Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu

Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu

image image
Ngôn ngữ Anh Ngôn ngữ Trung Quốc Tâm lý học (264) Đông phương học (264) Quản trị kinh doanh (27579) Marketing (806) Kinh doanh quốc tế (28385) Tài chính – Ngân hàng (18118) Kế toán (18118) Luật (92)
banner 1
TRƯỞNG CA BẾP Á ÂU

TRƯỞNG CA BẾP Á ÂU

Công ty Cổ phần Đầu tư - Phát triển Golf Long An
  • Ngày hết hạn: 18/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Long An
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

Phân công, sắp xếp công việc cho nhân viên bếp trong ca.

Giám sát quy trình chế biến món ăn Á Âu theo đúng thực đơn và tiêu chuẩn.

Kiểm soát chất lượng món ăn

Đảm bảo hương vị, hình thức, nhiệt độ món ăn trước khi đưa ra phục vụ.

Giải quyết sự cố phát sinh về chất lượng món ăn trong ca.

Theo dõi, kiểm soát lượng nguyên liệu sử dụng trong ca, tránh hao hụt.

Đảm bảo dụng cụ bếp được vệ sinh, bảo quản và sử dụng đúng quy định.

Đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm

Giám sát nhân viên thực hiện quy trình an toàn vệ sinh thực phẩm (VSATTP).

Đảm bảo khu vực bếp sạch sẽ, ngăn nắp trong và sau ca làm việc.

Hướng dẫn, đào tạo nhân viên mới về quy trình và kỹ năng chế biến món Á Âu.

Hỗ trợ phát triển tay nghề cho đội ngũ bếp.

Báo cáo tình hình hoạt động trong ca cho Bếp trưởng.

Phối hợp với các bộ phận (phục vụ, kho, thu mua) để đảm bảo phục vụ khách hàng tốt nhất.

Kế Toán Tổng Hợp

Kế Toán Tổng Hợp

Công Ty Cổ Phần Nhựa Á Đông (Adc Plastic., Jsc)
  • Ngày hết hạn: 16/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. TỔNG HỢP HẠCH TOÁN KẾ TOÁN VÀ QUẢN LÝ SỔ SÁCH• Thực hiện tổng hợp ghi nhận và quản lý tất cả các giao dịch tài chính như: thu chi, công nợ, tiền lương, tài sản cố định, hàng tồn kho…• Kiểm tra, đối chiếu và đảm bảo tính chính xác của các số liệu kế toán phát sinh.• Theo dõi và quản lý hóa đơn, chứng từ kế toán theo quy định.2. QUẢN LÝ THUẾ• Lập và nộp các báo cáo thuế (VAT, thuế thu nhập doanh nghiệp, thuế thu nhập cá nhân) đúng hạn.• Thực hiện quyết toán thuế và các công việc liên quan đến kiểm tra thuế theo quy định.3. KIỂM SOÁT NỘI BỘ VÀ CẢI TIẾN QUY TRÌNH• Kiểm tra, giám sát và đánh giá hoạt động kế toán nhằm đảm bảo tuân thủ các quy định tài chính và kế toán.• Tham gia vào quá trình xây dựng và cải tiến các quy trình kế toán, tài chính của công ty để tăng hiệu quả hoạt động.
Chuyên Viên Cao Cấp Thẩm Định - Phòng Thẩm Định Khcn&sme Hội Sở - Hà Nội - Ta118

Chuyên Viên Cao Cấp Thẩm Định - Phòng Thẩm Định Khcn&sme Hội Sở - Hà Nội - Ta118

VPBank - Https://tuyendung.vpbank.com.vn/
  • Ngày hết hạn: 16/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Trực tiếp phân tích, đánh giá hồ sơ vay vốn của các khách hàng SME nhằm bảm bảo tuân thủ chính sách rủi ro tín dụng, các tiêu chuẩn, thủ tục và các quy định nội bộ khác trong hoạt động cho vay của VPBank.- Đánh giá việc phân tích của các cán bộ bán hàng nhằm xác định các rủi ro tiềm ẩn và cung cấp các phân tích rủi ro để các Thành viên Hội đồng Tín dụng đưa ra quyết định.- Trực tiếp thẩm định cơ sở hoạt động kinh doanh của khách hàng khi cần thiết/theo yêu cầu của cấp quản lý.- Tham gia vào các Hội đồng Tín dụng theo hạn mức phê duyệt (nếu có).- Tham gia đào tạo cho cán bộ bán, góp ý kiến về chính sách tín dụng, sản phẩm, quy trình, phát hiện các giao dịch/hồ sơ đáng ngờ và có trách nhiệm báo cáo cho cán bộ quản lý và các đầu mối chuyên môn.- Thực hiện các công việc khác theo sự điều phối của cán bộ quản lý trực tiếp.
GIÁM SÁT SẢN XUẤT XƯỞNG DINH DƯỠNG/ PREMIX

GIÁM SÁT SẢN XUẤT XƯỞNG DINH DƯỠNG/ PREMIX

Công ty Cổ phần Công nghệ sinh học R.E.P
  • Ngày hết hạn: 18/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Đồng Nai
    icon 13 - 16 triệu
Ứng tuyển

Lập kế hoạch, triển khai kế hoạch

- Tiếp nhận và thống nhất đơn hàng từ phòng kế hoạch sản xuất

- Xác định và chuẩn hóa năng lực và công suất sản xuất của từng dây chuyền phụ trách

- Lên kế hoạch sản xuất chi tiết cho từng công đoạn theo ngày sản xuất

- Triển khai kế hoạch đến nhân viên hiểu và nắm rõ công đoạn mình phụ trách

- Thường xuyên theo dõi lượng nguyên vật liệu, bao nhì, nhãn, dụng cụ tồn kho và đơn hàng để xác nhận khả năng đáp ứng của xưởng sản xuất

- Theo dõi hoạt động giao nhận thành phẩm sau sản xuất, đảm bảo đáp ứng kế hoạch giao hàng

- Linh hoạt xử lý tình huống khẩn cấp, xin chỉ đạo từ cấp trên, đảm bảo kết nối chặt chẽ kế hoạch trong phòng sản xuất

Điều phối hoạt động của xưởng sản xuất

- Trực tiếp quản lý, giám sát, điều phối hoạt động sản xuất

- Kiểm soát chặt chẽ quá trình sử dụng nguyên vật liệu, máy móc thiết bị, công cụ dụng cụ hỗ trợ

- Đảm bảo quy trình sản xuất đạt chuẩn chất lượng như doanh nghiệp đăng ký chuẩn 5S, ISOs, GMP-WHO, FAMI-QS…

- Định kỳ đề xuất bảo trì, bảo dưỡng hệ thống máy móc dây chuyền sản xuất, đảm bảo việc vận hành suôn sẻ.

- Sản xuất thử sản phẩm mới và đưa ra những phản hồi về việc vận hành máy móc, bố trí nhân lực trong dây chuyền sản xuất.

Xây dựng quy trình làm việc khoa học cho xưởng sản xuất

- Thiết lập đầy đủ các quy trình sản xuất sản phẩm cho các khu vực phụ trách, cân chia mẻ nguyên vật liệu, chuẩn bị bao bì, mixxing, chiết rót và đóng gói sản phẩm.

- Cải tiến quy trình làm việc lỗi thời, làm tăng chi phí sản xuất

- Sáng tạo, đề xuất cải tiến quy trình làm việc mới với những số liệu phân tích cụ thể về tính hiệu quả mang lại.

- Tiếp nhận phản hồi từ các bộ phận về bản dự thảo quy trình làm việc mới

- Trực tiếp tổng hợp, lập báo cáo trình lên cấp trên phê duyệt

Đảm bảo chất lượng thành phẩm trong sản xuất

- Đảm bảo chất lượng về quy trình sản xuất, vệ sinh an toàn, vận hành máy móc ổn định…

- Trực tiếp hoặc bố trí nhân sự giám sát chặt chẽ quá trình tạo sản phẩm đúng quy chuẩn từ khi bắt đầu đến lúc cho ra thành phẩm

- Chất lượng sản phẩm đồng bộ, đạt chuẩn là yêu cầu đặt ra cho quá trình sản xuất trong từng công đoạn theo hồ sơ sản xuất.

Quản lý nhân sự

- Dựa trên nhu cầu sản xuất thực tế, dự báo nhu cầu nhân lực tại các bộ phận trực thuộc

- Đề xuất yêu cầu tuyển dụng lên cấp trên

- Đánh giá thành tích KPIs hàng tháng, đề bạt, khen thưởng hoặc phê bình nhân viên

- Đảm bảo duy trì, ổn định nhân lực chủ chốt cho quá trình sản xuất

- Thực hiện các chương trình quản lý SHE, chất lượng, năng suất và cải tiến trong quá trình sản xuất.

VINPEARL PHÚ QUỐC - Tuyển dụng NHÂN VIÊN HÀNH LÝ/BELLMAN/HƯỚNG DẪN

VINPEARL PHÚ QUỐC - Tuyển dụng NHÂN VIÊN HÀNH LÝ/BELLMAN/HƯỚNG DẪN

Vinpearl Hotel & Resorts - Tập Đoàn VinGroup
  • Ngày hết hạn: 12/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Toàn Quốc Kiên Giang
    icon 8 - 12 triệu
Ứng tuyển
- Mở cửa xe, cửa khách sạn, tiễn khách, đón khách một cách lịch sự và chuyên nghiệp;

-Trợ giúp khách trong việc vận chuyển hành lý;

-Nhận, lưu giữ và trả hành lý cho khách một cách nhanh chóng, kịp thời và an toàn.

Senior Accountant (Up to 30 Months Of Annual Salary)

Senior Accountant (Up to 30 Months Of Annual Salary)

Crossian Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 16/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
ABOUT THE ROLECrossian is a high-growth technology-driven e-commerce business. Behind our success is our people. As a start-up formed in 2020, we have created a fast-paced and dynamic environment, enabling our people to reach a cumulative average growth rate of over 400% in just under 3 years. Our mission now is to build direct to consumers brands and increase customer LTV.Crossian is looking for a detail-oriented Senior level accountant to support the Accounting department with thought leadership, promote cross departmental process improvements and perform and review monthly close duties. If you are a self-starter, full of energy and a great communicator with growth mindset, had preivous experience in DTC ecommerce or multinational company in Vietnam, we want to hear from you. This position offers a promising and rewarding career path for individuals who can challenge the status quo and are driven to impact the organization’s processes and efficiencies.WHAT YOU WILL DOAccounting Compliance• Perform variety of month-end closing procedures including preparation and posting of journal entries according to U.S and VN GAAP Compliance.• Analyze financial statements accounts, identify unusual trends or erroneous entries and verify accuracy of transactions and balances• Evaluate and maintain asset and liability accountsBusiness – Audit and Risk Management• Ensure compliance with accounting, tax policies and procedures across all departmentsPolicies and Process Improvement• Develop and implement procedures to streamline monthly closings and other financial activities• Research A/R and A/P issues that flow through to the general ledger, assist in evaluating various effects of the interface between Accounting and system, interact with other departments as needed to resolve the root cause of any problems• Identify inefficiencies and propose solution to improve accounting processes and systems
Indirect Purchasing Staff/ Buyer (01-Year contract)

Indirect Purchasing Staff/ Buyer (01-Year contract)

GENTHERM VIETNAM CO., LTD
  • Ngày hết hạn: 16/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
IMPACT and OPPORTUNITY:General sourcing and purchasing of non-production material, negotiations and the order process for materialsESSENTIAL FUNCTIONS AND RESPONSIBILITIES:• Sourcing local suppliers for non-production materials/ indirect materials and make sure it follows global sourcing procedure• Negotiating with suppliers to get the best conditions• Creating and sending purchase orders for non-production/indirect materials and services• Discussing and following up with suppliers to meet Q-C-D-S (Quality - Cost - Delivery - Service)• Being responsible for to verifying suppliers’ invoices, collecting and parking supplier’s invoices to make sure month-end closing running smoothly then and submit all necessary documents to Finance for payment process• Evaluating KPIs for monthly supplier performance, build and maintain relationships with suppliers, monitor their performance to ensure continuous improvement and alignment with business need.• Regular renewal of the standard quotation, identify cost savings opportunities• Annual rebate, annual negotiation, annual review the contract with suppliers• Collaborating with cross functional team and follow up with suppliers to solve for order issues (quality, delivery….)• Participating in problem solving activities.• Collaborating a support in activities and promoting the organizations Continuous Improvement strategy• Being responsible for managing all capital expenditures approved in Onventis and go through the approval flow as DoA• Performing other duties and responsibilities as assigned
Kế Toán Tổng Hợp

Kế Toán Tổng Hợp

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Điện Máy Hoa Nam
  • Ngày hết hạn: 18/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

Quản lý - chịu trách nhiệm các công việc thuế và 1 phần công việc nội bộ

* Công việc kế toán thuế

- Làm dự kiến doanh thu – Chi phí – Lợi nhuận ( Năm - Quý - Tháng)

- Tính giá hàng nhập khẩu, làm giá xuất hóa đơn

- Lập giấy nhận nợ, giấy nôp tiền thuế, lệnh thanh toán nước ngoài

- Soạn thảo công văn giấy tờ, kiểm soát hợp đồng mua bán

- Làm báo cáo thuế tháng, năm & Quyết toán thuế (Công ty đã quyết toán thuế hết năm 2023)

- Làm hồ sơ tái cấp tín dụng vay ngân hàng (hàng năm)

- Sắp xếp, lưu trữ, quản lý hóa đơn, chứng từ, hoàn thiện sổ sách kế toán.

- Hỗ trợ giải quyết các phát sinh liên quan đến hóa đơn, kiểm soát hóa đơn, công việc của kế toán viên

- Làm việc với các cơ quan chức năng như thuế, ngân hàng, BHXH (cùng qly làm việc với QLTT, PCCC…)

* Công việc nội bộ

- Cập nhập, theo dõi công nợ, số liệu góc thương hiệu EIBC với nhà máy và khách hàng.

- Hỗ trợ xử lý các vấn đề về hàng giả, hàng nhái cùng các bộ phận khác (nếu có)

- Tính giá hàng nhập bên nội bộ (hỗ trợ khi cần)

- Hỗ trợ các công việc khác theo sự phân công của quản lý

EXECUTIVE CHEF

EXECUTIVE CHEF

Công ty Cổ phần Đầu tư - Phát triển Golf Long An
  • Ngày hết hạn: 22/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Long An
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
  1. Kitchen Operations Management:
  • Assign work schedules, shifts, and staff to ensure timely and high-quality food preparation.
  • Supervise food hygiene, safety, and kitchen cleanliness.
  • Train, guide, and evaluate staff performance; build and develop a capable succession team.

2. Cost & Food Quality Management:

  • Develop ingredient standards, recipes, and cooking procedures.
  • Control the quality of raw materials, finished dishes, and inventory.
  • Optimize operating costs and ensure profit margins are achieved according to targets.

3. Inventory & Equipment Management:

  • Inspect, store, and rotate ingredients in compliance with company regulations.
  • Propose purchases, maintenance, and repair of kitchen equipment.
  • Ensure compliance with fire prevention, safety, and labor protection regulations.

4. Reporting:

  • Report on staffing, food quality, materials, and operating expenses.
  • Prepare daily, weekly, and monthly reports on revenue, costs, profits, and new menu items.
  • Submit periodic and ad-hoc reports to the GM on time.
Phó Phòng Khách Hàng Cá Nhân - CN. Tây Đô - Smartbank Thới Lai (CN25.274)

Phó Phòng Khách Hàng Cá Nhân - CN. Tây Đô - Smartbank Thới Lai (CN25.274)

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quân Đội - MB
  • Ngày hết hạn: 16/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Thiết lập mục tiêu kinh doanh, xây dựng chương trình hành động và chịu trách nhiệm về kết quả kinh doanh của mảng công việc được phân giao tại Smartbank Thới Lai• Triển khai các chính sách thúc đẩy bán, hoạt động bán hàng, liên kết phát triển khách hàng, các chương trình khai thác sâu và bán chéo sản phẩm dịch vụ, quản lý và chăm sóc khách hàng• Phân giao mục tiêu (kinh doanh, KPIs), phân giao khách hàng và giám sát mức độ hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh/KPIs của lực lượng bán hàng quản lý trực tiếp• Tham gia kiểm soát nợ có vấn đề và xử lý nợ cần quản trị• Thực hiện chức năng thẩm định tín dụng với các phương án được phân giao• Đào tạo, phát triển đội ngũ và hỗ trợ công tác tuyển dụng lực lượng bán hàng quản lý trực tiếp
Front Office & Housekeeping Manager

Front Office & Housekeeping Manager

Công ty Cổ phần Đầu tư - Phát triển Golf Long An
  • Ngày hết hạn: 18/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Long An
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

- Manage and oversee the overall operations of the hotel and villa system in accordance with premium service standards

- Develop, implement, and supervise operational procedures (SOPs) to ensure consistent service quality.

- Manage and develop the workforce: recruitment, training, performance evaluation, and competency enhancement.

- Manage budgets, optimize revenue, control costs, and ensure profitability.

- Establish, maintain, and strengthen relationships with customers, partners, authorities, and other stakeholders.

- Handle customer issues and complaints, ensuring satisfaction and the best service experience.

- Coordinate with related departments (Sales & Marketing, Accounting, Operations, etc.) to improve business efficiency.

- Propose service development strategies, promotional programs, pricing policies, and market expansion plans.

Head Of Performance Marketing (Up to $10.000 + Sign on Bonus)

Head Of Performance Marketing (Up to $10.000 + Sign on Bonus)

Crossian Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 16/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
ABOUT THE ROLEAre you a data-driven marketing leader looking to make a massive impact in a high-growth, tech-driven e-commerce company? Crossian is on a mission to build powerful direct-to-consumer brands and maximize customer lifetime value. After achieving over $100M in revenue in 2024, we’re setting our sights on unicorn status by 2029—and we need top talent to help us get there.As Head of Performance Marketing, you’ll lead a team of 10-15 marketers, driving revenue and profitability through strategic paid media campaigns. This role is perfect for a results-oriented leader who thrives in a fast-paced, dynamic environment and is ready to take ownership of large-scale marketing initiatives.At Crossian, we offer:✅ A high-growth, innovative environment where your strategies shape the future✅ Direct impact on a company scaling at over 1000% growth✅ Competitive compensation and career acceleration opportunities✅ A culture that values data-driven decision-making and rapid experimentation
Temporary Staff - Front Office Business Support (12 Months contract)

Temporary Staff - Front Office Business Support (12 Months contract)

Sumitomo Mitsui Banking Corporation (SMBC)
  • Ngày hết hạn: 16/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• KYC related tasks: to conduct KYC related tasks for existing customers (including KYC review, KYC update, KYC screening, handle night-batch alert…) in a timely and accurate manner.• Account services tasks: to advise customers the procedure for updating account information and complete internal process for update, including biometric procedure (if applicable).• Credit related tasks: process credit documentation, covenant control.• Customer’s transactions dealing: follow up due date and complete funding procedure for FX/ FD/ Loan transactions, including obtaining required forms.• Due date management: follow up with customers and document the track-record for due date items according to internal procedure (such as fax/ email/ TT in advance/ pending CDF/ guarantees/ expired license/ expired personal ID, etc…).• Reporting: to prepare and circulate reports related to the assigned duties.• To provide administrative support and business development assistance (where feasible) such as consolidating M&A teasers received from our customers, partners, conduct compliance check procedure for advertising and presentation materials, support seminar organization, etc…• To undertake other relevant duties as assigned by Team Leader or Department Head.
Business Development Manager - Vietnam

Business Development Manager - Vietnam

RTS INTERNATIONAL, INC.
  • Ngày hết hạn: 16/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
RTS International, a subsidiary brand of Shamrock Trading Corporation headquartered in the USA, is a global trade finance company that provides quick, customized funding solutions to exporters around the world. We serve clients in more than 40 countries throughout Asia, Latin America, the Indian subcontinent and Africa.RTS International is looking for a Business Development Manager to focus on our growth opportunities in Vietnam. This is a 1099, contract sales position and is responsible for prospecting, qualifying and closing new accounts for RTS International within the region. An ideal candidate will be self-motivated with an outgoing, ambitious and dynamic sales personality.The position is suitable for both Mid and Senior Business Development professionals.Responsibilities• Develop new international business opportunities using strategic sales tactics, including but not limited to solicitation, client referrals, networking, development of agent relationships, lead generation through SEO, etc.• Effectively present and explain complex financial products and their value to prospective clients• Build and maintain new and current international customer relationships, through phone and inperson visits.• Manage and maintain a robust pipeline to achieve monthly sales goals• Negotiate spreads and maximize profitability on all new business• Regularly collaborate with agent partners• Follow up on sales leads and client referrals• Other duties as assigned
Chuyên Viên Tổ Chức Sự Kiện / Event-Marketing Campaign

Chuyên Viên Tổ Chức Sự Kiện / Event-Marketing Campaign

Chi Nhánh Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Thông Tin Truyền Thông Thiên Hy Long Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 16/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:1. Mục tiêu công việc: Xây dựng, tổ chức và vận hành các sự kiện (Event) và chiến dịch tiếp thị (Marketing Campaign) nhằm quảng bá thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ của công ty một cách hiệu quả.2. Nhiệm vụ chính:• Tổ chức sự kiện: Phối hợp triển khai tổ chức các sự kiện chuyên ngành lớn (MMA, AC Nielsen/Kantar), các sự kiện khác (tại các trường đại học, CSR…)• Vận hành chiến dịch Marketing: Vận hành các chiến dịch Marketing, bao gồm các dự án hợp tác với nghệ sĩ và nhãn hàng.• Sản xuất nội dung: Sản xuất Showreel, tài liệu truyền thông về sự kiện và chiến dịch.3. Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6 (8:00-17:30), nghỉ trưa từ 11:30-13:00.*** ĐÃI NGỘ:• Mức lương cạnh tranh: Chế độ lương phù hợp với năng lực từ 20 – 35 triệu VNĐ• Chế độ phúc lợi: Hỗ trợ chi phí ăn trưa, gửi xe, team building, khám sức khoẻ tổng quát định kì, bảo hiểm sức khoẻ...• Chính sách lao động: Nghỉ lễ, tết. tham gia đầy đủ BHXH theo quy định của nhà nước.• Cơ hội phát triển: Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động. Cơ hội thăng tiến rõ ràng lên các vị trí quản lý.• Đào tạo: Được đào tạo nâng cao chuyên môn thường xuyên
Trưởng Phòng Khách Hàng Doanh Nghiệp (Hồ Chí Minh, Đăk Lăk)

Trưởng Phòng Khách Hàng Doanh Nghiệp (Hồ Chí Minh, Đăk Lăk)

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Bảo Việt
  • Ngày hết hạn: 16/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Quản lý, triển khai hoạt động kinh doanh của Phòng Khách hàng Doanh nghiệp, đảm bảo phù hợp với chiến lược kinh Doanh của BAOVIET Bank và chịu trách nhiệm trước Ban Lãnh đạo về kết quả thực hiện chỉ tiêu được giao:• Xây dựng và tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh hàng năm: Chỉ tiêu tăng trưởng huy động vốn, tăng trưởng tín dụng doanh nghiệp, sản phẩm bảo hiểm, dịch vụ tài khoản, ngân hàng điện tử và và các chỉ tiêu bán chéo khác.• Quản lý hoạt động kinh doanh của Phòng Khách hàng Doanh nghiệp.• Quản lý và đào tạo cán bộ nhân viên thuộc thẩm quyền.- Các công việc khác theo phân công của Giám đốc đơn vị kinh doanh. (Chi tiết về mô tả công việc sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn).
Giám Đốc Văn Phòng MISA Thành Phố. Hồ Chí Minh

Giám Đốc Văn Phòng MISA Thành Phố. Hồ Chí Minh

MISA Jointstock Company
  • Ngày hết hạn: 16/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Quản trị vận hành và Hành chính - Quản lý toàn diện cơ sở hạ tầng, trang thiết bị, dịch vụ hậu cần tại văn phòng MISA Thành phố Hồ Chí Minh; đảm bảo môi trường làm việc hiện đại, hiệu quả- Tổ chức và giám sát các hoạt động đảm bảo an ninh, an toàn cho con người và tài sản.- Tổ chức các sự kiện tại văn phòng như: Gala Gấu vàng, Sơ kết/Tổng kết,…- Lập kế hoạch ngân sách, quản lý và tối ưu chi phí vận hành tại Văn phòng.Quản trị nguồn nhân lực - Đào tạo và truyền cảm hứng cho CBNV về sứ mệnh, tầm nhìn, giá trị cốt lõi, văn hoá công ty;- Tổ chức các sự kiện/chương trình huấn luyện CB quản lý, CB kế cận theo chương trình của toàn hệ thống- Tổ chức các chương trình phúc lợi, chăm sóc sức khỏe, gắn kết tinh thần, tạo động lực cho đội ngũ nhân viên.- Quản lý các hoạt động teambuilding, sự kiện nội bộ, sinh nhật, hiếu hỷ..., tăng cường sự hài lòng và gắn bó của nhân viên- Tổ chức các hoạt động vinh danh, khen thưởng, thực thi các quyết định nhân sự tại Văn phòng đảm bảo tuân thủ nội quy, quy định Công tyĐối ngoại & Hợp tác đào tạo- Đại diện MISA thực hiện các hoạt động xúc tiến, xây dựng thương hiệu tuyển dụng và tạo nguồn từ các trường, cơ sở đào tạo tại địa bàn văn phòng quản lý.- Đại diện Công ty làm việc với các cơ quan, đối tác liên quan đến trụ sở quản lý trong phạm vi quyền hạn được giao- Xúc tiến, ký kết các chương trình hợp tác đào tạo, tài trợ phần mềm, duy trì hợp tác với các trường & cơ sở đào tạo,… để đạt được chỉ tiêu hợp tác đào tạo.Truyền thông nội bộ- Tổ chức truyền thông toàn bộ các chủ trương, chính sách, nội quy, quy trình, quy định áp dụng trên phạm vi toàn công ty cho CBNV tại văn phòng.
Cold Demi Chef (Tổ phó Bếp lạnh)

Cold Demi Chef (Tổ phó Bếp lạnh)

EPIC TOWER SWISS-BELRESIDENCES HANOI
  • Ngày hết hạn: 29/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
  • Hỗ trợ bếp trưởng trong việc phân công và kiểm soát công việc của nhân viên trong tổ bếp lạnh.
  • Trực tiếp thực hiện các món lạnh theo yêu cầu.
  • Đảm bảo chất lượng món ăn theo đúng công thức, định lượng và hình thức trình bày.
  • Kiểm tra và bảo quản nguyên liệu, đảm bảo độ tươi mới và an toàn thực phẩm.
  • Hỗ trợ đào tạo nhân viên mới và hướng dẫn kỹ thuật cho phụ bếp trong tổ.
  • Giám sát vệ sinh khu vực làm việc và đảm bảo tuân thủ các quy định vệ sinh an toàn thực phẩm.
  • Báo cáo với tổ trưởng hoặc cấp trên các vấn đề liên quan đến nhân sự, thiết bị và nguyên vật liệu.
  • Phối hợp tốt với các tổ bếp khác để đảm bảo hoạt động chung của toàn bộ khu vực bếp.
  • 1
  • 3
  • 4
  • 5
  • 6
  • 7
  • 1007

Việc làm tuyển gấp

Nhân viên Kế toán Thống kê Tổng Hợp
Nhân viên Kế toán Thống kê Tổng Hợp
icon Hồ Chí Minh
KẾ TOÁN TRƯỞNG
KẾ TOÁN TRƯỞNG
icon Hồ Chí Minh
Lao Động Kỹ Thuật
Lao Động Kỹ Thuật
icon Hồ Chí Minh

Trường cùng khu vực

Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://uet.vnu.edu.vn/
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ussh.vnu.edu.vn/
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ueb.vnu.edu.vn/
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ulis.vnu.edu.vn/
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
exp https://law.vnu.edu.vn/
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (263268)
  • Việc làm bảo vệ (1959)
  • Việc làm bất động sản (21680)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1396)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4568)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6042)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20387)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (31276)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (30892)
  • Việc làm spa / làm đẹp (491)
  • Việc làm luật / pháp lý (13571)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2937)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (269)
  • Việc làm tài chính / kế toán (154546)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2523)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2895)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11143)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6159)
  • Việc làm y tế / dược (1177)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (853)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (21)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (197)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (11)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (28)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (22)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập