Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tham mưu, tư vấn cho BODs về chiến lược nguồn nhân lực, cơ cấu nhân sự, chính sách phát triển nhân lực, đánh giá hiệu quả nguồn nhân lực trong trung hạn, dài hạn đảm bảo thực hiện được chiến lược phát triển của đơn vị mình phụ trách.
- Hoạch định chiến lược nguồn nhân lực trên cơ sở xu hướng phát triển ngành nghề kinh doanh của Công ty, giá trị cốt lõi cần xây dựng, định hướng phát triển của doanh nghiệp;
- Lên kế hoạch và triển khai tuyển dụng nhân sự hàng tháng/hàng quý/hàng năm đáp ứng nhu cầu về nhân lực trong ngắn, trung & dài hạn
- Xây dựng kế hoạch và triển khai các chính sách phát triển văn hóa doanh nghiệp; các chương trình đào tạo & phát triển nguồn lực của tổ chức phù hợp với yêu cầu mới.
- Triển khai và giám sát thực hiện các chế độ chính sách nhân sự (lương, thưởng, phúc lợi...). Giải quyết các công việc liên quan đến quan hệ, kỷ luật lao động, thi đua, khen thưởng.
- Đề xuất các giải pháp để đảm bảo, duy trì các chức năng hành chính, phục vụ: Hệ thống máy móc thiết bị văn phòng, hệ thống camera giám sát an ninh, nhà ăn, hệ thống thông tin liên lạc.
-Tổ chức thực hiện hoạn động 5S, Kaizen, trong toàn nhà nhà máy.
- Phối hợp với các bộ phận thực hiện công tác đánh giá tuân thủ và trách nhiệm xã hội, đảm bảo hoàn thiện hồ sơ theo yêu cầu khách hàng
- Là đại diện của Công ty BHNT Manulife Vietnam, có cơ hội làm việc với đối tác Ngân hàng VietinBank trên toàn quốc.
- Độc quyền tư vấn nguồn khách hàng tiềm năng do Ngân hàng VietinBank giới thiệu để tư vấn về kế hoạch tài chính, giải pháp và các chương trình bảo hiểm Manulife và chịu trách nhiệm về việc đảm bảo tính bảo mật thông tin đối với nguồn KH này.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ, hỗ trợ cán bộ nhân viên Ngân hàng, phối hợp tổ chức các sự kiện thúc đẩy doanh số bảo hiểm tại đơn vị
- Hỗ trợ, hướng dẫn và chăm sóc khách hàng chu đáo
- Địa điểm: Sẽ được bố trí tương tác công việc tại các chi nhánh hoặc phòng giao dịch phù hợp với nơi ở của ứng viên
- Thời gian: 8AM – 5PM, Thứ 2 – Thứ 6
1/ Công tác Hành chính:
- Quản lý hệ thống văn bản hành chính tại công ty
- Hoàn thiện quy trình, thủ tục, biểu mẫu, catalogue, hồ sơ năng lực phục vụ công tác hành chính và kinh doanh.
- Quản lý và giám sát thực hiện công tác quản lý hành chính tại công ty
- Chỉ đạo, giám sát việc tổ chức công tác về quản lý tài sản, bảo trì, bảo dưỡng, nâng cấp, sửa chữa trang thiết bị, hạ tầng, cơ sở vật chất;
- Tổ chức các chương trình nội bộ của công ty như: 8/3, 20/10, year end party và teambuiding,…
- Tổ chức hội thảo triễn lãm sản phẩm của công ty ở các tỉnh thành
- Giám sát , quản lí công tác lái xe, thủ tục visa, đặt vé máy bay, khách sạn...
- Là người đại diện của công ty giải quyết công việc / thủ tục với các cơ quan, tổ chức ở bên ngoài;
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo trực tiếp của GĐ
2/ Công tác nhân sự:
- Quản lí việc thực hiện ký kết hợp đồng lao động, thỏa ước lao động, xây dựng nội quy, quy chế và các chế độ về trả lương, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và các chế độ khác có liên quan.
- Phát triển Nhân tài: Thiết kế và điều phối hành trình phát triển nhân tài từ tuyển dụng, đến đào tạo, chương trình onboarding, giúp nhân sự mới nhanh chóng hòa nhập văn hóa, đóng góp giá trị cho công ty, cam kết lâu dài với công ty và có hành trình làm việc hạnh phúc.
- Xây dựng và thực hiện công tác thi đua khen thưởng, kỷ luật, các chế độ phúc lợi đối với nhân sự trong công ty.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác khi Giám đốc yêu cầu
CÔNG TY TNHH AN PHÚ HƯNG TUYỂN DỤNG: KẾ TOÁN TỔNG HỢP
Số lượng: 01
Địa điểm làm việc: Thôn An Sơn, Xã Hòa Ninh, Hòa Vang – TP Đà Nẵng
:
– Quản lý Phòng kế toán, thực hiện các nghiệp vụ kế toán và cập nhật, rà soát số liệu kế toán.
– Tổ chức công tác kế toán và xây dựng hệ thống kế toán phù hợp với cơ cấu kinh doanh của Công ty
– Lập kế hoạch ngân sách, kiểm soát tài chính, theo dõi chi phí đầu tư dự án và đảm bảo các báo cáo tài chính, hồ sơ thuế đúng tiến độ và quy định.
– Định kỳ lập báo cáo tài chính tổng hợp tình hình sản xuất – kinh doanh của Công ty và các báo cáo quản trị theo nhu cầu của BGĐ.
– Quản lý hệ thống kế toán, sổ sách kế toán, hóa đơn chứng từ Công ty, tổ chức luân chuyển và lưu trữ.
– Lập và trình bày báo cáo tài chính, cung cấp hồ sơ, số liệu và giải trình cho cơ quan thuế, kiểm toán, ngân hàng theo yêu cầu.
– Định kỳ hàng năm, quý, tháng hoạch định và tư vấn giải pháp sử dụng tài chính Công ty hiệu quả trong SXKD, tiết giảm chi phí tối ưu nhất.
– Chịu trách nhiệm trong các báo cáo thuế, báo cáo tài chính theo Luật định.
– Tổ chức bảo quản, lưu trữ các tài liệu kế toán, giữ bí mật các tài liệu và số liệu kế toán của Công ty.
– Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Lãnh đạo
Yêu cầu ứng viên
– Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẵng trở lên, chuyên ngành tài chính – kế toán, kiểm toán hoặc các ngành liên quan.
– Kỹ năng tin học: Thành thạo Microsoft Word, Excel và các phần mềm kế toán fast.
– Kinh nghiệm chuyên môn:
– Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong nghành xây dựng, thương mại, sản xuất.
– Có chứng chỉ Kế toán trưởng.
– Có kinh nghiệm thương thảo, đàm phán, thuyết phục.
– Có kiến thức và kinh nghiệm về: Kế toán chuyên ngành; Luật Kế toán – Tài chính; Luật thuế, kiểm toán; Luật Lao động – Bảo hiểm.
– Kỹ năng:
– Kỹ năng giao tiếp, quản lý.
– Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề.
– Kỹ năng thỏa thuận, đàm phán tốt, kỹ năng phối hợp với các phòng bộ phận.
– Kỹ năng tổ chức, sắp xếp và xây dựng kế hoạch để thực hiện nhiệm vụ được phân công.
– Kỹ năng tổng hợp và phân tích báo cáo tài chính.
– Kỹ năng hoạch định chiến lược, hỗ trợ xây dựng, hoàn thiện quy trình, hệ thống và phần mềm kế toán.
Quyền lợi:
• Lương thoả thuận
• Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định (BHXH, BHYT,BHTN…)
THÔNG TIN ỨNG TUYỂN
• Địa chỉ email: [email protected], [email protected]
• Điện thoại: 032 942 7206, 0982168969
1. Mở cửa xe, cửa khách sạn, tiễn khách, đón khách một cách lịch sự và chuyên nghiệp.
2. Trả lời các thông tin trong phạm vi cho phép.
3. Hỗ trợ khách đặt dịch vụ (nếu có).
4. Trợ giúp khách trong việc vận chuyển hành lý.
5. Hướng dẫn khách lên phòng.
6. Nhận, lưu giữ và trả hành lý cho khách một cách nhanh chóng, kịp thời và an toàn.
7. Lấy đồ khách để quên tại phòng khi check out.
8. Giao hàng hóa và bưu kiện đến khách (nếu có).
9. Tuân thủ thực hiện đúng quy trình/quy định hiện có của bộ phận.
10. Kiểm soát và bảo trì các thiết bị tại quầy hành lý luôn trong tình trạng sử dụng tốt.
11. Phối hợp công việc với các đơn vị khác.
12. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Giới thiệu các sản phẩm bánh mì, bánh ngọt cho khách hàng.
- Phụ trách bán hàng, thu ngân
- Hỗ trợ pha chế các đồ uống
- Giữ gìn vệ sinh khu vực làm việc
-Thời gian làm việc
• Xoay ca 6h-15h và 14h-23h (PB Hồ Tây, PB Mỹ Đình, PB Trung Hòa)
• Xoay ca 8h-17h và 13h30-22h30 (PB Liễu Giai)
- Ứng viên làm việc tại cửa hàng:
+ Paris Baguette The Manor Mỹ Đình
+ Paris Baguette Hoàng Đạo Thúy
+ Paris Baguette Liễu Giai
- Tiếp nhận đơn hàng từ khách hàng,
- Đảm bảo về nguyên liệu.
- Quản lý PO và lịch giao hàng cho nhà cung cấp
- Theo dõi sản phẩm từ giai đoạn nguyên liệu đến sản xuất, đóng gói và giao nhận.
- Làm việc với bộ phận sản xuất để xác nhận tiến độ sản xuất của lô hàng .
- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình sản xuất. Làm việc với bộ phận kho để chuẩn bị công việc xuất hàng Gửi chứng từ cho bộ phận Xuất nhập khẩu để xuất hàng
- Liên hệ, hỗ trợ khách hàng trong quá trình lên đơn và sau hàng
- Làm yêu cầu thanh toán theo hợp đồng
- Phối hợp và cung cấp thông tin chính xác đến các phòng ban có liên quan.
- Tuân Thủ việc chấp hành Nội quy lao động, các quy định, quy chế bán hàng, phục vụ khách hàng của Công ty.
- Bán hàng đạt chỉ tiêu doanh số, đồng thời có những đề xuất, sang kiến nhằm đảm bảo đạt hoặc vượt chỉ tiêu doanh số do Công ty đặt ra.
- Cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng để khuyến khích khách hàng mua sắm cho lần tiếp theo. Lịch sự, niềm nở lắng nghe nhu cầu của khách hàng.
- Nắm bắt được nhu cầu và thị hiếu của khách hàng.
- Đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất vào mọi lúc.
- Nhận và chuyển thông tin đến cấp Quản lý/Giám sát để giải quyết khiếu nại của khách hàng.
Địa điểm làm việc: Charles & Keith Parc Mall
- Lưu trữ và quản lý hồ sơ, giấy tờ, hợp đồng, công văn, chứng từ liên quan đến hoạt động kinh doanh của nhà hàng.
- Lưu trữ và sắp xếp chứng từ kế toán, hóa đơn, hợp đồng nhà cung cấp.
- Phụ trách soạn thảo các văn bản, báo cáo theo yêu cầu của quản lý.
- Đặt mua văn phòng phẩm, trang thiết bị cần thiết cho nhà hàng
- Hỗ trợ theo dõi thu – chi, công nợ nhà cung cấp.
- Kiểm tra và đối chiếu hóa đơn, chứng từ trước khi thanh toán cho nhà cung cấp
- Thực hiện các công việc liên quan tới hệ thống SAP (xuất - nhập - tồn)
- Phối hợp với các bộ phận để đảm bảo hoạt động nhà hàng vận hành tốt
- Theo dõi tình trạng trang thiết bị, đề xuất sửa chữa hoặc thay mới khi cần.
- Hỗ trợ các công việc khác theo chỉ đạo của quản lý.
- Thực hiện công tác cứu hộ bể bơi tại bộ phận bể bơi của Công viên
- Hướng dẫn khách bơi an toàn
- Quan sát và phát hiện kịp thời những tình huống nguy hiểm có thể xảy ra với khách
Làm việc tại:
+ TTTM cao cấp Aeon Hà Đông – Mega Market
+ Vincom Mega Times City HN
+ Tràng Tiền Plaza HN