Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Xuất Hóa đơn GTGT cho khách hàng (20->40 số/ngày).
- Làm hợp đồng mua bán, theo dõi & đối chiếu công nợ hóa đơn. …
- Nhập các chứng từ kế toán phát sinh hàng ngày vào phần mềm Misa
- Theo dõi, thanh toán nợ vay ngân hàng, nợ trong nước (gửi báo cáo nợ vay phát sinh lên nhóm)
- Làm báo tăng, giảm lao động và các việc liên quan đến BHXH
- Làm các báo cáo bán hàng nội bộ (hàng hóa, doanh số, công nợ khi có yêu cầu)
- Phụ trách EIBC, làm các biên bản giấy tờ chính sách đầu năm - cuối năm cho khách hàng
- Phối hợp với kế toán nội bộ tính giá hàng nhập
- Hỗ trợ các công việc khi trưởng nhóm cần và làm các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
GIỚI THIỆU:
Coherent Corp. là tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực datacenter (trung tâm dữ liệu) và communications (truyền thông). Có trụ sở chính tại Saxonburg, Pennsylvania, Hoa Kỳ và được thành lập từ năm 1971, Coherent hiện đang có nhà máy tại hơn 20 quốc gia trên toàn cầu. Tại Việt Nam, Coherent bắt đầu hoạt động từ năm 2005 và hiện có hơn 2.400 nhân viên tại Bình Dương (VSIP1), Đồng Nai (KCN Nhơn Trạch 1), Hà Nội và Bắc Ninh (KCN Yên Phong). Với chiến lược phát triển toàn cầu và cam kết phát triển nhân tài tại Việt Nam, Coherent đặt mục tiêu tạo ra hơn 4.000 cơ hội việc làm mới trong vòng 5 năm tới.
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: VSIP1, Bình Dương
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
• Thực hiện các cuộc gọi đi đến khách hàng tiềm năng để giới thiệu sản phẩm và dịch vụ do ESORA cung cấp.
• Thu hút khách hàng tiềm năng thông qua giao tiếp hiệu quả để hiểu nhu cầu của họ và đưa ra các giải pháp phù hợp.
• Lên lịch hẹn cho đội ngũ bán hàng với các khách hàng tiềm năng đủ điều kiện để tạo điều kiện cho việc tương tác tiếp theo.
• Lưu trữ hồ sơ chính xác về các cuộc gọi, cuộc hẹn và tương tác với khách hàng trong hệ thống.
• Theo dõi khách hàng tiềm năng để xây dựng mối quan hệ và thúc đẩy các cuộc tư vấn bán hàng.
• Phối hợp với đội ngũ tư vấn để đảm bảo quá trình chuyển giao khách hàng tiềm năng diễn ra suôn sẻ.
• Cung cấp phản hồi cho ban quản lý về xu hướng thị trường và sở thích của khách hàng để cải thiện các chiến lược tiếp cận.
• Lập kế hoạch, triển khai và tối ưu các chiến dịch Google Ads cho nhiều thị trường.
• Quản lý ngân sách quảng cáo, theo dõi và phân tích dữ liệu để tối ưu hiệu suất (CPA, ROI).
• Thực hiện A/B Testing, tối ưu creative và landing page để nâng cao tỷ lệ chuyển đổi.
• Báo cáo kết quả định kỳ, đề xuất giải pháp cải thiện performance.
- Kiểm tra Order giữa số lượng và mặt hàng ;
- Nhập các dữ liệu của Order vào hệ thống ;
- Kiểm tra các dịch vụ khác
- Xuất hóa đơn GTGT, Xuất hóa đơn công nợ nội bộ (ENT, Duty Meal);
- Nhận tiền, hoặc các phiếu công nợ nội bộ có ký nhận ;
- Kiểm đếm tiền các loại,
- Lập báo cáo cuối ca ;
- Niêm phong tiền và tất cả các chứng từ
- Nộp quỹ .
• Handle all reservation requests (phone, email, OTA, GDS, website) across multiple Wink properties.
• Accurately input, modify, and confirm reservations in the Opera Cloud PMS system.
• Communicate effectively with Front Office, Sales, Revenue, and Finance teams.
• Coordinate group bookings, special requests, and VIP reservations.
• Support revenue optimization through effective upselling and cross-selling.
• Manage OTA and GDS bookings, ensuring rate parity and data accuracy.
• Monitor prepayments and follow up on outstanding payments from partners.
• Assist in preparing reports and tracking booking trends.
Đấu thầu
- Khảo sát đo đạc hiện trạng
- Bóc tách khối lượng làm báo giá
- Đảm bảo khối lượng đúng đủ và chi phí đầu vào tối ưu để công ty có lợi thế về giá nhất khi đấu thầu
Tìm kiếm nhà thầu, NCC
- Tìm kiếm nhà thầu. NCC , thưởng thảo để có nhà thầu tốt nhất với chi phí tốt nhất
- Làm việc với nhà thầu, NCC, nhân công, chốt báo giá, hợp đồng
Quản lý chi phí dự án
- Theo dõi, báo cáo định kỳ về chi phí dự án so với dự toán
- Đảm bảo chi phí dự án tối ưu
- Kiểm tra khối lượng công việc hoàn thành thực tế và tiến hành thanh toán cho nhà thầu
Hồ sơ chứng từ
- Kiểm tra kiểm soát hợp đồng, chứng từ với nhà thầu, NCC, nhân công
- Đảm bảo hoá đơn đầu vào đầy đủ trước khi kế toán xuất hoá đơn cho khách
Chế độ làm việc Toàn thời gian từ sáng 8h30 - 12h00, chiều 13h00 - 17h30 từ Thứ 2 đến thứ 6
💎 HỆ THỐNG THẨM MỸ GODIVA TUYỂN DỤNG THÁNG 10/2025
Vị trí tuyển dụng:
• 02 Kế Toán Bán Hàng
• 04 KTV Chăm sóc da
• 02 Tư vấn viên (TVV)
• 02 Telesale – Trực Page
Thu nhập: Không giới hạn
Lương cứng + Hoa hồng + Thưởng theo hiệu suất
Địa chỉ: 201 Hà Huy Tập, TP. Đà Nẵng
Yêu cầu:
• Ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tốt
• Có kinh nghiệm tối thiểu 6 tháng ở vị trí ứng tuyển
• Nhiệt tình, trung thực, có tinh thần trách nhiệm
Ưu tiên: Ứng viên có thể đi làm ngay
Liên hệ ứng tuyển:
Nhắn tin/Gọi điện Mr Đoan – 0345 645 793 (Zalo)
Hoặc gửi CV qua Email: [email protected]
Gửi CV hoặc thông tin ứng tuyển trực tiếp để được phỏng vấn sớm nhất.
+ Kiểm tra, giám sát thái độ, chất lượng và tốc độ phục vụ khách hàng của nhân viên
+ Kiểm tra, giám sát vệ sinh an toàn thực phẩm khu vực bày đồ ăn
+ Tiếp nhận thông tin yêu cầu từ phía khách hàng và báo cáo lại quản lý nhà hàng
+ Tham gia các chương trình đào tạo, hoạt động theo chính sách công ty
+ Các công việc khác theo chuyên môn phân công