Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Đối với KTS concept
- Tham gia quá trình thiết kế giai đoạn khởi đầu từ Research – Moodboard – Ideas - Concept
- Triển khai các bản vẽ giai đoạn Concept
- Triển khai diễn họa 3D
- Làm Present và Diagram
- Triển khai hồ sơ Concept và các hồ sơ khác liên quan.
- Kết hợp các bộ môn và các bộ phận liên quan.
2. Đối với KTS kỹ thuật và quy hoạch:
- Triển khai hồ sơ thiết kế cơ sở, thiết kế kỹ thuật, thiết kế bản vẽ thi công.
- Thực hiện các hồ sơ kỹ thuật, quy hoạch theo Quy định của Công ty và theo Quy chuẩn, Quy định của Nhà nước.
- Kết hợp với các bộ phận liên quan
- Hiểu rõ và kết hợp với các bộ môn kỹ thuật như Kết cấu, MEP, PCCC…trong quá trình thực hiện.
Thời gian làm việc:
1. Công tác xây dụng hệ thống quản lý nhà hàng
-Tham gia xây dựng các quy trình, quy định, hướng dẫn nghiệp vụ áp dụng cho nhà hàng.
-Xây dựng các tiêu chuẩn về chất lượng món ăn, thức uống, phục vụ, vệ sinh…cho nhà hàng.
-Tổ chức thực hiện theo các quy trình, hướng dẫn nghiệp vụ đã ban hành.
-Giám sát việc thực hiện các quy trình, tổ chức cải tiến các quy trình đó.
-Xây dựng các kế hoạch hoạt động năm, quý, tháng, tuần cho nhà hàng
2. Công tác kinh doanh
-Định kỳ phối hợp với bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch hoạt động cho nhà hàng (tháng, quý, năm).
-Đại diện cho nhà hàng làm việc, giải quyết mối quan hệ với cơ quan nhà nước, các tổ chức ở địa phương liên quan đến nhà hàng.
-Triển khai, giám sát việc sử dụng hệ thống nhận diện thương hiệu cho nhà hàng.
-Phối hợp với bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch Marketing – Truyền thông cho nhà hàng và tổ chức thực hiện khi kế hoạch đã được duyệt.
-Đại diện cho nhà hàng ký kết hợp đồng với khách hàng sử dụng dịch vụ và phối hợp với các bộ phận liên quan tổ chức triển khai, giám sát tiến độ thực hiện.
-Giám sát việc tổ chức thực hiện các chương trình khuyến mãi, ưu đãi của nhà hàng.
-Đại diện nhà hàng xử lý các sự cố phát sinh với khách hàng khi nhân viên cấp dưới không giải quyết được.
-Phối hợp bộ phận liên quan tổ chức triển khai việc thu thập thông tin đánh giá của khách hàng, tổng hợp kết quả để đưa ra những chính sách thay đổi phù hợp.
-Trực tiếp gặp gỡ, thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng thân thiết đến dùng bữa tại nhà hàng để thu thập các thông tin về chất lượng dịch vụ.
-Chủ động tìm kiếm nguồn khách tiềm năng cho nhà hàng.
-Triển khai, kiểm tra việc sử dụng hệ thống nhận diện thương hiệu trong nhà hàng.
3. Quản lý tài chính nhà hàng
-Tổ chức thực hiện kế hoạch tài chính đã được duyệt, đảm bảo các chỉ tiêu về doanh số và lợi nhuận.
-Theo thẩm quyền phân công, đại diện ký kết hợp đồng cung ứng với các nhà -cung cấp cho nhà hàng.
-Hàng ngày nhận báo cáo thu - chi từ các bộ phận và theo dõi, giám sát các báo cáo đó.
-Định kỳ phối hợp bộ phận liên quan thực hiện việc thống kê, lập báo cáo tài chính cho nhà hàng và trình lên cấp trên.
4. Công tác quản lý tài sản, hàng hoá
-Theo dõi việc mua hàng hoá theo định mức tồn kho tối thiểu.
-Theo dõi việc sử dụng tài sản, máy móc định kỳ hàng tháng.
-Tổ chức việc sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng, bảo hành các loại máy móc thiết bị trong nhà hàng.
-Chịu trách nhiệm về việc đổi mới trang thiết bị, tài sản của các bộ phận trong nhà hàng.
5. Công tác Hành chính Nhân sự
- Xây dựng bộ máy nhân sự cho nhà hàng, đảm bảo đủ nhân lực thực hiện các yêu cầu được giao.
- Xây dựng chính sách nhân sự, thưởng - phạt áp dụng cho nhân sự nhà hàng.
- Tham gia trực tiếp vào quá trình phỏng vấn tuyển dụng, đàm phán lương các vị trí nhân viên trong nhà hàng.
- Tổ chức, giám sát việc đào tạo nhân viên mới – bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên tiềm năng, phân công công việc, đánh giá kết quả công việc theo định kỳ.
- Tổ chức triển khai và giám sát quá trình thực hiện nội quy, chính sách nhân sự của nhà hàng.
- Đề xuất khen thưởng những nhân viên làm việc xuất sắc, đem lại kết quả kinh doanh tốt cho nhà hàng.
- Giải quyết các vấn đề mâu thuẫn nội bộ phát sinh trong nhà hàng.
6. Các công việc khác
-Phối hợp với bếp trưởng lên thực đơn mới, thiết kế thực đơn theo chủ đề các dịp lễ trong năm để đáp ứng yêu cầu của thực khách.
-Đảm bảo các vấn đề về an ninh, an toàn trong nhà hàng.
-Theo dõi hoạt động kinh doanh của nhà hàng và đưa ra những đề xuất, giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh.
-Định kỳ, đột xuất tổ chức các cuộc họp với nhân viên nhà hàng để triển khai hoạt động kinh doanh hay giải quyết các vấn đề của nhà hàng.
-Tham gia đầy đủ các cuộc họp với Giám đốc, Ban quản lý Khách sạn – Nhà hàng khi được yêu cầu.
7. Thực hiện các công việc khác khi có chỉ thị từ cấp trên
- Báo cáo cho Giám sát Utility;
- Vận hành và duy trì thiết bị WWTP hoạt động liên tục và tiết kiệm;
- Bảo đảm rằng tất cả các thiết bị hoạt động theo đúng đặc điểm kỹ thuật;
- Duy trì tất cả các thiết bị trong tình trạng hoạt động;
- Phối hợp kiểm tra bảo dưỡng thiết bị WWTP;
- Giám sát tiêu chuẩn nước thải đầu vào và ra đạt theo yêu cầu luật định;
- Kiểm tra thông số kết quả vận hành hàng ca;
- Báo cáo những tình trạng, thực tế không an toàn để có những sự hiệu chỉnh tức thời;
- Đề nghị và thực hiện các cải tiến cho các thiết bị và qui trình hiện hữu;
- Cùng với các thành viên trong khu vực WWTP triển khai và thực hiện các chương trình về SHE, ISOs, HACCP, GMP;
- Theo dõi giám sát nhà thầu làm việc, kiểm soát an toàn trong việc thực hiện công việc của mình;
- Thực hiện định kỳ bảo trì thiết bị máy móc theo hướng dẫn và kế hoạch;
- Báo cáo tình trạng bất thường, sự cố của hệ thống trong ca;
- Báo cáo số liệu hoá chất, nước thải, chất thải hàng tuần, tháng.
- Kiểm tra, đối chiếu công nợ phải thu – phải trả với nhà cung cấp và khách hàng tại khu vực HCM.
- Theo dõi và thực hiện các khoản thanh toán đúng hạn, đảm bảo dòng tiền hoạt động hiệu quả.
- Hạch toán các nghiệp vụ phát sinh vào phần mềm kế toán theo đúng quy định và chuẩn mực kế toán nội bộ.
- Kiểm tra và cập nhật số liệu sổ sách kế toán, đảm bảo chính xác, minh bạch.
- Lập các báo cáo kế toán nội bộ định kỳ (hàng tuần, hàng tháng, hàng quý) theo yêu cầu của cấp trên.
- Phối hợp với bộ phận kinh doanh và kho để đối chiếu dữ liệu mua – bán hàng hóa hàng ngày.
- Lưu trữ chứng từ kế toán, hóa đơn, hợp đồng theo quy định.
- Hỗ trợ các công việc liên quan theo yêu cầu của cấp quản lý.
- Vận hành và điều khiển máy móc.
- Chịu trách nhiệm quá trình sản xuất trên dây chuyền nhằm đảm bảo an toàn, chất lượng và đạt hiệu suất cao.
- Thực hiện hoạt động bảo trì tự chủ đảm bảo máy móc hoạt động ở điều kiện tốt nhất.
- Huấn luyện cấp dưới thực hiện công việc đảm bảo các quy tắc an toàn, chất lượng và hiệu quả.
- Công việc chi tiết sẽ trao đổi khi phỏng vấn
- Bảo trì, sữa chữa thiết bị trong Nhà Xưởng
- Phối hợp tăng ca, đi ca trực nếu Nhà Xưởng có vấn đề phát sinh
- Công việc sẽ được trao đổi thêm khi đến phỏng vấn trực tiếp
- Phụ trách công tác hạch toán kế toán và thiết lập hệ thống sổ sách kế toán, báo cáo theo quy định của Nhà nước bà Quy định của công ty
- Trực tiếp kiểm soát, xét duyệt các chứng từ thu, chi thanh toán theo đúng quy trình, trên nguyên tắc hợp pháp và đúng quy định
- Hàng tuần kiểm tra, đối chiếu, đôn đốc các khoản công nợ phải thu, phải trả và báo cáo công nợ cho BGĐ
- Trực tiếp kiểm soát hệ thống dòng tiền thu chi và báo cáo quỹ, doanh thu từ Resort, định kỳ theo quy định
- Làm việc và giải trình số liệu với cơ quan thuế khi có Quyết định kiểm tra
- Kiểm tra tất cả các số liệu, báo cáo doanh thu hàng ngày của các bộ phận với báo cáo từ hệ thống phần mềm, đảm bảo các số liệu trùng khớp nhau.
- Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ cho cơ quan kiểm toán, cơ quan thuế theo yêu cầu của Kế toán trưởng
- Theo dõi, kiểm soát đơn giá và số lượng hàng hóa xuất nhập, hàng tồn kho, theo dõi và thanh toán công nợ nhà cung cấp
- Thường xuyên cập nhật kiểm tra giá các mặt hàng thu mua vào Công ty để có phương án điều chỉnh thích hợp
- Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp, Ban Giám đốc.
- Nghiên cứu hồ sơ, soạn thảo văn bản tố tụng và các văn bản liên quan đến công việc được giao;
- Tham gia tố tụng, đại diện khách hàng giải quyết vụ án dân sự, hình sự, hành chính tại Tòa án, Trung tâm trọng tài thương mại;
- Đại diện khách hàng ngoài tố tụng;
- Tư vấn và cung cấp các dịch vụ pháp lý cho khách hàng của Công ty;
- Thực hiện và phụ trách các công việc theo phân công của Giám đốc;
- Phối hợp làm việc cùng các Luật sư và đồng nghiệp khác trong các công việc chuyên môn;
- Nội dung công việc sẽ được trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn.
Thời gian làm việc
- Hình thức làm việc: Toàn thời gian
- Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến Thứ 6 (Yêu cầu làm việc Thứ 7 sẽ có thông báo)
- Sáng từ 8h00 - 11h30 và Chiều từ 13h30 - 17h00