Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Both internal control as well as external expenditure must be properly recorded and handled through high integrity and honesty.
- All financial related matter must be kept in accordance to internal and external regulation of the hotel and relevant authority respectively.
-Thực hiện quy trình phục vụ buffet sáng
- Phục vụ room service.
- Kiểm soát các công cụ- dụng cụ.
- Thực hiện các công việc cuối ca.
- Các công việc khác do quản lý yêu cầu.
• Theo dõi, giám sát các hoạt động trong khách sạn để đạt mục tiêu tối đa hóa sự hài lòng của khách; đảm bảo chất lượng dịch vụ ở mức cao nhất; phối hợp với các trưởng bộ phận giải quyết các vấn đề liên quan đến khách hàng trong quá trình lưu trú để khách hàng có những trải nghiệm hoàn hảo nhất.
Monitor and supervise hotel activities to maximize guest satisfaction; ensure the highest quality of service; coordinate with department heads to resolve customer-related issues during their stay so that customers have the best experience.
• Quản lý quy trình vận hành khách sạn để đảm bảo các bộ phận hoạt động hiệu quả và trơn tru nhất có thể song song với mục tiêu tối ưu hóa chi phí trong vận hành khách sạn.
Manage hotel operations to ensure departments operate as efficiently and smoothly as possible while aiming to optimize costs in hotel operations.
• Phát triển và triển khai các chiến lược hoạt động phù hợp với mục tiêu chung và chiến lược của khách sạn.
Develop and implement operational strategies that align with the hotel's overall objectives and strategies.
• Xây dựng môi trường làm việc lành mạnh, thúc đẩy động lực cho nhân viên bằng cách thực thi các tiêu chuẩn, quy trình trong vận hành của khách sạn.
Foster a positive work environment that promotes high performance and team member engagement by following the standards, procedures and regulations of hotel.
• Báo cáo trực tiếp đến HĐQT.
Reporting directly to Board of Directors.
2. Cứu hộ và cấp cứu:
3. Hướng dẫn và tư vấn khách hàng:
4. Quản lý khu vực làm việc:
5. Ghi chép và báo cáo: