Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Thời gian làm việc: Từ 7h30 đến 17h30 từ T2-T7 hàng tuần, nghỉ Chủ Nhật
- Đón tiếp khách hàng, tư vấn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và sở thích của khách hàng.
- Sắp xếp, trưng bày sản phẩm theo đúng tiêu chuẩn và quy định của cửa hàng.
- Kiểm kê, bảo quản hàng hóa, đảm bảo hàng hóa luôn trong tình trạng tốt nhất.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng.
- Giải đáp thắc mắc, xử lý khiếu nại và hỗ trợ khách hàng trong quá trình mua sắm.
- Hỗ trợ các công việc khác theo sự phân công của quản lý cửa hàng.
- Làm việc xoay ca. Từ 8h30-16h30 và 14h-22h.
- 1 tuần off 1 ngày không cố định.
- Thực hiện các liệu trình trị liệu đông y như: bấm huyệt, massage, chạy máy, chăm sóc dda...
- Tư vấn và hướng dẫn khách hàng về các phương pháp điều trị và chăm sóc sức khỏe, làm đẹp bằng đông y.
- Chuẩn bị các dụng cụ, vật tư phục vụ cho quá trình trị liệu, làm đẹp.
- Ghi nhận thông tin khách hàng và cập nhật vào hệ thống.
- Địa chỉ làm việc: 96 Tam Khương, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội
VAI TRÒ:
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Sức khoẻ/ Health:
An toàn/Safety:
An ninh/Security:
Bảo trì/ Maintenance:
Báo cáo/ Report
- Tư vấn ,tuyển chọn lao động trực tiếp hoặc qua trang mạng xã hội.....
- Thực hiện công việc theo phân công dtừ quản lý trực tiếp.
- Lên kế hoạch cùng Phòng ban triển khai chương trình tuyển lao động đi XKLĐ – DH nước ngoài.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng khi có phát sinh.
- Báo cáo tình hình công việc theo yêu cầu của quản lý trực tiếp
Nhân, kiểm hàng
Kiểm tra số lượng, số lô, tên hàng, hạn dùng, tình trạng của hàng nhận thực tế dựa trên hóa đơn, chứng từ
Ghi nhận các chi tiết hàng trên Phiếu kiểm hàng và chuyển đến các bộ phận có liên quan
Đảm bảo tất cả các đơn đặt hàng được soạn hàng, kiểm tra, đóng gói và giao hàng đúng tiến độ
Thông báo mọi sự sai lệch, mất mát, hư hỏng hàng hoá cho cấp trên ngay khi phát hiện
Ghi nhận nhiệt độ, độ ẩm tại khu vực mình phụ trách
Đảm bảo hoạt động hàng ngày tại khu vực làm việc được gọn gang, sạch sẽ
Kiểm tra tồn kho hàng ngày
Bảo quản sản phẩm trong tình trạng tốt nhất
Thực hiện các hành động khắc phục và phòng ngừa cần thiết
Các công việc khác được giao bởi Trưởng Nhóm Kho
Tuân thủ và thực hiện đúng theo những qui định, quy trình đã ban hành và nội qui công ty
Sẵn sàng nhận nhiệm vụ mới khi được phận công
Địa điểm làm việc: KCN Thạch Thất Quốc Oai, Hà Nội
Kế toán thanh toán
Kế toán thuế - tổng hợp
Công tác báo cáo & công việc khác
- Đọc, phân tích bản cũ và thiết kế được bảng vẻ mới
- Quản lý sắp xếp nhân lực và vật tư để đảm bảo theo được tiến độ sản xuất của máy.
- Kiểm tra chất lượng vật tư của các đơn vị gia công ngoài
- Khắc phục sự cố kỹ thuật (nếu có)
- Chịu trách nhiệm quản lý các đại lý trong khu vực được phân công đảm bảo hoàn thành doanh số được giao,
- Chịu trách nhiệm lập kế hoạch và triển khai giám sát hoạt động kinh doanh của các đại lý,
- Nắm bắt thông tin thị trường; sản phẩm của công ty và đối thủ;
- Hỗ trợ bán hàng (phát mẫu, catalogue, chào giá, tìm khách hàng mới, xác minh ghi nhận & đề xuất xử lý khiếu nại)
- Lập báo cáo thị trường và kế hoạch làm việc
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
- Hỗ trợ phòng kính doanh xử lý các yêu cầu từ khách hàng, lên báo giá, làm hợp đồng, liên hệ và làm việc với các đối tác.
- Quản lý đơn hàng PO, Contract , theo dõi đặt hàng, hàng về, và kế hoạch giao hàng cho khách.
- Lên kế hoạch đặt hàng cho PKD
- Tham gia vào bán hàng trực tuyến và hỗ trợ tư vấn thông tin sản phẩm cho khách hàng có nhu cầu.
- Lên đơn hàng làm báo giá, chào giá cạnh tranh, cung cấp CO, CQ, cũng như chứng từ khách hàng yêu cầu.
- Theo dõi công nợ khách hàng và một số công viêc cấp trên giao.
- Support hồ sơ đấu thầu, xuất hàng, theo quá trình xuất.
- Tham gia vào công việc marketing của công ty như viết bài về các sản phẩm của công ty, edit video, quay dựng video về sản phẩm của công ty.
Quản lý nhà máy sản xuất Dây hàn
- Xây dựng các khung tiêu chuẩn trang bị và vận hành hệ thống PCCC công ty.
- Xây dựng, phê duyệt phương án xử lý tình huống khẩn cấp do cháy, nổ,…
- Phụ trách hệ thống phòng cháy chữa cháy của cơ sở và các hệ thống khẩn cấp liên quan hoạt động trơn tru.
- Kết nối với cơ quan PCCC địa phương cập nhật chính sách mới kịp thời và tổ chức các buổi diễn tập.
- Phụ trách tất cả các hoạt động liên quan đến PCCC (ví dụ: xây dựng và giám sát VBLQ, xây dựng ngân sách, kiểm tra và lập kế hoạch theo dõi khắc phục phòng ngừa, v.v.).
- Liên hệ với nhà thầu vận hành và bảo trì hệ thống phòng cháy chữa cháy.
- Điều hành và phối hợp tất cả các hoạt động cải tiến bảo trì liên quan đến hệ thống phòng cháy chữa cháy của nhà máy.