Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu

Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu

image image
Ngôn ngữ Anh (1) Ngôn ngữ Trung Quốc (1) Tâm lý học (516) Đông phương học (516) Quản trị kinh doanh (42157) Marketing (1434) Kinh doanh quốc tế (43591) Tài chính – Ngân hàng (27359) Kế toán (27359) Luật (73)
banner 1
[Đồng Nai] - Nhân viên Thu ngân

[Đồng Nai] - Nhân viên Thu ngân

Nova Service
  • Ngày hết hạn: 30/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Đồng Nai
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

Nhiệm vụ 1. Chuẩn bị công việc vào ca

- Kiểm tra toàn bộ quầy.

- Xem xét sổ giao ban xem xét các máy móc, các loại dụng cụ của thu ngân.

- Xem xét định mức tiền lẻ và tự đi đổi cho đủ định mức.

- Xem xét số lượng biểu mẫu cần dùng theo định mức để bổ sung kịp thời.

- Kiểm tra hóa đơn giá trị gia tăng ca trước.

Nhiệm vụ 2. Thực hiện quy trình thanh toán cho khách

- In hóa đơn từ máy tính tiền tính giảm giá cho khách hàng, nếu có thẻ giảm giá yêu cầu kiểm tra đúng hóa đơn của từng bản chính xác.

- Nhận tiền của khách từ phục vụ, yêu cầu kiểm đếm thu tiền và thối tiền rõ ràng và chính xác, cất vào tủ theo từng loại tiền.

- Khi khách hàng trả bằng thẻ tín dụng phải kiểm tra số thẻ tín dụng, chữ ký chính xác.

- Kiểm tra tính chính xác thông tin ghi hóa đơn.

- Ghi hóa đơn cho khách hàng trong sổ theo dõi hóa đơn.

- Ghi số lượng hóa đơn đã xuất theo ca vào sổ theo dõi hóa đơn.

3. Sắp xếp các công việc trong ca và kết ca

 - Ghi các nội dung vướng mắc vào sổ giao ban cho ca sau .

- Kiểm đếm tiền để nộp cho người nhận theo biểu mẫu của công ty.

- In báo cáo và các giao dịch thẻ.

- In báo cáo bán hàng và cuối ngày theo trình tự báo cáo cân đối chi tiết bán hàng, các loại phiếu tiếp khách, hóa đơn cho thanh toán bảng, cân đối bán hàng thực tế giấy nộp tiền mặt.

- Cuối mỗi ca thu ngân phải sắp xếp chứng từ theo trình tự toàn bộ bill bán hàng, bấm ghim lại không được bấm bill thẻ theo bill khách hàng, các voucher, khuyến mại nếu có phải bấm vào mặt sau của bill nếu được tính khuyến mãi cho bàn đó.

Australian Accounting & Tax Support Staff (Full-Time, Hanoi Office)

Australian Accounting & Tax Support Staff (Full-Time, Hanoi Office)

NAC Viet Resources
  • Ngày hết hạn: 03/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
NAC VIET RESOURCES LLC is the Vietnam-based support company for NAC AUSTRALIA CONSULTANCY, a boutique accounting and advisory firm based in Australia. We specialize in providing accounting, tax, and back-office support for small to mid-sized Japanese businesses expanding into the Australian market. Our services are tailored, practical, and grounded in deep cross-border experience.We are currently seeking 2–3 full-time Accounting & Tax Support Staff to join our team in Hanoi. This is an excellent opportunity for early-career professionals who are keen to build international experience and develop a strong foundation in Australian accounting and tax practice.As an Accounting & Tax Support Staff, you will work closely with the Australian team to provide back-office support in accounting, tax compliance, and bookkeeping. Your daily tasks may include:Preparing and reviewing bookkeeping records based on Australian standards.Assisting with GST, BAS, and other compliance reporting for Australian clients.Supporting the preparation of individual and corporate tax returns.Communicating with the Australian team in English to clarify client matters.Handling client documents and maintaining organized digital records.Using accounting software such as XERO or MYOB under supervision.You will receive training and structured feedback, with the potential for professional development support including Australian CPA membership (conditional on performance and commitment).
Solution Design - Project Specialist (Warehousing)

Solution Design - Project Specialist (Warehousing)

CÔNG TY TNHH RHENUS WAREHOUSING SOLUTIONS VIỆT NAM
  • Ngày hết hạn: 03/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Planning and execution of projects.• Make report of project schedule• Track project performance• Project evaluations and results measurement.• Manage project administration, including controlling documentation accuracy and consistency• Report regularly to Project Manager• Lead weekly meetings to cover project progress• Responsible for delivering project (schedule, quality) on the current project assignment.• Utilizes communication skills to provide regular projects updates to the client and their representatives.• Demonstrated proficiency in managing projects across different functions (IT, Warehouse Operation, Transportation Operation, etc.) & external stakeholders (client, subcontractors).
[Đồng Nai] - Giám sát Thu ngân

[Đồng Nai] - Giám sát Thu ngân

Nova Service
  • Ngày hết hạn: 30/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Đồng Nai
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

Nhiệm vụ 1:

- Theo dõi, cập nhật và gửi các báo cáo các khoản chi phí của khách về bộ phận kế toán hàng ngày.

- Ghi nhận và báo cáo các khoản tiền trả bằng chuyển khoản của các hãng lữ hành và Công ty lên bộ phận kế toán.

Nhiệm vụ 2:

- Kiểm tra các thẻ tín dụng để đảm bảo không bị từ chối khi thanh toán và nắm chắc khả năng thanh toán của từng khách hàng.

- Ghi nhớ và kiểm tra các giá niêm yết, cập nhật việc theo dõi giá áp dụng cho từng đối tượng khách.

Nhiệm vụ 3:

- Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận liên quan để kịp thời thu các khoản tiền mới phát sinh khi khách trả phòng.

- Lưu trữ hồ sơ thanh toán đúng quy định.

Nhiệm vụ 4:

- Sắp xếp lịch làm việc, phân công công việc cho nhân viên trong bộ phận.

Senior Expert, Retail & Small Business Banking Credit Risk Management

Senior Expert, Retail & Small Business Banking Credit Risk Management

Techcombank
  • Ngày hết hạn: 03/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
I. Xây dựng và quản lý khung quản trị rủi ro tín dụng theo đặc thù phân khúc KHCN – cho vay không biện pháp bảo đảm (Unsecured lending)1. Xác định thị trường mục tiêu, cách tiếp cận rủi ro với các phân khúc mục tiêu, các cơ hội tăng trưởng theo định hướng kinh doanh và khẩu vị rủi ro của ngân hàng2. Xây dựng Chính sách quản trị rủi ro tín dụng dẫn dắt hoạt động cấp tín dụng và quản trị sau cấp tín dụng3. Xây dựng Định hướng tín dụng theo kế hoạch kinh doanh hàng năm theo các diễn biến thị trường, rủi ro mới nổi và Xây dựng Bộ chỉ số định hướng quản trị danh mục, Bộ chỉ số quản trị cấu trúc danh mục4. Xây dựng Lộ trình phát triển các mô hình rủi ro tín dụng... và Tìm kiếm cơ hội tiếp cận và khai thác sử dụng, làm giàu dữ liệu xây dựng các mô hình5. Thiết kế quy trình thẩm định, phê duyệt, cảnh báo sớm, giám sát tín dụng và hướng dẫn thẩm định/xác minh gắn với hành trình khách hàng6. Quy hoạch/Xây dựng nền tảng công nghệ phục vụ công tác quản trị rủi ro tín dụng đáp ứng mục tiêu phân khúc và theo định hướng số hoá toàn hàng. II. Thiết kế giải pháp quản trị rủi ro các chương trình/sản phẩm/OFR cho vay dành cho KHCN – cho vay không biện pháp bảo đảm (Unsecured lending)1. Phân tích dữ liệu theo tập KH mục tiêu và xây dựng các kịch bản để đánh giá cơ hội và rủi ro2. Thiết kế các tiêu chí/ phương pháp cấp tín dụng kết hợp áp dụng các mô hình phù hợp3. Thiết kế/áp dụng bộ tiêu chí, quy trình cảnh báo sớm, giám sát tín dụng4. Đánh giá và xây dựng các yêu cầu hệ thống đảm bảo thực thi giải pháp5. Đánh giá rủi ro, đo lường chi phí rủi ro và xác định các ngưỡng, chỉ số rủi ro chấp nhận đối với từng chương trình/ giải pháp kinh doanh cụ thể
Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu (Chấp Nhận Ứng Viên Chưa Có Kinh Nghiệm)

Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu (Chấp Nhận Ứng Viên Chưa Có Kinh Nghiệm)

Asahi Intecc Hanoi Co., Ltd.
  • Ngày hết hạn: 03/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Phụ trách việc thông quan tờ khai xuất nhập khẩu hàng nội địa- Chuẩn bị hồ sơ xin giấy chứng nhận xuất xứ cho hàng hóa xuất khẩu- Các công việc khác nếu được phân công.
Kế toán Thuế

Kế toán Thuế

Công ty Cổ Phần Du lịch Phú Mỹ Phát
  • Ngày hết hạn: 05/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: 495 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÚ MỸ PHÁT
Lĩnh vực hoạt động:
– Cho thuê xe du lịch, xe dự án, xe hội nghị sự kiện từ 4 đến 45 chỗ.
– Cung cấp thiết bị giám sát hành trình, camera theo nghị định 10 CP.
– Thiết kế du lịch & tổ chức tour nội địa & quốc tế.

Tuyển dụng: KẾ TOÁN THUẾ

Yêu cầu:
• Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kế toán hoặc các chuyên ngành liên quan.
• Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Kế toán thuế.
• Hiểu biết sâu rộng về luật thuế và các quy định liên quan.
• Thành thạo phần mềm kế toán (ví dụ: Misa, Fast Accounting, …) và các phần mềm văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
• Kỹ năng phân tích, tổng hợp số liệu tốt.
• Cẩn thận, tỉ mỉ, chính xác trong công việc.
• Có trách nhiệm, trung thực và tuân thủ các quy định.


• Lập và nộp tờ khai thuế GTGT, TNCN, TNDN hàng tháng/quý/năm
• Làm việc với ngân hàng (mở tài khoản, giao dịch, vay vốn, sao kê…)
• Hạch toán kế toán, theo dõi công nợ, xuất hóa đơn
• Lập báo cáo tài chính cuối năm và hỗ trợ kiểm toán nếu có
• Quản lý sổ sách kế toán nội bộ và hỗ trợ quyết toán thuế
• Sử dụng phần mềm kế toán MISA thành thạo.

Quyền lợi
• Môi trường làm việc ổn định, thân thiện
• Được hỗ trợ nâng cao chuyên môn nếu cần
• Thưởng cuối năm, thưởng kết quả công việc rõ rang
• Xét tăng lương theo năng lực hoặc định kỳ.

HÌNH THỨC ỨNG TUYỂN
Nộp hồ sơ qua Email: [email protected] và Để lại số điện thoại trong Email khi cần chúng tôi sẽ liên hệ.
Ứng tuyển liên hệ: 0901143989
Sau khi xem xét hồ sơ, chúng tôi sẽ phản hồi qua email trong thời gian sớm nhất. Xin chân thành cảm ơn các ứng viên đã quan tâm đến các vị trí ứng tuyển.

Ngành nghề: Tài chính/Kế toán/Kiểm toán
Chia sẻ việc làm này
Nhân Viên Trade Marketing

Nhân Viên Trade Marketing

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Tràng An- Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 03/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Thông tin chung:Vị trí: Nhân Viên Trade MarketingBộ phận: Phòng TradeHình thức làm viêc: toàn thời gianMức lương : Thỏa thuậnGiới tính: Nam2. - Phối hợp các phòng ban liên quan (Marketing, Đội ngũ bán hàng ngoài thị trường, Bộ phận Sales Admin,..) và các đối tác bên ngoài công ty để triển khai, thực hiện các kế hoạch phát triển kinh doanh;- Xây dựng và triển khai thực thi các chương trình phát triển kinh doanh (chương trình khuyến mãi, trưng bày cho nhà phân phối và điểm bán,…) hàng tháng/quý/năm dựa trên chiến lược, kế hoạch công ty.- Giám sát và và kiểm soát ngân sách các chương trình phát triển kinh doanh để đạt được mục tiêu kinh doanh cả năm;- Phát triển các POSM phù hợp cho từng kênh/loại hình điểm bán;- Cập nhật thông tin đối thủ, cung cấp các hiểu biết về đối thủ và đề xuất các hành động đối ứng cho cấp quản lý;- Thực hiện các báo cáo, dự án theo hướng dẫn của quản lý trực tiếp.
Nhân Viên Pha Chế Bartender

Nhân Viên Pha Chế Bartender

Công Ty TNHH Dịch Vụ Nhà Hàng Ngọc Tú
  • Ngày hết hạn: 04/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Chịu trách nhiệm pha chế tất cả các sản phẩm đồ uống cho khách.

- Chào đón khách hàng với dịch vụ nhanh chóng, thân thiện và phát triển mối quan hệ với khách hàng bằng cách tìm hiểu nhu cầu, đồ uống yêu thích

Chuyên viên kinh doanh dự án (Đồng phục, B2B)

Chuyên viên kinh doanh dự án (Đồng phục, B2B)

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN GIOVANNI VIỆT NAM
  • Ngày hết hạn: 04/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

· Phát triển và Quản lý Mối Quan Hệ Khách Hàng

+ Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng tiềm năng và hiện hữu trong lĩnh vực

+ Lên kế hoạch và thực hiện các cuộc gặp với khách hàng để trình bày sản phẩm và thảo luận về các giải pháp phù hợp với nhu cầu của họ

· Bán Hàng và Tư Vấn

+ Thực hiện kế hoạch bán hàng theo chi tiêu được phê duyệt của lãnh đạo

+ Hiểu rõ về các sản phẩm và dịch vụ của công ty để cung cấp tư vấn chuyên môn cho khách hàng.

+ Chuẩn bị và trình bày các báo giá, đề xuất và hợp đồng bán hàng.

+ Theo dõi tiến độ của các dự án và đảm bảo rằng các sản phẩm và dịch vụ được cung cấp đúng thời hạn và đáp ứng yêu cầu của khách hàng

· Phối hợp với Các Bộ Phận Khác

+ Làm việc chặt chẽ với bộ phận kỹ thuật và sản xuất để đảm bảo sản phẩm đáp ứng yêu cầu kỹ thuật của khách hàng.

+ Phối hợp với bộ phận hậu mãi để giải quyết bất kỳ vấn đề nào sau bán hàng.

· Báo cáo và Phân tích

+ Chuẩn bị báo cáo bán hàng định kỳ cho cấp quản lý để đánh giá hiệu quả bán hàng và điều chỉnh chiến lược.

+ Phân tích xu hướng thị trường và cạnh tranh để cập nhật và điều chỉnh các kế hoạch bán hàng cho phù hợp.

Thực hiện các nhiệm vụ được giao khác theo phân công của cấp trên

Director And Above Accounting And Corporate Tax Services

Director And Above Accounting And Corporate Tax Services

BDO Consulting Vietnam Co., Ltd.
  • Ngày hết hạn: 03/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
WHY BDO?• Attractive and competitive rewarding package;• Fast advancement opportunities to company’s leadership role;• Professional, friendly and supportive working environment.
Thư Ký Hiệu Trưởng

Thư Ký Hiệu Trưởng

Trường Đại Học Thăng Long
  • Ngày hết hạn: 03/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Rà soát và kiểm soát văn bản theo Quy định & Quy chế Nhà trường• Thẩm định văn bản: thẩm quyền ký, căn cứ pháp luật, phạm vi điều chỉnh, các điều khoản và nội dung bảo đảm tuân thủ quy định của pháp luật, quy chế và quy định nội bộ;• Kiểm tra tính hợp lệ về hình thức: quốc hiệu, tiêu ngữ, số văn bản, ngày tháng, chức danh, chữ ký, con dấu, định dạng trình bày;• Đảm bảo tính chính xác về nội dung: số liệu, tên tổ chức/cá nhân, thời hạn, địa điểm, thuật ngữ chuyên ngành;• Ghi chú, đề xuất chỉnh sửa hoặc tham mưu bổ sung khi phát hiện sai sót hoặc nội dung chưa phù hợp;• Theo dõi, quản lý toàn bộ quy trình xử lý văn bản: tiếp nhận – rà soát – trình ký – ban hành – lưu trữ.2. Quản lý và điều phối lịch cá nhân của Hiệu trưởng• Sắp xếp, cập nhật và điều chỉnh lịch cá nhân, bao gồm các cuộc họp, công tác, sự kiện và hoạt động khác của Hiệu trưởng;• Phối hợp với các đơn vị, cá nhân liên quan để bố trí thời gian hợp lý, đảm bảo tính ưu tiên và hiệu quả công việc;• Nhắc việc, chuẩn bị tài liệu và thông tin phục vụ các hoạt động theo lịch cá nhân;• Theo dõi, tổng hợp và báo cáo tình hình thực hiện; kịp thời xử lý hoặc tham mưu khi có thay đổi hoặc phát sinh.3. Truyền đạt và giám sát thực hiện chỉ đạo• Tiếp nhận và truyền đạt chính xác, đầy đủ, kịp thời các chỉ đạo của Hiệu trưởng tới các đơn vị chức năng, khoa, phòng ban, trung tâm;• Thu thập, kiểm tra và tổng hợp kết quả thực hiện; lập báo cáo định kỳ hoặc đột xuất trình Hiệu trưởng, kèm đánh giá mức độ hoàn thành, tồn tại và kiến nghị biện pháp khắc phục;• Chuẩn bị báo cáo tổng hợp hoạt động của các đơn vị trên cơ sở dữ liệu đã kiểm chứng, phục vụ công tác tham mưu, ra quyết định và hoạch định chiến lược của Hiệu trưởng.4. Hỗ trợ đối nội – đối ngoại• Tham gia cùng Hiệu trưởng trong các buổi tiếp khách, làm việc, họp, hội thảo, ký kết và các sự kiện đối nội, đối ngoại khác theo kế hoạch hoặc đột xuất; thực hiện đúng vai trò, nhiệm vụ được phân công;• Ghi nhận và theo dõi: Ghi chép biên bản, tổng hợp nội dung trao đổi, lập danh sách nhiệm vụ và thời hạn thực hiện; chuyển giao cho các đơn vị, cá nhân liên quan để triển khai;• Bảo đảm hình ảnh và uy tín: Phối hợp chuẩn bị nội dung, tài liệu, cơ sở vật chất, phương tiện truyền thông; bảo đảm hình ảnh, tác phong chuyên nghiệp, uy tín của Hiệu trưởng và Nhà trường trong mọi hoạt động đối ngoại;• Theo dõi kết quả: Giám sát tiến độ và kết quả thực hiện các nhiệm vụ phát sinh từ hoạt động đối nội, đối ngoại; báo cáo Hiệu trưởng theo định kỳ hoặc khi có yêu cầu.5. Các công việc khác• Tiếp nhận và triển khai các nhiệm vụ đặc biệt hoặc đột xuất theo phân công trực tiếp từ Hiệu trưởng; bảo đảm hoàn thành đúng tiến độ, yêu cầu chất lượng và tuân thủ quy định về bảo mật thông tin;• Tham gia hỗ trợ các hoạt động khác của Nhà trường khi được yêu cầu, đảm bảo sự phối hợp nhịp nhàng với các đơn vị, cá nhân liên quan.
Chuyên Viên Tuyển Dụng (Ngành Dược)

Chuyên Viên Tuyển Dụng (Ngành Dược)

Công ty cổ phần Anvy
  • Ngày hết hạn: 04/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon 15 - 18 triệu
Ứng tuyển

– Tiến hành nghiên cứu thị trường lao động để hiểu sâu về nguồn cung ứng lao động và xu hướng tuyển dụng.
– Sử dụng các công cụ, nguồn thông tin (trang web việc làm, mạng xã hội, cơ sở dữ liệu ứng viên, v.vv.. ) để tìm kiếm ứng viên tiềm năng.
Xây dựng quy trình sàng lọc hồ sơ ứng viên
– Xây dựng, duy trì hệ thống đánh giá ứng viên và điều chỉnh các tiêu chí cho phù hợp với yêu cầu của vị trí công việc cụ thể.
– Đánh giá hồ sơ, tiến hành sắp xếp theo mức độ phù hợp với vị trí công việc. Sau đó liên hệ và lên lịch phỏng vấn cho các ứng viên được chọn.
– Đảm bảo rằng quy trình sàng lọc hồ sơ và phỏng vấn được thực hiện một cách mạch lạc, hiệu quả.
Sắp xếp và kiểm soát danh sách công việc
– Xác định ứng viên phù hợp nhất cho từng vị trí công việc dựa trên kết quả sàng lọc.
– Cập nhật danh sách vị trí công việc cần tuyển dụng sau mỗi lần phỏng vấn và mỗi đợt tuyển dụng.
Hỗ trợ ứng viên trong suốt quá trình tuyển dụng
– Cung cấp thông tin, hướng dẫn cho ứng viên về quy trình tuyển dụng, các bước cần thực hiện ở mỗi giai đoạn cụ thể.
– Theo dõi sát sao tiến trình của ứng viên để hỗ trợ giải đáp thắc mắc, vấn đề ứng viên đang gặp phải.
- Thực hiện các hoạt động tuyển dụng liên quan: Tham gia các sự kiện tuyển dụng, buổi thuyết trình, hội thảo về lĩnh vực tuyển dụng nhằm quảng bá, xây dựng thương hiệu tuyển dụng cho tổ chức để thu hút ứng viên.
- Báo cáo tình hình tuyển dụng cho cấp trên: Tạo và cung cấp báo cáo định kỳ cho cấp trên về tiến độ tuyển dụng, số lượng ứng viên, cũng như các vấn đề liên quan khác để có chiến lược điều chỉnh cho phù hợp.

Showroom Supervisor

Showroom Supervisor

Thai Hung corp
  • Ngày hết hạn: 03/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
I.Job Description: Responsible for managing showroom operations, ensuring brand image, in-store sales consultation, product display management, sales staff supervision, and revenue performance at the assigned location.II.Key Responsibilities: 1. Showroom Operations Management- Organize daily showroom activities: opening, cleanliness, product arrangement.- Ensure display standards, brand identity, and customer experience are met.2. In-store Sales & Customer Service- Directly welcome, consult, and persuade customers to purchase products.- Record orders, coordinate delivery, and follow up with after-sales care.3. Sales Staff Management- Assign work shifts and monitor individual performance.- Provide guidance on consultation techniques, handle customer issues, and conduct product training sessions.4. Revenue Assurance & Reporting- Prepare monthly/quarterly sales plans and ensure execution.- Consolidate sales reports, customer volume, and conversion rates to report to the Sales Manager.5. Marketing & Event Coordination- Support promotional campaigns and in-showroom experience events.- Propose ideas to improve customer service at the point of sale.
Nhân viên Sân Pickleball

Nhân viên Sân Pickleball

Furama Resort Đà Nẵng
  • Ngày hết hạn: 05/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: 103 Võ Nguyên Giáp, Phường Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

FURAMA RESORT TUYỂN DỤNG: PICKLEBALL ATTENDANT (NHÂN VIÊN SÂN PICKLEBALL)

– Số lượng: 1
– Địa chỉ làm việc: 103 Võ Nguyên Giáp, phường Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Cung cấp đầy đủ thông tin về dịch vụ Pickleball cho khách.
– Bán dịch vụ, xác nhận đặt chỗ và sắp xếp lịch chơi; tiếp nhận và giải đáp các yêu cầu, thắc mắc của khách; chuẩn bị khăn, trái cây, nước uống phục vụ khách…
– Tư vấn thêm các dịch vụ khác như ẩm thực, spa… để nâng cao trải nghiệm khách hàng.
– Vệ sinh khu vực sân Pickleball đảm bảo sạch sẽ và kiểm tra sân thường xuyên, đảm bảo hoạt động tốt

YÊU CẦU:
– Nam/Nữ, ngoại hình ưa nhìn, tốt nghiệp từ trung cấp trở lên.
– Trình độ tiếng Anh tối thiểu B
– Kỹ năng giao tiếp tốt, thân thiện với khách, có tinh thần phục vụ, thái độ tích cực.
– Sức khỏe tốt, sẵn sàng làm việc theo ca

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp
– Cung cấp đồng phục và hỗ trợ bữa ăn trong ca làm việc
– Hưởng bảo hiểm đầy đủ theo Luật lao động
– Ngoài mức lương cơ bản, được hưởng phí phục vụ hằng tháng (bao gồm cả trong thời gian thử việc).
– Nghỉ 10 ngày lễ theo quy định và 12 ngày phép năm.
– Thưởng Tết và các dịp lễ trong năm.
– Tham dự các sự kiện của nhân viên như: Lễ vinh danh nhân viên (tiệc tổ chức sinh nhật), Tết trung thu, Quốc tế thiếu nhi, Hội thao, Tiệc cuối năm Year End Party,… và nhiều sự kiện quy mô hoành tráng khác.
– Ngoài ra có nhiều quyền lợi khác theo chính sách công ty & Luật lao động hiện hành

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:
1. Gửi hồ sơ về email: [email protected]
2. Điền đơn ứng tuyển online tại đường link: https://forms.gle/26koAE8JzzqCgRj58
3. Hotline: 02363.847333 (Ext: 3404)

Ngành nghề: Du lịch/Nhà hàng/Khách sạn, Làm đẹp/Thể lực/Spa, Lao động phổ thông, Thể dục/Thể thao
Chia sẻ việc làm này
Chief Accountant

Chief Accountant

Thai Hung corp
  • Ngày hết hạn: 03/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Job Title: Chief Accountant Department: Accounting DepartmentWork place: Office of Thai Binh Hung Thinh Joint Stock CompanyA. JOB DESCRIPTIONI. Job DescriptionResponsible for overseeing all accounting and financial operations of the company, ensuring the accounting system operates efficiently, transparently, in compliance with legal regulations, and providing financial management support to the executive board.II. Key Responsibilities1. Accounting operations management- Organize, assign tasks, and supervise all activities within the accounting department.- Review and ensure accounting entries are compliant with current accounting standards and regulations.- Develop and improve accounting procedures and policies tailored to the company's operations.2. Financial & accounting reporting- Prepare and oversee periodic financial reports (monthly, quarterly, annually).- Analyze financial performance, provide early warnings, and propose solutions to the executive board.- Ensure accounting data accurately and promptly reflects the company’s financial position.3. Tax compliance & legal regulations- Review and verify tax declarations, including VAT, CIT, and PIT.- Liaise with tax authorities, auditors, and financial institutions when required.- Ensure full compliance with financial and accounting regulations and laws.4. Budgeting & cost control- Develop the annual budget and monitor implementation across departments.- Control expenditures, manage cash flow, and optimize financial efficiency.- Coordinate and propose funding plans and manage credit lines with financial institutions.5. Accounting team development- Train and provide professional guidance for accounting staff.- Evaluate staff performance and contribute to the development of a high-performing accounting team.
Purchasing Manager

Purchasing Manager

Công Ty TNHH Taisun Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 03/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Mô tả Công việc• To balance material based on the real sale situation & forecast sale of next few months.• Developing and implementing purchasing strategies.• Preparing cost estimates and managing budgets.• Make MRP report and control material.• Issuing regular orders or whenever demand is required.• Managing daily purchasing activities, supervising staff, and allocating tasks.• Managing supplier relations and negotiating contracts, prices, timelines, etc.• Maintaining the supplier database, purchase records, and related documentation.• Coordinating with inventory control to determine and manage inventory needs.• Managing the maintenance of office/manufacturing equipment and machinery.• Ensuring that all procured items meet the required quality standards and specifications.• Working to improve purchasing systems and processes.• Find solution and suggest solving defected quantity and material slow moving monthly.• Making claim to supplier if any quality issues.• Training new employees in the purchasing process and how to use the purchasing system.• Assign works for other people when being absent. Accept to be transferred, assigned, arranged tasks by manager to be suitable with company business situation.• Complete assigned KPI in Month, Quarter and Year.Working conditions:- Workplace: Lot A1-6, Tan An Hoi Ward, Cu Chi District, HCMC. (shuttle bus from Hochiminh City).- Working hour: 08:00 - 17:30 (Monday - Friday).
BPO / Contract Logistics

BPO / Contract Logistics

Samsung SDS
  • Ngày hết hạn: 03/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
About Samsung SDSSamsung SDS provides cloud computing and digital logistics services. We build an optimized cloud environment with Samsung Cloud Platform specialized for businesses, to provide all-in-one management service based on 38 years of expertise in logistics industry.With our extensive network of 56 branches in 36 countries, we are a renowned 3rd Party Logistics player, covering the entire supply chain scope and providing end to end services, including freight forwarding, warehouse management, distribution, multimodal transportation and value added operations.About The Job• BPO / Contract Logistics• Warehousing operation background, min. 10 years of experience in operation role• Ability to drive projects, provide solution-design, implementation• Support business implementation, operational process design and CIP• Management experience, with direct team members reporting• Business development skills is a plus. With market knowledge and customers’ connections• Strong analytical skills and presentation skills with multiple stakeholders• Role & Responsibilities: Operation, solution design, innovation and improvementWe are looking for a skilled and hands-on Contract Logistics Team Leader to lead warehousing operations and project implementation across Vietnam. This role is critical in managing both existing operations and launching new logistics sites, including solution design, resource planning, and execution. The ideal candidate will have a strong understanding of local market conditions, regulatory compliance, and operational best practices in Vietnam.Key Responsibilities:Warehouse Operations Management• Manage daily operations across warehouses to ensure compliance with safety, quality, and customer SLAs.• Drive performance through KPI tracking, root cause analysis, and corrective action planning.• Ensure full compliance with Vietnamese labor and safety regulations and internal standards.• Act as escalation point for operational issues, providing fast resolution and preventive solutions.New Warehouse Project Set-up & Solution Design• Lead the end-to-end design and implementation of new warehouse projects across Vietnam.• Conduct site evaluations, develop facility layouts, and design operational workflows based on customer requirements.• Manage project timelines, budgets, and resource allocation from contract award to go-live.• Coordinate with cross-functional teams for smooth project execution.• Prepare SOPs, training materials, and implementation processBusiness Continuity & Troubleshooting• Analyze recurring challenges in operations and implement sustainable improvement plans.• Lead continuous improvement initiatives to drive operational efficiency and cost reduction.• Monitor risk areas such as labor shortages, equipment reliability, and vendor performance, and develop contingency plans.Client & Stakeholder Collaboration• Engage with clients on operational performance, improvement initiatives, and project updates.• Work closely with the Business Development team to support solution proposals and site readiness for new business opportunities.• Build strong working relationships with key vendors, service providers, and government authorities as needed.Team Leadership & Development• Lead and mentor warehouse supervisors and operational teams.• Oversee labor planning and ensure adequate training and onboarding for new staff.• Foster a high-performance culture with focus on accountability, service quality, and employee safety.
  • 1
  • 5
  • 6
  • 7
  • 8
  • 9
  • 1520

Việc làm tuyển gấp

Trưởng Bộ Phận Tố tụng - Khánh Hòa, Đắc Lắc, Phú Yên TA079
Trưởng Bộ Phận Tố tụng - Khánh Hòa,...
icon Khánh Hòa
Giám Sát Lắp Đặt Nội Thất
Giám Sát Lắp Đặt Nội Thất
icon Hồ Chí Minh
Kỹ sư Hóa
Kỹ sư Hóa
icon Long An

Trường cùng khu vực

Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://uet.vnu.edu.vn/
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ussh.vnu.edu.vn/
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ueb.vnu.edu.vn/
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ulis.vnu.edu.vn/
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
exp https://law.vnu.edu.vn/
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (254994)
  • Việc làm bảo vệ (1937)
  • Việc làm bất động sản (21385)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1396)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4519)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6009)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20105)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (30878)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (30234)
  • Việc làm spa / làm đẹp (489)
  • Việc làm luật / pháp lý (13517)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2926)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (267)
  • Việc làm tài chính / kế toán (152976)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2487)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2890)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11123)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6131)
  • Việc làm y tế / dược (1168)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (850)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (20)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (196)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (10)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (25)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (18)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập