hình sản xuất của bộ phận QC hàng ngày
- Báo cáo/phản hồi/thông tin lại cho khách hàng
- Họp triển khai các yêu cầu liên quan đến chất lượng sp
- Thực hiện chính trong thiết lập, vận hành, đánh giá nội bộ, cải tiến hệ thống quản lý chất lượng của Công ty theo các tiêu chuẩn ISO, tiêu chuẩn của khách hàng
- Tham gia Nhóm cải tiến của Công ty.
Đảm bảo doanh số kế hoạch:
Giám sát và quản lý:
Mô Tả Công Việc *
- Phụ trách: ~ 20-30 khách hàng Nhà thuốc lớn ở nhiều khu vực trên toàn quốc, bao gồm khách hàng cũ sẵn có và phát triển thêm khách hàng mới, các hoạt động chính bao gồm:
• Làm việc tại văn phòng (quận 7) kết hợp đi thị trường + ghé thăm đại lý định kỳ.
• Lập kế hoạch kinh doanh tháng, quý để đảm bảo target được giao bởi quản lý và ban giám đốc.
• Làm việc hiệu quả với Chủ và Nhân viên nhà thuốc thông qua kết nối điện thoại, zalo, ghé thăm đại lý theo kế hoạch.
• Triển khai các chương trình bán hàng của công ty
• Hỗ trợ sau bán hàng: Theo dõi tình hình bán hàng, date, tồn kho, để kịp thời có các Phương án hỗ trợ bán hàng cho đại lý
• Mở rộng thêm đại lý mới trong địa bàn phụ trách, tăng phân phối sản phẩm cho các khách hàng cũ
• Phối hợp với P. Marketing: Tổ chức training kiến thức sản phẩm cho đại lý, Phát triển nội dung sản phẩm trên fanpage nhà thuốc
- Các mục tiêu chính: Xây dựng quan hệ khách hàng, Tăng phân phối sản phẩm, doanh thu và mở khách hàng mới để xây dựng thị trường.
- Quản lý và điều hành hoạt động kế toán
- Kiểm tra, giám sát việc hạch toán kế toán, lập báo cáo tài chính, báo cáo thuế theo đúng quy định của pháp luật.
- Lập kế hoạch tài chính, ngân sách, dòng tiền hàng tháng/quý/năm.
- Làm việc và cung cấp số liệu cho các cơ quan thuế, kiểm toán, ngân hàng và các đối tác liên quan.
- Tham mưu cho Ban Giám đốc về các vấn đề tài chính – kế toán.
- Kiểm tra, giám sát công nợ, chi phí, doanh thu, lợi nhuận định kỳ.
- Cập nhật và đảm bảo tuân thủ các quy định pháp luật về thuế, kế toán, tài chính.
- Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn.
- Kiểm tra ngăn ngừa rủi ro hệ thống kỹ thuật của Tòa nhà.
- Trực tiếp thực hiện các công việc vận hành, sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống M&E trong tòa nhà.
- Ghi chép nhật ký bảo dưỡng, biểu mẫu bảo dưỡng và đề xuất các nguy cơ có thể xảy ra trong hệ thống.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác nếu được cấp trên yêu cầu.
Làm Việc Tại:
- Tòa N03-T2 khu Đoàn Ngoại Giao, đường Xuân Tảo, P Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm.
- Tòa nhà Icon 4 số 243A Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội.
- Nhận và xuất file in từ yêu cầu khách hàng.
- Trường hợp khách yêu cầu thiết kế thì phải biết thiết kế file cho khách.
- Trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn.
MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC:
- Mục đích và vai trò của account là lập kế hoạch, xử lý dự án từ bước nhận đến hoàn tất một cách trọn vẹn nhất.
- Account cũng là chìa khoá quan trọng của Infinity trong việc phát triển và xây dựng mối quan hệ gắn kết với khách hàng.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Phụ trách các đơn hàng POSM/Showroom/Quầy kệ
- Các công việc khác theo sự chỉ định của Ban Giám Đốc
- Lập dự toán và báo giá dự thầu đơn hàng POSM.
- Lập kế hoạch hành động chăm sóc hàng cũ & khai thác khách hàng mới, sản phẩm mới.
- Xây dựng và duy trì các mối quan hệ với khách hàng, chiến lược thu hút khách hàng, mở rộng khách hàng và thiết lập các mối quan hệ.
- Phối hợp với giám sát sản xuất để kiểm tra chất lượng sản phẩm tại xưởng sản xuất.
- Giao dịch và triển khai với nhà cung cấp/đối tác gia công bán thành phẩm.
- Đào tạo, hướng dẫn và phát triển đội ngũ nhân viên.
- Chịu trách nhiệm mức cao nhất về kết quả Kinh Doanh.
- Quản lý, phân cấp công việc và đôn đốc tình hình hoạt động thực hiện của team.
- Thực hiện các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của
- Giới thiệu, tư vấn khách hàng về các các dòng sản phẩm (các dòng xe tải, xe ben, xe van) tại văn phòng cho khách hàng đến tham quan mua xe tại showroom
- Tư vấn thuyết phục chốt hợp đồng với khách hàng
- Hỗ trợ thủ tục mua bán, thủ tục hợp đồng cho khách hàng
- Chăm sóc, xây dựng và duy trì quan hệ với khách hàng
- Triển khai marketing online, tìm kiếm khách hàng
Địa điểm làm việc: 2454 Quốc lộ 1A, Phường An Phú Đông, Quận 12, TPHCM
Soạn thảo, rà soát và tư vấn các loại hợp đồng, văn bản pháp lý của nội bộ phòng kinh doanh và với khách hàng.
Cập nhật, phổ biến và tư vấn quy định pháp luật liên quan đến hoạt động kinh doanh.
Tham gia phối hợp với luật sư tư vấn của Công ty để xử lý, giải quyết các tranh chấp, khiếu nại, tố tụng
Tham gia các vấn đề liên quan đến thủ tục và quy trình thu hồi công nợ khách hàng.
Hỗ trợ xây dựng, kiểm soát nội quy, quy chế, quy trình nội bộ phòng kinh doanh phù hợp pháp luật (nếu có)
Công tác thống kê: theo dõi công nợ khác hàng, kiểm tra hồ sơ thanh quyết toán, tổng hợp hoa hồng
Quản lý nghiệp vụ kế toán:
- Thực hiện ghi nhận, xử lý và theo dõi đầy đủ các nghiệp vụ kế toán phát sinh liên quan đến hoạt động của quỹ đầu tư.
Lập báo cáo tài chính – kinh doanh:
- Soạn thảo báo cáo tài chính, báo cáo kinh doanh định kỳ, phân tích số liệu kinh doanh và hỗ trợ ban lãnh đạo trong việc ra quyết định.
Tư vấn thuế:
- Hỗ trợ và tư vấn về thuế doanh nghiệp, thuế đầu tư đảm bảo tuân thủ đầy đủ các quy định pháp luật.
Phương án đầu tư:
- Hỗ trợ xây dựng, đánh giá và đề xuất các phương án đầu tư; phân tích hiệu quả kinh doanh của các dự án đầu tư.
Kiểm soát nội bộ:
- Phối hợp với các bộ phận liên quan kiểm soát và giám sát quy trình tài chính, đảm bảo tính chính xác và minh bạch của số liệu kế toán.
Hỗ trợ các công việc khác:
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Ban Giám đốc.
- Thiết kế máy móc cơ khí
- Triển khai sản xuất
- Kiểm tra chất lượng sản phẩm
- Làm việc theo sự phân công của cấp trêtrên
APPLANCER JSC – TOPDEV - MAKE IT VIETNAM BETTER
TopDev là nền tảng tuyển dụng CNTT hàng đầu tại Việt Nam do Công ty Cổ phần Applancer sáng lập, sở hữu hơn 300.000 hồ sơ lập trình viên, với hơn 3.000 khách hàng chủ yếu là các công ty công nghệ tại Việt Nam và khu vực. TopDev tự hào là đơn vị tổ chức, tổ chức 2 sự kiện Công nghệ lớn nhất tại Việt Nam -Vietnam Mobile Day & Vietnam Web Summit. TopDev vừa hoàn thành vòng gọi vốn đầu tư chiến lược trị giá triệu USD từ SaraminHR - nền tảng tuyển dụng hàng đầu Hàn Quốc.