Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Thời hạn làm việc/ Employment period: 20/09/2025 - 19/09/2027
Hình thức làm việc/Working form: Thực hiện hợp đồng lao động
Vị trí công việc/Job assignment: Chuyên gia
Cụ thể, lĩnh vực làm việc/Job field: Nhà chuyên môn về khoa học sự sống
Job description/Mô tả công việc:
Develop and implement marine ecosystem and environmental interpretation programs
Xây dựng và triển khai chương trình diễn giải về hệ sinh thái và môi trường biển
- Design and compile clear educational materials on marine environmental issues such as plastic pollution, coral reef degradation, and conservation solutions.
Thiết kế và biên soạn các tài liệu mô tả rõ ràng về các vấn đề môi trường biển như ô nhiễm nhựa, sự suy giảm của rạn san hô, và các giải pháp bảo vệ.
- Organize interactive sessions with guests, providing knowledge about marine ecology through games, hands-on activities, and field trips.
Tổ chức các buổi tương tác với du khách, cung cấp kiến thức về sinh thái biển thông qua trò chơi, thực hành và tham quan thực địa.
Introduce and explain marine ecosystems and environments
Giới thiệu và giải thích về hệ sinh thái và môi trường biển
- Accompany guests to explain marine ecosystems and marine life.
Đồng hành cùng du khách để giải thích về hệ sinh thái sinh vật biển.
- Organize activities for guests and resort staff such as ocean-based experiences and awareness talks on marine conservation.
Tổ chức các hoạt động cho du khách và nhân viên khu nghỉ dưỡng như: các hoạt động trên biển, các buổi nói chuyện nâng cao nhận thức về bảo tồn biển.
- Explain marine species, ecological relationships, and the importance of conservation.
Giải thích về các loài sinh vật biển, các mối liên hệ trong hệ sinh thái và tầm quan trọng của việc bảo tồn.
Promote and engage guests in marine conservation
Tuyên truyền và vận động du khách
- Organize community activities for guests and resort staff to raise awareness about marine protection and biodiversity.
Tổ chức các hoạt động cộng đồng cho khách và nhân viên của khu nghỉ dưỡng về bảo vệ môi trường biển và nâng cao nhận thức về đa dạng sinh học.
- Promote environmentally friendly behaviors (no littering, avoiding single-use plastics, protecting coral reefs, etc.).
Tuyên truyền về các hành vi thân thiện với môi trường (không xả rác, không sử dụng đồ nhựa một lần, không làm tổn hại đến rạn san hô,...).
- Facilitate community engagement activities such as educational sessions for local members and organizations.
Các hoạt động gắn kết cộng đồng bao gồm: các buổi giáo dục cho các thành viên và tổ chức cộng đồng địa phương.
- Encourage guests to participate in conservation activities (beach clean-ups, tree planting, etc.).
Vận động du khách tham gia các hoạt động bảo tồn (dọn rác bãi biển, trồng cây xanh,...).
- Answer guest inquiries related to marine environmental issues.
Giải đáp thắc mắc của du khách về các vấn đề liên quan đến môi trường biển.
Collaborate and coordinate
Hợp tác và phối hợp
- Work with local communities to share knowledge about marine life.
Phối hợp với cộng đồng địa phương để chia sẻ kiến thức về sinh vật biển.
- Participate in events and seminars related to ecotourism and marine conservation.
Tham gia các sự kiện, hội thảo liên quan đến du lịch sinh thái và bảo tồn biển.
- Report directly to the Customer Service Department Head.
Báo cáo công việc trực tiếp cho Trưởng Bộ Phận Dịch Vụ Khách Hàng.
-Thực hiện các công việc vệ sinh thường xuyên và định kỳ trong khu vực được phân
- Chuẩn bị phòng cho khách
- Thu gom, phân loại và vận chuyển đến nơi quy định đối với các loại rác tại các thùng rác trong khu vực được phân công;
- Ghi chú vào sổ trực cá nhân các công việc hàng ngày và các phát sinh bất thường, điền thông tin trong bảng kiểm tra từng khu vực;
- Quản lý, chịu trách nhiệm với vật tư, dụng cụ, trang thiết bị làm việc được giao.
1. Điều hành và kiểm soát hoạt động bộ phận bếp:
- Tổ chức họp đầu ca theo quy định, đảm bảo nhân viên nắm rõ kế hoạch công việc trong ngày;
- Phổ biến kịp thời các thông tin, chỉ đạo mới từ cấp trên đến toàn bộ nhân viên bếp;
- Phân công nhiệm vụ cho từng vị trí trong ca làm việc, đảm bảo nhân sự hoạt động hiệu quả, đúng vai trò;
- Lập kế hoạch chi tiêu, đặt hàng nguyên liệu, và điều phối công việc liên quan đến nhập hàng, sơ chế, bảo quản, chế biến;
- Kiểm soát chặt chẽ quy trình làm việc của nhân viên, đảm bảo tuân thủ tiêu chuẩn vận hành, an toàn vệ sinh thực phẩm và chất lượng món ăn.
2. Lên thực đơn và kiểm soát chất lượng món ăn:
- Xây dựng thực đơn định kỳ, món mới hoặc theo yêu cầu từng sự kiện, bữa tiệc;
- Phân công cụ thể cho bếp chính, phụ bếp trong khâu chuẩn bị và chế biến;
- Hướng dẫn quy trình chế biến chuẩn, trực tiếp đào tạo kỹ năng nghiệp vụ để đảm bảo món ăn đạt chất lượng cao, đồng nhất về hương vị và trình bày;
- Trực tiếp kiểm tra và duyệt món ăn trước khi chuyển sang bộ phận phục vụ khách hàng.
3. Quản lý nguyên vật liệu, hàng hóa trong bếp:
- Theo dõi và kiểm kê số lượng, chất lượng hàng hóa nhập kho mỗi ngày;
- Kiểm tra nguyên liệu, thực phẩm, gia vị tại khu bếp để đảm bảo còn sử dụng được, đúng hạn, đúng tiêu chuẩn;
- Xử lý và đưa ra quyết định bảo quản, sử dụng hoặc hủy bỏ các nguyên liệu không đảm bảo chất lượng nhằm giảm thiểu rủi ro và tránh lãng phí.
4. Quản lý nhân sự trong bộ phận bếp:
- Phối hợp với phòng Nhân sự lên kế hoạch tuyển dụng nhân sự mới cho bếp khi cần thiết;
- Trực tiếp hướng dẫn, đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên bếp, đặc biệt là nhân viên mới;
- Sắp xếp ca làm việc, lịch nghỉ phù hợp; linh hoạt điều động nhân sự theo tình hình hoạt động thực tế.
CN Công ty CP Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận tại Miền Trung tuyển dụng Quản lý Cung Ứng
1. Quản lý, kiểm soát hoạt động Phòng Cung Ứng
– Quản lý, kiểm soát công tác Kế hoạch -Hoạch định cho Hàng hóa:
+ Tổ chức, phối hợp cùng ASM, hệ thống cửa hàng và kiểm soát việc thực hiện xây dựng danh mục khuyến nghị cho nhóm hàng Make to stock cho tất cả cửa hàng (CH hiện tại, nâng cấp, khai trương).
+ Kiểm soát xây dựng dự báo bán hàng, tổng hợp, đánh giá nhu cầu hàng hóa của khu vực (gồm hàng sỉ và hàng lẻ, hàng mẫu mới, hàng hóa phụ trợ: Bao bì đồ trưng, công cụ dụng cụ, Đá bảo hành, Chui bông, móc khóa …)
+ Kiểm soát, phân tích, đánh giá nhu cầu và số lượng đề xuất đặt hàng phù hợp cho các nhóm hàng Make to Order (hàng mẫu mới, hàng Kim cương size lớn, đơn hàng khách…)
+ Kiểm soát đánh giá hành hóa định kỳ và đề xuất phương án xử lý hàng hóa tồn hiệu quả cho hệ thống cửa hàng và khu vực.
– Quản lý, kiểm soát công tác Điều phối Hàng hóa tại Khu vực:
+ Phối hợp cùng công ty trong việc phân phối, đáp ứng hàng hóa(gồm hàng danh mục khuyến nghị, hàng mới, hàng khách, hàng hóa phụ trợ) và kiểm soát việc thực hiện.
+ Kiểm soát điều phối, luân chuyển hàng hóa giữa các cửa hàng trong chi nhánh trên đề xuất riêng lẻ của từng cửa hàng, từng cụm.
+ Triển khai và kiểm soát việc thực hiện yêu cầu, hành động từ Khối Cung Ứng công ty đến hệ thống cửa hàng
+ Kiểm soát việc phản hồi yêu cầu từ hệ thống cửa hàng đến Khối Cung Ứng nhằm đảm bảo hiệu quả cung ứng hàng hóa, đáp ứng hàng hóa đúng theo nhu cầu của CH/ Khu vực.
+ Kiểm soát phương án và thực hiện các hành động để tăng hiệu quả cung ứng hàng hóa tại chi nhánh (lựa hàng tái kinh doanh, trao đổi hàng với các khu vực khác, luân chuyển hàng hóa giữa các CH…)
2. Quản lý, kiểm soát hoạt động Bộ phận Kho-Giao nhận
– Quản lý, tổ chức, kiểm soát việc thực hiện hoạt động của Bộphận.
– Kiểm tra, soát xét ký chứng từ nhập xuất hàng phát sinh trong bộ phận.
– Kiểm soát hàng tồn kho, hàng chậm luân chuyển, phản hồi và phối hợp với các đơn vị liên quan về tình hình nhập xuất tồn và phân phối hàng hàng hóa cho hệ thống.
– Giám sát công tác kiểm kê hàng tồn kho tại bộ phận Đảm bảo công tác vận chuyển, cung ứng, giao nhận hàng hóa kịp thời, an toàn đáp ứng nhu cầu kinh doanh của hệ thống.
– Đảm bảo việc thực hiện lưu trữ chứng từ theo đúng quy định.
– Đảm bảo việc thực hiện ISO, 5S
3. Quản lý, kiểm soát hoạt động Trung tâm bảo hành
– Kiểm soát hoạt động bảo hành, dịch vụ kỹ thuật cho hệ thống.
– Kiểm soát chất lượng tuổi vàng, chất lượng sản phẩm tất cả hàng hóa.
– Kiểm soát chất lượng nhập vô hàng mua lại phản hồi hệ thống và đảm bảo chất lượng hàng tái kinh doanh
– Xem xét xây dựng và kiểm soát việc thực hiện các quy trình điều phối hàng hóa, đá, nguyên liệu, …kho vận và TTBH
– Xem xét xây dựng các biện pháp cải tiến nhằm giảm hao hụt, cải thiện kết quả trong quá trình bảo hành tại chi nhánh
– Xem xét đề xuất các công cụ, vật liệu; quản lý, bảo hành, bảo dưỡng máy móc kỹ thuật được giao tại TTBH
4. Quản lý nhân sự và phát triển nguồn lực,xây dựng đội ngũ
– Xây dựng mục tiêu, chỉ tiêu hoạt động của Phòng.
– Xây dựng đội ngũ nhân sự đầy đủ theo cơ cấu tổ chức, có chuyên môn và kinh nghiệm đáp ứng yêu cầu công việc.
– Đào tạo, đề xuất đào tạo cho đội ngũ nhân viên nâng cao trình độ và kiến thức thành viên của phòng.
– Đảm bảo từng nhân viên trong Phòng có mô tả công việc, KPIs và Kế hoạch làm việc đáp ứng yêu cầu công việc
– Xây dựng văn hóa làm việc đội nhóm một cách tích cực. Duy trì, ổn định nề nếp văn hoá tổ chức tại đơn vị và phát triển nguồn nhân lực nhằm đảm bảo mọi thành viên trong tổ chức thực hiện đúng chức năng nhiệm vụvà hoàn thành các chỉ tiêu được giao
– Đánh giá đúng năng lực của từng cá nhân, đưa ra các đề xuất tăng, giảm, thuyên chuyển, thăng tiến, … thay đổi nhân sự để đảm bảo việc hoạt động hiệu quả của phòng. – Xây dựng, triển khai kế hoạch nhân sự trong bộ phận quản lý phát huy hoạt động cải tiến sáng tạo trong quá trình thực hiện công việc
5. Giám sát, kiểm soát và cải tiến các hoạt động, quy trình, quy định, thủ tục của Phòng
– Giám sát, đánh giá hệ thống thực hiện tuân thủ quy trình, quy định, chính sách do công ty quy định liên quan tới hàng hóa, đề xuất xây dựng và cải tiến các quy trình nhằm đạt hiệu quả cao nhất.
– Ban hành và giám sát thực hiện các công văn, thông báo liên quan đến hàng hóa do Công ty, chi nhánh ban hành
6. Thực hiện các phân tích, báo cáo theo định kỳ và đột xuất
– Kiểm soát việc thực hiện các báo cáo định kỳ (báo cáo KHHH, báo cáo đáp ứng đơn hàng khách, báo cáo tỷ lệ điều chuyển giữa các CH, báo cáo phân tích xu hướng mẫu, báo cáo tỷ lệ phân bổhàng mẫu mới, theo dõi, kiểm soát hàng mẫu mới đăng ký/ phân bổ, báo cáo chất lượng hàng hóa, các báo cáo thống kê, các báo cáo phát sinh, mới….) và đột xuất
7. Thực hiện các công việc khác do cấp trên, Công ty giao.
Yêu cầu công việc
– Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: QTKD, Kinh Tế, Tài Chính, Xuất nhập khẩu, Quản trị chuỗi cung ứng, …
– Có tối thiểu 2-3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. (ưu tiên có kiến thức về tài chính và quản lý hàng hóa; Các nguyên tắc quản lý rủi ro hàng hóa; Ưu tiên ứng viên có kiến thức ngành hàng thời trang, bán lẻ, …)
– Kỹ năng: Có kỹ năng phân tích và phán đoán; có khả năng tổ chức sắp xếp công việc; có khả năng bao quát và kiểm soát hoạt động của bộ phận; có kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm, và kỹ năng trình bày trước đám đông.
– Sử dụng các công cụ Excel, BI, SAP,…
Quyền lợi
– Thu nhập cạnh tranh tương xứng khả năng làm việc
– Thưởng hấp dẫn, bao gồm: Tháng 13,14,15 Thưởng vào các dịp lễ tết, Thưởng đột xuất cho cá nhân có thành tích xuất sắc, Thưởng theo kết quả kinh doanh công ty ….
– Tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định và các bảo hiểm khác như Bảo hiểm 24/24,bảo hiểm Premium healthcare tùy vào cấp bậc. • Kiểm tra sức khoẻ định kỳ cho toàn bộ nhân viên.
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, ổn định, thân thiện và năng động.
– Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.
– Chế độ đào tạo: Chương trình định hướng nghề nghiệp rõ ràng cho nhân viên. Được tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước.
– Các họat động tập thể: Team Building, Ngày hội gia đình, Văn nghệ, CLB thể dục thể thao, nghỉ mát…
THÔNG TIN LIÊN HỆ & HÌNH THỨC ỨNG TUYỂN
- Ứng viên gửi CV về Email: [email protected]
- Hotline: 0934823709 (Zalo)
- Fanpage cập nhật thông tin tuyển dụng thường xuyên: https://www.facebook.com/hrpnjchinhanhmientrung
2. Thực hiện các công việc cuối ca
1. Tiếp nhận và xử lý cuộc gọi vào (Handle incoming calls)
- Tiếp nhận và xử lý cuộc gọi từ khách hàng một cách chuyên nghiệp và nhanh chóng, tuân thủ các bước xử lý cuộc hội thoại và nguyên tắc giao tiếp với KH qua điện thoại.
- Xử lý nhanh chóng, chính xác 100% yêu cầu đặt hẹn của khách hàng qua điện thoại
- Xử lý cuộc gọi yêu cầu hỗ trợ sau dịch vụ, xác định cuộc gọi phản hồi dịch vụ và kết nối/ chuyển tiếp nhanh chóng đến BP phụ trách.
- Lắng nghe và hiểu rõ yêu cầu, câu hỏi của khách hàng để xử lý thông tin nhanh chóng, chính xác, đúng quy trình.
- Cung cấp thông tin đầy dủ, chính xác, giải đáp các thắc mắc chung, câu hỏi thường gặp của khách hàng liên quan đến thông tin dịch vụ, thông tin ưu đãi chung cho khách hàng cá nhân, thông tin chuyên khoa, lịch hoạt động của phòng khám, lịch bác sĩ tại mỗi chi nhánh phòng khám.
- Hướng dẫn khách hàng sử dụng các ứng dụng, tiện ích công nghệ hoặc dịch vụ của Công ty.
- Ghi chú và theo dõi thông tin liên quan đến khách hàng, bao gồm cả lịch sử giao dịch và yêu cầu của khách hàng.
2. Hỗ trợ khách hàng gọi vào tổng đài
- Nhân viên tổng đài có trách nhiệm hỗ khách hàng xử lý các vấn đề khác theo yêu cầu, bảo đảm khách hàng luôn hài lòng với dịch vụ của tổng đài viên thông qua mức độ phản hồi, và khả năng hỗ trợ nhanh chóng.
- Mỗi agent được đo lường hiệu quả phục vụ khách hàng qua điện thoại bằng chỉ số đánh giá của khách hàng về chất lượng phục vụ và hỗ trợ qua điện thoaị trong khuôn khổ các phần trách nhiệm được giao.
- Mục tiêu là đạt được mức đánh giá cao từ khách hàng và tạo sự hài lòng.
3. Quản lý, theo dõi hệ thống đặt hẹn và xử lý dữ liệu cuộc hẹn đổ về hệ thống.
- Quản lý, theo dõi, cập nhật (đóng/mở/ khoá) lịch làm việc của bác sĩ trên hệ thống đặt hẹn của Phòng khám. Bảo đảm lịch bác sĩ luôn được cập nhập chính xác trên hệ thống tại mọi thời điểm.
- Xử lý toàn bộ các yêu cầu đặt hẹn, dữ liệu lịch hẹn chuyển về hệ thống đặt hẹn trên nền tảng phần mềm/ web portal…
4. Chuyển tiếp thông tin đến các bộ phận liên quan
- Ghi nhận lại chính xác các phản hồi, yêu cầu hỗ trợ từ khách hàng và chuyển tiếp nhanh chóng đến các bộ phận liên quan để xử lý.
- Tổng đài viên có trách nhiệm sàng lọc thông tin, xác định nhu cầu cần hỗ trợ và chuyển tiếp thông tin đầy đủ, chính xác, nhanh chóng đến bên phụ trách, đồng thời theo dõi và cập nhật tiến trình xử lý phản hồi, giải quyết yêu cầu từ các bộ phận liên quan nhằm bảo đảm tất cả các khách hàng đều đã được hỗ trợ giải quyết đúng yêu cầu và kịp thời.
- Thời gian tối đa để tổng đài viên chuyển tiếp thông tin yêu cầu hỗ trợ dịch vụ của KH là không quá 90 phút kể từ thời điểm tiếp nhận trong thời gian làm việc hành chính và không quá 180 phút kể từ thời điểm tiếp nhận ngoài khung giờ làm việc hành chính (Khung giờ làm việc hành chính: 8h-17h thứ Hai- thứ Sáu, 8h-12h ngày thứ Bảy)
5. Thực những công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp và Công ty: Sẽ được phân công trong phạm vi công việc phát sinh (nếu có) tại từng thời điểm