Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Nhiệm vụ 1. Chuẩn bị công việc vào ca
- Kiểm tra toàn bộ quầy.
- Xem xét sổ giao ban xem xét các máy móc, các loại dụng cụ của thu ngân.
- Xem xét định mức tiền lẻ và tự đi đổi cho đủ định mức.
- Xem xét số lượng biểu mẫu cần dùng theo định mức để bổ sung kịp thời.
- Kiểm tra hóa đơn giá trị gia tăng ca trước.
Nhiệm vụ 2. Thực hiện quy trình thanh toán cho khách
- In hóa đơn từ máy tính tiền tính giảm giá cho khách hàng, nếu có thẻ giảm giá yêu cầu kiểm tra đúng hóa đơn của từng bản chính xác.
- Nhận tiền của khách từ phục vụ, yêu cầu kiểm đếm thu tiền và thối tiền rõ ràng và chính xác, cất vào tủ theo từng loại tiền.
- Khi khách hàng trả bằng thẻ tín dụng phải kiểm tra số thẻ tín dụng, chữ ký chính xác.
- Kiểm tra tính chính xác thông tin ghi hóa đơn.
- Ghi hóa đơn cho khách hàng trong sổ theo dõi hóa đơn.
- Ghi số lượng hóa đơn đã xuất theo ca vào sổ theo dõi hóa đơn.
3. Sắp xếp các công việc trong ca và kết ca
- Ghi các nội dung vướng mắc vào sổ giao ban cho ca sau .
- Kiểm đếm tiền để nộp cho người nhận theo biểu mẫu của công ty.
- In báo cáo và các giao dịch thẻ.
- In báo cáo bán hàng và cuối ngày theo trình tự báo cáo cân đối chi tiết bán hàng, các loại phiếu tiếp khách, hóa đơn cho thanh toán bảng, cân đối bán hàng thực tế giấy nộp tiền mặt.
- Cuối mỗi ca thu ngân phải sắp xếp chứng từ theo trình tự toàn bộ bill bán hàng, bấm ghim lại không được bấm bill thẻ theo bill khách hàng, các voucher, khuyến mại nếu có phải bấm vào mặt sau của bill nếu được tính khuyến mãi cho bàn đó.
Nhiệm vụ 1:
- Theo dõi, cập nhật và gửi các báo cáo các khoản chi phí của khách về bộ phận kế toán hàng ngày.
- Ghi nhận và báo cáo các khoản tiền trả bằng chuyển khoản của các hãng lữ hành và Công ty lên bộ phận kế toán.
Nhiệm vụ 2:
- Kiểm tra các thẻ tín dụng để đảm bảo không bị từ chối khi thanh toán và nắm chắc khả năng thanh toán của từng khách hàng.
- Ghi nhớ và kiểm tra các giá niêm yết, cập nhật việc theo dõi giá áp dụng cho từng đối tượng khách.
Nhiệm vụ 3:
- Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận liên quan để kịp thời thu các khoản tiền mới phát sinh khi khách trả phòng.
- Lưu trữ hồ sơ thanh toán đúng quy định.
Nhiệm vụ 4:
- Sắp xếp lịch làm việc, phân công công việc cho nhân viên trong bộ phận.
CÔNG TY CỔ PHẦN PHÚ MỸ PHÁT
Lĩnh vực hoạt động:
– Cho thuê xe du lịch, xe dự án, xe hội nghị sự kiện từ 4 đến 45 chỗ.
– Cung cấp thiết bị giám sát hành trình, camera theo nghị định 10 CP.
– Thiết kế du lịch & tổ chức tour nội địa & quốc tế.
Tuyển dụng: KẾ TOÁN THUẾ
Yêu cầu:
• Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kế toán hoặc các chuyên ngành liên quan.
• Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Kế toán thuế.
• Hiểu biết sâu rộng về luật thuế và các quy định liên quan.
• Thành thạo phần mềm kế toán (ví dụ: Misa, Fast Accounting, …) và các phần mềm văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
• Kỹ năng phân tích, tổng hợp số liệu tốt.
• Cẩn thận, tỉ mỉ, chính xác trong công việc.
• Có trách nhiệm, trung thực và tuân thủ các quy định.
• Lập và nộp tờ khai thuế GTGT, TNCN, TNDN hàng tháng/quý/năm
• Làm việc với ngân hàng (mở tài khoản, giao dịch, vay vốn, sao kê…)
• Hạch toán kế toán, theo dõi công nợ, xuất hóa đơn
• Lập báo cáo tài chính cuối năm và hỗ trợ kiểm toán nếu có
• Quản lý sổ sách kế toán nội bộ và hỗ trợ quyết toán thuế
• Sử dụng phần mềm kế toán MISA thành thạo.
Quyền lợi
• Môi trường làm việc ổn định, thân thiện
• Được hỗ trợ nâng cao chuyên môn nếu cần
• Thưởng cuối năm, thưởng kết quả công việc rõ rang
• Xét tăng lương theo năng lực hoặc định kỳ.
HÌNH THỨC ỨNG TUYỂN
Nộp hồ sơ qua Email: [email protected] và Để lại số điện thoại trong Email khi cần chúng tôi sẽ liên hệ.
Ứng tuyển liên hệ: 0901143989
Sau khi xem xét hồ sơ, chúng tôi sẽ phản hồi qua email trong thời gian sớm nhất. Xin chân thành cảm ơn các ứng viên đã quan tâm đến các vị trí ứng tuyển.
- Chào đón khách hàng với dịch vụ nhanh chóng, thân thiện và phát triển mối quan hệ với khách hàng bằng cách tìm hiểu nhu cầu, đồ uống yêu thích
· Phát triển và Quản lý Mối Quan Hệ Khách Hàng
+ Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng tiềm năng và hiện hữu trong lĩnh vực
+ Lên kế hoạch và thực hiện các cuộc gặp với khách hàng để trình bày sản phẩm và thảo luận về các giải pháp phù hợp với nhu cầu của họ
· Bán Hàng và Tư Vấn
+ Thực hiện kế hoạch bán hàng theo chi tiêu được phê duyệt của lãnh đạo
+ Hiểu rõ về các sản phẩm và dịch vụ của công ty để cung cấp tư vấn chuyên môn cho khách hàng.
+ Chuẩn bị và trình bày các báo giá, đề xuất và hợp đồng bán hàng.
+ Theo dõi tiến độ của các dự án và đảm bảo rằng các sản phẩm và dịch vụ được cung cấp đúng thời hạn và đáp ứng yêu cầu của khách hàng
· Phối hợp với Các Bộ Phận Khác
+ Làm việc chặt chẽ với bộ phận kỹ thuật và sản xuất để đảm bảo sản phẩm đáp ứng yêu cầu kỹ thuật của khách hàng.
+ Phối hợp với bộ phận hậu mãi để giải quyết bất kỳ vấn đề nào sau bán hàng.
· Báo cáo và Phân tích
+ Chuẩn bị báo cáo bán hàng định kỳ cho cấp quản lý để đánh giá hiệu quả bán hàng và điều chỉnh chiến lược.
+ Phân tích xu hướng thị trường và cạnh tranh để cập nhật và điều chỉnh các kế hoạch bán hàng cho phù hợp.
Thực hiện các nhiệm vụ được giao khác theo phân công của cấp trên
– Tiến hành nghiên cứu thị trường lao động để hiểu sâu về nguồn cung ứng lao động và xu hướng tuyển dụng.
– Sử dụng các công cụ, nguồn thông tin (trang web việc làm, mạng xã hội, cơ sở dữ liệu ứng viên, v.vv.. ) để tìm kiếm ứng viên tiềm năng.
Xây dựng quy trình sàng lọc hồ sơ ứng viên
– Xây dựng, duy trì hệ thống đánh giá ứng viên và điều chỉnh các tiêu chí cho phù hợp với yêu cầu của vị trí công việc cụ thể.
– Đánh giá hồ sơ, tiến hành sắp xếp theo mức độ phù hợp với vị trí công việc. Sau đó liên hệ và lên lịch phỏng vấn cho các ứng viên được chọn.
– Đảm bảo rằng quy trình sàng lọc hồ sơ và phỏng vấn được thực hiện một cách mạch lạc, hiệu quả.
Sắp xếp và kiểm soát danh sách công việc
– Xác định ứng viên phù hợp nhất cho từng vị trí công việc dựa trên kết quả sàng lọc.
– Cập nhật danh sách vị trí công việc cần tuyển dụng sau mỗi lần phỏng vấn và mỗi đợt tuyển dụng.
Hỗ trợ ứng viên trong suốt quá trình tuyển dụng
– Cung cấp thông tin, hướng dẫn cho ứng viên về quy trình tuyển dụng, các bước cần thực hiện ở mỗi giai đoạn cụ thể.
– Theo dõi sát sao tiến trình của ứng viên để hỗ trợ giải đáp thắc mắc, vấn đề ứng viên đang gặp phải.
- Thực hiện các hoạt động tuyển dụng liên quan: Tham gia các sự kiện tuyển dụng, buổi thuyết trình, hội thảo về lĩnh vực tuyển dụng nhằm quảng bá, xây dựng thương hiệu tuyển dụng cho tổ chức để thu hút ứng viên.
- Báo cáo tình hình tuyển dụng cho cấp trên: Tạo và cung cấp báo cáo định kỳ cho cấp trên về tiến độ tuyển dụng, số lượng ứng viên, cũng như các vấn đề liên quan khác để có chiến lược điều chỉnh cho phù hợp.
FURAMA RESORT TUYỂN DỤNG: PICKLEBALL ATTENDANT (NHÂN VIÊN SÂN PICKLEBALL)
– Số lượng: 1
– Địa chỉ làm việc: 103 Võ Nguyên Giáp, phường Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Cung cấp đầy đủ thông tin về dịch vụ Pickleball cho khách.
– Bán dịch vụ, xác nhận đặt chỗ và sắp xếp lịch chơi; tiếp nhận và giải đáp các yêu cầu, thắc mắc của khách; chuẩn bị khăn, trái cây, nước uống phục vụ khách…
– Tư vấn thêm các dịch vụ khác như ẩm thực, spa… để nâng cao trải nghiệm khách hàng.
– Vệ sinh khu vực sân Pickleball đảm bảo sạch sẽ và kiểm tra sân thường xuyên, đảm bảo hoạt động tốt
YÊU CẦU:
– Nam/Nữ, ngoại hình ưa nhìn, tốt nghiệp từ trung cấp trở lên.
– Trình độ tiếng Anh tối thiểu B
– Kỹ năng giao tiếp tốt, thân thiện với khách, có tinh thần phục vụ, thái độ tích cực.
– Sức khỏe tốt, sẵn sàng làm việc theo ca
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp
– Cung cấp đồng phục và hỗ trợ bữa ăn trong ca làm việc
– Hưởng bảo hiểm đầy đủ theo Luật lao động
– Ngoài mức lương cơ bản, được hưởng phí phục vụ hằng tháng (bao gồm cả trong thời gian thử việc).
– Nghỉ 10 ngày lễ theo quy định và 12 ngày phép năm.
– Thưởng Tết và các dịp lễ trong năm.
– Tham dự các sự kiện của nhân viên như: Lễ vinh danh nhân viên (tiệc tổ chức sinh nhật), Tết trung thu, Quốc tế thiếu nhi, Hội thao, Tiệc cuối năm Year End Party,… và nhiều sự kiện quy mô hoành tráng khác.
– Ngoài ra có nhiều quyền lợi khác theo chính sách công ty & Luật lao động hiện hành
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:
1. Gửi hồ sơ về email: [email protected]
2. Điền đơn ứng tuyển online tại đường link: https://forms.gle/26koAE8JzzqCgRj58
3. Hotline: 02363.847333 (Ext: 3404)