Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu

Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu

image image
Ngôn ngữ Anh (1) Ngôn ngữ Trung Quốc (1) Tâm lý học (524) Đông phương học (524) Quản trị kinh doanh (42670) Marketing (1442) Kinh doanh quốc tế (44112) Tài chính – Ngân hàng (27590) Kế toán (27590) Luật (74)
banner 1
Nhân Viên Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp (Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng)

Nhân Viên Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp (Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng)

Chailease
  • Ngày hết hạn: 04/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Tìm kiếm khách hàng, liên hệ & gặp gỡ để giới thiệu dịch vụ cho thuê tài chính đến khách hàng.• Mở rộng và duy trì quan hệ với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng.• Kiểm tra sơ bộ hồ sơ tín dụng.• Đề xuất giải pháp thuê tài chính phù hợp với từng khách hàng.• Chi tiết công việc sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn.
Warehouse Manager

Warehouse Manager

Công Ty TNHH LF Logistics (Việt Nam)
  • Ngày hết hạn: 04/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Responsibilities:• Overall management for DC operations, in a strategic and cost-effective way.• Drive and take the lead to plan, propose initiatives or suggestions for work improvement projects, and competitive value-added services to our clients• Work proactively and closely with related business stakeholders to meet the customers’ expectations, manage project implementation and execution to achieve objectives of profit growth, and ensure KPIs met• Ensure the operations are being managed in full compliance with company policies and lawful regulationsSupervise and control all related custom process regarding to bonded warehouse operation• Ensure that HSSE is executed in line with Maersk initiatives at all times • Follow up on target KPI’s and recommend process improvements and adopt lean logistics practices and a continuous improvement mindset: • Take training/ coaching to supervisor/ workforce who under your report line• Work in conjunction with Maersk HR for manpower matters according to Vietnam labor law • Follow up administration issues for day by day labor requirements • Organize and attend necessary weekly and monthly meetings with Supervisors and/or labor groups to understand and deal with any issues and to issue timely instruction on changes or improvements when required • Ensure that KPI’s are produced in full and on time • Strengthen team through training and development. End results • New customers onboarding and go-live smoothly• Continuous improvement in operations processes • Customers satisfactionAccountabilities:• Achieve KPI of operations• Achieve the operations team’s budget & P&L*** Working days: 5 days/week. No shuttle bus to transport from other provinces to the company (Thu Dau Mot, Binh Duong)
Trade Program Operations Executive

Trade Program Operations Executive

Anheuser- Busch Inbev (AB Inbev)
  • Ngày hết hạn: 04/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
A. PURPOSE OF POSITIONThis role is responsible for executing, performing and evaluating the trade programs on the market especially in Off trade channel. The objective is to ensure the perfect execution, on time reward and trade program improvement, in alignment with our commercial and brand strategies.C. KEY ACCOUNTABILITIESTrade Program Execution• Cascade trade program to all stakeholders (Agency, Design team, Regional Trade Marketing, Distributors, etc.)• Trade program registration through Agency, Distributors and Internal department.• Set up trade program on internal system in alignment with the stakeholders and continuously follow• Implement audit with agency to verify execution on the market• Consolidate information relating to STR (Sales to Retailer) & display points to calculate result, and reward the qualified awardees through Agency• Deploy POCM, visibility and sell-out tools through Agency and Regional Trade Marketing• Plan monthly cost to make sure operating cost within allocated budget• Recheck payment information, compare with planning cost (if any) and raise PR (purchase request) – PO (purchase order) – GRN (Good Receipt Note)• Be responsible for ad-hoc projectsPerformance Analysis & Optimization• Monitor program performance, compliance and recommend adjustments for efficiency.• Ensure effective execution trackingOperations Oversight• Manage trade program operations including agency coordination, store selection for POCM & visibility deployment, and reward/payment processing.• Ensure timely delivery of programs within budget.Digital Transformation• Work with T&A to digitalize both tracking & executing process related to Trade Marketing & Sales Operations• Coordinate with relevant stakeholders to create E2E process and improve current ones
E-Commerce Project Manager

E-Commerce Project Manager

Guardian Vietnam
  • Ngày hết hạn: 04/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Role Overview:The role required is a detail-oriented Digital Project Manager supporting our digital and e-commerce product roadmap.This role ensures that all projects are aligned with business goals, delivered on time, and executed with excellence across cross-functional teams (i.e. Group Digital Team, Group Tech Team, and in some cases directly with external vendors) and be the central force representing the market (i.e. MNHK, GUSG, GUID, etc) driving governance and performance tracking for digital initiatives. The role is expected to be the bridge between roadmap and execution — able to challenge assumptions, ask the right questions, and keep pace with technical conversations with tech knowledge.Job Description:• Report directly to the in-market ecommerce lead• Collaborate with roadmap owners to understand feature priorities and timelines• Develop and maintain delivery plans aligned with roadmap milestones• Coordinate cross-functional teams to ensure timely execution of features• Track progress, identify risks, and escalate issues to keep delivery on track• Facilitate meetings and communication between internal teams and external vendors• Ensure deliverables meet quality standards and business requirements• Support post-launch reviews and continuous improvement efforts
General Accountant (Temporary Job - 8 Months)

General Accountant (Temporary Job - 8 Months)

Trancy Logistics (Vietnam) CO., LTD/ Trancy Distribution (Vietnam) CO., LTD
  • Ngày hết hạn: 04/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Accounting job:- Checking documents and record into accounting software- Kiểm tra chứng từ phát sinh và hạch toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh vào phần mềm kế toán- Checking debit note and issuing invoice- Kiểm tra bảng kê và xuất hóa đơn- Checking receivable, payable- Kiểm tra công nợ phải thu, phải trả- Management and follow asset and tools as regulation- Thực hiện quản lý và theo dõi tài sản cố định, công cụ dụng cụ- Checking and making monthly finance report- Kiểm tra và lập báo cáo tài chính hàng tháng2. Tax duties/Kế toán thuế - Prepare and making VAT, PIT, CIT other tax report - Chuẩn bị và lập báo cáo VAT, PIT, CIT và báo cáo thuế liên quan khác 3. Salary/ Lương: - Calculate monthly salary - Tính lương hàng tháng - Other job as required - Công việc khác theo yêu cầu
Giám Đốc Dịch Vụ - Phòng Giao Dịch Bến Cát, CN. Bình Dương (CN25.189)

Giám Đốc Dịch Vụ - Phòng Giao Dịch Bến Cát, CN. Bình Dương (CN25.189)

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quân Đội - MB
  • Ngày hết hạn: 04/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Hỗ trợ Giám đốc Chi nhánh xây dựng kế hoạch hoạt động và tổ chức thực hiện toàn Chi nhánh• Trực tiếp chủ trì xây dựng, tổ chức và giám sát thực hiện kế hoạch của hoạt động Vận hành, hoạt động cung cấp dịch vụ và hoạt động bán hàng tại sàn giao dịch• Quản lý & tổ chức triển khai hoạt động vận hành tại chi nhánh gồm các mảng: Quỹ&DVKH, HTTD, Vận hành thẻ, thanh toán&TTTM• Quản lý và tổ chức triển khai hoạt động bán hàng tại sàn giao dịch chi nhánh• Quản lý và tổ chức triển khai hoạt động cung cấp dịch vụ tại sàn giao dịch chi nhánh• Quản lý số liệu tài chính, công tác kế toán tại chi nhánh theo phạm vi từng thời kỳ• Quản lý hoạt động và kiểm tra kiểm soát nội bộ vận hành tại chi nhánh theo các tiêu chuẩn, cải tiến năng suất và chất lượng, kiểm soát rủi ro/tổn thất• Trực tiếp quản lý kho tiền, tài sản đảm bảo, quỹ ATM của chi nhánh. Chủ trì công tác kiểm kê đột xuất/định kỳ về tiền mặt tồn quỹ, tài sản đảm bảo, công cụ, tài sản của Chi nhánh• Tổ chức xây dựng định biên, điều phối nhân sự, huấn luyện, định hướng phát triển nghề nghiệp, bồi dưỡng cán bộ nguồn cho CBNV mảng Vận hành• Hoàn thành chương trình đào tạo và tự đào tạo theo chức danh
Phó Phòng Mua Hàng (Sản Xuất)

Phó Phòng Mua Hàng (Sản Xuất)

Casla Group
  • Ngày hết hạn: 04/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Quản lý các công việc của Phòng mua hàng:- Quản lý toàn bộ hoạt động mua hàng của phòng: từ lập kế hoạch, triển khai đến kiểm soát chi phí và hiệu quả mua sắm- Xây dựng kế hoạch mua hàng định kỳ, điều chỉnh theo nhu cầu sản xuất thực tế và biến động thị trường- Theo dõi, phân tích và báo cáo giá cả thị trường hàng ngày; đề xuất phương án tối ưu chi phí- Tìm kiếm, đánh giá và phát triển nhà cung cấp (NCC) tiềm năng, đảm bảo tiêu chí chất lượng – giá – tiến độ- Đàm phán hợp đồng thương mại với NCC về giá, chất lượng, điều khoản thanh toán, điều kiện phạt vi phạm- Giám sát quy trình mua hàng, kiểm soát chi phí và tiến độ, đảm bảo tuân thủ quy định nội bộ- Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban, nhà máy để xử lý vấn đề phát sinh trong quá trình cung ứng- Hỗ trợ và đào tạo nhân viên phòng mua hàng trong công tác đàm phán, giải quyết sự cố với NCC và các bộ phận liên quan- Tham gia phát triển sản phẩm mới, từ khâu tìm nguồn đến thử nghiệm- Theo dõi tiến độ các dự án mua hàng đặc biệt, báo cáo thường xuyên đến Ban lãnh đạo- Thực hiện các công việc phát sinh khác theo chỉ đạo
Phó Giám Đốc Khối Dịch Vụ Chứng Khoán

Phó Giám Đốc Khối Dịch Vụ Chứng Khoán

Công Ty Cổ Phần Chứng Khoán Dầu Khí (Psi)
  • Ngày hết hạn: 04/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Triển khai hoạt động phát triển kinh doanh, khách hàng trong Khối Dịch vụ chứng khoán;• Quản lý và chịu trách nhiệm về kết quả hoạt động của các đơn vị kinh doanh thuộc Khối Dịch vụ chứng khoán được phân công;• Xây dựng và phát triển các sản phẩm, dịch vụ tài chính theo chính sách của Công ty;• Quản lý, điều phối, khuyến khích các nhân sự trong Khối công tác nhiệt tình, trách nhiệm, hiệu quả, tích cực học tập nâng cao trình độ;• Hỗ trợ các Chi nhánh/ Phòng Giao dịch thực hiện nhiệm vụ kinh doanh được giao;• Thực hiện các nhiệm vụ khác thuộc thẩm quyền của Khối Dịch vụ chứng khoán khi được phân công/ Các nhiệm vụ khác khi có yêu cầu của Lãnh đạo Công ty.
Chuyên viên Khách hàng Doanh nghiệp - CN. Cà Mau (CNLT.1298)

Chuyên viên Khách hàng Doanh nghiệp - CN. Cà Mau (CNLT.1298)

Ngân hàng TMCP Quân đội
  • Ngày hết hạn: 05/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Cà Mau
    icon 10 - 35 triệu
Ứng tuyển

- Quản lý, chăm sóc danh mục Khách hàng Doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) hiện hữu và phát triển khách hàng mới.
- Triển khai thúc đẩy kinh doanh, sản phẩm, chính sách của Khối Khách hàng Doanh nghiệp và Chi nhánh tới khách hàng.
- Kiểm tra và giám sát hoạt động cho vay theo quy định.
- Giám sát hoạt động sử dụng vốn của khách hàng có quan hệ tín dụng.
Triển khai các chương trình thúc đẩy nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng SME và sự hài lòng của khách hàng.
Quyền lợi:
1. Chế độ Thưởng hấp dẫn:
- Thưởng dịp lễ tết
- Thưởng thành tích gắn với hiệu suất công việc/kết quả kinh doanh
2. Chế độ phúc lợi vượt trội:
- Đãi ngộ gắn kết (Tặng quà sinh nhật, quà tết nguyên đán, đãi ngộ thâm niên.....)
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cho CBNV/người thân với các đặc quyền độc đáo
- Du lịch/nghỉ dưỡng hằng năm trong nước & nước ngoài
- Hỗ trợ các khoảnh khắc quan trọng (nghỉ sinh nhật, tặng quà khi kết hôn...)
- Được tư vấn, hỗ trợ tài chính & trải nghiệm các sản phẩm tài chính cá nhân, bảo hiểm... theo các tệp sản phẩm của tập đoàn
3. Phát triển nghề nghiệp
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, cơ hội phát triển với các nhóm nghề nghiệp tại Ngân hàng.
- Được dẫn dắt bởi Lãnh đạo danh tiếng, được đồng hành và "Learning on Jobs" cùng các Quản lý và đồng nghiệp ưu tú.
- Tiếp cận các chương trình đào tạo theo chuẩn quốc tế, được trải nghiệm, tích lũy kinh nghiệm trong môi trường Doanh nghiệp số
hiện đại.
- Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, ứng dụng toàn diện các phương pháp làm việc mới và các nền tảng công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới.
4. Lương:
- Junior: Từ 10.000.000 – đến 25.000.000, theo năng suất lao động
- Mid-Level: Từ 12.000.000 – đến 30.000.000, theo năng suất lao động
- Professional: Từ 15.000.000 – đến 35.000.000, theo năng suất lao động

Admin Team Leader

Admin Team Leader

Anheuser- Busch Inbev (AB Inbev)
  • Ngày hết hạn: 04/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Onsite monitor to ensure site work conforms safety regulations, and guarantee employee work safety for Admin team member and 3PL- Handle payment processing such as PR, PO, GR- Run Service satisfaction survey for continuous improvement of service level- Comply with standard operating procedure, and manage to improve continuously to optimize costs- Internal event organization- Provide daily activities supervision and issues fixing that support the Brewery operating well.- Ensure ISO, Safety, Quality in Admin; Make weekly, monthly, quarterly and yearly report- Close gaps by learning and training. Improve technical skills to grow with the team- Conduct training & coaching for Admin team members- Through continuous learning and training, bridge the skills gap to improve their professional skills, while actively sharing successful practice- Crisis Management and 3PL managerment- Participate in setting-up and implementing all work instructions for operations and maintenance in Admin section; ensure all employees (before they carried-out their works) are trained.- According to ABI’s human resource management policy, make the training plans and track implementation of them; make the performance management process, and ensure the process can be fairly and justly implemented; regularly communicate with the personnel.
Senior Research Executive

Senior Research Executive

Asia Plus Vietnam Co., Ltd (Q&me)
  • Ngày hết hạn: 04/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
POSITION OVERVIEW:We seek a Senior Research Executive responsible for managing end-to-end research projects, leading client engagements, and delivering actionable insights. The ideal candidate will combine strong analytical skills with a passion for understanding consumer behavior, ensuring the delivery of high-quality research outcomes that meet client needs.KEY RESPONSIBILITIES:1. Research Design and Planning:• Collaborate with line manager to understand client’s business challenges and research objectives.• Support line manager to develop detailed proposals, including research methodology, sampling, and timelines.• Design and develop questionnaires, discussion guides, and other research tools for line managers to review.2. Project Management:• Lead and manage multiple research projects simultaneously, ensuring timely and successful delivery.• Coordinate with internal teams, external vendors, and clients throughout the project process and resolve potential issues.• Monitor project progress, quality control, and adherence to budgets and deadlines.3. Data Analysis and Reporting:• Analyze quantitative and qualitative data to generate meaningful insights.• Use statistical tools and software to interpret data and develop compelling narratives.• Data checking to ensure data quality• Create visually engaging reports and presentations that communicate findings effectively, following the outline and skeleton developed by line managers.4. Client Relationship Management:• Serve as the primary contact for clients and resolve issues occurring in the projects.• Provide a summary of the findings and an initial analysis of the project results.• Support client requests and advice on the essential execution5. Team Leadership and Development:• Mentor and guide junior research team members, fostering their professional growth.• Share best practices and contribute to improving internal processes and methodologies.
Truyền Tờ Khai Hải Quan

Truyền Tờ Khai Hải Quan

CÔNG TY TNHH VẬN TẢI KTO
  • Ngày hết hạn: 04/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Truyền tờ khai hải quan tại các đơn vị hải quan.• Làm việc với các bên vận tải hàng hóa để kịp thời lấy hàng đối với hàng xuất, giao hàng đối với hàng nhập. • Làm thủ tục kiểm tra chất lượng, xin giấy phép tại các bộ ban ngành..• Chuẩn bị hồ sơ tham vấn giá tại các chị cục hải quan.• Làm đề nghị thanh toán cho nhưng lô hàng đã làm.• Phối hợp với các thành viên trong nhóm và các phòng ban trong công ty để đảm báo tiến độ.• Lập báo cáo định kỳ • Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của cấp trên.• Cụ thể sẽ trao đồi thêm tại buổi phỏng vấn
Systems Analyst

Systems Analyst

CÔNG TY TNHH VISY GLOBAL LOGISTICS (VIỆT NAM)
  • Ngày hết hạn: 04/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
The Systems Analyst supports the stability, usability, and continuous improvement of CargoWise and related digital platforms within Global Logistics.Reporting to the Process Excellence and Training Manager, the role acts as a bridge between operational teams and digital stakeholders, by ensuring system issues are triaged and resolved, enhancements are tested, and configurations are executed with accuracy.In addition, the analyst drives adoption by providing user training, clear documentation, and structured communication of new features. By monitoring system performance and identifying recurring issues, the Systems Analyst contributes to operational efficiency, regulatory compliance, and global scalability.This position plays a strategic role in embedding digital excellence, enabling consistent service delivery, and supporting long-term growth.ResponsibilitiesSupport Ticket Management: Act as the first point of contact for system support issues, validating, triaging, and escalating tickets to ensure timely resolution.System Configuration and Administration: Perform approved configurations in CargoWise and related digital platforms (e.g. user access, static data, minor customisations) while maintaining accuracy and compliance.Documentation and Knowledge Management: Maintain accessible records of configurations, known issues, and FAQs to support operational continuity and knowledge sharing.Testing and Quality Assurance: Execute and document functional test cases for new features and system enhancements, reporting outcomes and defects.User Training and Adoption Support: Deliver and support training sessions, create documentation, and communicate system updates to ensure user competence and adoption.System Performance Monitoring: Monitor system stability, identify recurring issues, and provide input for corrective actions or process improvements.Collaboration with Operational and Digital Teams: Work closely with National team, the Centre of Excellence, and project stakeholders to align local implementations with global standards.
Bác sĩ Răng Hàm Mặt

Bác sĩ Răng Hàm Mặt

Viện Thẩm mỹ y khoa Dr Hải Lê
  • Ngày hết hạn: 05/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

- Thực hiện khám, tư vấn và điều trị các bệnh về Răng hàm mặt theo yêu cầu của bệnh nhân.

– Chỉ định những xét nghiệm cận lâm sàng để hỗ trợ cho việc chẩn đoán và xử trí các bệnh răng miệng/hàm mặt thường gặp

– Kê đơn thuốc và dặn dò khách những điều lưu ý sau khi làm dịch vụ. Theo dõi kết quả điều trị của bệnh nhân

– Thực hiện các công việc chuyên môn theo nhu cầu. Thực hiện các thủ thuật, phẫu thuật về Răng Hàm Mặt

– Tham gia hội chẩn khi được yêu cầu. Tổng kết bệnh án cho người bệnh chuyển khoa, ra viện, chuyển viện theo quy chế.

– Vận hành, kiểm tra các trang thiết bị, dụng cụ y tế, thuốc men tại nơi làm việc, đảm bảo đầy đủ dụng cụ y tế, thuốc phục vụ cho người bệnh.

– Thực hiện những công việc chung của Khoa khám và đưa ra những phương pháp điều trị mới.

– Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên

Chuyên Viên Đầu Tư Tài Chính (IPO Investment)

Chuyên Viên Đầu Tư Tài Chính (IPO Investment)

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Meey Land
  • Ngày hết hạn: 04/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Tham gia triển khai kế hoạch IPO• Phối hợp với các phòng ban liên quan để chuẩn bị hồ sơ phát hành• Làm việc với đơn vị tư vấn, kiểm toán và cơ quan quản lý• Đề xuất phương án chia cổ phần và kế hoạch sử dụng vốn sau phát hành• Tìm kiếm và kết nối nhà đầu tưTìm kiếm, xây dựng và duy trì quan hệ với nhà đầu tư trong và ngoài nước• Chuẩn bị tài liệu và tổ chức buổi giới thiệu cơ hội đầu tư• Trực tiếp làm việc và giải đáp thông tin cho nhà đầu tư• Chuẩn bị tài liệu và thuyết trình đầu tưBiên soạn hồ sơ giới thiệu dự án, mô hình tài chính và phương án phát triển• Trình bày dự án với đối tác và nhà đầu tư• Đảm bảo thông tin minh bạch, rõ ràng và chính xác• Quản lý dòng tiền và ghi nhận tài chính của dự án công nghệ tài chínhTheo dõi, quản lý dòng tiền vào/ra của dự án theo kế hoạch tài chính đã phê duyệt• Ghi nhận doanh thu, chi phí và lãi/lỗ theo từng giai đoạn• Lập báo cáo dòng tiền định kỳ, hỗ trợ kiểm soát ngân sách và hiệu quả sử dụng vốn• Thực hiện các công việc hành chính và hỗ trợ khácBáo cáo cho lãnh đạo và nhà đầu tư• Hỗ trợ đánh giá thị trường, nghiên cứu cơ hội đầu tư• Phối hợp với các bộ phận liên quan để triển khai hiệu quả kế hoạch đầu tư
Kế Toán Trưởng

Kế Toán Trưởng

Công Ty Cổ Phần Diligo Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 04/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Phát triển đội ngũ (tuyển dụng, đào tạo và huấn luyện nhân viên kiến thức, kỹ năng và nghiệp vụ)2. Kiểm soát dòng tiền, dòng hàng, hàng luân chuyển chậm, hoạt động của Nhà máy nhằm tiết kiệm chiphí cho Công ty3. Tổ chức bộ máy kế toán nhằm đảm bảo đạt hiệu quả công việc (xây dựng bộ máy, kiểm soát và đánhgiá nhân viên…)4. Thực hiện và kiểm tra, kiểm soát việc hạch toán kế toán tập hợp và phân bổ chi phí, hoạch toándoanh số, giá thành sản xuất, phân bổ tài sản cố định, công nợ phải thu, phải trả5. Cân đối báo cáo thuế, đảm bảo chi phí đầu vào, đầu ra phù hợp6. Lập báo cáo quản trị, báo cáo đánh giá kết quả kinh doanh theo form mẫu biểu của Công ty7. Kiểm soát và đánh giá, cảnh báo rủi ro liên quan tới hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty8. Kiểm soát ngân sách hoạt động của các phòng ban9. Các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.
Kiểm Toán Viên (Kiểm Toán Nội Bộ)

Kiểm Toán Viên (Kiểm Toán Nội Bộ)

Ngân hàng TNHH MTV Việt Nam Hiện Đại (Modern Bank of Vietnam - MBV)
  • Ngày hết hạn: 04/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Thực hiện chương trình kiểm toán/rà soát/đánh giá, xây dựng kế hoạch kiểm toán chi tiết theo phạm vi trách nhiệm được phân công.• Trực tiếp thực hiện kiểm tra/rà soát/đánh giá theo kế hoạch kiểm toán phù hợp với cấp độ KTV; đề xuất kiến nghị/khuyến nghị nhằm nâng cao hiệu quả các hoạt động/đơn vị được kiểm tra.• Báo cáo các phát hiện kiểm toán lên Trưởng nhóm/ Trưởng đoàn KTNB và trao đổi thống nhất với nhân sự đơn vị được kiểm toán.• Thực hiện nhập liệu phần mềm và bàn giao hồ sơ kiểm toán cho đơn vị đầu mối quản lý theo quy định từng thời kỳ.• Hỗ trợ Trưởng phòng/Chuyên gia xây dựng hướng dẫn/công cụ kiểm toán, giám sát các hoạt động/đơn vị trong ngân hàng theo phân công; Đề xuất ý kiến kiện toàn các phương pháp, tiêu chuẩn, chuẩn mực, quy định trong hoạt động kiểm toán và hệ thống thông tin kiểm toán.• Thực hiện chương trình kiểm toán/rà soát/đánh giá, xây dựng kế hoạch kiểm toán chi tiết theo phạm vi trách nhiệm được phân công.• Trực tiếp thực hiện kiểm tra/rà soát/đánh giá theo kế hoạch kiểm toán phù hợp với cấp độ KTV; đề xuất kiến nghị/khuyến nghị nhằm nâng cao hiệu quả các hoạt động/đơn vị được kiểm tra.• Báo cáo các phát hiện kiểm toán lên Trưởng nhóm/ Trưởng đoàn KTNB và trao đổi thống nhất với nhân sự đơn vị được kiểm toán.
Nhân Viên Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp (Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng)

Nhân Viên Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp (Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng)

Chailease
  • Ngày hết hạn: 04/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Tìm kiếm khách hàng, liên hệ & gặp gỡ để giới thiệu dịch vụ cho thuê tài chính đến khách hàng.• Mở rộng và duy trì quan hệ với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng.• Kiểm tra sơ bộ hồ sơ tín dụng.• Đề xuất giải pháp thuê tài chính phù hợp với từng khách hàng.• Chi tiết công việc sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn.
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • 1533

Việc làm tuyển gấp

Trưởng Bộ Phận Tố tụng - Khánh Hòa, Đắc Lắc, Phú Yên TA079
Trưởng Bộ Phận Tố tụng - Khánh Hòa,...
icon Khánh Hòa
Giám Sát Lắp Đặt Nội Thất
Giám Sát Lắp Đặt Nội Thất
icon Hồ Chí Minh
Kỹ sư Hóa
Kỹ sư Hóa
icon Long An

Trường cùng khu vực

Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://uet.vnu.edu.vn/
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ussh.vnu.edu.vn/
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ueb.vnu.edu.vn/
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ulis.vnu.edu.vn/
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
exp https://law.vnu.edu.vn/
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (254992)
  • Việc làm bảo vệ (1937)
  • Việc làm bất động sản (21385)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1396)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4519)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6009)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20105)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (30877)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (30233)
  • Việc làm spa / làm đẹp (489)
  • Việc làm luật / pháp lý (13517)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2926)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (267)
  • Việc làm tài chính / kế toán (152969)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2487)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2890)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11123)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6131)
  • Việc làm y tế / dược (1167)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (850)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (20)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (196)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (10)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (25)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (18)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập