Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Phụ trách giám sát thi công, lắp đặt hoàn thiện nội thất trên công trình ( lắp đặt cửa, các loại tủ...)
- Triển khai công việc, hướng dẫn công nhân, thầu phụ tiến hành công việc ở công trường làm theo đúng bản vẽ thiết kế
- Kiểm soát, kiểm tra tiến độ thi công
- Theo dõi chất lượng/ số lượng vật tư tại công trình
- Kiểm tra khối lượng thi công tại công trình
- Giám sát, kiểm tra chất lượng sản phẩm, kỹ thuật thi công theo tiêu chuẩn thi công và tiêu chuẩn hoàn thiện
- Xử lý các tình huống phát sinh tại công trường
Quản lý và phát triển toàn bộ hoạt động đào tạo nội bộ và bên ngoài nhằm đảm bảo duy trì tuân thủ pháp luật, tiêu chuẩn an toàn, nâng cao năng lực nhân sự và hỗ trợ chiến lược phát triển tổ chức. Đồng thời, kiểm nhiệm giám sát các yêu cầu đào tạo theo tiêu chuẩn ISO và phối hợp đánh giá Audit liên quan đến đào tạo.
NHIỆM VỤ CHÍNH
1. Đào tạo duy trì
2. Đào tạo phát triển
3. Quản lý hệ thống và quy trình đào tạo
4. ISO và Đánh giá nội bộ
5. Quản lý đội ngũ và ngân sách
Số lượng tuyển dụng: 01 người
Phụ trách công việc liên quan đến An toàn, sức khỏe, môi trường
Đào tạo an toàn định kỳ và phát sinh
Kiểm soát và tổ chức kiểm định các thiết bị có yêu cầu nghiêm ngặt về an toàn
Kiểm soát các vấn đề về an toàn, môi trường của nhà thầu làm việc tại công ty
Đáp ứng tuân thủ pháp luật và của bên thứ 3 (ISO) về môi trường, an toàn vệ sinh lao động,sức khỏe lao động
Phối hợp các phòng ban đánh giá rủi ro, khía cạnh môi trường và đề xuất biện pháp cải thiện, giảm thiểu tác động
Và các công việc liên quan tới nghiệp vụ theo yêu cầu cấp trên.
=> Trao đổi chi tiết công việc khi tham gia phỏng vấn.
- Lái xe giao hàng đến khách hàng theo sắp xếp của quản lí.
- Kiểm tra số lượng và chất lượng hàng hóa khi giao nhận hàng.
- Sắp xếp, bốc dỡ hàng hóa khi giao hàng (Kết hợp cùng nhân viên kho tại các điểm giao nhận).
- Kiểm tra chứng từ khi giao nhận, cho khách hàng ký nhận đầy đủ giấy tờ.
- Bảo quản chứng từ đầy đủ và bàn giao lại toàn bộ những chứng từ liên quan của khách hàng cho nhân viên điều phối và bộ phận kho vận.
- Bảo mật thông tin về hàng hóa và khách hàng.
- Báo cáo lộ trình và mức nhiên liệu sử dụng hàng tháng.
- Thực hiện các công việc khác tại công ty khi không có lịch giao hàng.
- Giữ gìn vệ sinh xe, theo dõi lịch bảo trì xe và thực hiện đưa xe đi bảo trì và đăng kiểm định kỳ.
- Tổ chức bộ máy kế toán một cách khoa học, hiệu quả, phân công nhiệm vụ cho từng nhân viên trong bộ phận, đào tạo và đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên kế toán.
- Tổ chức, triển khai và giám sát các quy trình, nghiệp vụ kế toán, quản lý chứng từ, sổ sách kế toán đảm bảo tuân thủ quy định của công ty và pháp luật hiện hành.
- Chịu trách nhiệm về tính chính xác, minh bạch của số liệu kế toán, báo cáo tài chính của công ty.
- Làm việc và phối hợp với cơ quan thuế, kiểm toán và các cơ quan chức năng để giải quyết các vấn đề tài chính, thuế phát sinh.
- Kiểm tra và nộp hồ sơ kê khai thuế, hồ sơ quyết toán thuế năm tài chính, báo cáo tài chính cuối năm.
- Lập Báo cáo phòng kế toán hàng tháng báo cáo Giám đốc.
- Lập các báo cáo tài chính và báo cáo kết quả kinh doanh hàng tháng, quý, năm để trình bày trước Ban Giám đốc.
Thực hiện các công việc
- Xây dựng kế hoạch, tổ chức thực hiện theo chỉ tiêu về doanh số và lợi nhuận được giao.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng và thực hiện các kế hoạch Marketing, truyền thông cho nhà hàng. Triển khai, giám sát việc tổ chức thực hiện các chương trình khuyến mãi, ưu đãi và việc sử dụng hệ thống nhận diện thương hiệu của nhà hàng.
- Đại diện nhà hàng xử lý các sự cố phát sinh với khách hàng khi nhân viên cấp dưới không giải quyết được.
Nhiệm vụ 2: Giám sát nhân viên
- Có trách nhiệm phân công, phân nhiệm, bố trí việc làm cho nhân viên.
- Theo dõi công ca thường nhật, hạn chế các trường hợp rời bỏ vị trí làm việc, các hành vi thiếu trách nhiệm hoặc các hiện tượng tiêu cực ảnh hưởng tới uy tín nhà hàng cũng như phẩm chất nghề nghiệp.
- Giám sát quá trình làm việc hàng ngày của nhân sự thuộc bộ phận quản lý của mình.
Nhiệm vụ 3: Giám sát tiêu chuẩn phục vụ của nhân viên
- Kiểm tra và giám sát tình hình chấp hành quy chế, điều lệ của nhân viên trong bộ phận.
- Tìm hiểu yêu cầu và tiêu chuẩn đặt ăn hằng ngày của khách để tổ chức nhân viên thực hiện tốt nhiệm vụ.
- Đề xuất việc tuyển dụng nhân viên để đáp ứng tình hình nhân sự của nhà hàng.
Nhiệm vụ 4: Quản lý hàng hóa, tài sản
- Thực hiện các công việc về quản lý tài sản và các trang thiết bị của nhà hàng.
- Tư vấn và dự trù việc mua sắm tài sản nhà hàng; quản lý việc sử dụng các hàng hoá và vật tư, tránh thất thoát.
- Kiểm kê, bổ sung trang thiết bị, công cụ dụng cụ trong nhà hàng.
Nhiệm vụ 5: Báo cáo và phối hợp các bộ phận khác
- Quản lý tình hình tiêu thụ hàng hoá hằng ngày và định kỳ làm báo cáo cho cấp trên theo quy định.
- Liên hệ chặt chẽ với nhà bếp, quầy Bar để phối hợp đem đến thực phẩm, dịch vụ chất lượng nhất cho khách hàng.
- Thường xuyên phản ánh, trao đổi thông tin giữa các bộ phận với nhau và rút kinh nghiệm nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.
Giám sát hoạt động bảo trì cơ khí:
Khắc phục sự cố:
Cải tiến thiết bị:
Quản lý vật tư và thiết bị:
Đào tạo và phát triển đội ngũ:
Báo cáo và phân tích:
- Quản lý các tài khoản mạng xã hội của công ty
- Thực hiện công việc lên kế hoạch seeding facebook. Đăng tải bài viết liên quan lên hội nhóm, trang (tùy vào từng lĩnh vực mà nhân viên seeding sẽ cần tham gia các nhóm, like các trang khác nhau)
- Chia sẻ, bình luận nội dung về sản phẩm/dịch vụ của công ty trên các bài đăng trong hội nhóm/trang liên quan đến Thẩm mỹ/spa/nha khoa... để quảng cáo, PR cho sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu của công ty.
- Sử dụng các tài khoản khác nhau, đóng vai trò là khách hàng để bình luận trên các bài đăng của công ty khen, PR cho sản phẩm, dịch vụ, tăng tương tác cho bài viết đã đăng để tăng sự tin tưởng của các khách hàng và gia tăng độ tiếp cận cho các bài viết.
- Xin thông tin khách hàng quan tâm đến dịch vụ của công ty chuyển cho bộ phận Telesale tư vấn.
- Hỗ trợ một số công việc khác trong bộ phận Marketing theo yêu cầu công việc, cấp trên.
- Chi phí lương, vật liệu, khấu hao tài sản cố định, dịch vụ mua ngoài, và chi phí khác.
* Mua hàng:
- Ghi nhận, kiểm soát và quản lý chặt chẽ toàn bộ các giao dịch, chứng từ liên quan đến việc mua hàng hóa, nguyên vật liệu và dịch vụ của KS
- Lựa chọn nhà cung cấp, theo dõi đơn hàng, kiểm tra hàng hóa, làm thủ tục nhập kho, thanh toán và lưu trữ hồ sơ.