Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu

Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu

image image
Ngôn ngữ Anh (1) Ngôn ngữ Trung Quốc (1) Tâm lý học (524) Đông phương học (524) Quản trị kinh doanh (42670) Marketing (1442) Kinh doanh quốc tế (44112) Tài chính – Ngân hàng (27590) Kế toán (27590) Luật (74)
banner 1
Giám Sát Lắp Đặt Nội Thất

Giám Sát Lắp Đặt Nội Thất

Công ty Cổ phần Xây dựng và Nội Thất Amavi
  • Ngày hết hạn: 06/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

- Phụ trách giám sát thi công, lắp đặt hoàn thiện nội thất trên công trình ( lắp đặt cửa, các loại tủ...)

- Triển khai công việc, hướng dẫn công nhân, thầu phụ tiến hành công việc ở công trường làm theo đúng bản vẽ thiết kế

- Kiểm soát, kiểm tra tiến độ thi công

- Theo dõi chất lượng/ số lượng vật tư tại công trình

- Kiểm tra khối lượng thi công tại công trình

- Giám sát, kiểm tra chất lượng sản phẩm, kỹ thuật thi công theo tiêu chuẩn thi công và tiêu chuẩn hoàn thiện

- Xử lý các tình huống phát sinh tại công trường

Trưởng nhóm đào tạo & ISO

Trưởng nhóm đào tạo & ISO

CÔNG TY CỔ PHẦN GREEN SPEED
  • Ngày hết hạn: 06/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Bình Dương
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

Quản lý và phát triển toàn bộ hoạt động đào tạo nội bộ và bên ngoài nhằm đảm bảo duy trì tuân thủ pháp luật, tiêu chuẩn an toàn, nâng cao năng lực nhân sự và hỗ trợ chiến lược phát triển tổ chức. Đồng thời, kiểm nhiệm giám sát các yêu cầu đào tạo theo tiêu chuẩn ISO và phối hợp đánh giá Audit liên quan đến đào tạo.

NHIỆM VỤ CHÍNH

1. Đào tạo duy trì

  • Tổ chức và phối hợp các phòng ban và đối tác để triển khai các khóa đào tạo định kỳ:
    • An toàn Lao động nhóm 3 và nhóm 4.
    • An toàn Lái xe nâng.
    • Văn hóa Doanh nghiệp cho cấp quản lý và công nhân.
  • Lưu trữ đầy đủ hồ sơ đào tạo, đảm bảo đáp ứng yêu cầu pháp luật và hệ thống quản lý chất lượng ISO.

2. Đào tạo phát triển

  • Lập kế hoạch và tổ chức các chương trình đào tạo kỹ năng chuyên môn cho Nhân sự, Kế toán, Vận hành Dự án và Tuyển dụng.
  • Hợp tác với các trung tâm đào tạo chuyên nghiệp để triển khai chương trình.
  • Theo dõi, đánh giá và cải tiến hiệu quả sau đào tạo.

3. Quản lý hệ thống và quy trình đào tạo

  • Thiết kế quy trình đào tạo nội bộ từ hội nhập, đào tạo chức danh đến phát triển nghề nghiệp.
  • Xây dựng khung năng lực và kế hoạch đào tạo kế thừa.
  • Phối hợp với bộ phận ISO để duy trì tài liệu, hồ sơ đào tạo phục vụ kiểm tra, đánh giá định kỳ.

4. ISO và Đánh giá nội bộ

  • Giám sát việc thực hiện đào tạo theo yêu cầu tiêu chuẩn ISO.
  • Chuẩn bị hồ sơ, phối hợp phòng ban liên quan tiếp đón và làm việc với đoàn đánh giá (Audit) ISO nội bộ và bên ngoài.
  • Theo dõi các hành động khắc phục liên quan đến đào tạo sau các đợt đánh giá ISO.

5. Quản lý đội ngũ và ngân sách

  • Quản lý nhóm đào tạo thuộc phòng Nhân sự.
  • Lập và theo dõi ngân sách đào tạo hàng năm.
Nhân viên An toàn Sức khỏe Môi trường (HSE Staff)

Nhân viên An toàn Sức khỏe Môi trường (HSE Staff)

Công ty Cổ phần Hóa Chất Hiếm Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 06/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Bà Rịa - Vũng Tàu
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

Số lượng tuyển dụng: 01 người

Phụ trách công việc liên quan đến An toàn, sức khỏe, môi trường

  • Đào tạo an toàn định kỳ và phát sinh

  • Kiểm soát và tổ chức kiểm định các thiết bị có yêu cầu nghiêm ngặt về an toàn

  • Kiểm soát các vấn đề về an toàn, môi trường của nhà thầu làm việc tại công ty

  • Đáp ứng tuân thủ pháp luật và của bên thứ 3 (ISO) về môi trường, an toàn vệ sinh lao động,sức khỏe lao động

  • Phối hợp các phòng ban đánh giá rủi ro, khía cạnh môi trường và đề xuất biện pháp cải thiện, giảm thiểu tác động

  • Và các công việc liên quan tới nghiệp vụ theo yêu cầu cấp trên.

=> Trao đổi chi tiết công việc khi tham gia phỏng vấn.

Lái Xe Bán Tải / Tải 1.5 Tấn

Lái Xe Bán Tải / Tải 1.5 Tấn

Công ty TNHH Thực Phẩm Cuộc Sống
  • Ngày hết hạn: 06/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon 11 - 12 triệu
Ứng tuyển

- Lái xe giao hàng đến khách hàng theo sắp xếp của quản lí.

- Kiểm tra số lượng và chất lượng hàng hóa khi giao nhận hàng.

- Sắp xếp, bốc dỡ hàng hóa khi giao hàng (Kết hợp cùng nhân viên kho tại các điểm giao nhận).

- Kiểm tra chứng từ khi giao nhận, cho khách hàng ký nhận đầy đủ giấy tờ.

- Bảo quản chứng từ đầy đủ và bàn giao lại toàn bộ những chứng từ liên quan của khách hàng cho nhân viên điều phối và bộ phận kho vận.

- Bảo mật thông tin về hàng hóa và khách hàng.

- Báo cáo lộ trình và mức nhiên liệu sử dụng hàng tháng.

- Thực hiện các công việc khác tại công ty khi không có lịch giao hàng.

- Giữ gìn vệ sinh xe, theo dõi lịch bảo trì xe và thực hiện đưa xe đi bảo trì và đăng kiểm định kỳ.

Kế toán trưởng

Kế toán trưởng

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ XÂY DỰNG LAI PHÚC
  • Ngày hết hạn: 06/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

- Tổ chức bộ máy kế toán một cách khoa học, hiệu quả, phân công nhiệm vụ cho từng nhân viên trong bộ phận, đào tạo và đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên kế toán.

- Tổ chức, triển khai và giám sát các quy trình, nghiệp vụ kế toán, quản lý chứng từ, sổ sách kế toán đảm bảo tuân thủ quy định của công ty và pháp luật hiện hành.

- Chịu trách nhiệm về tính chính xác, minh bạch của số liệu kế toán, báo cáo tài chính của công ty.

- Làm việc và phối hợp với cơ quan thuế, kiểm toán và các cơ quan chức năng để giải quyết các vấn đề tài chính, thuế phát sinh.

- Kiểm tra và nộp hồ sơ kê khai thuế, hồ sơ quyết toán thuế năm tài chính, báo cáo tài chính cuối năm.

- Lập Báo cáo phòng kế toán hàng tháng báo cáo Giám đốc.

- Lập các báo cáo tài chính và báo cáo kết quả kinh doanh hàng tháng, quý, năm để trình bày trước Ban Giám đốc.

Thực hiện các công việc

[Đồng Nai] - Giám sát Ẩm thực

[Đồng Nai] - Giám sát Ẩm thực

Nova Service
  • Ngày hết hạn: 29/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Đồng Nai
    icon 12 - 20 triệu
Ứng tuyển
Nhiệm vụ 1: Quản lý các hoạt động kinh doanh tại nhà hàng

- Xây dựng kế hoạch, tổ chức thực hiện theo chỉ tiêu về doanh số và lợi nhuận được giao.

- Phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng và thực hiện các kế hoạch Marketing, truyền thông cho nhà hàng. Triển khai, giám sát việc tổ chức thực hiện các chương trình khuyến mãi, ưu đãi và việc sử dụng hệ thống nhận diện thương hiệu của nhà hàng.

- Đại diện nhà hàng xử lý các sự cố phát sinh với khách hàng khi nhân viên cấp dưới không giải quyết được.

Nhiệm vụ 2: Giám sát nhân viên

- Có trách nhiệm phân công, phân nhiệm, bố trí việc làm cho nhân viên.

- Theo dõi công ca thường nhật, hạn chế các trường hợp rời bỏ vị trí làm việc, các hành vi thiếu trách nhiệm hoặc các hiện tượng tiêu cực ảnh hưởng tới uy tín nhà hàng cũng như phẩm chất nghề nghiệp.

- Giám sát quá trình làm việc hàng ngày của nhân sự thuộc bộ phận quản lý của mình.

Nhiệm vụ 3: Giám sát tiêu chuẩn phục vụ của nhân viên

- Kiểm tra và giám sát tình hình chấp hành quy chế, điều lệ của nhân viên trong bộ phận.

- Tìm hiểu yêu cầu và tiêu chuẩn đặt ăn hằng ngày của khách để tổ chức nhân viên thực hiện tốt nhiệm vụ.

- Đề xuất việc tuyển dụng nhân viên để đáp ứng tình hình nhân sự của nhà hàng.

Nhiệm vụ 4: Quản lý hàng hóa, tài sản

- Thực hiện các công việc về quản lý tài sản và các trang thiết bị của nhà hàng.

- Tư vấn và dự trù việc mua sắm tài sản nhà hàng; quản lý việc sử dụng các hàng hoá và vật tư, tránh thất thoát.

- Kiểm kê, bổ sung trang thiết bị, công cụ dụng cụ trong nhà hàng.

Nhiệm vụ 5: Báo cáo và phối hợp các bộ phận khác

- Quản lý tình hình tiêu thụ hàng hoá hằng ngày và định kỳ làm báo cáo cho cấp trên theo quy định.

- Liên hệ chặt chẽ với nhà bếp, quầy Bar để phối hợp đem đến thực phẩm, dịch vụ chất lượng nhất cho khách hàng.

- Thường xuyên phản ánh, trao đổi thông tin giữa các bộ phận với nhau và rút kinh nghiệm nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.

Giám Sát Bảo Trì Cơ Khí

Giám Sát Bảo Trì Cơ Khí

Masan Consumer
  • Ngày hết hạn: 06/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hậu Giang
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

Giám sát hoạt động bảo trì cơ khí:

  • Theo dõi tình trạng hoạt động của máy móc thiết bị khi sản xuất
  • Lên kế hoạch bảo trì định kỳ và triển khai thực hiện

Khắc phục sự cố:

  • Phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý nhanh các sự cố cơ khí gây ảnh hưởng đến sản xuất.
  • Đề xuất giải pháp kỹ thuật nhằm giảm thiểu thời gian ngừng máy.

Cải tiến thiết bị:

  • Tham gia các dự án cải tiến máy móc, thiết bị nhằm nâng cao hiệu suất và độ tin cậy.
  • Đánh giá hiệu quả sau cải tiến.

Quản lý vật tư và thiết bị:

  • Theo dõi tồn kho vật tư cơ khí, đề xuất mua sắm khi cần thiết.
  • Đảm bảo thiết bị, dụng cụ bảo trì luôn sẵn sàng và đạt chuẩn.
  • Lập danh sách sparepart cho toàn line ( Chế biến + đóng gói )

Đào tạo và phát triển đội ngũ:

  • Hướng dẫn kỹ thuật viên mới, tổ chức đào tạo nội bộ về quy trình bảo trì, an toàn lao động.
  • Đánh giá năng lực và đề xuất phát triển nhân sự.
  • Soạn thảo tiêu chuẩn bảo trì cho từng máy , thiết bị

Báo cáo và phân tích:

  • Lập báo cáo định kỳ về tình trạng thiết bị, hiệu suất bảo trì, chi phí bảo trì.
  • Phân tích nguyên nhân sự cố và đề xuất biện pháp phòng ngừa.
Tuyển gấp Nhân viên Seeding- Viện Thẩm mỹ Y khoa Dr Hải Lê

Tuyển gấp Nhân viên Seeding- Viện Thẩm mỹ Y khoa Dr Hải Lê

Viện Thẩm mỹ y khoa Dr Hải Lê
  • Ngày hết hạn: 06/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon 8 - 15 triệu
Ứng tuyển

- Quản lý các tài khoản mạng xã hội của công ty

- Thực hiện công việc lên kế hoạch seeding facebook. Đăng tải bài viết liên quan lên hội nhóm, trang (tùy vào từng lĩnh vực mà nhân viên seeding sẽ cần tham gia các nhóm, like các trang khác nhau)

- Chia sẻ, bình luận nội dung về sản phẩm/dịch vụ của công ty trên các bài đăng trong hội nhóm/trang liên quan đến Thẩm mỹ/spa/nha khoa... để quảng cáo, PR cho sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu của công ty.

- Sử dụng các tài khoản khác nhau, đóng vai trò là khách hàng để bình luận trên các bài đăng của công ty khen, PR cho sản phẩm, dịch vụ, tăng tương tác cho bài viết đã đăng để tăng sự tin tưởng của các khách hàng và gia tăng độ tiếp cận cho các bài viết.

- Xin thông tin khách hàng quan tâm đến dịch vụ của công ty chuyển cho bộ phận Telesale tư vấn.

- Hỗ trợ một số công việc khác trong bộ phận Marketing theo yêu cầu công việc, cấp trên.

Nhân viên phục vụ/ Waiter/ Waitress

Nhân viên phục vụ/ Waiter/ Waitress

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH DOANH SINH
  • Ngày hết hạn: 30/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Ninh Bình
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
  • Chịu trách nhiệm phục vụ đồ ăn và thức uống trong nhà hàng, quầy bar một cách chuyên nghiệp nhất;
  • Nhận order món, ghi chép thông tin đến sự thay đổi trong quá trình phục vụ.
  • Sắp xếp và đón tiếp khách tại các cơ sở hội họp & sự kiện (theo sự phân công của trưởng nhóm);
  • Đảm bảo các khu vực nhà hàng và phòng chức năng được giữ sạch sẽ; trang thiết bị và tài sản của bộ phận vẫn trong tình trạng tốt và hoạt động hiệu quả;
  • Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng; khuyến khích khách hàng sử dụng những tiện ích khác của nhà hàng;
  • Thực hiện những nhiệm vụ được cấp trên phân công.
Digital Marketing Specialist

Digital Marketing Specialist

VINFAST TRADING AND PRODUCTION JSC
  • Ngày hết hạn: 04/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Xây dựng chiến lược Digital Marketing tổng thể, phù hợp với định hướng thương hiệu VinFast và mục tiêu kinh doanh.- Quản lý, điều phối và giám sát toàn bộ các hoạt động digital: Website, mạng xã hội, paid Media, SEO/SEM, CRM (Quản lý leads), Content…- Phối hợp với các phòng ban liên quan và agency để triển khai các chiến dịch Digital Marketing tích hợp.- Quản lý ngân sách digital marketing, đảm bảo tối ưu chi phí và hiệu quả đầu tư (ROI).- Theo dõi, phân tích báo cáo hiệu quả, đề xuất cải tiến liên tục.- Xây dựng, đào tạo và phát triển đội ngũ Digital Marketing.
Marketing Assistant (Planning & Market Research)

Marketing Assistant (Planning & Market Research)

Lotte Mall West Lake Hanoi
  • Ngày hết hạn: 04/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Analyse the market growth, economic situation, and prospects affecting the retail industry in the short and long term. Consolidate information into actionable items, reports, and presentations. Remain fully informed on market trends, other parties' research, and implement best practices• Understanding business objectives and designing research, analysis to optimize shopping mall operations & performances• Identify target customers, customer profile, and customer demand such as lifestyle, purchasing behaviour, customer journey, price elasticity, etc• In-depth analysis of competitors‘ resources, sales strategies, marketing strategies, etc. Understand competitors‘ strengths and weaknesses and grasp the company‘s competitiveness• Analyse shopping mall’s marketing campaigns to determine the factors that contributed to a given marketing campaign's success or failure and propose a suitable marketing plan, campaign ideas, etc• Communicating with marketing and sales departments to determine operational & promotional objectives, strategies, and deployment plans
Purchasing Cum Business Development Staff - Salary Up to $1000

Purchasing Cum Business Development Staff - Salary Up to $1000

Misumi Vietnam Co., Ltd
  • Ngày hết hạn: 04/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Manage product line up based on customer’s or market requirement• Negotiate with supplier about procurement, delivery, and price• Maintain or update product master database• Manage and maintain our sales website• Liaise with Head Quarter or other Departments, respond to customer requirement and claim• Raise proposal of expectation to sell product by analyzing market or customer’s demand or sale record• Carry out new business research activities which include data collection on market, competitor analysis, consumer preferences and market share• Collate statistics and generate reports• Support management• Other tasks as required
Biên Tập Viên Sản Xuất Video/ Video Production Editor (Lương Lên Tới 20 Triệu+/tháng)

Biên Tập Viên Sản Xuất Video/ Video Production Editor (Lương Lên Tới 20 Triệu+/tháng)

Công Ty Cổ phần TAJ Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 04/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Xây dựng, biên tập kịch bản và nội dung chương trình truyền hình, báo chí (talk show, phóng sự, bài PR).• Sáng tạo và biên tập nội dung video phù hợp với nền tảng số (video ngắn, podcast, clip viral, infographic…).• Phối hợp với team media, designer để sản xuất nội dung.• Giám sát quá trình sản xuất, đảm bảo nội dung theo đúng định hướng và timeline.• Kiểm duyệt nội dung trước khi phát sóng, đảm bảo đúng quy chuẩn truyền hình.• Các công việc khác của phòng được giao.
Principal – Accounting & Tax Services

Principal – Accounting & Tax Services

TMF Vietnam Company Limited
  • Ngày hết hạn: 04/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Key Responsibilities• Handle full set of accounts and bank operations for clients. Assists to manage daily work with high complexity, including closing full set of books, SFC compliance documents, capital account, annual financial statements, profits tax returns with tax computations, trade and shipping services, and other tailor made management reports/ financial analysis;• Maintains relationship with clients and internal/external stakeholders, including banks, auditors, IRD and other government departments on client company’s affairs, accounts, bank accounts, tax filing, etc.;• Query management with internal and external- 3rd party stakeholders;• Assist Manager in preparing proposal for clients;• Supervises Senior Accountants, Accountants and Junior Accountants, and reviews draft deliverables;• Assists Manager/Director to oversee daily operations of the Accounting department and to implement internal control procedures;• Assists Manager/Director to train & coach junior staff;• Assists Manager/Director to follow up on Debtors list (client invoices);• Prepares and checks various reports as requested by clients;• Prepares and supervises accountant audits.
Trưởng Phòng Huy Động Vốn - Định Chế Tài Chính (Ưu Tiên Nam)

Trưởng Phòng Huy Động Vốn - Định Chế Tài Chính (Ưu Tiên Nam)

Công Ty Tài Chính Tổng hợp Cổ Phần Tín Việt (Vietcredit)
  • Ngày hết hạn: 04/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Huy động vốn & Quan hệ đối tác • Thực hiện huy động vốn từ các khách hàng định chế tài chính trong nước (TCTD, CTCK, Công ty Quản lý Quỹ, Công ty Bảo hiểm, ĐCTC nước ngoài…) thông qua Chứng chỉ tiền gửi và các công cụ tài chính khác do VietCredit phát hành. • Làm đầu mối trao đổi, triển khai hợp tác với các định chế tài chính nước ngoài, tổ chức tài chính quốc tế (Quỹ đầu tư, Quỹ phát triển, Quỹ ủy thác, Tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài…). • Quản lý, chăm sóc khách hàng định chế để duy trì và mở rộng số dư huy động. • Phối hợp với các phòng/ban nội bộ để xây dựng phương án huy động vốn (song phương, hợp vốn, phát hành công cụ tài chính) phù hợp với nhu cầu và chiến lược vốn của công ty. • Tham gia các buổi họp, đàm phán với đối tác để trình bày phương án vay vốn, cung cấp hồ sơ tài chính, phương án sử dụng và trả nợ.2. Quản lý & cân đối vốn • Thực hiện nghiệp vụ cân đối vốn, quản lý thanh khoản. • Thực hiện giao dịch trên thị trường tiền tệ (FX, MM). • Đề xuất, triển khai các giao dịch mua, bán, cầm cố, repo chứng chỉ tiền gửi, trái phiếu chính phủ, trái phiếu TCTD và các loại trái phiếu khác theo quy định, nhằm tối ưu hóa nguồn vốn và lợi nhuận. • Tham mưu cho Ban lãnh đạo (ALCO) trong việc xây dựng cơ cấu Bảng tổng kết tài sản, phân tích biến động tài sản Nợ – Có, đề xuất biện pháp quản trị rủi ro.3. Quản trị hợp đồng & pháp lý • Phối hợp rà soát, thẩm định hợp đồng vay vốn trong và ngoài nước, đảm bảo tuân thủ pháp luật Việt Nam và các quy định pháp lý quốc tế (FATCA, AML...). • Thực hiện thủ tục đăng ký, giải ngân, báo cáo liên quan đến huy động vốn nước ngoài với Ngân hàng Nhà nước. • Theo dõi, quản lý toàn bộ nghĩa vụ phát sinh từ các khoản vay (thanh toán, báo cáo định kỳ, sử dụng vốn, cam kết…).4. Quản trị quy trình & thông tin thị trường • Xây dựng, hoàn thiện quy chế, quy trình, quy định nghiệp vụ liên quan đến huy động và quản lý vốn. • Cập nhật diễn biến thị trường vốn trong nước và quốc tế, chính sách tiền tệ, biến động tỷ giá, xu hướng chi phí vốn để tư vấn giải pháp tài chính hiệu quả. • Thực hiện các công việc khác theo phân công của Giám đốc Nguồn vốn.
[NESTA CELIA ĐÀ NẴNG] - Nhân viên Kế toán chi phí kiêm Mua hàng

[NESTA CELIA ĐÀ NẴNG] - Nhân viên Kế toán chi phí kiêm Mua hàng

Hệ thống Khách sạn Nesta Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 30/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Đà Nẵng
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
* Theo dõi, kiểm soát, và hạch toán chi phí trong hoạt động kinh doanh của khách sạn:

- Chi phí lương, vật liệu, khấu hao tài sản cố định, dịch vụ mua ngoài, và chi phí khác.

* Mua hàng:

- Ghi nhận, kiểm soát và quản lý chặt chẽ toàn bộ các giao dịch, chứng từ liên quan đến việc mua hàng hóa, nguyên vật liệu và dịch vụ của KS

- Lựa chọn nhà cung cấp, theo dõi đơn hàng, kiểm tra hàng hóa, làm thủ tục nhập kho, thanh toán và lưu trữ hồ sơ.

