Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Chuyên trách các công tác trắc đạc hiện trường hồ sơ mốc giới triển khai dự án.
Lập phương án, kế hoạch, quy trình khảo sát, đo đạc, bản đồ phù hợp với thực tế dự án công trình được giao.
Đo đạc sử dụng máy trắc đạc, thuỷ bình, kinh vĩ hiện trường, xuất ra bình đồ, tính toán khối lượng, làm hồ sơ nội nghiệp, bảng xác nhận khối lượng xác nhận với các Ban, Nhà thầu.
Nhận bàn giao mốc tọa độ, cao độ trong thi công.
Đo đạc xác nhận với chủ đầu tư, tư vấn, giám sát về mặt bằng, cao độ hiện trạng.
Tham gia phối hợp lập hồ sơ nghiệm thu với Tư vấn giám sát, Chủ đầu tư.
Phối hợp với các bộ phận khác có liên quan trong việc triển khai hoạt động chung của công ty.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công và uỷ quyền của cấp trên giao.
• Conducts shift briefings to ensure hotel activities and operational requirements are known
• Provides input for Front Office meetings.
• Maintain complete knowledge of all food & beverage services, outlets and hotel services/ features. Be knowledgeable of ALL enrollment, ALL Points and Accor Plus.
• Supervise front office operations during assigned shift including:
o Maintenance of guest information
o Maintenance of information about local events
o Compile occupancy statistics
o Supervise the use of he public address system
o Supervise group bookings
o Assisting with serious complaints with immediate report to the manager on duty
• Supervise cashiering activities during shift including:
o Cash handling and banking procedure
o Dealing with irregular payments
o Instructing staff in credit policies and facilities
o Instructing staff in cash security procedures
o Carry out debtor control
o Prepare reports
o Supervise the cashiering system
• Conversant with emergency evacuation and fire procedures
• Is prepared to implement assigned tasks during emergencies such as fires, power failures and bomb threats
• Works with Superior and Human Resources on manpower planning and management needs
• Works with Superior and Director of Finance in the preparation and management of the Department’s budget.
• Perform any other task assigned based on Movenpick resort Phan Thiet needs or requirements.
CÔNG TY CỔ PHẦN HỘI QUÁN NĂM CHÂU TUYỂN DỤNG: QUẢN LÝ NHÀ HÀNG
Công việc:
– Giám sát việc thực hiện các quy trình, tổ chức cải tiến các quy trình.
-Tổ chức thực hiện theo chỉ tiêu về doanh số và lợi nhuận được giao
– Đề xuất các ý tưởng MKT, kinh doanh và Phối hợp cùng phòng MKT phụ trách trực tiếp thực hiện các hoạt động MKT theo kế hoạch đã được duyệt.
– Chủ động tìm kiếm nguồn khách hàng cho nhà hàng.
– Thực hiện hệ thống đánh giá về khách hàng (Các nhu cầu của khách, khiếu nại, sự thoả mãn) theo quy định của công ty, chuyển các thông tin về khách hàng cho phòng MKT phụ trách trực tiếp các nhà hàng.
– Đề xuất tuyển dụng các chức danh cho bộ phận nhà hàng
– Tham gia tuyển chọn và đào tạo nhân viên mới
– Tổ chức hướng dẫn, kèm cặp nhân viên theo đúng tiêu chuẩn nghiệp vụ của nhà hàng.
– Tổ chức đánh giá kết quả đào tạo và thử việc.
– Lên lịch công việc cho NV hàng tuần và điều chỉnh phát sinh.
– Sắp xếp điều động nhân viên thực hiện công việc.
– Đánh giá kết quả công việc và năng lực của NV định kỳ.
– Tổ chức thực hiện theo quy định về quản lý nhân sự của công ty.
– Phân quyền cho các tổ, bộ phận trong nhà hàng.
– Quản lý hàng hoá, tài sản
– Giải quyết sự cố và khiếu nại của khách hàng.
– Quản lý tiêu chuẩn phục vụ
Yêu cầu:
– Có khả năng chịu áp lực cao, cẩn thận, trung thực,.
– Có 2 năm kinh nghiệm làm việc tại vi trí tương đương – Mô hình nhà hàng dịch vụ hoàn chỉnh;
– Khả năng lãnh đạo, chỉ huy, đào tạo, phát triển hệ thống nhân viên cấp dưới trực tiếp để đạt mục tiêu của hệ thống nhà hàng theo tiêu chuẩn Ban Giám đốc quy định;
– Giao tiếp tốt bằng tiếng Trung/Anh/Hàn và thành thạo vi tính văn phòng.
Quyền lợi:
– Mức lương từ 13 – 17 triệu
– Được tham gia BHXH theo quy định Nhà nước, và các chế độ khác từ Công ty
– Có cơ hội học hỏi, tham gia các khóa học về chuyên môn;
– Có sự hỗ trợ các thành viên trong team với nhau;
– Có cơ hội thăng tiến trong công việc;
– Các hoạt động tập thể: Team building, sinh nhật,…..;
Thông tin ứng tuyển:
CÔNG TY CỔ PHẦN HỘI QUÁN NĂM CHÂU
Địa chỉ: 14 Võ Văn Kiệt, Sơn Trà, Đà Nẵng
Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến hết thứ 7, sáng 8h – 12h, chiều 13h30 -17h
Nộp CV về mail: [email protected]
Mọi thắc mắc liên hệ: 0363.463.517 (Ms Hường - 24/7)
(Bên mình sẽ liên hệ với những bạn có CV đạt yêu cầu, xin cảm ơn)
- Kiểm tra đối chiếu số liệu nội bộ, dữ liệu chi tiết và tổng hợp
- Định khoản các nghiệp vụ phát sinh.
- Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao, TSCĐ, công nợ, nghiệp vụ khác
- Tham gia phối hợp công tác kiểm tra, kiểm kê tại các đơn vị cơ sở
- Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu
- Lưu trữ dữ liệu kế toán theo qui định.
1. Mô tả công việc:
- Liên hệ với khách hàng theo danh sách data có sẵn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc, tư vấn các dịch vụ cho khách hàng để gia tăng quyền lợi cho khách hàng
- Tư vấn cho khách hàng các loại thẻ tín dụng, thẻ ATM, các gói vay tín dụng hiện có tại Ngân hàng,... để khách hàng cân nhắc sử dụng khi có nhu cầu
- Trao đổi thông tin nhắm giúp khách hàng hiểu rõ hơn về dịch vụ của Ngân hàng Quốc tế Singapore
2. Quyền lợi:
- Thu nhập không giới hạn, từ 8.000.000 VND -15.000.000 VND hoặc cao hơn (bao gồm lương cứng + hoa hồng)
- Được đào tạo bài bản về kỹ năng, nghiệp vụ trước khi làm việc
- Được hỗ trợ chi phí trong thời gian đào tạo
- Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị khi làm việc (máy tính, tài liệu, phụ kiện,....)
- Được đóng bảo hiểm xã hội và hưởng các chế độ theo Luật lao động khi trở thành nhân viên chính thức của công ty
- Thưởng lễ, tết, hiếu hỷ, sinh nhật, có thưởng nóng hoặc thưởng từ đối tác Ngân hàng khi đạt thành tích hoặc tiến bộ nổi bật
- Được tham gia các hoạt động teambuilding, galadinner, du lịch hàng năm của công ty
- Có cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn với cơ chế rõ ràng, minh bạch
- Phát triển đa dạng mối quan hệ nghề nghiệp tài chính - ngân hàng (đối tác, khách hàng, đồng nghiệp và quản lý), phục vụ đắc lực cho con đường phát triển trong tương lai
3. Thời gian làm việc:
- Giờ hành chính từ 8h-17h
- Làm thứ 7 tuần 1 + 3 trong tháng
- Nghỉ thứ 7 tuần 2 + 4 trong tháng và chủ nhật
4. Địa điểm làm việc:
Tầng 3, Tòa nhà Trung Yên 1, số 1A Vũ Phạm Hàm, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Bạn biết gì về Bancassurance ?
