Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu

Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu

image image
Ngôn ngữ Anh Ngôn ngữ Trung Quốc Tâm lý học (258) Đông phương học (258) Quản trị kinh doanh (26718) Marketing (767) Kinh doanh quốc tế (27485) Tài chính – Ngân hàng (17420) Kế toán (17420) Luật (95)
banner 1
Giám sát buồng khách sạn

Giám sát buồng khách sạn

Luxe Paradise Premium Hotel
  • Ngày hết hạn: 31/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon 8 - 12 triệu
Ứng tuyển

Quản lý vận hành buồng phòng

• Xây dựng, áp dụng và giám sát quy trình dọn phòng, thay đồ vải, vệ sinh khu vực công cộng, kiểm tra phòng trước khi giao khách.

• Đảm bảo tất cả các phòng đều đạt tiêu chuẩn về vệ sinh, thẩm mỹ và tiện nghi trước khi khách nhận phòng.

• Quản lý, phân công công việc cho từng nhân viên trong ca làm việc.

• Phối hợp với bộ phận lễ tân, kỹ thuật để xử lý nhanh các vấn đề liên quan đến phòng (hỏng hóc, yêu cầu đặc biệt từ khách…).

Quản lý nhân sự

• Tuyển dụng, đào tạo nghiệp vụ, đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên buồng phòng và giặt là.

• Tổ chức họp giao ban, phổ biến quy định, tiêu chuẩn dịch vụ và văn hóa ứng xử trong bộ phận.

• Giải quyết các mâu thuẫn nội bộ (nếu có) và động viên tinh thần làm việc của nhân viên.

Quản lý vật tư, tài sản

• Kiểm soát việc sử dụng và tồn kho vật tư tiêu hao (xà phòng, khăn, dép, túi giặt, nước giặt...).

• Lập đề xuất mua sắm, thay thế vật tư, thiết bị phục vụ buồng phòng.

• Kiểm tra định kỳ tình trạng đồ vải, thiết bị vệ sinh, dụng cụ làm phòng và tài sản trong phòng khách.

Kiểm tra, đánh giá chất lượng dịch vụ

• Thực hiện kiểm tra phòng ngẫu nhiên hàng ngày.

• Đảm bảo không có lỗi nghiệp vụ, phòng ốc luôn sẵn sàng, sạch sẽ, thơm tho.

• Ghi nhận và xử lý các góp ý, phàn nàn của khách liên quan đến bộ phận buồng.

• Báo cáo định kỳ tình hình hoạt động, chất lượng dịch vụ, tồn kho, nhân sự cho Ban giám đốc khách sạn.


Seller POD (Full-time | Có kinh nghiệm)

Seller POD (Full-time | Có kinh nghiệm)

eSage Labs
  • Ngày hết hạn: 21/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Nguyễn Sinh Sắc, Hòa Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

eSage Labs tuyển dụng Seller POD (Full-time | Có kinh nghiệm)

• Số lượng: 5
• Thời gian : Thứ 2 – Thứ 6 (8h00 – 12h00, 13h30 – 17h30), nghỉ thứ 7 xen kẽ
• Địa điểm: Nguyễn Sinh Sắc, P. Hòa Minh, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
• Đăng bán các sản phẩm POD, xử lý đơn hàng trên TikTok Shop US.
• Tìm kiếm & phát triển ý tưởng sản phẩm phù hợp với thị trường US thông qua các nền tảng như Amazon, Etsy, Walmart, cùng các kênh mạng xã hội
• Theo dõi, bắt trend nhanh các sự kiện, xu hướng văn hóa US để đưa ra các ý tưởng sản phẩm tiềm năng.
• Tối ưu hiển thị sản phẩm (listing), theo dõi nắm bắt nhanh các chính sách và chương trình mới từ nền tảng.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN
• Năm sinh: 2000 – 2004
• Có kinh nghiệm tối thiểu 6 tháng làm việc trên nền tảng TMĐT (ưu tiên TikTok Shop, Etsy, Amazon)
• Có tinh thần chủ động, chịu khó
• Tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học
• Sử dụng thành thạo máy tính và các công cụ văn phòng
• Khả năng đọc hiểu tiếng Anh cơ bản

ƯU TIÊN ỨNG VIÊN
• Có laptop cá nhân.
• Có kinh nghiệm bán các sản phẩm khác ngoài các dòng áo.
• Có kinh nghiệm triển khai affiliate marketing, làm việc cùng KOLs/KOCs/Creators
• Biết sử dụng Photoshop, Canva để xử lý hình ảnh cơ bản (bóc nền, re-design)
• Biết dựng video cơ bản bằng CapCut hoặc viết prompt tạo video bằng AI Tools
• Có kinh nghiệm livestream, tự tin trước ống kính
• Có định hướng phát triển lâu dài trong lĩnh vực Thương mại điện tử

QUYỀN LỢI
• Lương cơ bản: 6–10 triệu VND/tháng (đàm phán theo năng lực, kinh nghiệm thực tế)
• Thưởng doanh số: Tính theo % doanh thu, không giới hạn, không yêu cầu KPI tối thiểu
• Thưởng tăng trưởng theo tháng: % doanh thu vượt so với tháng trước
• Thử việc: 2 tháng (85% lương), có thể rút ngắn nếu doanh số tốt
• Môi trường làm việc trẻ, cởi mở, tôn trọng đề cao tư duy sáng tạo độc lập
• Cơ hội phát triển: Trở thành key member, team lead khi công ty mở rộng

PHÚC LỢI KHÁC
• Cung cấp máy tính làm việc
• Du lịch hàng năm, team building định kỳ 2 tháng/lần
• 12 ngày nghỉ phép/năm + Nghỉ Lễ, Tết theo quy định
• Đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN sau 6 tháng làm việc
• Lương tháng 13 sau 9 tháng gắn bó
• Happy Hour hàng tuần

Hồ sơ ứng tuyển bao gồm: CV + screenshot báo cáo doanh thu từng bán (nếu có)
Gửi về Email: [email protected]
Tiêu đề: [Ứng tuyển Seller POD] – Họ tên
Link website : https://esagelabs.com/?page_id=318
Zalo : 0909199369

Ngành nghề: POD, DROPSHIP
Chia sẻ việc làm này
CLUSTER DIRECTOR OF GUEST OPERATIONS

CLUSTER DIRECTOR OF GUEST OPERATIONS

Tru by Hilton
  • Ngày hết hạn: 30/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Toàn Quốc Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
As the Cluster Director of Guest Operations, you will oversee all operational departments, ensuring the hotel operates efficiently while maintaining the highest guest service standards. You will manage day-to-day operations, including front office, housekeeping, food and beverage, and other key departments. Your role will drive operational performance, optimize resources, and consistently meet guest satisfaction and financial objectives.

In this role, you will collaborate closely with the Cluster General Manager, cluster functional leads, and the hotel management teams, particularly the Guest Operations Managers, to develop and implement strategies that enhance service delivery and operational efficiency. Your leadership and expertise will ensure seamless operations across the cluster, creating a positive experience for both guests and team members.

Duties & Key Responsibilities

Leadership & Strategic Direction:

• Provides strategic oversight to all operational departments across all hotels, including front office, housekeeping, food and beverage, and engineering, ensuring that all areas operate efficiently and align with the hotels’ goals.

• Collaborates with the Cluster General Manager to develop and execute operational strategies that drive performance and enhance guest satisfaction.

• Coordinates with hotels within the cluster to ensure consistent standards and practices, leveraging synergies to enhance overall performance.

Operational Oversight & Efficiency:

• Supervises guest operations across all hotels, ensuring all departments collaborate effectively to provide an outstanding guest experience.

• Implements best practices and process improvements to optimize resources, reduce costs, and increase operational efficiency.

• Oversees the work of Guest Operations Managers at each hotel, ensuring they effectively manage their respective departments and maintain high standards of service.

Guest Satisfaction & Service Excellence:

• Ensures that guest interactions across all hotels meet or exceed service standards, promptly addressing any concerns or complaints professionally.

• Monitors guest feedback and collaborates with hotel department heads and Guest Operations Managers to implement strategies that continuously enhance service quality and guest satisfaction.

Financial Management & Budgeting:

• Oversees departmental budgets across multiple hotels, collaborating with the finance team to control costs, maximize revenue, and achieve financial targets.

• Reviews operational financial reports, identifying opportunities to enhance profitability while maintaining high service quality.

Team Development & Talent Management:

• Provides leadership, motivation, and development for department heads and their teams across all hotels, fostering a positive work environment that promotes high performance and team member engagement.

• Supports Guest Operations Managers in developing their teams and ensuring consistent training and development across the cluster.

Cross-Departmental Collaboration:

• Facilitates close collaboration with department heads across all hotels to ensure seamless communication and coordination, facilitating smooth operations.

• Works with commercial team to align operational strategies with business objectives, including optimizing occupancy and enhancing the guest experience.

Compliance & Risk Management:

• Ensures that all guest operations departments across multiple hotels comply with health, safety, and regulatory standards, conducting regular audits and implementing corrective actions as necessary.

• Manages risk by adhering to all hotel policies and procedures, including emergency response protocols and security measures.

Reporting & Performance Tracking:

• Prepares regular reports on operational performance, guest satisfaction, and financial metrics across multiple hotels, presenting insights and recommendations to senior leadership.

• Tracks and analyzes key performance indicators (KPIs) to assess operational efficiency and make data-driven decisions.

Kế Toán Kho

Kế Toán Kho

HAVANA Shop
  • Ngày hết hạn: 21/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: 261 - 263 Phan Châu Trinh, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

HAVANA CẦN TUYỂN KẾ TOÁN KHO

Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – thứ 7: 08h00-17h30
Địa điểm làm việc: 321/19 Phan Châu Trinh, Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng


– Quản lý số liệu nhập – xuất – tồn hàng hóa.
– Đối chiếu số lượng hàng hóa thực tế với hệ thống.
– Theo dõi hàng hoàn, hàng lỗi, hàng đổi trả.
– Lập báo cáo nhập – xuất – tồn định kỳ.
– Phối hợp với bộ phận kho và kinh doanh để đảm bảo dữ liệu chính xác.
– Quản lý dòng tiền, công nợ và chi phí cho hoạt động sỉ.
– Quản lý vận hành team kho , đảm bảo đúng tiến độ và số lượng giao – nhận hàng
– Quản lý đơn hàng xuất đi
– Quản lý kho bãi

Yêu cầu
– Nam/nữ, từ 23 – 40 tuổi
– Tốt nghiệp trung cấp/cao đẳng trở lên chuyên ngành kế toán/tài chính.
– Thành thạo Excel, biết dùng phần mềm kế toán, có kinh nghiệm làm kế toán kho thời trang là lợi thế
– Cẩn thận, chi tiết, chịu trách nhiệm cao trong công việc.

Quyền lợi
– Thu nhập: Lương cứng + thưởng
– Môi trường làm việc trẻ trung, năng động.
– Các chế độ khác theo quy định của công ty.

Cách thức ứng tuyển
Gửi CV qua mail: [email protected]
hoặc liên hệ/zalo: 035 222 0121

Ngành nghề: Tài chính/Kế toán/Kiểm toán
Chia sẻ việc làm này
Thực tập sinh bán hàng  - Nam Định

Thực tập sinh bán hàng - Nam Định

NANOCO GROUP
  • Ngày hết hạn: 20/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Nam Định
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

  • Khảo sát tất cả các tuyến đường trong khu vực được giao
  • Thực hiện đếm, ghi nhận và cập nhật thông tin cũng như hình ảnh của từng điểm bán đồng thời khảo sát các thông tin thông qua form mẫu của công ty đưa ra
  • Làm báo cáo các dữ liệu và thông tin thu thập được
  • Các công việc khác theo chỉ đạo của quản lý
Nhân viên Phục vụ tại SPA (Nữ)

Nhân viên Phục vụ tại SPA (Nữ)

Công ty TNHH TMDV Khỏe Nhất
  • Ngày hết hạn: 21/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: 209 Trần Phú – Đà Nẵng
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

Công ty TNHH TMDV KHỎE NHẤT tuyển dụng Nhân viên Phục vụ tại SPA (Nữ)

Số lượng: 01
Mức lương: 6 triệu + bonus + tips
Địa điểm làm việc: 209 Trần Phú, P.Hải Châu, Đà Nẵng
Thời gian làm việc: 12h00 – 22h00 off 4 ngày/tháng trừ thứ 6, 7, CN, ngày Lễ Tết; Làm được Lễ Tết Âm lịch

Quyền lợi:
– Thu nhập = Lương cố định 6 triệu + bonus từ 500k ~1 triệu + tiền tips.
– Tăng lương định kỳ vào tháng thứ 3, tháng thứ 13 và hàng năm; Thưởng lương tháng 13.
– Hỗ trợ cơm ca, có hỗ trợ chỗ ở cho nhân viên ở xa.
– Quà sinh nhật, các buổi liên hoan được tổ chức định kỳ.
– Được hưởng các chế độ BHXH cùng các chế độ đãi ngộ và phúc lợi hấp dẫn theo quy định của Luật Lao động và của Công ty.
– Được làm việc trong môi trường năng động, cởi mở và sáng tạo, có điều kiện phát huy năng lực bản thân.

Yêu cầu công việc:
– Nữ: 20 tuổi – 30 tuổi.
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại Spa, Nhà hàng.
– Nhanh nhẹn, nhiệt tình, trung thực, cẩn thận và có tinh thần trách nhiệm; Hòa đồng, thân thiện và chịu được áp lực.

Cách thức ứng tuyển:
- Ứng viên gửi CV qua mail công ty: [email protected]
- Điện thoại/Zalo: P. Nhân sự - 0702 774177/ (0236) 6554 210

Ngành nghề: Du lịch/Nhà hàng/Khách sạn, Phục vụ/Tạp vụ/Giúp việc
Chia sẻ việc làm này
Trưởng phòng Đầu tư - CĐT Xây dựng

Trưởng phòng Đầu tư - CĐT Xây dựng

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ DANCO
  • Ngày hết hạn: 20/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon 30 - 35 triệu
Ứng tuyển

1. Chiến lược và kế hoạch đầu tư

- Tham mưu cho Ban lãnh đạo về chiến lược đầu tư trung và dài hạn của Công ty;

- Xây dựng và triển khai kế hoạch đầu tư ngắn hạn, trung hạn, dài hạn phù hợp với định hướng phát triển;

- Xác lập và đề xuất các mô hình kinh doanh hiệu quả cho từng dự án.

2. Phân tích và thẩm định đầu tư

- Chủ trì công tác nghiên cứu, phân tích thị trường và đánh giá tính khả thi của các cơ hội đầu tư;

- Tổ chức thẩm định hiệu quả tài chính, pháp lý, kỹ thuật của các dự án đầu tư;

- Đề xuất phương án đầu tư, kế hoạch triển khai và khuyến nghị phương án tối ưu cho Ban lãnh đạo.

3. Quản lý dự án đầu tư

- Quản lý toàn diện quá trình triển khai dự án đầu tư từ giai đoạn chuẩn bị đến khi hoàn thành;

- Theo dõi tiến độ, giám sát chất lượng, kiểm soát chi phí và đảm bảo tính tuân thủ pháp lý của dự án;

- Điều phối hoạt động giữa các bộ phận liên quan, tư vấn, nhà thầu nhằm đảm bảo mục tiêu đầu tư.

4. Báo cáo và đánh giá hiệu quả

- Xây dựng hệ thống báo cáo định kỳ về kết quả đầu tư, chi phí và ngân sách đầu tư;

- Đánh giá hiệu quả tài chính và tổng thể các dự án sau đầu tư;

- Báo cáo quản trị kịp thời phục vụ công tác điều hành, ra quyết định của Ban lãnh đạo.

5. Quản lý nhân sự và tổ chức hoạt động phòng

- Xây dựng cơ cấu, tổ chức, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự trong phòng Đầu tư;

- Phân công, giám sát và đánh giá hiệu quả công việc của từng thành viên;

- Đảm bảo hoạt động của phòng được vận hành hiệu quả, chi phí tối ưu.

6. Các công việc khác:

- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Ban lãnh đạo Công ty phù hợp với chức năng, nhiệm vụ được giao.

Trưởng Nhóm Kinh Doanh Miền Bắc

Trưởng Nhóm Kinh Doanh Miền Bắc

Công ty CP Toshiko Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 20/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon 15 - 30 triệu
Ứng tuyển

  • Tổ chức hoạt động, chịu trách nhiệm vận hành hoạt động bán hàng tại các showroom quản lý.
  • Thực thi các kế hoạch và chịu trách nhiệm hoàn thành các KPIs mục tiêu của công ty.
  • Quản lý nhân sự, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên bán hàng tại cửa hàng, đảm bảo sự hiệu quả làm việc của nhân viên cấp dưới.
  • Phối hợp với MKT triển khai các hoạt động MKT và các sự kiện event diễn ra tại khu vực quản lý.
  • Tham gia khảo sát, nghiên cứu thị trường, khách hàng để tìm các giải pháp kinh doanh phù với từng thời điểm của thị trường bán lẻ.
  • Hỗ trợ công tác bán hàng, xử lí, và giải quyết nhanh các vấn đề phát sinh trong showroom quản lý.
  • Thực hiện các yêu cầu công việc khác của cấp trên.
Chuyên viên nhân sự

Chuyên viên nhân sự

Công ty Cổ phần Đầu tư Tân Minh
  • Ngày hết hạn: 20/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

1. Phân tích và Lập kế hoạch nhân sự

- Cơ cấu, định biên nhân sự

- Mô tả công việc các vị trí trong công ty

- Kế hoạch tuyển dụng, đào tạo theo quý/năm

2. Thực thi, triển khai công tác nhân sự

- Triển khai kế hoạch Tuyển dụng và tiếp nhận nhân sự

- Đào tạo và phát triển nhân sự: Kết hợp đánh giá xác định nhu cầu đào tạo và triển khai đào tạo

- Xây dựng và triển khai đối thoại nhân sự, hệ thống đánh giá nhân sự định kỳ theo quý/năm

- Quản lý đãi ngộ và phúc lợi: Triển khai và đảm bảo tính lương, chi trả lương – thưởng – phúc lợi đúng thời hạn, định mức

- Quản lý hồ sơ và thông tin nhân sự: Quản lý hồ sơ, dữ liệu nhân sự, Soạn thảo và quản lý Hợp đồng thử việc, Hợp đồng lao động

- Quản lý quan hệ lao động: giải quyết các vấn đề thắc mắc của nhân sự về tiền lương,chế độ chính sách, quan hệ lao động và quản lý quá trình chấm dứt Hợp đồng lao động theo đúng quy định

3. Báo cáo nhân sự định kỳ tháng/quý/năm

Public Area Attendant - Nhân viên vệ sinh khu công cộng - Hoàn Kiếm

Public Area Attendant - Nhân viên vệ sinh khu công cộng - Hoàn Kiếm

Elegant Suites Westlake Executive Hotel & Residences
  • Ngày hết hạn: 18/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon 5 - 8 triệu
Ứng tuyển
- Địa điểm làm việc: Khách sạn Elegant Suites Hạ Hồi - 19B Hạ Hồi, Hoàn Kiếm, Hà Nội

- Dọn dẹp khu vực công cộng thuộc phạm vi khách sạn: Sảnh, hành lang, cầu thang bộ, thang máy, khu wc;

- Quét, lau sàn nhà, bàn ghế, bụi trên tường, lau sạch gương, kính, thu dọn rác;

- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn;

Site Engineer

Site Engineer

Công ty TNHH Nhà thép tiền chế - ZAMIL Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 20/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Đà Nẵng
    icon 13 - 15 triệu
Ứng tuyển

* Trước khi bắt đầu lắp dựng:

  • Chuẩn bị Báo cáo Phương pháp Lắp dựng cho từng dự án & theo thực tế công trường
  • Khảo sát công trường sơ bộ, đánh giá rủi ro và chuẩn bị giao vật liệu
  • Lập tiến độ lắp dựng

* Sau khi bắt đầu lắp dựng:

  • Giám sát kế hoạch tổng thể và việc giao vật liệu
  • Giám sát việc lắp đặt Bu lông neo
  • Giám sát việc dỡ hàng để đảm bảo xử lý và lưu trữ vật liệu thích hợp
  • Kiểm tra tất cả nguyên liệu nhận được với Danh sách đóng gói, báo cáo sự thiếu hụt và hư hỏng nếu có
  • Theo dõi tiến độ lắp dựng, đưa ra hướng dẫn

* Lập các báo cáo tiến độ và kế hoạch cải tiến

Địa điểm làm việc: Miền Trung, Miền Bắc

Assistant Manager - Laundry - Park Hyatt Phu Quoc - Pre-opening stage

Assistant Manager - Laundry - Park Hyatt Phu Quoc - Pre-opening stage

PARK HYATT PHU QUOC
  • Ngày hết hạn: 30/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Kiên Giang
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

Administration

  • Assists the Laundry Manager in the preparation and updates of the Laundry Departmental Operations Manual.
  • Conducts regular communications meetings and ensures that departmental briefings and meetings are effective and conducted as necessary.
  • Maintains the individual production record book for all different linens processed on each shift and ensures that they are recorded on a daily basis.

Customer Service

  • Ensures that all Laundry employees deliver the brand promise and provide exceptional guest service at all times.
  • Ensures that Laundry employees also provide excellent service to internal customers as appropriate.
  • Ensures that all Laundry employees are aware of current promotions, policies and other important information.
  • Ensures that all Laundry employees are familiar with the hotel’s products and services.
  • Handles all guest and internal customer complaints and inquiries in a courteous and efficient manner, following through to make sure problems are resolved satisfactorily.
  • Maintains positive guest and colleague interactions with good working relationships.

Financial

  • Maximises employee productivity through the use of multi-skilling, multi-tasking and flexible scheduling to meet the financial goals of the business as well as the expectations of the guests.
  • Assists the Laundry Manager to ensure that Laundry operates with the lowest possible cost structure while also delivering on the brand promise to the guest, proactively managing costs based on key performance indicators.
  • Ensures new technology and equipment are embraced, improving productivity whilst taking work out of the system.
  • Assists in monthly reforecast, as appropriate.
  • Ensures that all hotel, company and local rules, policies and regulations relating to financial record keeping, money handling and licensing are adhered to, including the timely and accurate reporting of financial information.

Operational

  • Ensures that all company minimum brand standards have been implemented, and that optional brand standards have been implemented where appropriate.
  • Assists in making sure that all Touches of Hyatt and the Rooms Top 20 have been implemented.
  • Responds to the results of the Consumer Audit and ensures that the relevant changes are implemented.
  • Works closely with other employees in a supportive and flexible manner, focusing on the overall success of the hotel and the satisfaction of hotel guests.
  • Ensures that the Laundry employees work in a supportive and flexible manner with other departments, in a spirit of “We work through Teams”.
  • Establishes and strictly adheres to the par stocks for all operating equipments, supplies, inventoried items.
  • Controls storage and careful usage of all operating equipment and supplies.
  • Coordinates all repairs and maintenance and issue repair and maintenance job orders to ensure the proper maintenance of laundry equipment.
  • Supervises the employees in the department ensuring that the correct standards and methods of service are maintained as stated in the Department Operations Manual.
  • Ensures that the Department Operations Budget is strictly adhered to and that all costs are strictly controlled e.g. Supplies, utility, payroll cost without affecting time, quality and quantity.
  • Ensures that all employees established a rapport with guests. Handle all guests and inquiries of laundry and hotel services.
  • Aims to have zero complaints resulting from professional teamwork.

Personnel

  • Assists to recruit and select all Laundry employees. Follows hotel guidelines when recruiting and use a competency-based approach to selecting employees.
  • Oversees the punctuality and appearance of all Laundry employees, making sure that they wear the correct uniform and maintain a high standard of personal appearance and hygiene, according to the hotel and department’s grooming standards.
  • Assists to conduct annual Performance Development Discussions with Laundry employees, supports them in their professional development goals.
  • Plans and implements effective training programmes for all Laundry employees in coordination with the Training Manager and Departmental Trainers.
  • Supports Departmental Trainers through ongoing feedback and assistance at monthly meetings.
  • Develops the skills and effectiveness of all Laundry employees through the appropriate training, coaching, and/or mentoring.
  • Prepares and posts weekly work schedules, making sure that they reflect business needs and other key performance indicators.
  • Encourages employees to be creative and innovative, challenging and recognising them for their contribution to the success of the operation.
  • Supports the implementation of the People Brand, demonstrating and reinforcing Hyatt’s Values and Culture Characteristics.
  • Ensures that employees have a complete understanding of and adhere to employee rules and regulations.
  • Ensures that employees follow all hotel, company and local rules, policies and regulations relating to fire and hazard safety, and security.
  • Assists the Housekeeping Manager to feedback the results of the Employee Engagement Survey and ensure that the relevant changes are implemented.

Other Duties

  • Ensures high standards of personal presentation and grooming.
  • Exercises responsible management and behaviour at all times and positively representing the hotel management team and Hyatt International.
  • Responds to changes in the Rooms function as dictated by the industry, company and hotel.
  • Reads the hotel's Employee Handbook and have an understanding of and adhere to the hotel's rules and regulations and in particular, the policies and procedures relating to fire, hygiene, health and safety.
  • Attends training sessions and meetings as and when required.
  • Carries out any other reasonable duties and responsibilities as assigned.

Kế toán công nợ

Kế toán công nợ

Công Ty CP TM DV Đất Mới (ALC Corp)
  • Ngày hết hạn: 20/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon 8 - 10 triệu
Ứng tuyển

  • Lập chứng từ thanh toán gửi thu khách hàng:
  1. Căn cứ bộ chứng từ phát sinh lập mẫu báo cáo gửi cho khách hàng theo đúng thời hạn quy định.
  2. Cập nhật số liệu khoản phải thu vào phần mềm kế toán.
  • Theo dõi, báo cáo tình hình công nợ phải thu khách hàng đúng thời hạn:
  1. Căn cứ vào hạn mức và thời gian nợ ghi trên hợp đồng.
  2. Liên hệ khách hàng , nhắc nợ, thu hồi các khoản phải thu đúng thời hạn.
  3. Báo cáo tình hình công nợ chi tiết từng khách hàng định kỳ hàng tuần/tháng theo quy định
  • Lưu trữ chứng từ công nợ theo quy định.
  • Thực hiện những công việc có liên quan khác theo phân công của Kế toán trưởng.
NHÂN VIÊN KẾ HOẠCH SẢN XUẤT _CHI NHÁNH BÌNH DƯƠNG

NHÂN VIÊN KẾ HOẠCH SẢN XUẤT _CHI NHÁNH BÌNH DƯƠNG

CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM FARINA
  • Ngày hết hạn: 20/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Bình Dương
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

  • Tiếp nhận các đơn hàng, thông tin nguyên phụ liệu từ bộ phận Kế Hoạch, yêu cầu test nguyên liệu từ bộ phận R&D, bảo trì,
  • Lập kế hoạch sản xuất theo tuần, tháng, quý, năm.
  • Điều chỉnh kế hoạch sản xuất khi có phát sinh thay đổi thiếu nguyên liệu, sự cố thiết bị, thay đổi đơn hàng.
  • Triển khai kế hoạch chi tiết theo chuyền sản xuất, ca làm việc, thiết bị.
  • Theo dõi sản lượng, báo cáo tiến độ, tình trạng đáp ứng đơn hàng.
  • Phản hồi kịp thời về năng lực, sự cố, điều chỉnh kế hoạch.
  • Là đầu mối liên lạc giữa Miền Bắc và các bộ phận tại Miền Nam như Sản xuất, Kiểm soát chất lượng (QC), Kho vận.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Trưởng phòng và Ban Giám đốc.
CHUYÊN VIÊN KẾ TOÁN (CHỢ LÁCH, BẾN TRE)

CHUYÊN VIÊN KẾ TOÁN (CHỢ LÁCH, BẾN TRE)

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN XUẤT - NHẬP KHẨU TRÁI CÂY CHÁNH THU
  • Ngày hết hạn: 19/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Bến Tre
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

Mô tả công việc AP
- Căn cứ vào các chứng từ thanh toán của các bộ phận gửi về, kế toán viên thực hiện:
Tiếp nhận thủ tục thanh toán từ các bộ phận yêu cầu
Kiểm tra bộ chứng từ thanh toán: tính đầy đủ, tính hợp lệ, quy định nội bộ
Xét duyệt hồ sơ thanh toán
Chuyển chứng từ cho kế toán trưởng phê duyệt
Hạch toán nghiệp vụ vào phần mềm
- Hàng ngày, căn cứ Giấy báo có, báo nợ của ngân hàng, kế toán thực hiện hạch toán các nghiệp vụ thu, chi tiền qua ngân hàng;
- Tiếp nhận và lưu Hợp đồng mua hàng của các bộ phận gửi về, Kế toán thanh toán thực hiện:
Tiếp nhận, kiểm tra nội dung hợp đồng: thông tin nhà cung cấp, điều khoản thanh toán, thời hạn thanh toán, hình thức thanh toán chính sách ưu đãi (nếu có),…
Nhập thông tin vào Bảng theo dõi hợp đồng kinh tế mua vào
Tạo mã nhà cung cấp
- Hàng ngày, theo dõi hạn thanh toán tạm ứng và nhắc thanh toán khi đến hạn chi tiết theo từng đối tượng, bộ phận
- Theo dõi tiền ngân hàng về: Kiểm tra tiền về trên hệ thống tài khoản ngân hàng để đối chiếu tiền về với kế toán công nợ (AR)
- Lên kế hoạch thanh toán các khoản công nợ đối với nhà cung cấp đến hạn.
- Theo dõi công nợ của nhà cung cấp và đối chiếu công nợ định kỳ hàng quí
- Thực hiện giao dịch mua bán ngoại tệ, chuyển tiền khi phát sinh nguồn thu chi ngoại tệ
- Giao dịch với ngân hàng về hồ sơ mở tài khoản NH, đăng ký các hồ sơ NH khi cần thiết
- Trực tiếp thực hiện công việc thanh toán bằng tiền mặt hoặc bằng tiền gửi ngân hàng cho các nhà cung cấp như: đối chiếu công nợ, nhận hóa đơn, xem xét phiếu đề nghị thanh toán, lập phiếu chi,…
- Định kỳ hàng ngày, hàng tuần, hoặc cuối tháng (tùy theo yêu cầu quản lý của doanh nghiệp), kế toán đối chiếu Số quỹ TGNH với Sổ phụ tài khoản (Sao kê tài khoản)

- Sau khi hồ sơ được kiểm tra, đóng file lưu trữ. In phiếu kế toán, ký người lập và chuyển cho kế toán trưởng ký và lưu trữ.


Mô tả công việc AR
- Theo dõi hợp đồng xuất khẩu, xuất hóa đơn và gửi chứng từ cho NH
- Theo dõi công nợ phải thu của KH trong nước và nước ngoài
- Làm báo cáo theo dõi doanh thu-chi phí của các hợp đồng xuất khẩu
- Khách hàng nợ quá hạn phải gửi thư nhắc nợ kịp thời và đầy đủ
- Đôn đốc & trực tiếp tham gia thu hồi nợ khó đòi
- Thực hiện các báo cáo khác khi có yêu cầu từ KTT
- Giao dịch với khách hàng phải thu hiệu quả
- Bảo mật và lưu trữ dữ liệu kế toán.
- Tuân thủ đầy đủ & đúng qui trình, qui định-qui chế của Công ty và Pháp Luật

Kỹ thuật viên phân tích kết quả xét nghiệm SHPT

Kỹ thuật viên phân tích kết quả xét nghiệm SHPT

Công ty Trách nhiệm hữu hạn Khoa học kỹ thuật và Dịch vụ Genome
  • Ngày hết hạn: 19/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon 9 - 12 triệu
Ứng tuyển

  • Phân tích, đánh giá kết quả xét nghiệm SHPT (PCR, Real-time PCR, lai, giải trình tự,...) đảm bảo tính chính xác và đầy đủ.

  • Sử dụng thành thạo các phần mềm phân tích kết quả giải trình tự như BioEdit, BLAST,…

  • Kiểm tra, đối chiếu kết quả xét nghiệm, đảm bảo tính chính xác trước khi chuyển giao cho bộ phận liên quan.

  • Phối hợp với các phòng ban để tối ưu hóa quy trình xét nghiệm và phân tích.

  • Hỗ trợ tư vấn, giải thích dữ liệu phân tích khi cần thiết.

Quyền lợi:

  • Mức thu nhập hấp dẫn từ 9 -12tr
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại.
  • Cơ hội đào tạo và phát triển chuyên môn, nâng cao kỹ năng phân tích dữ liệu.
  • Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, nghỉ phép theo quy định của pháp luật.
Kỹ Thuật Viên Thi Công Lắp Đặt

Kỹ Thuật Viên Thi Công Lắp Đặt

Bee-Next - Công ty CP TM DV Vùng Trời Thông Tin
  • Ngày hết hạn: 19/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon 8 - 10 triệu
Ứng tuyển

“Kỹ thuật viên thi công lắp đặt” thực hiện các công việc chính như sau:

- Thi công, lắp đặt, đi dây cáp mạng, hệ thống camera giám sát (CCTV), thiết bị an ninh, hệ thống kiểm soát ra vào.

- Đấu nối, bấm đầu cáp, test tín hiệu mạng và camera.

- Hỗ trợ triển khai các dự án hạ tầng CNTT (switch, router, wifi, server, hệ thống tủ rack).

- Đảm bảo thi công đúng tiến độ, an toàn và tiêu chuẩn kỹ thuật.

- Báo cáo tiến độ công việc hằng ngày/tuần cho quản lý.

- Đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn lao động và quy định của công ty trong quá trình thực hiện công việc.

- Kiểm tra, bảo trì, xử lý sự cố liên quan đến hệ thống mạng và CCTV.

Quyền lợi:

· Thu nhập: Lương chính (8tr-10tr) + Phụ cấp công trình (25% lương) + Thưởng dự án

· Thưởng doanh số; Thưởng tháng lương thứ 13,14,.. theo hoạt động KD của công ty.

· Được đào tạo thêm về kỹ năng lắp đặt, cấu hình hệ thống mạng & CCTV.

· Có cơ hội phát triển lên vị trí Tổ trưởng/Đội trưởng thi công.

· Chính sách phúc lợi:

- Chế độ BHXH đầy đủ theo luật lao động;

- Chế độ nghỉ mát hàng năm;

- Quà lễ - tết dương lịch - tết âm lịch;

- Quà sinh nhật, tiền thăm hỏi cưới, ốm đau, thai sản theo quy định Công đoàn công ty;

- Phép thâm niên, nghỉ phép năm;

- Được đào tạo nâng cao chuyên môn;

- Phụ cấp công tác phí, ngoài giờ,…

Merchandiser (Product Developer Chinese Brand)

Merchandiser (Product Developer Chinese Brand)

Công ty TNHH, Liên doanh Vĩnh Hưng (TMI Viet Nam)
  • Ngày hết hạn: 19/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon 14 - 18 triệu
Ứng tuyển

Product Development:

  • Specification and Translation:
    • Review and translate product specifications, comments, and Bill of Materials (BOM) into Vietnamese.
    • Share schematics for artwork development when required by style design.
  • Sample Planning and Execution:
    • Develop and manage sample plans for timely submission.
    • Create and maintain style history forms for all departments to document progress and comments.
    • Review, fit, and provide feedback on samples.
    • Consolidate information and Critical-to-Quality (CTQ) requirements from cross-functional teams, and work with customer to verify, clarify, and address workmanship tolerances.
    • Collaborate with technical teams, cross-functional teams, Material team, and customer to establish fabric engineering artwork and position tolerances for production.
    • Review and verify documentation for costing and prepare Pre-Cost Breakdowns (CBD).
    • Communicate with internal and external stakeholders on testing results, processes, and alternative techniques (e.g., bonding, seam processes, snaps, grommets).
    • Track sample orders and work with production to re-plan delivery schedules due to material impacts.
    • Update the season style list management dashboard.
    • Create and update oversketches for sharing with functional departments.
    • Prepare style details for seasonal product walk-throughs.
    • Prepare samples and documentation for on-site meetings.
    • Consolidate information from product meetings and share it with cross-functional teams for future production follow-up.

Buy-Ready Preparation:

  • Review weekly burst reports to prepare for buy-ready schedules.
  • Coordinate and lead style construction handover meetings with cross-functional teams, sharing samples, mock-ups, and supporting documentation for the bulk production stage
  • Share handover recaps and track pending actions until buy-ready and production release.
  • 1
  • 8
  • 9
  • 10
  • 11
  • 12
  • 968

Việc làm tuyển gấp

R&D Engineer - Kỹ Sư Nghiên Cứu Và Phát Triển Sản Phẩm LED
R&D Engineer - Kỹ Sư Nghiên Cứu Và...
icon
AI Engineer/ Data Scientist (Machine Learning/Python)
AI Engineer/ Data Scientist (Machine...
icon
3D Character Modeler (Realistic)
3D Character Modeler (Realistic)
icon

Trường cùng khu vực

Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://uet.vnu.edu.vn/
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ussh.vnu.edu.vn/
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ueb.vnu.edu.vn/
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ulis.vnu.edu.vn/
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
exp https://law.vnu.edu.vn/
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (263792)
  • Việc làm bảo vệ (1961)
  • Việc làm bất động sản (21723)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1396)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4573)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6042)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20413)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (31319)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (30978)
  • Việc làm spa / làm đẹp (491)
  • Việc làm luật / pháp lý (13578)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2937)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (269)
  • Việc làm tài chính / kế toán (154694)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2523)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2896)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11148)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6162)
  • Việc làm y tế / dược (1177)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (853)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (21)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (197)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (11)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (28)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (22)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập