Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Số lượng: 5 nhân viên
- Tìm kiếm và khai thác khách hàng mới
- Chăm sóc và duy trì khách hàng sẵn có
- Tư vấn thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm
- Các công việc khác trao đổi khi phỏng vấn
*Quyền lợi được hưởng:
- Lương vị trí + hoa hồng + đãi ngộ (từ 10tr-70tr/tháng, không giới hạn): Trao đổi chi tiết khi phỏng vấn
- Làm việc tại văn phòng
- Được không phân biệt lương thử việc và chính thức
- Môi trường chuyên nghiệp, công bằng và năng động.
- Miễn phí đào tạo
- BHXH theo quy định pháp luật.
- Hỗ trợ data khách hàng tiềm năng
- Hỗ trợ Marketing
- Cơ hội thăng tiến
- Nghỉ phép năm
- Thưởng tháng 13, 14, 15 (theo kết quả kinh doanh)
- Thưởng nóng, thưởng hiệu quả công việc, thưởng các ngày lễ trong năm.
- Nghỉ lễ theo quy định
- Bảo hiểm sức khỏe CBNV
- Sản phẩm đa dạng
- Văn hóa doanh nghiệp tích cực
- Nhiều quyền lợi khác trao đổi khi phỏng vấn
• Đảm bảo vệ sinh dụng cụ làm việc và khu vực làm việc
• Tuân thủ nội quy, quy định của khách sạn về: An toàn lao động, Diện mạo vệ sinh cá nhân, ….
• Các công việc khác được phân công bởi giám sát
• Đảm bảo vệ sinh dụng cụ làm việc và khu vực làm việc
• Tuân thủ nội quy, quy định của khách sạn về: An toàn lao động, Diện mạo vệ sinh cá nhân, ….
• Các công việc khác được phân công bởi giám sát
• Chuẩn bị nguyên liệu
• Đảm bảo vệ sinh dụng cụ làm việc và khu vực làm việc
• Tuân thủ nội quy, quy định của khách sạn về: An toàn lao động, Diện mạo vệ sinh cá nhân, ….
• Các công việc khác được phân công bởi giám sát
- Đón tiếp, pha nước uống cho khách hàng tới sử dụng dịch vụ xe hơi, tư vấn các gói dịch vụ.
- Quản lý lịch hẹn, theo dõi tiến độ xe – phối hợp với kỹ thuật viên.
- Hỗ trợ kế toán, thu ngân cơ bản, thực hiện các nghiệp vụ thu chi, xuất hóa đơn, báo cáo doanh thu hàng ngày, chốt tháng.
- Đảm bảo quầy lễ tân luôn gọn gàng, sạch đẹp và chuyên nghiệp.
- Trả lời tin nhắn fanpage/zalo, gọi điện xác nhận lịch hẹn.
- Gọi điện chăm sóc khách hàng.
- Phối hợp với marketing làm hình ảnh truyền thông bán sản phẩm, tự xây kênh thương hiệu riêng.
· Đọc hiểu, triển khai thi công theo bản vẽ thiết kế.
· Lập kế hoạch và quản lý quá trình thi công, đảm bảo tiến độ – chất lượng – an toàn công trình.
· Sắp xếp, phân bổ công việc cho tổ đội/nhà thầu tại công trường.
· Lập hồ sơ thanh toán, kiểm soát khối lượng tổ đội/thầu phụ, báo cáo hao hụt vật tư.
· Theo dõi, đánh giá tiến độ, báo cáo cấp trên hàng ngày.
· Phối hợp với các phòng ban, tư vấn giám sát và các bên liên quan để nghiệm thu công trình.
· Kiểm tra chất lượng nguyên vật liệu đầu vào.
· Giám sát, hướng dẫn, đảm bảo an toàn lao động tại công trường.
· Nhắc nhở, xử lý kịp thời các sai sót, vi phạm kỷ luật của công nhân.
· Cập nhật tình hình nhân lực hàng ngày vào “bảng theo dõi nhân lực”.
· Các nội dung chi tiết khác sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
I.THỊ TRƯỜNG
- Nghiên cứu Thu thập thông tin thị trường, khách hàng, đối thủ
- Thu thập thông tin phản hồi về hàng hóa, chính sách, dịch vụ của Phúc Long
- Tiềm kiếm khách hàng, mở rộng thị trường
II. CHÀO BÁN HÀNG
- Lập kế hoạch phát triển thị trường theo từng giai đoạn, từng nhóm hàng được giao
- Chào bán hàng định kì theo các khu vực, nhóm hàng được giao
- Thực hiện các công việc Trade Marting, triển khai các chương trình khuyến mại, chính sách bán hàng
- Phối hợp với Khách hàng triển khai hàng hóa tại khu vực theo các chương trình của Phúc Long và Khách hàng
III. BÁO CÁO CÔNG VIỆC
- Báo cáo công việc định kỳ cho Trưởng nhóm
- Báo cáo hiệu quả các chuyến công tác
- Đề xuất cải tiến, nâng cao hiệu quả công việc
IV. QUYỀN LỢI
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, văn hóa công ty thân thiện.
- Được đào tạo đầy đủ các kỹ năng mua hàng và kiến thức sản phẩm
- Mức thu nhập dựa theo năng lực và kinh nghiệm làm việc (Từ 15 triệu - 20 triệu trở lên hoặc có thể thỏa thuận theo năng lực)
- Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi theo quy định của Pháp luật (Nghỉ lễ, Tết, tham gia BHYT, BHXH, BHTN)
- Chế độ nghỉ mát, teambuilding, sinh nhật, thưởng Lễ, Tết theo quy định của Công ty
1. Lập kế hoạch chiến dịch CDP:
- Tiếp nhận yêu cầu từ các bộ phận liên quan, xây dựng kế hoạch phân tầng hành trình khách hàng.
- Phối hợp cùng nhóm CDP để setup và triển khai.
2. Triển khai & giám sát vận hành:
- Tạo segment, trigger, nội dung kênh (Zalo/Email/App).
- Test – launch – theo dõi chiến dịch real-time.
3. Phối hợp đa phòng ban:
- Đồng bộ với team Ecom, Marketing, CSKH, CRM để cập nhật lịch chiến dịch.
- Đảm bảo SLA kích hoạt đúng kế hoạch.
4. Tối ưu hành trình & luồng dữ liệu:
- Theo dõi chỉ số (open rate, conversion, churn).
- Phối hợp cùng Data/BI để phân tích insight, tối ưu hành trình khách hàng.
5. Báo cáo & công việc khác:
- Tổng hợp, báo cáo KPI sau chiến dịch.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công.