Bancassurance BIDV MetLife là sự kết hợp giữa tập đoàn bảo hiểm hàng đầu thế giới và Ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam (Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển)
Công việc cụ thể:
Nơi làm việc: tại các chi nhánh Ngân hàng BIDV
II. QUYỀN LỢI:
EG Attendant direct report to EG Supervisor. Attendant duty is to ensure the daily operation are smooth and deployed Electronic Gaming is running in good condition. Promote a safe working environment and assist guest when is needed.
CÔNG TY CỔ PHẦN ELITE 24 TUYỂN DỤNG: TRƯỞNG BỘ PHẬN LỄ TÂN
Số lượng 01
Địa điểm làm việc: 191 Đống Đa, Phường Thạch Thang, Quận Hải Châu, Tp Đà Nẵng.
:
– Lập kế hoạch, tổ chức phân công công việc đảm bảo sự vận hành tốt của bộ phận lễ tân.
– Đào tạo, nâng cao năng lực cho nhân viên mới.
– Chịu trách nhiệm trước Ban GĐ về hoạt động của bộ phận lễ tân khách sạn.
– Luôn duy trì tiêu chuẩn dịch vụ một cách chuyên nghiệp.
– Tiếp nhận các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng và phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng, giải quyết nhanh nhất để khách hài lòng.
– Nhanh chóng báo cáo lên Ban giám đốc những sự việc quá quyền hạn, khả năng giải quyết.
– Ghi nội dung các yêu cầu, khiếu nại xảy ra trong ca làm việc vào sổ ghi chép và giải quyết ngay có thể hoặc xin ý kiến BGĐ để giải quyết kịp thời.
– Khuyến khích khách hàng tham gia nhận xét về chất lượng dịch vụ của khách sạn, lưu ý những nhận xét, ý kiến đặc biệt để tiến hành xác minh và có hướng điều chỉnh cho phù hợp.
– Trước và sau mỗi ca làm việc, họp bàn giao với quản lý ca trực khác về những vấn đề đặc biệt xảy ra trong ca làm việc.
– Định kỳ phối hợp với các bộ phận liên quan kiểm tra toàn bộ khách sạn, đặc biệt là những vấn đề liên quan đế hệ thống điện nước, các máy móc thiết bị…ảnh hưởng đến khách hàng.
– Tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ khi được khách sạn tạo điều kiện.
– Làm các báo cáo, kế hoạch thực hiện công việc theo quy định và tham gia đầy đủ các cuộc họp liên quan.
– Thực hiện các nhiệm vụ khác nhằm kết nối các bộ phận theo sự chỉ đạo của Ban GĐ.
Yêu cầu:
– Nam, nữ độ tuổi từ 26 – 35, sức khoẻ tốt.
– Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Khách sạn, Du lịch.
– Có sức khỏe tốt. Giao tiếp Tiếng Anh thành thạo
– Quyết đoán, trung thực, chăm chỉ, thật thà, có tinh thần trách nhiệm với công việc và có thái độ làm việc tập thể tốt.
– Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ ít nhất 1 năm tại các khách sạn 3 sao trở lên.
– Có khả năng giải quyết vấn đề, thương lượng và đàm phán tốt.
Quyền lợi, chế độ:
– Lương căn bản từ 7-9 triệu/tháng tùy theo năng lực, đóng BHXH đầy đủ theo quy định của Luật
– Văn hoá doanh nghiệp tử tế, môi trường làm việc thân thiện, cởi mở, tạo cơ hội phát triển năng lực tối đa.
– Sẵn sàng trao đổi và thay đổi cách thức làm việc phù hợp với bản thân và năng lực
– Du lịch, team building hàng năm./-strong/-heart:>:o:-((:-h Huynh Kim Anh0935999160Danh thiếp ZaloKẾT BẠNNHẮN TIN
THÔNG TIN ỨNG TUYỂN
Liên hệ Phòng Nhân sự : 0935999160 (zalo)
Gửi CV về Email: [email protected]
• Trao đổi khi phỏng vấn