Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu

Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu

image image
Ngôn ngữ Anh (2) Ngôn ngữ Trung Quốc (2) Tâm lý học (98) Đông phương học (98) Quản trị kinh doanh (12840) Marketing (35) Kinh doanh quốc tế (12875) Tài chính – Ngân hàng (2649) Kế toán (2649) Luật (93)
banner 1
Kế Toán Thuế

Kế Toán Thuế

Công Ty TNHH Bán Lẻ Fujimart Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 14/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Tìm hiểu và hướng dẫn về nội dung trong các quy định của thuế- Cập nhật các kiến thức về các sắc thuế, đặc biệt là thuế GTGT.- Hướng dẫn các nhân viên liên quan tại siêu thị trong việc xuất hóa đơn bán hàng, hướng dẫn các cá nhân liên quan trong việc xử lý các hóa đơn sai sót"2. Hạch toán sổ sách và lập tờ khai thuế- Kiểm tra hồ sơ các dịch vụ chung và xuất hóa đơn đầu ra tại văn phòng.- Đối chiếu doanh thu hàng ngày của siêu thị với hóa đơn xuất bán.- Lập tờ khai thuế GTGT, thuế nhà thầu, và 1 số sắc thuế khác (trừ thuế TNDN) định kỳ, và nộp thuế.- Lập báo cáo về các tài khoản kế toán liên quan (doanh thu, thuế, ...)"3. Thực hiện liên lạc thường xuyên với cơ quan thuế, NCC phần mềm hóa đơn- Thực hiện các công văn, chứng từ liên quan đến thuế GTGT.- Làm việc với các công ty phần mềm (phần mềm bán hàng, phần mềm phát hành hóa đơn,...) để thực hiện cài đặt, vận hành ứng dụng xuất hóa đơn.4. Tập hợp và lưu trữ chứng từ- Tập hợp, photo và lưu trữ chứng từ liên quan đến tài sản- Phối hợp với phòng HC trong việc cấp mã, dán mã và đối chiếu danh sách tài sản hàng quý5. Hạch toán các bút toán liên quan đến TSCĐ, CCDC- Cập nhật các quy định về quản lý tài sản của Công ty và Nhà nước- Căn cứ hồ sơ phát sinh tài sản trong tháng, theo dõi và hạch toán chi phí phân bổ, tài sản cố định, công cụ dụng cụ.6. Lập báo cáo về tài sản- Lập báo cáo đối chiếu các thông tin liên quan đến tài sản giữa phần mềm kế toán và file theo dõi độc lập- Nhận kế hoạch và phối hợp giám sát kiểm kê, xử lý số liệu kiểm kê cuối năm.7. Các công việc liên quan khác (Ưu tiên nếu có kinh nghiệm – không bắt buộc)- Phân tích BCTC định kỳ- Xây dựng và cập nhật mô hình tài chính để dự báo các thông tin liên quan đế chi phí, dòng tiền,….- Phân tích chi phí, hiệu suất vốn, cấu trúc, nhu cầu vốn, quản trị rủi ro,…- Hỗ trợ quy trình kế toán và kiểm soát nội bộ, cải tiến quy trình BCTC
Chuyên Viên Phát Triển Sản Phẩm Doanh Nghiệp, P. Khách Hàng Doanh Nghiệp, Hội Sở

