Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Kiểm tra tính hợp lý hợp lệ, lập lệnh thanh toán online
- Quản lý quỹ và lập phiếu chi nếu phát sinh chi tiền mặt
- Lập bộ hồ sơ thanh toán mua hàng quốc toán quốc tế và trực tiếp đi lệnh.
- Hỗ trợ check các tờ khai hải quan, check và nộp thuế nhập khẩu và thuế GTGT hàng nhập khẩu.
- Mở thư bảo lãnh tiền tạm ứng (nếu có)
- Kiểm tra đối chiếu số liệu giữa các đơn vị nội bộ, dữ liệu chi tiết và tổng hợp.
- Kiểm tra các định khoản các nghiệp vụ phát sinh.
- Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp
- Theo dõi công nợ phải thu, phải trả.
- Theo dõi bán hàng, xuất hóa đơn GTGT
- Kiểm tra số dư cuối kỳ có hợp lý và Khớp đúng với các báo cáo chi tiết.
- Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao,TSCĐ,công nợ, chứng từ ngân hàng, lương và một số nghiệp vụ phát sinh khác…
- Hàng tháng kê khai thuế GTGT, TNCN.
- Lập báo cáo tài chính theo định kỳ (quý, tháng, năm) và giải trình số liệu chi tiết.
- Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu
- Cung cấp số liệu cho Ban Giám Đốc hoặc các đơn vị chức năng khi có yêu cầu
- Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán, theo yêu cầu.
- Kiến nghị và đề xuất biện pháp khắc phục cải tiến.
- Lưu trữ dữ liệu kế toán theo quy định.
- Sắp xếp, lưu trữ hồ sơ, hóa đơn, chứng từ một cách khoa học, dễ tìm
- Hỗ trợ check hợp đồng đầu ra, đầu vào, xử lý các công việc khác theo yêu cầu cấp trên.
Thời gian làm việc: hành chính từ 8h30 đến 17h30 (từ thứ 2-thứ 6), thứ 7 làm từ (8h30 đến 12h).
· Tìm kiếm khách hàng
- Tìm kiếm và thu thập dữ liệu khách hàng.
- Sử dụng instagram, whatsapp, nền tảng mạng xã hội, …v.v. để thu thập thông tin khách hàng .
- Sử dụng app sheet hoặc CRM, …v.v để lưu vết thông tin khách hàng.
· Tư vấn khách hàng và lên đơn hàng
- Liên hệ cho khách hàng từ data công ty hoặc danh sách khách hàng tự tìm kiếm được để giới thiệu sản phẩm và các dịch vụ ưu đãi.
- Giải quyết các vấn đề từ khách hàng, cung cấp thông tin và đưa ra giải pháp.
- Lên thông tin đơn hàng đúng theo yêu cầu của khách và quy định của công ty.
- Xác nhận thanh toán với khách hàng và kế toán.
· Theo dõi và kiểm tra đơn hàng
- Theo dõi tiến độ đơn hàng hoàn thành theo mốc thời gian quy định.
- Kiểm tra sản phẩm đúng chất lượng, đúng mẫu mã theo đúng yêu cầu của khách hàng .
- Kiểm tra tiến độ thanh toán của từng đơn hàng.
- Cập nhật tiến độ đơn hàng cho khách hàng.
- Cho khách hoàn thiện công nợ đơn hàng.
· Chăm sóc sau bán và chăm sóc định kỳ
- Thu thập và tổng hợp phản hồi của khách hàng.
- Xử lý khiếu nại về đơn hàng của khách hàng.
- Chăm sóc định kỳ theo quy định của công ty.
- Xây dựng gặp gỡ, kết nối, đàm phán để kiến tạo đại lý;
- Xây dựng, chăm sóc, duy trì mối quan hệ với các đối tác cũ nhằm tăng doanh thu cho Công ty;
- Thực hiện chiến lược kinh doanh sản phẩm mới tới đại lý.
- Thực hiện các công việc theo kế hoạch của quản lý trực tiếp.
- Theo dõi và cập nhật thông tin hàng hóa cho khách hàng.
- Tìm hiểu cập nhật các luật thuế, thông tư liên quan cho khách hàng.
- Chuẩn bị kiểm tra các giấy tờ liên quan đến lô hàng, khai báo hải quan.
- làm thủ tục xin kiểm tra chất lượng nhà nước, giám định cho lô hàng.
- Khai eport/ khai packing list hạ và thanh toán nâng/hạ cho hàng xuất nhập.
- Tạo thông báo phí và thanh toán phí cảng biển.
- Xử lý các vấn đề phát sinh của lô hàng.
- Chi tiết sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
1. Công tác kiểm soát quy trình sản xuất:
- Thực hiện kiểm tra độ an toàn của dây chuyền sản xuất
- Giám sát và kiểm tra chất lượng sản phẩm theo các công đoạn được phân công để kịp thời phát hiện và phối hợp với các bộ phận liên quan xử lí các sự cố phát sinh trong quá trình sản xuất.
2. Công tác quản lý chất lượng (QA,QC)
- Trực tiếp kiểm tra từng công đoạn trong quá trình sản xuất, thực hiện các quy trình kiểm soát chất lượng nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm theo các tiêu chuẩn đã đề ra nhằm đáp ứng các yêu cầu của khách hàng và thị trường.
- Đề xuất các giải pháp mới về việc kiểm tra chất lượng sản phẩm đạt hiệu quả cao nhất.
3. Công việc khác
- Làm mẫu phát triển sản phẩm
- Thực hiện các báo cáo theo quy định của khách hàng, nhà máy
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp quản lý.
- Tư vấn, cung cấp bán các sản phẩm và dịch vụ trực tiếp của công ty.
- Tương tác khách hàng, Hợp tác với các đơn vị có liên quan nhằm tìm hiểu nhu cầu tín dụng của khách hàng và sử dụng các thông tin này để duy trì, cập nhật danh sách các khách hàng tiềm năng.
- Giới thiệu và tư vấn các sản phẩm cho KH tìm kiếm và gặp gỡ tại các điểm giao dịch.
- Quản lý, chăm sóc và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
- Kiểm soát điểm giao dịch, xây dựng hình ảnh hiệu quả trong điểm tư vấn, cửa hàng. Hỗ trợ thủ tục, hồ sơ tín dụng cho khách hàng.
- Xây dựng mối quan hệ tốt và duy trì mức độ hài lòng với các Đại lý/đối tác.
- Cập nhật thông tin khách hàng lên hệ thống quản lý của công ty
- Cung cấp 100% Data
- Gọi điện thoại mời khách hàng đến tham dự sự kiện của Công ty theo data có sẵn
- Xác nhận lịch hẹn sự kiện phù hợp với thời gian của khách hàng
- Nhắc nhở khách hàng về thời gian diễn ra sự kiện trước thời gian bắt đầu sự kiện.
- Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng về địa điểm diễn ra sự kiện.
- Báo cáo lại danh sách khách hàng tham dự sự kiện cho quản lý.
2 Nữ : soạn hàng theo đơn + phân loại hàng hoá tại kho
- 1 NAM : đóng gói theo đơđơn + phân loại hàng hoá tại kho
Kiểm soát nội bộ: Số liệu từ các Công ty thành viên - Nhà máy do Kế toán thống kê gửi về:
- Đọc hiểu bản vẽ kỹ thuật, cấu tạo và liên kết các chi tiết trong kết cấu cơ khí, công trình xây dựng hoặc kiến trúc.
- Triển khai bản vẽ chi tiết bằng AutoCAD hoặc các phần mềm CAD chuyên dụng.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để hoàn thiện và cập nhật bản vẽ.
- Báo cáo công việc, đảm bảo tiến độ và chất lượng được giao.