Giám Đốc Điều Hành Chuỗi My Way Coffee

Giám Đốc Điều Hành Chuỗi My Way Coffee

CÔNG TY CỔ PHẦN KHU NGHỈ DƯỠNG VƯỜN CỌ
  • Ngày hết hạn: 04/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Bộ phận: Ban Điều Hành Báo cáo cho: Tổng Giám Đốc Tập đoàn My Way Việt Nam Quản lý: Toàn bộ hệ thống nhà hàng – chuỗi My Way Coffee & mảng phân phối cà phê rang xay (kênh offline & TMĐT) Địa điểm làm việc: Hà Nội, công tác theo yêu cầu1. Mục tiêu công việcChịu trách nhiệm toàn diện trong việc điều hành, phát triển và tối ưu hiệu quả kinh doanh chuỗi My Way Coffee (bao gồm hệ thống nhà hàng – café, mảng phân phối cà phê rang xay qua kênh HORECA, bán lẻ và thương mại điện tử), đảm bảo đạt mục tiêu doanh thu – lợi nhuận, nâng cao thương hiệu và tiêu chuẩn vận hành.2. Nhiệm vụ & Trách nhiệm chính2.1. Chiến lược & Kế hoạch • Xây dựng chiến lược phát triển tổng thể cho chuỗi My Way Coffee và mảng phân phối cà phê rang xay, phù hợp với định hướng tập đoàn. • Lập kế hoạch kinh doanh ngắn, trung và dài hạn, đảm bảo mục tiêu tăng trưởng doanh thu và mở rộng thị phần. • Phát triển chiến lược marketing & thương hiệu, bao gồm cả kênh offline và online (TMĐT).2.2. Quản lý vận hành • Giám sát, quản lý hoạt động của toàn bộ hệ thống nhà hàng – café, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ, trải nghiệm khách hàng và vệ sinh an toàn thực phẩm. • Quản lý mảng sản xuất, phân phối và bán hàng cà phê rang xay: kiểm soát chất lượng sản phẩm, tồn kho, quy trình logistics và dịch vụ khách hàng. • Xây dựng và duy trì các tiêu chuẩn SOP, KPI cho từng bộ phận. • Tối ưu chi phí vận hành, quản trị nguồn lực và cải thiện hiệu suất.2.3. Quản lý nhân sự & Văn hóa doanh nghiệp • Tuyển chọn, đào tạo, phát triển đội ngũ quản lý cấp trung và nhân viên. • Xây dựng văn hóa doanh nghiệp hướng đến hiệu quả, kỷ luật và sáng tạo, gắn với giá trị thương hiệu My Way Coffee. • Thiết lập cơ chế đãi ngộ và lộ trình thăng tiến rõ ràng.2.4. Phát triển kinh doanh & Quan hệ đối tác • Tìm kiếm, đàm phán và phát triển các mối quan hệ hợp tác kinh doanh, đối tác phân phối, HORECA, siêu thị, sàn TMĐT. • Mở rộng địa điểm mới cho chuỗi My Way Coffee. • Đại diện công ty trong các sự kiện, hội nghị, triển lãm trong và ngoài nước.2.5. Quản lý tài chính • Kiểm soát ngân sách, theo dõi và đánh giá hiệu quả sử dụng vốn. • Phân tích báo cáo tài chính – kinh doanh, đề xuất phương án cải thiện hiệu quả lợi nhuận.
Product Manager (Open to Expat)

Product Manager (Open to Expat)

Soji Electronics.,jsc
  • Ngày hết hạn: 04/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
● Product Strategy & Roadmap: Develop and implement product strategies that align with the company’s vision and market demands.● Market Analysis: Conduct thorough market research, competitor analysis, and customer insights to identify new business opportunities and market trends.● Product Lifecycle Management: Oversee the entire product lifecycle—from ideation, development, and launch to continuous improvement and phase-out strategies.● Cross-Functional Leadership: Collaborate with R&D, sales, marketing, and production teams to ensure seamless product development and successful go-to-market execution.● Quality & Compliance: Ensure all products meet industry standards, regulatory requirements, and company quality benchmarks.● Customer-Centric Focus: Engage with clients and key stakeholders to gather feedback and ensure that products meet customer needs and expectations.● Reporting & Performance Monitoring: Track product performance through KPIs and market data, and adjust strategies as necessary to drive growth.
  • 1
  • 2
  • 3
  • 1533

Việc làm tuyển gấp

Trưởng Bộ Phận Tố tụng - Khánh Hòa, Đắc Lắc, Phú Yên TA079
Trưởng Bộ Phận Tố tụng - Khánh Hòa,...
icon Khánh Hòa
Giám Sát Lắp Đặt Nội Thất
Giám Sát Lắp Đặt Nội Thất
icon Hồ Chí Minh
Kỹ sư Hóa
Kỹ sư Hóa
icon Long An

Trường cùng khu vực

Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://uet.vnu.edu.vn/
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ussh.vnu.edu.vn/
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ueb.vnu.edu.vn/
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ulis.vnu.edu.vn/
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
exp https://law.vnu.edu.vn/
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (254992)
  • Việc làm bảo vệ (1937)
  • Việc làm bất động sản (21385)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1396)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4519)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6009)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20105)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (30877)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (30233)
  • Việc làm spa / làm đẹp (489)
  • Việc làm luật / pháp lý (13517)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2926)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (267)
  • Việc làm tài chính / kế toán (152969)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2487)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2890)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11123)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6131)
  • Việc làm y tế / dược (1167)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (850)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (20)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (196)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (10)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (25)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (18)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập