Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu

Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu

image image
Ngôn ngữ Anh (1) Ngôn ngữ Trung Quốc (1) Tâm lý học (66) Đông phương học (66) Quản trị kinh doanh (11163) Marketing (27) Kinh doanh quốc tế (11190) Tài chính – Ngân hàng (1861) Kế toán (1861) Luật (76)
banner 1
Quản Lý Kinh Doanh Bộ Phận Tiệc - Hội Nghị

Quản Lý Kinh Doanh Bộ Phận Tiệc - Hội Nghị

Trung tâm tổ chức sự kiện Blue Lotus
  • Ngày hết hạn: 06/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Kinh doanh & Bán hàng:• Làm việc với bộ phận sales để chốt hợp đồng tiệc, đàm phán giá cả và các điều khoản.• Tư vấn, tư vấn gói dịch vụ và lập báo giá cho khách hàng.• Giữ mối quan hệ tốt với khách hàng hiện tại và tìm kiếm khách hàng tiềm năng để phát triển kinh doanh.Lập kế hoạch & Tổ chức:• Phối hợp với các bộ phận liên quan (Bếp, F&B, kỹ thuật, trang trí) để lên kế hoạch chi tiết cho sự kiện.• Xác định số lượng nhân viên, bố trí sảnh, sắp xếp bàn ghế và các vật dụng phục vụ theo yêu cầu của khách.• Chuẩn bị lịch trình làm việc cho đội ngũ nhân viên và các tài liệu cần thiết.Giám sát & Điều hành:• Giám sát toàn bộ quá trình chuẩn bị và diễn ra sự kiện để đảm bảo mọi thứ diễn ra đúng kế hoạch.• Điều phối nhân viên, phân công nhiệm vụ và xử lý các vấn đề phát sinh trong buổi tiệc.• Kiểm tra chất lượng món ăn, đồ uống và dịch vụ trước khi phục vụ khách.Quản lý đội ngũ:• Quản lý và đào tạo đội ngũ nhân viên phục vụ tiệc.• Đảm bảo tất cả nhân viên tuân thủ các tiêu chuẩn về dịch vụ và an toàn.Báo cáo & Cải tiến:• Theo dõi và báo cáo về doanh thu và chi phí của bộ phận tiệc.• Đề xuất các sáng kiến để nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng.
Store Manager

Store Manager

Công Ty TNHH Kohnan Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 06/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Manage and responsible for sales result and all activities of the store (1k - 2k m2, 20-30 staffs)- Manage income, costs, gross profit and ensure operations achieve sales target.- Plan and execute business development Plan at the store in order to increase market shares and sales- Build and allocate KPIs for each department or individual at the store to achieve target.- Cooperate with related departments to execute promotion programs, stock displaying or with company policy.- Manage stock in the warehouse well to prevent loss- Responsible for manpower planning at store level- Manage all activities at store to fulfill company standard and create a dynamic, friendly working environment.- Sustain and plan to increase the frequency and purchasing power of the customers- Become the Ambassador of the Company to work with Customers and Supplier- Conduct market research to expand the business at store level- Ensure that all the displaying, hygiene and safety standards are carried out in accordance with Company policy.- Other tasks might be assigned by the BOD.
Nhân viên Lái xe bằng D,E

Nhân viên Lái xe bằng D,E

Khách sạn DLG Đà Nẵng
  • Ngày hết hạn: 08/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: 258 Võ Nguyên Giáp, Phường An Hải, Đà Nẵng
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

Khách sạn DLG Đà Nẵng cần tuyển: Nhân Viên Lái xe D,E

:
– Thực hiện nhiệm vụ lái xe phục vụ công tác đưa đón (khách hàng/đối tác, Nội bộ) theo kế hoạch được giao.
– Đảm bảo tuân thủ quy định an toàn giao thông, quy trình vận hành và nội quy của Khách sạn (dầu, nước, phanh, lốp, đèn, còi…) trước khi vận hành; chủ động báo cáo khi phát hiện hư hỏng, sự cố.
– Giữ gìn, vệ sinh phương tiện luôn sạch sẽ, ngăn nắp và đảm bảo hình ảnh chuyên nghiệp khi phục vụ.
– Quản lý, theo dõi sổ sách hành trình, nhiên liệu, mang đầy đủ các loại giấy phép lái xe và bảo hiểm xe và các chứng từ liên quan đến xe theo quy định.
– Chi tiết sẽ trao đổi thêm vào buổi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc:
– Có Giấy phép lái xe hạng D hoặc E còn hiệu lực.
– Có chứng chỉ Tập huấn nghiệp vụ Du lịch vận chuyển khách Du lịch.
– Hiểu biết về kỹ thuật vận hành và bảo dưỡng xe thông thường.
– Có tác phong làm việc chuyên nghiệp, trung thực, lịch sự, cẩn thận và đúng giờ.
– Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc, sẵn sàng làm thêm giờ hoặc đi công tác xa khi có yêu cầu.

Quyền lợi:
– Mức lương hấp dẫn theo năng lực và thỏa thuận.
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, đề cao sự gắn kết.
– Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, …theo Luật Lao động và các chế độ đãi ngộ/ Service charge, phúc lợi khác theo quy định của công ty.
– Cơ hội phát triển nghề nghiệp, tham gia các khóa đào tạo nâng cao về chuyên môn và kỹ năng trong công việc.

Thông tin liên hệ:
- Email : [email protected]
- Điện thoại: 0839 492 333 (phòng Nhân sự)
- Địa chỉ: 258 đường Võ Nguyên Giáp, Phường An Hải, Đà Nẵng (đi vào Cổng sau khách sạn số 10 đường Mỹ Khê 4, An Hải, Đà Nẵng).

Ngành nghề: Du lịch/Nhà hàng/Khách sạn, Tài xế/Lái xe/Giao nhận
Chia sẻ việc làm này
Tax Adviser

Tax Adviser

DFDL Vietnam
  • Ngày hết hạn: 06/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
As a full-service firm, DFDL provides legal and tax services across various industry sectors. To better serve our client's business needs, we have also organized our expertise into the following practice groups:• Anti-Trust and Competition• Aviation and Logistics• Banking and Finance• Compliance and Investigations• Corporate, Mergers and Acquisitions• Dispute Resolution• Employment• Energy, Natural Resources and Infrastructure• Investment Funds• Real Estate and Hospitality• Restructuring• Tax and Transfer Pricing• Technology, Media and TelecomsPosition:We are currently looking to recruit a qualified candidate to join our HCMC office as a Tax Adviser.The successful candidate will have the opportunity to work in a multi-cultural environment with career development and personal growth opportunities.Primary Responsibilities of the Role:The primary responsibility of this position is to advise clients on local and international tax matters relating to inbound and outbound investments in Vietnam. The successful candidate will work with a highly experienced team of tax lawyers and corporate lawyers in advising leading Vietnamese and international clients.Reports to: Manager/Director/PartnerKey external relationships: ClientsKey internal relationships: Project Managers, Representative Partners, DirectorsSalary range: Competitive, varying based on the qualifications and experience of the successful applicant and the needs of the Practice.Position type: Full Time - RegularApplicants eligible: Local resident onlyWorking Hour: Mon-Fri, 09.00 a.m. to 18.00 p.m
Nhân viên Kế Toán

Nhân viên Kế Toán

Công Ty TNHH MC Trans Worldwide
  • Ngày hết hạn: 08/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Tầng 10 Vĩnh Trung Plaza, số 255-257 Hùng Vương, Phường Vĩnh Trung, Quận Thanh Khê, Thành phố Đà Nẵng
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

CÔNG TY TNHH MC TRANS WORLDWIDE TUYỂN DỤNG NỮ NHÂN VIÊN KẾ TOÁN

Số lượng: 01 Nữ
Địa chỉ làm việc: Tầng 10, Vĩnh Trung Plaza, 255-257 Hùng Vương, P. Vĩnh Trung, Q. Thanh Khê, TP Đà Nẵng.
Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến sáng thứ 7, sau thời gian thử việc được nghỉ thêm mỗi tháng 2 ngày thứ 7.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Soạn thảo, kiểm soát các văn bản/ hợp đồng liên quan của doanh nghiệp;
– Thực hiện các nghiệp vụ kế toán và báo cáo thu chi hằng ngày của doanh nghiệp;
– Phân bổ chứng từ, kiểm tra tính hợp lý, hợp pháp của chứng từ kế toán, kê khai thuế, báo cáo thuế hàng tháng, quý, năm;
– Cập nhập kịp thời các thông tin về các Luật liên quan;
– Theo dõi và cập nhật Công nợ Phải thu- Phải trả;
– Thực hiện các công việc chuyên môn khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc;
– Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC
– Có ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
– Chăm chỉ, chịu khó, ham học hỏi.
– Thái độ thân thiện, hợp tác và tinh thần trách nhiệm cao.
– Có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc.
– Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại học chuyên ngành kế toán.
* Ưu tiên biết tiếng Anh (không bắt buộc)

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
– Lương thỏa thuận
– Lương tháng 13, thưởng vào các dịp lễ, tết…
– Hưởng các chế độ theo quy định: BHXH, BHYT…
– Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động…
– Được xét tăng lương hàng năm dựa trên năng lực làm việc.
– Được đi nước ngoài để học tập sau 3 năm làm việc tại công ty.

HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ:
Ứng viên Nộp hồ sơ vào email: [email protected] [Tiêu đề ghi rõ TÊN-SĐT - ỨNG TUYỂN KẾ TOÁN]

Ngành nghề: Tài chính/Kế toán/Kiểm toán
Chia sẻ việc làm này
[RV3] Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân - RB - MSB - 1O267

[RV3] Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân - RB - MSB - 1O267

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Hàng Hải Việt Nam (MSB)
  • Ngày hết hạn: 05/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Chăm sóc, phục vụ khách hàng trong danh mục quản lý nhằm đảm bảo các quy định, tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của MSB.2. Lập kế hoạch kinh doanh, phát triển khách hàng, tiếp xúc, giới thiệu, tư vấn, bán các sản phẩm của MSB, trọng tâm là sản phẩm tín dụng tín chấp, thế chấp và các sản phẩm bán chéo khác (theo quy định từng thời kỳ) nhằm hoàn thành/ vượt chỉ tiêu được giao;3. Đảm bảo việc tư vấn, hướng dẫn, chọn lọc khách hàng chất lượng để nhiều khách hàng được phê duyệt cho vay tín dụng và sử dụng nhiều sản phẩm, thường xuyên, liên tục các dịch vụ của ngân hàng;4. Xây dựng, mở rộng tập khách hàng mới, hiện hữu thông qua tư vấn gói giải pháp tiện ích toàn diện thay vì bán sản phẩm đơn lẻ góp phần làm tăng số sản phẩm sở hữu/ 1 khách hàng và gia tăng tính gắn kết của khách hàng.5. Duy trì và phát triển các mối quan hệ từ khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng.
Logistics Staff

Logistics Staff

Hansae HCM.,Co LTD
  • Ngày hết hạn: 05/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
* PURCHASING1. check payment document2. proceed TT/LC payment* CUSTOM CLEARANCE1. check VSSL/AIR document2. proceed VSSL/AIR shipment
Audit Experienced Associate

Audit Experienced Associate

Grant Thornton (Vietnam) Limited
  • Ngày hết hạn: 05/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Grant Thornton (Vietnam) Limited is an independent member firm of Grant Thornton International. We are a leading professional services organisation in Vietnam providing Audit, Tax, Advisory and Outsourcing Services. We have a professional team of 13 Partners and more than 380 professional staff in offices located in Hanoi and Ho Chi Minh City.In order to meet the demand of our growing practices, we’re looking for a qualified candidate to fill in a position of Experienced Associate supporting the Audit & Assurance Services of our Hanoi office. Detailed tasks of and required qualifications for this position are as follows:Overall Role Purpose: To work as part of the team, leading on site audit teams, effectively providing a hands on compliance and/or advisory role that meets or exceeds client expectations and supports the partner/manager team.Key tasksQuality and Clients • Is familiar with, refers to and follows the audit manual and the firm's risk management policies and procedures, consulting with colleagues as necessary. • Reports any potential ethical breaches to managers and partners, making suggestions of how to address them.• Assists with all aspects of the audit process, including planning, fieldwork and completion.• Contributes to audit planning discussions to identify audit risks and understand the rationale for the audit strategy adopted.• Communicates any technical or administrative issues with senior team members where appropriate.• Develops good working relationships with client staff with whom you will have most contact; including being able to discuss accounting and auditing concepts clearly, logically and consistently.• Obtains an understanding of the client's business and analyses client issues, reaching logical conclusions by applying theory to practice and appreciates the implication to potential audit issues.People• Proactive in managing client expectations.• Develops supervisory and coaching skills, providing on-the-job learning to more junior colleagues and delegating work appropriately.• Willing to receive and capable of responding to constructive feedback - asks for and acts upon feedback from executives, managers and partners.• Can balance normal workflow and demands of professional exams without disruption to other team members.• Maintains a credible and professional relationship with staff at all levels.Operations and results• Ensures jobs are fully completed by agreed deadlines unless renegotiated with the manager in advance. • Agrees time for each assignment in advance and is able to evaluate time spent in this context.• Understands commercial implications of actions relating to productivity, recoverability, fee income and client service.• Recommends changes to planning for subsequent years to improve profitability.Desired competencies:• Initiative: Demonstrate a thirst to understand how your role fits in and seeks opportunities to contribute beyond own role.• Adaptability: Shows agility and easily adjusts to changing work situations.• Ownership: Takes responsibility for own actions and learns from experience.
Quản Lý Kinh Doanh Bộ Phận Tiệc - Hội Nghị

Quản Lý Kinh Doanh Bộ Phận Tiệc - Hội Nghị

Trung tâm tổ chức sự kiện Blue Lotus
  • Ngày hết hạn: 06/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Kinh doanh & Bán hàng:• Làm việc với bộ phận sales để chốt hợp đồng tiệc, đàm phán giá cả và các điều khoản.• Tư vấn, tư vấn gói dịch vụ và lập báo giá cho khách hàng.• Giữ mối quan hệ tốt với khách hàng hiện tại và tìm kiếm khách hàng tiềm năng để phát triển kinh doanh.Lập kế hoạch & Tổ chức:• Phối hợp với các bộ phận liên quan (Bếp, F&B, kỹ thuật, trang trí) để lên kế hoạch chi tiết cho sự kiện.• Xác định số lượng nhân viên, bố trí sảnh, sắp xếp bàn ghế và các vật dụng phục vụ theo yêu cầu của khách.• Chuẩn bị lịch trình làm việc cho đội ngũ nhân viên và các tài liệu cần thiết.Giám sát & Điều hành:• Giám sát toàn bộ quá trình chuẩn bị và diễn ra sự kiện để đảm bảo mọi thứ diễn ra đúng kế hoạch.• Điều phối nhân viên, phân công nhiệm vụ và xử lý các vấn đề phát sinh trong buổi tiệc.• Kiểm tra chất lượng món ăn, đồ uống và dịch vụ trước khi phục vụ khách.Quản lý đội ngũ:• Quản lý và đào tạo đội ngũ nhân viên phục vụ tiệc.• Đảm bảo tất cả nhân viên tuân thủ các tiêu chuẩn về dịch vụ và an toàn.Báo cáo & Cải tiến:• Theo dõi và báo cáo về doanh thu và chi phí của bộ phận tiệc.• Đề xuất các sáng kiến để nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng.
Chuyên Viên Tư Vấn

Chuyên Viên Tư Vấn

CÔNG TY CỔ PHẦN TM WINE HÀ NỘI
  • Ngày hết hạn: 08/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

- Thực hiện các cuộc gọi điện thoại giới thiệu và tư vấn các sản phẩm của công ty

- Tư vấn quy trình và cách thức đặt hàng cho khách hàng qua điện thoại, email, zalo và Khách hàng trực tiếp;

- Kiểm soát được lượng giao dịch hàng ngày (Giao dịch khách hàng mới phát sinh hàng ngày, giao dịch khách hàng đã ký kết, giao dịch khách hàng đã tư vấn chưa ký kết.......)

- Chăm sóc khách hàng trong các vấn đề phát sinh

- Xây dựng và mở rộng mạng lưới khách hàng tiềm năng thông qua kênh điện thoại

- Thu thập tìm kiếm thông tin khách hàng tiềm năng

- Lên danh sách các khách hàng đã tiếp xúc và báo cáo hàng ngày cho cấp quản lý

- Chủ động hoàn thành các mục tiêu được giao.

Kế toán mảng siêu thị thu nhập up to 12 triệu

Kế toán mảng siêu thị thu nhập up to 12 triệu

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ XUẤT NHẬP KHẨU PHÚ NHUẬN FOOD
  • Ngày hết hạn: 08/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon 9 - 12 triệu
Ứng tuyển

- Tập hợp đầy đủ chứng từ (PO, Biên bản giao nhận của từng PO) mảng khách siêu thị.
- Căn cứ vào PO của các siêu thị và phiếu giao nhận của từng PO để cập nhật lên phần mềm.
- Xuất hóa đơn điện tử theo từng đơn hàng và làm hồ sơ thanh toán.
- Theo dõi hàng hóa xuất bán, đối chiếu công nợ và chính sách chiết khấu với khách hàng theo định kỳ.
- Báo cáo doanh thu xuất bán mảng siêu thị hàng tháng.
- Theo dõi các chi phí phát sinh liên quan mảng siêu thị.
- Báo cáo và xử lý các vấn đề phát sinh khác theo chỉ đạo của BLĐ.

Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng

Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng

Công Ty TNHH Chứng Khoán NH Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 05/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
o Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của khách hàng liên quan đến mở/đóng tài khoản, thay đổi thông tin, đăng ký sản phẩm dịch vụ chứng khoán. o Thực hiện các nghiệp vụ nộp/rút tiền và hỗ trợ khách hàng trong quá trình giao dịch.o Tiếp nhận và thực hiện lệnh mua/bán chứng khoán cho khách hàng theo đúng quy trình nội bộ và quy định pháp luật.o Thực hiện nghiệp vụ lưu ký chứng khoán. o Hỗ trợ và thực hiện các thủ tục liên quan đến phân phối/chuyển đổi chứng chỉ quỹ và các sản phẩm quỹ mở/ETF theo phân công.o Thực hiện các thao tác xác thực thông tin khách hàng theo yêu cầu của từng loại sản phẩm, dịch vụ quy định công ty.o Tiếp nhận xử lý thắc mắc, khiếu nại của khách hàng, chăm sóc khách hàng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.o Kiểm tra, sắp xếp và lưu trữ chứng từ cuối ngày theo quy định.o Tham gia xây dựng/đề xuất cải tiến quy trình nội bộ liên quan đến nghiệp vụ dịch vụ khách hàng.o Thực hiện các báo cáo định kỳ được phân công hoặc theo yêu cầu của Trưởng phòng Dịch vụ khách hàng.o Các công việc khác theo chức năng nhiệm vụ của Phòng Dịch vụ Khách hàng.
Chuyên viên Tập sự Khách hàng Cá nhân - CN. Tân Hương (CNLT.190)

Chuyên viên Tập sự Khách hàng Cá nhân - CN. Tân Hương (CNLT.190)

Ngân hàng TMCP Quân đội
  • Ngày hết hạn: 08/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon 3 - 16 triệu
Ứng tuyển

- Lập kế hoạch và triển khai các kế hoạch kinh doanh của cá nhân. Tập trung vào các sản phẩm mục tiêu trong giai đoạn tập sự như: Ngân hàng số, Tài khoản, Bảo hiểm, Huy động, VietQR, thẻ ghi nợ... Bán chéo các sản phẩm có rủi ro như: Trái phiếu, Cho vay, thẻ tín dụng...
- Quản lý danh mục khách hàng được phân giao. Thực hiện khai thác sâu và bán chéo các sản phẩm dịch vụ cho khách hàng. Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới.
- Thực hiện chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán.
- Tham gia và hoàn thành các chương trình đào tạo dành cho Tập sự.
Quyền lợi:
1. Chế độ Thưởng hấp dẫn:
- Thưởng thành tích gắn với hiệu suất công việc/kết quả kinh doanh.
2. Phát triển nghề nghiệp:
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng trở thành Chuyên viên chính thức., cơ hội phát triển với các nhóm nghề nghiệp tại Ngân hàng.
- Được dẫn dắt bởi Lãnh đạo danh tiếng, được đồng hành và "Learning on Jobs" cùng các Quản lý và đồng nghiệp ưu tú.
- Tiếp cận các chương trình đào tạo theo chuẩn quốc tế, được trải nghiệm, tích lũy kinh nghiệm trong môi trường Doanh nghiệp số hiện đại.
- Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, ứng dụng toàn diện các phương pháp làm việc mới và các nền tảng công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới.
3. Quyền lợi:
- 3.000.000 - 16.000.000 VNĐ, theo năng suất lao động.

Operation And Segment Purchasing Staff (Hải Phòng, Quảng Ninh)

Operation And Segment Purchasing Staff (Hải Phòng, Quảng Ninh)

Autoliv Vietnam
  • Ngày hết hạn: 06/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Tasks / Responsibilities:• Create and manage ECR• Request quotation for tooling and component to support Serial part change.• Annual booking budget and issue Capex for replacement tooling, renew tooling and additional tooling to support VEVA.• Corporate with internal VNQN for VEVA activity.• Corporate with TMC and GPM to manage supplier share tool capacity.• Manage and update ECR tracking sheet file and ECR Board.• Standard cost set up, New supplier set up, New price set up in JDE.• Corporate with SQE and GDA to complete supplier PPAP for replacement tooling, renew tooling and additional tooling.• Follow up and manage supplier for supplier consolidation and phase out.• Corporate with SQE for improve supplier to reduce NCM.• Support Commodity and Plant for VEVA activity.• Main user for “Tool Life Warning” to manage tooling capacity.• Manage critical situation from Natural crisis, delivery problem concern with supplier capacity.Commodity Concern:• Conduct cost reduction activities for all direct material in responsible commodities based on individual plant target and sub-regional commodity strategy including:1.Localization/Regionalization (According to Commodity strategy)2.VE/VA generated from both ALV and Suppliers3.Price negotiation4.Logistic route optimization• Maintain and update Approved Vendor List (AVL), including:1.Evaluate and Sourcing new vendors/suppliers based on commodity strategy to serve plants needed.2.Improve and maintain current vendors/suppliers quality, delivery, and cost efficiency.3.Phase out obsolete vendors/suppliers or Incapable vendors/suppliers who refuse to improve themselves.• Work as a team with the Commodity Manager and other Commodity buyers in the region to optimize the sourcing results.• Perform leader buyers’ task as assigned by the Commodity Manager.• Issue new/replacement molds/dies at supplier according to Tool coordination team or Project team• Comply with all required ALV standard and procedure such as Autoliv Standards (AS), ASPP, and APDS.• Maintain and update all suppliers price information of direct material for responsible commodity.• Maintain the highest standard of health and safety, environment and 5S.
[Khu vực Miền Trung] Chương trình MB Fast Track - Vào nghề siêu tốc

[Khu vực Miền Trung] Chương trình MB Fast Track - Vào nghề siêu tốc

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quân Đội - MB
  • Ngày hết hạn: 05/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
MB Fast Track là hành trình vào nghề siêu tốc được thiết kế để kiếm tìm những Sinh viên Triển vọng đang theo học tại các Trường Đại học tại Miền Trung để mang đến cơ hội phát triển sự nghiệp bền vững ngay trên chính Chi nhánh MB ở quê hương tại các tỉnh Miền Trung. Các tỉnh: Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng NgãiBình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận, Kon Tum, Gia Lai, Đắk Lắk, Đắk Nông, Lâm ĐồngHành trình MB Fast Track:1. Vòng 1: UP-licationUP hồ sơ, START hành trình!2. Vòng 2: Bee The Next Star: UP-skillĐược huấn luyện chuyên môn cùng các Banker xuất sắc nhất từ Quê hương của Bạn và định vị lối tắt vào nghề với các Giám đốc Vùng Khách hàng Cá nhân và Khách hàng Doanh nghiệp.3. Vòng 3: UP-kathonThử thách 3 giờ thực chiến cùng nhau với 3 Escape room bí mậtĐặc quyền dành riêng cho MBers Fast Track- Trực tiếp Fast Track chỉ sau 3 giờ lên vị trí Chuyên viên tại Ngân hàng Số số 1 Việt Nam”.- Học bổng The Best of MB Chasing 2025 cùng tổng giá trị giải thưởng hiện kim lên đến 100 triệu.- Giấy chứng nhận Thực tập 100 giờ từ MB.
Dealer Treasury Officer

Dealer Treasury Officer

China Construction Bank Corporation – HCMC Branch
  • Ngày hết hạn: 05/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Cover FX (spot and forwards) position arising from customers’ trades (both interbank and corporate). • Utilize FX swaps, including deposit-linked swaps, for funding purposes. • In charge of interest rate exposure / meet funding requirement for treasury, loans, trade finance in the following currencies: VND, EUR, USD, HKD, JPY. • Management customer loans and deposits. • Responsible for the administration of Bonds portfolio. • Account manager for positions VND, EUR, USD, HKD, JPY, CHF. • Collect and analyze information, news which significantly affect the status of the accounts, i.e. news relating to restructuring of organizations, banking facilities/loans, mergers, acquisition etc. and update the management accordingly. • Responsible to obtain financial for the borrowers and ensure to review the account promptly and conduct proper financial analysis for the reviews. • Report to the management for any significant changes and facts that will affect the positions of the accounts and jeopardize the bank’s positions. • Communication with the borrowers or counter-parties for business and monitor the accounts as well as follow-up outstanding matters promptly. • Any other duties that may be assigned from time to time.
Trưởng nhóm giao nhận

Trưởng nhóm giao nhận

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ THỰC PHẨM HOÀNG LÂM
  • Ngày hết hạn: 08/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Đồng Nai
    icon 14 - 17 triệu
Ứng tuyển

1.1. Công tác lập kế hoạch và quản lý chung

  • Tham gia đóng góp ý kiến xây dựng và hoàn thiện các quy định, quy trình liên quan đến công tác giao nhận
  • Tham gia công tác lập kế hoạch hoạt động của nhóm giao nhận theo phân công của cấp trên
  • Tham gia giám sát việc thực hiện kế hoạch và báo cáo theo quy định và phân công của cấp trên
  • Hỗ trợ, phối hợp tham gia làm việc với các cơ quan chức năng trong các vấn đề liên quan đến nhóm giao nhận và Phòng Kho vận
  • Thực hiện kiểm soát chi phí hoạt động của nhóm giao nhận

1.2. Trách nhiệm, nhiệm vụ chuyên môn

  • Tham gia tiếp nhận và sắp xếp lịch giao nhận hàng hoá bằng phương tiện xe lớn
  • Triển khai tiếp nhận và sắp xếp lịch giao nhận hàng hoá bằng phương tiện do công ty giao quản lý
  • Triển khai thực hiện quy trình giao nhận hàng hoá,
  • Kiểm soát, giám sát công tác giao nhận hàng hoá
  • Triển khai công tác bảo trì sửa chữa phương tiện vận chuyển theo chỉ đạo của cấp trên
  • Tham gia xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình giao nhận hàng hoá theo chỉ đạo của cấp trên
  • Thông tin kịp thời đảm bảo hàng hoá, tài liệu hồ sơ được giao đầy đủ, đúng thời hạn.
  • Thông tin kịp thời về sự hỏng hóc của Phương tiện, để sửa chữa và bảo dưỡng kịp thời
  • Lập sổ Nhật ký giao nhận các nội dung: ngày, hàng hoá – chứng từ, nơi giao, nơi nhận, thời hạn, người nhận, số thứ tự của đơn hàng giao theo tuyến.

1.3. Trách nhiệm, nhiệm vụ khác.

  • Giao hàng đúng tiến độ theo kế hoạch.
  • Thực hiện báo cáo giao hàng chính xác, trung thực vào cuối ngày sau khi giao hàng ,
  • Thực hiện đúng nội quy công ty.
  • Thực hiện đúng định mức xăng dầu, bão dưỡng xe đúng định kỳ, vệ sinh xe sạch sẽ.
  • Phối hợp với các bộ phận có liên quan để thực hiện công việc được giao.
  • Tác Phong lịch sự, Đồng phục giầy theo đúng quy định của công ty.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Nhân viên Runner – Chạy việc Buồng Phòng

Nhân viên Runner – Chạy việc Buồng Phòng

Olalani Resort & Condotel Đà Nẵng
  • Ngày hết hạn: 08/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: 111 Võ Nguyên Giáp, Phường Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

OLALANI RESORT & CONDOTEL TUYỂN GẤP: NHÂN VIÊN RUNNER – CHẠY VIỆC BUỒNG PHÒNG

Địa điểm làm việc: 111 Võ Nguyên Giáp, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Thời gian làm việc: Làm việc 8 tiếng/ngày, 6 ngày/tuần

:
– Nhận yêu cầu từ Giasm sát Buồng phòng hoặc nhân viên buồng để bổ sung đồ, vật dụng trong phòng khách,…kịp thời
– Chuẩn bị, sắp xếp và kiểm tra xe đẩy, kho đồ vải, kho vật dụng hằng ngày đảm bảo gọn gàng, đủ định mức
– Hỗ trợ nhân viên buồng khi có yêu cầu dọn phòng gấp hoặc khách có nhu cầu đặc biệt
– Giao – nhận đồ thất lạc (Lost & Found) theo đúng quy trình của Resort
– Báo cáo kịp thời cho giám sát khi phát hiện hư hỏng trang thiết bị hoặc tình huống bất thường tại khu vực làm việc
– Hỗ trợ vận chuyển đồ giặt là giữa khu buồng và phòng giặt
– Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên

Yêu cầu công việc:
– NAM sức khỏe tốt, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt
– Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí ứng tuyển hoặc có kinh nghiệm vị trí buồng phòng

Quyền lợi:
– Được đóng đầy đủ các loại bảo hiểm.
– Lương thưởng và các chế độ đãi ngộ tốt của công ty
– Nghỉ 12 ngày phép/năm, nghỉ bù, 1 ngày nghỉ/tuần. Trợ cấp ca đêm
– Thưởng dịp lễ, tết.
– Phí phục vụ cạnh tranh
– Các quyền lợi khác theo Luật lao động

THÔNG TIN ỨNG TUYỂN
Nhận hồ sơ trực tiếp tại phòng Nhân sự 111 Võ Nguyên Giáp, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
hoặc qua email: [email protected] với tiêu đề: Tên vị trí ứng tuyển_Họ và tên
Số điện thoại liên hệ: 0236.398.1999 (Gọi giờ hành chính)

Ngành nghề: Du lịch/Nhà hàng/Khách sạn, Lao động phổ thông
Chia sẻ việc làm này
  • 1
  • 3
  • 4
  • 5
  • 6
  • 7
  • 104

Việc làm tuyển gấp

Architects (Experienced in Archicad or Revit)
Architects (Experienced in Archicad...
icon Hồ Chí Minh
NHÂN VIÊN KINH DOANH DỊCH VỤ DIGITAL MARKETING
NHÂN VIÊN KINH DOANH DỊCH VỤ DIGITAL...
icon Hồ Chí Minh
Job bán hàng thêm xoay ca linh hoạt - Tuyển nhân viên nam nữ bán hàng
Job bán hàng thêm xoay ca linh hoạt...
icon Hồ Chí Minh

Trường cùng khu vực

Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://uet.vnu.edu.vn/
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ussh.vnu.edu.vn/
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ueb.vnu.edu.vn/
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ulis.vnu.edu.vn/
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
exp https://law.vnu.edu.vn/
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (267693)
  • Việc làm bảo vệ (1971)
  • Việc làm bất động sản (21878)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1397)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4593)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6050)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20550)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (31514)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (31287)
  • Việc làm spa / làm đẹp (493)
  • Việc làm luật / pháp lý (13594)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2943)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (269)
  • Việc làm tài chính / kế toán (155409)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2533)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2898)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11157)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6165)
  • Việc làm y tế / dược (1186)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (860)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (21)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (201)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (15)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (10)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (28)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (26)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập