Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Trực tiếp chế biến và đảm bảo chất lượng các món ăn phục vụ khách.
Phải luôn đảm bảo qui trình của công ty về: an toàn lao động, diện mạo, đồng phục, bảo mật thông tin, các qui trình về phục vụ, thái độ phục vụ, qui cách đối sử giữ đồng nghiệp trong công việc, được thực hiện nghiêm chỉnh.
- Kiểm tra các yêu cầu, xác nhận đặt phòng.
- Trả lời các câu hỏi của khách về các dịch vụ, tiện nghi của khách sạn.
- Sắp xếp phòng cho khách đi theo đoàn dựa theo những yêu cầu của khách.
- Theo dõi tất cả các thông tin đặt phòng, hủy phòng được thu thập từ các kênh trực tuyến như: web khách sạn, OTA, các bên thứ 3,...
- Lên kế hoạch giữ phòng trước để bố trí phòng cho khách đoàn.
- Xin hỗ trợ giá và theo dõi các đoàn lớn, đoàn khảo sát có yêu cầu đặc biệt.
- Xác định quy trình làm việc, chuẩn bị kế hoạch làm việc với các đại lý đặt phòng.
- Trả lời những thông tin chính thức cho các đại lý đặt phòng.
- Theo dõi các chương trình khuyến mãi, quảng cáo bán phòng và cung cấp phản hồi cho các bộ phận liên quan.
- Theo dõi các số liệu thống kê, biến động của phân động thị trường khách lưu trú để đưa ra các phân tích, dự báo.
- Chủ động tìm các ý tưởng, đề xuất với cấp trên những phương án khả thi để cải thiện chất lượng dịch vụ khách sạn và tăng cường khả năng cạnh tranh.
- Hỗ trợ bộ phận kinh doanh phản hồi các phàn nàn của khách hàng về chất lượng dịch vụ khách sạn.
- Lưu trữ hồ sơ về tình trạng phòng, mức giá, sửa đổi,...
- Lưu trữ, quản lý hồ sơ khách hàng.
- Thực hiện công tác phát triển kinh doanh tại sàn giao dịch và quầy khách hàng của Chi nhánh: Tư vấn và kinh doanh các sản phẩm dịch vụ tới khách hàng cá nhân, bao gồm: Huy động vốn, đầu tư trái phiếu, chứng chỉ quỹ, tài khoản thanh toán, thẻ, ngân hàng điện tử.
- Thực hiện cung cấp dịch vụ tới khách hàng cá nhân tại Chi nhánh.
- Tiếp nhận và giải quyết khiếu nại, thắc mắc của khách hàng, hỗ trợ khách hàng; chào đón, phân luồng và tư vấn khách hàng tới giao dịch.
Quyền lợi:
1. Chế độ Thưởng hấp dẫn:
- Thưởng dịp lễ tết
- Thưởng thành tích gắn với hiệu suất công việc/kết quả kinh doanh
2. Chế độ phúc lợi vượt trội:
- Đãi ngộ gắn kết (Tặng quà sinh nhật, quà tết nguyên đán, đãi ngộ thâm niên.....)
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cho CBNV/người thân với các đặc quyền độc đáo
- Du lịch/nghỉ dưỡng hằng năm trong nước & nước ngoài
- Hỗ trợ các khoảnh khắc quan trọng (nghỉ sinh nhật, tặng quà khi kết hôn...)
- Được tư vấn, hỗ trợ tài chính & trải nghiệm các sản phẩm tài chính cá nhân, bảo hiểm... theo các tệp sản phẩm của tập đoàn
3. Phát triển nghề nghiệp
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, cơ hội phát triển với các nhóm nghề nghiệp tại Ngân hàng.
- Được dẫn dắt bởi Lãnh đạo danh tiếng, được đồng hành và "Learning on Jobs" cùng các Quản lý và đồng nghiệp ưu tú.
- Tiếp cận các chương trình đào tạo theo chuẩn quốc tế, được trải nghiệm, tích lũy kinh nghiệm trong môi trường Doanh nghiệp số
hiện đại.
- Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, ứng dụng toàn diện các phương pháp làm việc mới và các nền tảng công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới.
4. Lương:
- Junior: Từ 9.000.000 – đến 25.000.000, theo năng suất lao động.
- Mid-Level: Từ 12.000.000 – đến 30.000.000, theo năng suất lao động.
- Professional: Từ 15.000.000 – đến 35.000.000, theo năng suất lao động.
Anh Quân Bakery Đà Nẵng tuyển dụng Nhân viên Kế Toán Kiểm Soát Doanh Thu Cửa Hàng
– Kiểm soát, đối chiếu doanh thu hằng ngày của các cửa hàng (POS, tiền mặt, chuyển khoản, ví điện tử).
– Theo dõi và đối chiếu số liệu bán hàng với báo cáo từ cửa hàng, phần mềm và ngân hàng.
– Kiểm tra tính chính xác của phiếu thu/chi tại cửa hàng.
– Phát hiện, xử lý và báo cáo kịp thời các chênh lệch, sai sót trong quá trình ghi nhận doanh thu.
– Phối hợp với bộ phận Kinh doanh, Vận hành và Quản lý cửa hàng để làm rõ số liệu doanh thu.
– Lập báo cáo doanh thu ngày/tuần/tháng cho Ban Giám đốc.
– Tham gia xây dựng, hoàn thiện quy trình kiểm soát doanh thu, hạn chế thất thoát.
– Thực hiện các công việc khác theo phân công của Kế toán trưởng/Trưởng phòng Tài chính.
Phúc lợi
– Thưởng Lễ, Tết, hiệu quả công việc, kết quả kinh doanh, giải thưởng sáng tạo…
– Các loại BHXH, chế độ lao động, chính sách công đoàn…
– Môi trường làm việc nhân văn, thoải mái, năng động, chuyên nghiệp
– Các hoạt động kết nối, văn hóa, thể thao, cộng đồng…
– Chính sách đào tạo, thăng tiến cởi mở, nhiều cơ hội phát triển
– Thời gian làm việc: 7h30 đến 16h30 (quản lý linh động thời gian làm việc)
Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết
– Tốt nghiệp Trung cấp chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán, Tài chính.
– Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí kế toán. Ưu tiên ứng viên đã làm trong F&B, bán lẻ, chuỗi cửa hàng.
– Am hiểu quy trình hạch toán kế toán, đối soát thu – chi và báo cáo doanh thu.
– Thành thạo Excel và các phần mềm kế toán, ưu tiên biết sử dụng phần mềm POS/ERP.
– Cẩn thận, trung thực, có trách nhiệm và kỹ năng phân tích số liệu tốt.
– Khả năng làm việc độc lập và phối hợp nhóm hiệu quả.
– Làm việc ở 2-3 cửa hàng gần nhau trong 1 ngày.
THÔNG TIN ỨNG TUYỂN
SĐT liên hệ: 0909 003 002 (Phòng HCNS)
Hoặc gửi CV qua Email: [email protected]
-Quản lý toàn bộ hoạt động của bộ phận Lễ tân.
- Đảm bảo quy trình check-in/check-out mượt mà, nâng cao sự hài lòng của khách hàng.
-Huấn luyện đội ngũ chăm sóc khách chuyên nghiệp, giải quyết khiếu nại và đề xuất cải tiến dịch vụ.
-Phối hợp với các bộ phận để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng và gia tăng doanh thu toàn khách sạn.
NHÀ HÀNG HÀN QUỐC TRUYỀN THUYẾT CHAMPONG TUYỂN DỤNG
Vị trí tuyển dụng
1. Nhân viên biết tiếng Hàn: 1 người, 7 – 15 triệu (theo năng lực)
2. Nhân viên biết tiếng Anh: 1 người, 7 – 15 triệu (theo năng lực)
Địa điểm làm việc: 22 Dương Đình Nghệ, Sơn Trà, Đà Nẵng
Thời gian làm việc:
* Full-Time:
– Từ 09:00 – 22:00 (nghỉ ăn sáng 20–30 phút, nghỉ trưa 1 giờ 30 phút)
– Mỗi tuần nghỉ 1 ngày, mỗi tháng nghỉ 4 ngày
– Hỗ trợ 2 bữa ăn
* Part-Time:
– ca sáng (09:00 – 15:30)
– ca chiều (15:30 – 22:00)
– Parttime phải chọn 1 khung giờ làm việc trong 2 rồi làm thêm giờ được
Yêu cầu:
– Trung thực, chăm chỉ, nhanh nhẹn, nhiệt tình
– Không yêu cầu kinh nghiệm. sẽ được đào tạo cơ bản
– Nếu có kinh nghiệm sẽ được ưu tiên tuyển
Quyền lợi được hưởng
– Hỗ trợ thưởng làm việc tốt mỗi tháng đến tối đa 500.000 đ
– 1 năm có 2 đợt xét tăng lương (6 tháng sau, 1 năm sau)
– Được đóng BHXH (có thể thỏa thuận khi phỏng vấn)
– Có xoay ca linh hoạt cho nhân viên parttime .parttime muốn làm thêm giờ
– 18 tháng nữa có dịp đi du lịch mà có lương, ký hợp hđlđ chính thức khi hết thử việc
– Môi trường làm việc linh hoạt, có cơ hội giao tiếp với người Hàn Quốc và nhiều người nước ngoài, là lợi thế cho những ai muốn rèn luyện tiếng Hàn và tiếng Anh
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Ứng tuyển bằng cách gửi CV qua Zalo: 0869.189.194 (Mr. Han)
Ưu tiên ứng viên gửi sớm – Phỏng vấn đi làm ngay!
* Số lượng cần tuyển: 02
* Phòng ban: Phòng Marketing
* Địa điểm làm việc: 75 Võ Chí Công, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội.
* Thời gian làm việc: 8h00 – 12h; 13h30h -17h30h các ngày thứ 2; sáng thứ 7: 8h00 - 12h
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Phát triển nội dung và quản lý các kênh truyền thông của công ty (Youtube, Google, Facebook,...).
Tham gia trực tiếp vào quá trình điều phối quay dựng đến khi hoàn thiện video.
Lên kế hoạch và triển khai chiến lược nội dung cho các chiến dịch marketing.
Tạo nội dung hấp dẫn, phù hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu trong các chiến dịch quảng cáo của doanh nghiệp.
Phối hợp với thiết kế, quay dựng để đảm bảo chất lượng, tiến độ và nội dung trên các nền tảng.
Tìm kiếm, làm việc và quản lý các đối tác sản xuất, studio, bối cảnh quay, KOL/KOC, freelancer,... để phục vụ cho các chiến dịch truyền thông và sản xuất nội dung.
Thực hiện các công việc khác theo phân công công việc của Trưởng bộ phận.