Chuyên Viên Phát Triển Sản Phẩm Doanh Nghiệp, P. Khách Hàng Doanh Nghiệp, Hội Sở

Ngân Hàng TNHH Indovina – Hội Sở
  • Ngày hết hạn: 14/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Analyze competition of Banking products on the market, to position IVB’s products and develop product strategy for IVB.Phân tích sự cạnh tranh của các sản phẩm Ngân hàng trên thị trường, định vị sản phẩm IVB và xây dựng chiến lược sản phẩm cho IVB.- Prepare annual plan of Banking product development and to track periodically the review of plan performance.Lập kế hoạch phát triển sản phẩm Ngân hàng hàng năm và theo dõi định kỳ đánh giá hiệu quả thực hiện kế hoạch.- Research, design, manage and develop corporate products and services.Nghiên cứu, thiết kế, quản lý và phát triển các sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.- Coordinate with relative Divisions/Departments to launch new products and services.Phối hợp với các Khối/Phòng ban liên quan để triển khai các sản phẩm, dịch vụ mới.- Standardize system of existing products, and to evaluate periodically the suitability, competitiveness and efficiency of products, while satisfying customer’s demand and the market.Chuẩn hóa hệ thống các sản phẩm hiện có, định kỳ đánh giá tính phù hợp, tính cạnh tranh và hiệu quả của các sản phẩm, đồng thời đáp ứng nhu cầu của khách hàng và thị trường.- Organize the training for products and services to Business units.Tổ chức đào tạo sản phẩm, dịch vụ cho các đơn vị kinh doanh.- Be responsible for the efficiency of products and services and to propose the appropriate solution if needed.Chịu trách nhiệm về hiệu quả của sản phẩm, dịch vụ và đề xuất giải pháp phù hợp khi cần thiết.- Develop fee tariff, interest rate related to products and services.Xây dựng biểu phí, lãi suất liên quan đến sản phẩm, dịch vụ.- Support Business units in product promotion.Hỗ trợ các đơn vị kinh doanh trong việc quảng bá sản phẩm.- Collect feedback from customer, branches on products.Thu thập phản hồi từ khách hàng, chi nhánh về sản phẩm.- Propose solutions to develop the competition capacity and effectiveness of products.Đề xuất các giải pháp phát triển năng lực cạnh tranh và hiệu quả của sản phẩm.- Other tasks as assigned by management level.Các công việc khác theo phân công của cấp quản lý.
Director of Marketing

Director of Marketing

Techcombank
  • Ngày hết hạn: 14/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Job Purpose The person in charge of the management position and is fully responsible for the Marketing and CorporateCommunications activities of the enterprise, including:- Planning the business marketing strategy and managing marketing effectiveness, overall communicationstrategy for the company's internal and external activities (public relations) in line with the brand orientation- Building marketing content for programs / campaigns; building plans and inspirational communication routes tospread the company's brand value to the public and employees, building management plans, preventing andhandling brand risks- Building and implementing marketing campaigns; communication activities and content; ensuring thatcommunication content to the public and employees is implemented consistently and accurately with thecompany's strategy, brand and core valuesKey Accountabilities (1) 1. Business marketing plan and marketing performance management- Build and implement the company's overall marketing schedule, detailing marketing activities and linkingcampaigns to the general strategy by segment, economic sector/activity, Customer group...- Manage the implementation of activities, budget, marketing costs and update periodically- Coordinate with related units to build communication programs and create recognition for products, solutions,suitable for the brand and target Customers- Promote the preparation and implementation of quality surveys (NPS)- Design, build, implement, manage the Customer loyalty program through coordination with other Blocks andPartnerships- Build KPIs and ways to evaluate marketing value, monitor marketing programs and effectiveness/completionof campaigns2. Design marketing content for programs/campaigns- Design content for marketing programs and campaigns- Collaborate with internal and external stakeholders (e.g. agencies) to design content for marketing programsand campaigns3. Marketing campaign management- Develop, integrate and manage campaign management mechanisms including standard campaignspecifications, campaign proposals, campaign contact strategies, campaign execution processes and guidancedocuments- Increase community awareness and brand building through collaboration with the bank-wide Marketing teamto participate in awards...4. Strategic communication planning (stragegic communication) according to brand orientation- Develop public relations, manage mass media channels to the press and effectively implement the company'sproactive communication strategy.- Build brand position, position the company's brand in the media and press.- Be responsible for conveying brand-related messages consistently.- Enhance brand recognition, awareness of products, services, financial solutions, ensure comprehensive brandcoverage in mass media.- Be a bridge between businesses and customers, partners and media units.- Develop strong relationships with the press to promote the brand, spread the brand's position in the massmedia.- Maintain and develop regular and continuous relationships with media units and media experts with greatinfluence in the field.- Manage the implementation of corporate communication campaigns, including measurement, reporting andimprovement recommendations.5. Develop and implement communication risk management and brand protection plans- Develop a communication risk management plan in the overall corporate communication strategy.- Quickly and promptly detect emerging risks that negatively affect the company's reputation and brand.- Develop and implement the best solutions to resolve emerging situations, minimizing possible communicationrisks.- Report on communication risk management results.6. Manage and develop internal communication activities- Develop and implement a company-wide strategic communication plan.- Manage the operation and development of the company's internal communication channels.- Organize the production of creative designs in the unit's professional activities according to brand orientation.- Coordinate the development and organization of internal communication programs, connecting the entirecompany according to the brand strategy.- Manage and organize internal events on a company-wide scale.- Evaluate and measure the effectiveness of internal communication channels and internal communicationactivities, thereby proposing solutions to improve and enhance efficiency.7. Manage activities and budgets- Develop and manage the unit's operating budget plan.- Manage corporate communication data information and activities to build a communication informationdatabase.PEOPLE MANAGEMENT- Oversee human resources planning and execution (headcount & costs) of their function/ sub- function- Attract, onboard and retain the right talents for a high- performing team- Establish and communicate sub- function/ function and individual KRAs/ KPIs, goals, action plan, expectationsand results to reporting line- Manage sub- function/ function performance & provide feedback regularly (following the annualperformance management cycle)- Define team’s capability requirements and enable team member’s professional and personal developmentthrough capability assessment, training, coaching & feedback, mentoring, etc.- Motivate and recognize team members’ contributions towards the team’s shared goals- Responsible for developing talents within the function/ sub- function- Act as a role model and promote corporate culture at function/ sub- function level- Understand & communicate relevant HR offerings to team members.
Nhân Viên Kinh Doanh

Nhân Viên Kinh Doanh

Công Ty TNHH Triệu Hổ
  • Ngày hết hạn: 15/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Đà Nẵng
    icon 10 - 70 triệu
Ứng tuyển

Số lượng: 5 nhân viên

- Tìm kiếm và khai thác khách hàng mới

- Chăm sóc và duy trì khách hàng sẵn có

- Tư vấn thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm

- Các công việc khác trao đổi khi phỏng vấn

 

*Quyền lợi được hưởng:

- Lương vị trí + hoa hồng + đãi ngộ (từ 10tr-70tr/tháng, không giới hạn): Trao đổi chi tiết khi phỏng vấn

- Làm việc tại văn phòng

- Được không phân biệt lương thử việc và chính thức

- Môi trường chuyên nghiệp, công bằng và năng động.

- Miễn phí đào tạo

- BHXH theo quy định pháp luật.

- Hỗ trợ data khách hàng tiềm năng

- Hỗ trợ Marketing

- Cơ hội thăng tiến

- Nghỉ phép năm

- Thưởng tháng 13, 14, 15 (theo kết quả kinh doanh)

- Thưởng nóng, thưởng hiệu quả công việc, thưởng các ngày lễ trong năm.

- Nghỉ lễ theo quy định

- Bảo hiểm sức khỏe CBNV

- Sản phẩm đa dạng

- Văn hóa doanh nghiệp tích cực

- Nhiều quyền lợi khác trao đổi khi phỏng vấn

General Accountant

General Accountant

CÔNG TY TNHH IFM RESEARCH
  • Ngày hết hạn: 14/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
The purpose of the role:Work directly with the Managing Director to assist in accounting task including:Accounting Transactions & Financial Reporting:• Record all accounting transactions (turnover, expenses, capital expenditure, depreciation, amortization, debts, and other operations) accurately and maintain precise financial statements, including balance sheets, income statements, and cash flow statements in compliance with Vietnamese accounting regulations.• Be responsible for invoicing, payment request and banking transactions…Management Reporting:• Prepare monthly P&L reports for the Managing Director.• Provide weekly debtors reports to the Managing Director.• Assist in annual budgeting and provide management reports, analyses, and data as requested.Tax & Compliance:• Support audits and provide accounting data to tax authorities, inspection agencies,…as required• Prepare periodic Tax reports (VAT, WHT, FS)Process Improvement & Data Management:• Assist in developing and implementing accounting policies and procedures to improve processes and ensure compliance.• Store accounting data in the company’s data warehouse for easy access and retrieval.Other Duties:• Perform other tasks as assigned by the Managing Director.
PHỤ BẾP BÁNH CASUAL ( 18/12 - 21/12)

PHỤ BẾP BÁNH CASUAL ( 18/12 - 21/12)

InterContinental Hanoi Landmark72
  • Ngày hết hạn: 21/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Chuẩn bị nguyên liệu

• Đảm bảo vệ sinh dụng cụ làm việc và khu vực làm việc

• Tuân thủ nội quy, quy định của khách sạn về: An toàn lao động, Diện mạo vệ sinh cá nhân, ….

• Các công việc khác được phân công bởi giám sát

Thư Ký Dự Án (Ban Quản Lý Xây Dựng)

Thư Ký Dự Án (Ban Quản Lý Xây Dựng)

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Masterise
  • Ngày hết hạn: 14/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Địa điểm làm việc: Gia Bình - Bắc NinhTiếp nhận, phân loại, lưu trữ, bảo quản và quản lý toàn bộ hồ sơ dự án theo đúng quy trình, bao gồm: hồ sơ pháp lý, hồ sơ thiết kế, hồ sơ thầu, hồ sơ nghiệm thu, nhật ký thi công, bản vẽ hoàn công, biên bản họp, văn bản chỉ đạo…Soạn thảo, rà soát, trình ký và theo dõi tình trạng các văn bản, tờ trình, công văn liên quan đến dự án.Là đầu mối liên hệ và làm việc với các đơn vị tư vấn, nhà thầu, các phòng ban nội bộ và các cơ quan Nhà nước (Sở/Ban/Ngành Xây dựng…) để xử lý hồ sơ, thủ tục theo yêu cầu.Theo dõi, cập nhật tiến độ hồ sơ, đảm bảo đầy đủ – chính xác – kịp thời theo quy định của dự án và pháp luật xây dựng.Tổ chức và chuẩn bị hồ sơ phục vụ các cuộc họp, nghiệm thu, thanh – quyết toán, kiểm tra hiện trường và các đợt kiểm toán.Quản lý văn bản đi – đến; lập sổ theo dõi, lập báo cáo tình trạng hồ sơ định kỳ.Hỗ trợ hành chính cho Ban Dự án: đặt lịch họp, chuẩn bị tài liệu, ghi biên bản, hỗ trợ công tác điều phối.Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Giám đốc Dự án.
PHỤ BẾP TIỆC CASUAL ( 20/12)

PHỤ BẾP TIỆC CASUAL ( 20/12)

InterContinental Hanoi Landmark72
  • Ngày hết hạn: 20/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Chuẩn bị nguyên liệu

• Đảm bảo vệ sinh dụng cụ làm việc và khu vực làm việc

• Tuân thủ nội quy, quy định của khách sạn về: An toàn lao động, Diện mạo vệ sinh cá nhân, ….

• Các công việc khác được phân công bởi giám sát

Quản lý HSE (Dalatmilk - Lâm Đồng)

Quản lý HSE (Dalatmilk - Lâm Đồng)

Công ty Cổ phần Tập đoàn TH
  • Ngày hết hạn: 14/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Lâm Đồng
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

  • Tham mưu cho Ban giám đốc để thực thi và đảm bảo sự tuân thủ các quy định pháp lý và các tiêu chuẩn ngành về HSE trong Công ty và quản lý hiệu quả các nhà thầu;
  • Đề xuất áp dụng các thiết bị kỹ thuật tiên tiến, giải pháp khoa học, phục vụ tốt cho công tác HSE;
  • Kiểm tra và giám sát thực hiện tiêu chuẩn, chính sách, quy định về HSE trong Công ty và các nhà thầu;
  • Phối hợp với đơn vị liên quan làm thủ tục hồ sơ pháp luật về HSE
  • Triển khai đào tạo, tuyên truyền chính sách, quy định, tiêu chuẩn quản lý HSE và tổ chức diễn tập ứng phó với các tình huống khẩn cấp trong Công ty/ các nhà thầu
  • Điều tra, báo cáo các sự cố/tai nạn (nếu có);
  • Các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý
  • Làm việc tại Dalatmilk - Đơn Dương, Lâm Đồng
PHỤ BẾP NHÀ HÀNG 3SPOONS CASUAL ( 15/12 - 21/12)

PHỤ BẾP NHÀ HÀNG 3SPOONS CASUAL ( 15/12 - 21/12)

InterContinental Hanoi Landmark72
  • Ngày hết hạn: 21/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

• Chuẩn bị nguyên liệu

• Đảm bảo vệ sinh dụng cụ làm việc và khu vực làm việc

• Tuân thủ nội quy, quy định của khách sạn về: An toàn lao động, Diện mạo vệ sinh cá nhân, ….

• Các công việc khác được phân công bởi giám sát

HO - Giám Đốc Bộ Phận Sản Phẩm Huy Động Cá Nhân Online/tại Quầy

HO - Giám Đốc Bộ Phận Sản Phẩm Huy Động Cá Nhân Online/tại Quầy

Ngân Hàng TMCP Á Châu (ACB)
  • Ngày hết hạn: 14/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
MÔ TẢ CÔNG VIỆCQuản lý sản phẩm & quy trình:• Quản lý toàn diện danh mục sản phẩm huy động cá nhân tại quầy/online được phân công.• Xây dựng, cải tiến và chuẩn hóa quy trình vận hành sản phẩm, đảm bảo tuân thủ pháp luật và quy định nội bộ.Phát triển sản phẩm:• Nghiên cứu thị trường, hành vi khách hàng, xu hướng công nghệ để thiết kế và cải tiến sản phẩm huy động cá nhân.• Đề xuất chính sách giá, chương trình khuyến khích, tính năng sản phẩm để nâng cao năng lực cạnh tranh và thu hút khách hàng.Vận hành & kiểm soát chất lượng:• Đảm bảo danh mục sản phẩm vận hành ổn định, không phát sinh sai sót ảnh hưởng đến trải nghiệm khách hàng.• Phối hợp với các khối/bộ phận liên quan (IT, Vận hành, Kinh doanh, Pháp chế, Rủi ro) để triển khai sản phẩm hiệu quả.Quản lý nhân sự & phát triển năng lực đội ngũ:• Lãnh đạo, định hướng và quản lý hiệu quả đội ngũ nhân viên.• Xây dựng kế hoạch phát triển nghề nghiệp, đào tạo, huấn luyện để nâng cao năng lực chuyên môn và kỹ năng.Báo cáo & Quản trị hiệu quả:• Xây dựng và theo dõi KPI cho sản phẩm và đội ngũ.• Báo cáo định kỳ về hiệu quả kinh doanh, chi phí, lợi nhuận và đề xuất giải pháp cải tiến.
Lễ Tân Dịch Vụ Xe Hơi

Lễ Tân Dịch Vụ Xe Hơi

CÔNG TY CP PHÁT TRIỂN NHÂN LỰC VIỆT PHÁT
  • Ngày hết hạn: 14/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon 12 - 15 triệu
Ứng tuyển

- Đón tiếp, pha nước uống cho khách hàng tới sử dụng dịch vụ xe hơi, tư vấn các gói dịch vụ.

- Quản lý lịch hẹn, theo dõi tiến độ xe – phối hợp với kỹ thuật viên.

- Hỗ trợ kế toán, thu ngân cơ bản, thực hiện các nghiệp vụ thu chi, xuất hóa đơn, báo cáo doanh thu hàng ngày, chốt tháng.

- Đảm bảo quầy lễ tân luôn gọn gàng, sạch đẹp và chuyên nghiệp.

- Trả lời tin nhắn fanpage/zalo, gọi điện xác nhận lịch hẹn.

- Gọi điện chăm sóc khách hàng.

- Phối hợp với marketing làm hình ảnh truyền thông bán sản phẩm, tự xây kênh thương hiệu riêng.

Giám Sát Phát Triển Khu Vực

Giám Sát Phát Triển Khu Vực

CHI NHÁNH PHÂN PHỐI MIỀN BẮC – CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ & THƯƠNG MẠI THIÊN HẢI
  • Ngày hết hạn: 14/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
MỤC TIÊU VỊ TRÍ• Chịu trách nhiệm về kết quả kinh doanh và tăng trưởng tại khu vực phụ trách thông qua việc quản lý các hoạt động Tiếp thị & Bán hàng (M&S) tại thị trường.• Đảm bảo thực thi xuất sắc tại cửa hàng bằng cách nâng cao năng lực của đội ngũ bán hàng.ĐẦU MỤC CÔNG VIỆCBán hàng & Phân phối (Sales & Distribution)• Thúc đẩy mục tiêu phân phối và tối đa hóa độ phủ sản phẩm của JTI trên thị trường.• Đạt được mục tiêu doanh số và phân phối thông qua việc theo dõi sát sao và phối hợp chặt chẽ với đội ngũ nhân viên bán hàng trong khu vực phụ trách.• Xác định cơ hội tại điểm bán lẻ, đảm bảo danh mục sản phẩm phù hợp với đặc điểm từng thị trường.Hàng hóa & Trưng bày (Availability & Visibility)• Đảm bảo sản phẩm luôn có sẵn tại cửa hàng và được trưng bày nổi bật, giúp nâng cao trải nghiệm người tiêu dùng.• Duy trì trưng bày tiêu chuẩn hợp lý tại điểm bán.• Tối đa hóa khả năng hiển thị thông qua trưng bày sản phẩm trên kệ và bố trí POSM (vật phẩm quảng cáo tại điểm bán) một cách chiến lược.Hiệu quả bao phủ thị trường (Coverage Efficiency)• Tập trung và thực hiện đầy đủ các chương trình viếng thăm điểm bán hàng nhằm đạt hiệu quả cao nhất cho JTI.• Giảm sát hiệu quả bao phủ thị trường bằng việc phân tích tình hình bán hàng, điều chỉnh tần suất ghé thăm, và theo dõi thời gian làm việc thực tế thị trường.• Khảo sát, nhận diện và phân bổ điểm bán mới cho đội ngũ phụ trách.Hoạt động thương mại (Trade & Consumer Activation)• Tìm kiếm cơ hội tại thị trường thông qua các hoạt động Tiếp thị, tập trung vào người tiêu dùng tại điểm bán.• Chịu trách nhiệm toàn diện trong việc triển khai các chương trình thương mại từ đầu đến cuối, bao gồm đánh giá hiệu quả sau chương trình.• Đưa đánh giá yếu tố quan trọng như tính thành công, bài học kinh nghiệm, và mức độ cải thiện cho các chương trình tương lai.Nâng cao hiệu suất (Performance Influence)• Phát triển đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp thông qua các chuyến thăm thị trường thường xuyên, nắm bắt nhu cầu và hỗ trợ kịp thời.• Đưa ra định hướng rõ ràng, hỗ trợ đúng trọng tâm cho những nhân viên bán hàng được giao phụ trách.• Cung cấp phần hồi kịp thời và cụ thể về hiệu suất nhân viên cũng như biến động thị trường.
Chuyên viên Thiết kế nội thất

Chuyên viên Thiết kế nội thất

CÔNG TY TNHH XCONS E&C
  • Ngày hết hạn: 14/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

  • Gặp gỡ khách hàng đo và lấy kích thước, hiện trạng công trình.
  • Lên ý tưởng, triển khai phương án thiết kế trang trí nội thất các loại hình nhà dân dụng, nhà phố, biệt thự, khách sạn, …
  • Thiết kế bố trí không gian nội thất, bao gồm cả chức năng và thẩm mỹ cho các khu vực như phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp, phòng tắm, sân vườn.
  • Đề xuất và lựa chọn vật liệu, đồ nội thất, đồ trang trí, màu sắc và ánh sáng phù hợp với phong cách và ngân sách của khách hàng.
  • Tư vấn về các sản phẩm nội thất, đồ decor, và các giải pháp công nghệ trong nhà (đèn thông minh, điều khiển từ xa...).
  • Tiến hành thiết kế bản vẽ trên các phần mềm ứng dụng.
  • Lắng nghe phản hồi của khách hàng và điều chỉnh thiết kế sao cho phù hợp.
  • Cập nhật xu hướng thiết kế nội thất mới để đáp ứng yêu cầu thẩm mỹ hiện đại.
Giám Đốc Dịch Vụ - Ban Giám Đốc, CN. Phước Long (CN25.294)

Giám Đốc Dịch Vụ - Ban Giám Đốc, CN. Phước Long (CN25.294)

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quân Đội - MB
  • Ngày hết hạn: 14/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Hỗ trợ Giám đốc Chi nhánh xây dựng kế hoạch hoạt động và tổ chức thực hiện toàn Chi nhánh• Trực tiếp chủ trì xây dựng, tổ chức và giám sát thực hiện kế hoạch của hoạt động Vận hành, hoạt động cung cấp dịch vụ và hoạt động bán hàng tại sàn giao dịch• Quản lý & tổ chức triển khai hoạt động vận hành tại chi nhánh gồm các mảng: Quỹ&DVKH, HTTD, Vận hành thẻ, thanh toán&TTTM• Quản lý và tổ chức triển khai hoạt động bán hàng tại sàn giao dịch chi nhánh• Quản lý và tổ chức triển khai hoạt động cung cấp dịch vụ tại sàn giao dịch chi nhánh• Quản lý số liệu tài chính, công tác kế toán tại chi nhánh theo phạm vi từng thời kỳ• Quản lý hoạt động và kiểm tra kiểm soát nội bộ vận hành tại chi nhánh theo các tiêu chuẩn, cải tiến năng suất và chất lượng, kiểm soát rủi ro/tổn thất• Trực tiếp quản lý kho tiền, tài sản đảm bảo, quỹ ATM của chi nhánh. Chủ trì công tác kiểm kê đột xuất/định kỳ về tiền mặt tồn quỹ, tài sản đảm bảo, công cụ, tài sản của Chi nhánh• Tổ chức xây dựng định biên, điều phối nhân sự, huấn luyện, định hướng phát triển nghề nghiệp, bồi dưỡng cán bộ nguồn cho CBNV mảng Vận hành• Hoàn thành chương trình đào tạo và tự đào tạo theo chức danh
Kỹ Sư Hiện Trường

Kỹ Sư Hiện Trường

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG CÔNG NGHIỆP HƯNG PHƯỚC
  • Ngày hết hạn: 14/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Bình Dương
    icon 13 - 20 triệu
Ứng tuyển

· Đọc hiểu, triển khai thi công theo bản vẽ thiết kế.

· Lập kế hoạch và quản lý quá trình thi công, đảm bảo tiến độ – chất lượng – an toàn công trình.

· Sắp xếp, phân bổ công việc cho tổ đội/nhà thầu tại công trường.

· Lập hồ sơ thanh toán, kiểm soát khối lượng tổ đội/thầu phụ, báo cáo hao hụt vật tư.

· Theo dõi, đánh giá tiến độ, báo cáo cấp trên hàng ngày.

· Phối hợp với các phòng ban, tư vấn giám sát và các bên liên quan để nghiệm thu công trình.

· Kiểm tra chất lượng nguyên vật liệu đầu vào.

· Giám sát, hướng dẫn, đảm bảo an toàn lao động tại công trường.

· Nhắc nhở, xử lý kịp thời các sai sót, vi phạm kỷ luật của công nhân.

· Cập nhật tình hình nhân lực hàng ngày vào “bảng theo dõi nhân lực”.

· Các nội dung chi tiết khác sẽ trao đổi khi phỏng vấn.

Chuyên viên Kinh doanh/phát triển thị trường

Chuyên viên Kinh doanh/phát triển thị trường

Công ty CP máy công trình Phúc Long
  • Ngày hết hạn: 14/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Đà Nẵng
    icon 15 - 20 triệu
Ứng tuyển

I.THỊ TRƯỜNG

- Nghiên cứu Thu thập thông tin thị trường, khách hàng, đối thủ

- Thu thập thông tin phản hồi về hàng hóa, chính sách, dịch vụ của Phúc Long

- Tiềm kiếm khách hàng, mở rộng thị trường

II. CHÀO BÁN HÀNG

- Lập kế hoạch phát triển thị trường theo từng giai đoạn, từng nhóm hàng được giao

- Chào bán hàng định kì theo các khu vực, nhóm hàng được giao

- Thực hiện các công việc Trade Marting, triển khai các chương trình khuyến mại, chính sách bán hàng

- Phối hợp với Khách hàng triển khai hàng hóa tại khu vực theo các chương trình của Phúc Long và Khách hàng

III. BÁO CÁO CÔNG VIỆC

- Báo cáo công việc định kỳ cho Trưởng nhóm

- Báo cáo hiệu quả các chuyến công tác

- Đề xuất cải tiến, nâng cao hiệu quả công việc

IV. QUYỀN LỢI

- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, văn hóa công ty thân thiện.

- Được đào tạo đầy đủ các kỹ năng mua hàng và kiến thức sản phẩm

- Mức thu nhập dựa theo năng lực và kinh nghiệm làm việc (Từ 15 triệu - 20 triệu trở lên hoặc có thể thỏa thuận theo năng lực)

- Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi theo quy định của Pháp luật (Nghỉ lễ, Tết, tham gia BHYT, BHXH, BHTN)

- Chế độ nghỉ mát, teambuilding, sinh nhật, thưởng Lễ, Tết theo quy định của Công ty

Chuyên viên Vận hành CDP

Chuyên viên Vận hành CDP

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM FPT LONG CHÂU
  • Ngày hết hạn: 14/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

1. Lập kế hoạch chiến dịch CDP:

- Tiếp nhận yêu cầu từ các bộ phận liên quan, xây dựng kế hoạch phân tầng hành trình khách hàng.

- Phối hợp cùng nhóm CDP để setup và triển khai.

2. Triển khai & giám sát vận hành:

- Tạo segment, trigger, nội dung kênh (Zalo/Email/App).

- Test – launch – theo dõi chiến dịch real-time.

3. Phối hợp đa phòng ban:

- Đồng bộ với team Ecom, Marketing, CSKH, CRM để cập nhật lịch chiến dịch.

- Đảm bảo SLA kích hoạt đúng kế hoạch.

4. Tối ưu hành trình & luồng dữ liệu:

- Theo dõi chỉ số (open rate, conversion, churn).

- Phối hợp cùng Data/BI để phân tích insight, tối ưu hành trình khách hàng.

5. Báo cáo & công việc khác:

- Tổng hợp, báo cáo KPI sau chiến dịch.

- Thực hiện các công việc khác theo phân công.

  • 1
  • 4
  • 5
  • 6
  • 7
  • 8
  • 148

Việc làm tuyển gấp

Senior UX/UI Designer
Senior UX/UI Designer
icon
AI Engineer (Fresher, Ứng viên chuẩn bị tốt nghiệp)
AI Engineer (Fresher, Ứng viên chuẩn...
icon
BackEnd Engineer (Fresher, UV chuẩn bị tốt nghiệp)
BackEnd Engineer (Fresher, UV chuẩn...
icon

Trường cùng khu vực

Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://uet.vnu.edu.vn/
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ussh.vnu.edu.vn/
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ueb.vnu.edu.vn/
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ulis.vnu.edu.vn/
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
exp https://law.vnu.edu.vn/
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (272571)
  • Việc làm bảo vệ (1987)
  • Việc làm bất động sản (22121)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1398)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4643)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6070)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20775)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (31939)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (31855)
  • Việc làm spa / làm đẹp (495)
  • Việc làm luật / pháp lý (13630)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2951)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (270)
  • Việc làm tài chính / kế toán (156772)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2545)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2905)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11168)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6178)
  • Việc làm y tế / dược (1196)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (861)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (21)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (201)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (15)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (10)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (30)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (26)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập