Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
The Bellman is responsible for providing the first and last impressions for guests through warm, courteous, and efficient service. This role involves assisting guests with luggage, offering information about hotel services and local attractions, and ensuring a smooth arrival and departure experience. The Bellman acts as a key point of contact and brand ambassador on the front line.
Greet guests upon arrival and departure in a friendly and professional manner.
Assist guests with luggage handling, including pickup, delivery, and storage.
Escort guests to their rooms, briefly introducing room features and hotel facilities.
Provide accurate information about hotel services, outlets, events, and local attractions.
Deliver messages, parcels, and items to guest rooms as requested.
Coordinate with the Front Desk and Concierge to ensure seamless guest service.
Maintain the cleanliness and orderliness of the lobby, entrance, and bell desk area.
Arrange taxi services and assist with basic valet requests.
Ensure the safe handling and storage of guest luggage and valuables.
Perform other related duties as assigned by supervisors.
• To ensure that the section is perfectly tidy at any time, the accessories & stationary used for the operations are refill as often as required and that the circuits of operations are followed strictly.
• To ensure that all the standards and procedures established at hotel are followed successfully and permanently.
• Guest Services Agent will be dynamic and efficient to serve all guests approaching the front desk with a professional, warm and positive attitude. She/he will be a main actor in the check in and check out process, which occur at the front desk, and will be available to help the guest in any of his request.
- Chuẩn bị các nguyên liệu, vật dụng, thiết bị chế biến món ăn.
- Sơ chế tinh và chuẩn bị nguyên liệu thực phẩm theo từng nhóm trước và sau giờ hoạt động của khách sạn tùy theo số lượng thực phẩm được yêu cầu
- Chế biến phục vụ món ăn theo đúng thực đơn nhà hàng , thực hiện theo đúng quy trình làm việc
- Cập nhật và thông báo các món ăn tạm ngừng phục vụ hoặc các món ăn đặc biệt trong ngày cho nhân viên bếp và các bộ phận có liên quan biết.
- Trực tiếp chế biến món ăn và trang trí món ăn theo đúng quy trình, tiêu chuẩn của nhà hàng. đảm bảo tuân thủ quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm, nội quy an toàn lao động trong bếp.
- Giải đáp thắc mắc, phàn nàn của khách hàng khi được yêu cầu.
- Thay mặt cấp trên xử lý các công việc trong bếp (khi cấp trên vắng mặt): phân chia công việc và quản lý nhân viên. Báo cáo lại tình hình công việc cho cấp trên.
- Kiểm tra tình trạng sử dụng các công cụ dụng cụ, máy móc thiết bị trong nhà bếp để có phương án bảo dưỡng và xử lý khi phát hiện ra hư hỏng.
- Trực tiếp đào tạo các kỹ năng, nghiệp vụ bếp, hướng dẫn công việc cho nhân viên mới
- Kiểm tra, giám sát nhân viên việc tuân thủ nội quy quy định của công ty.
- Vệ sinh các công cụ dụng cụ trước và sau khi sử dụng. Sắp xếp chúng gọn gàng ngăn nắp theo quy định của khu nghỉ dưỡng.
- Luôn duy trình việc đảm bảo vệ sinh khu vực làm việc , trong khu vực bếp , khu vực bày thực phẩm buffet , khu vực bày thực phẩm
- Tổng hợp báo cáo công việc lên cấp trên vào cuối mỗi ca làm việc.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
+ Tổ chức quản lý và điều hành mọi hoạt động của Ban QLDA, bao gồm việc xây dựng/hoạch định, tổ chức triển khai, lãnh đạo, kiểm soát mọi công tác thi công, xây dựng, điều hành tại Ban và công trình.
+ Theo dõi, đôn đốc các đơn vị tư vấn, phòng ban chuyên môn thực hiện đúng kế hoạch tiến độ các công tác chuẩn bị, phục vụ triển khai thi công công trình Dự án.
+ Theo dõi tiến độ và báo cáo phát hiện khi có khả năng bị chậm tiến độ, chủ động tổ chức và chủ trì các cuộc họp với đơn vị tư vấn, nhà thầu, phòng ban chuyên môn để phối hợp, đôn đốc thời gian hoàn thành.
+ Tiếp nhận, tổ chức xem xét và phản hồi góp ý về các Hồ sơ thiết kế từ đơn vị tư vấn chuyển đến hoặc Các tài liệu/hồ sơ phục vụ triển khai thi công xây dựng đã được phê duyệt (đồ án quy hoạch, hồ sơ thiết kế cơ sở, hồ sơ thiết kế kỹ thuật, giấy phép xây dựng, hồ sơ thiết kế thi công).
+ Kiểm soát và quản lý việc thực hiện hợp đồng của các nhà thầu tham gia dự án (thông qua đơn vị tư vấn giám sát): Quản lý (lập kế hoạch, triển khai, kiểm soát) công trình/dự án trên tất cả các phương diện (kế hoạch, tiến độ, khối lượng, chất lượng,..) chi phí, hợp đồng, an toàn, khiếu nại, rủi ro…) trong giai đoạn thi công xây dựng, theo đúng tiêu chuẩn xây dựng theo quy định pháp luật và quy định của Công ty.
+ Tham mưu cho Ban Giám đốc và các Phòng/Ban trong Công ty về những vấn đề thuộc lĩnh vực chuyên môn.
+ Xây dựng, trình duyệt và triển khai hệ thống mục tiêu của Ban QLDA.
+ Đại diện làm việc với các CQNN địa phương hoặc Sở ban ngành để giải quyết các vấn đề liên quan thuộc Ban QLDA.
+ Các yêu cầu khác liên quan theo phân công của Ban giám đốc.
1. Xây dựng chiến lược Marketing
Lập kế hoạch chiến dịch truyền thông - marketing cho các dự án như cuộc thi sắc đẹp, chương trình truyền hình, sự kiện giải trí, lien hoan phim,...
Chuẩn bị báo cáo thị trường, xu hướng ngành, phân tích đối thủ để phục vụ công tác lập kế hoạch.
2. Quản lý & điều phối dự án
Phối hợp với các bộ phận (Design, Mua hàng, PR & Social, Event...) để triển khai chiến dịch đúng timeline và định hướng thương hiệu.
Theo dõi tiến độ thực hiện, nhắc việc, hỗ trợ xử lý tình huống phát sinh.
Đại diện Trưởng phòng xử lý công việc nội bộ khi được ủy quyền.
3. Phối hợp truyền thông đa kênh
Hỗ trợ xây dựng nội dung cho các kênh Marketing, Website
Làm việc với đối tác truyền thông, quảng cáo
4. Giám sát hiệu quả & báo cáo
Theo dõi hiệu quả chiến dịch (reach, engagement, lượt xem, lượt tương tác,...)
Hỗ trợ tổng hợp báo cáo đánh giá hiệu quả sau mỗi dự án và đề xuất cải thiện.
5. Hỗ trợ quản lý đội nhóm
Hướng dẫn, hỗ trợ các thành viên cấp dưới về nghiệp vụ, quy trình làm việc.
Ghi nhận hiệu suất, đóng góp vào việc xây dựng văn hóa teamwork và sáng tạo.
2.Nhận biết các khách lưu trú dài hạn, thường xuyên tiếp xúc trực tiếp với họ và khảo sát
3. Kết hợp với các trưởng bộ phận để tổ chức các sự kiện cho các khách lưu trú, cho trẻ và cho gia đình.
4. Là thông dịch viên trong các sự kiện khi được yêu cầu.
5. Thu thập các phản hồi và than phiền từ khách, thông báo tất cả các bộ phận và có phản hồi lại ngay cho khách
6. Tạo sự ngạc nhiên cho khách lưu trú qua các kinh nghiệm duy nhất
7.Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận hay Ban Quản lý.
- Tư vấn, nhận order, thực hiện pha chế các món nước theo yêu cầu của khách đảm bảo chất lượng: Màu sắc, mùi vị, trang trí đồ uống theo đúng tiêu chuẩn trước khi phục vụ khách hàng.
- Nắm được cụ thể và chắc chắn về tất cả các loại đồ uống và thực đơn tại các quầy bar
- Giới thiệu thông tin về đồ uống với khách hàng, giải quyết các thắc mắc hoặc phàn nàn của khách hàng trong phạm vi thẩm quyền của mình. Nếu vượt thẩm quyền giải quyết thì báo với giám sát bộ phận để kịp thời xử lý.
- Vệ sinh quầy, kệ, tủ lạnh, tủ mát sắp xếp các công cụ dụng cụ gọn gàng theo đúng tiêu chuẩn, quy định.
- Phối hợp với các nhân viên trong bộ phận kiểm kê hành hóa, xử lý tồn nguyên liệu hoặc các nguyên liệu hỏng.
- Thường xuyên kiểm tra tình trạng hoạt động của các trang thiết bị trong khu vực làm việc. Báo cáo lại với giám sát khi các thiết bị bị hỏng hoặc cần bảo dưỡng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
1. Kiểm soát nhập kho nguyên vật liệu
2. Theo dõi xuất kho sản xuất
3. Kiểm kê và quản lý tồn kho
4. Báo cáo kế toán kho
5. Phối hợp với các bộ phận liên quan
6. Lưu trữ hồ sơ chứng từ kho