Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu

Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu

image image
Ngôn ngữ Anh (1) Ngôn ngữ Trung Quốc (1) Tâm lý học (502) Đông phương học (502) Quản trị kinh doanh (42068) Marketing (1415) Kinh doanh quốc tế (43483) Tài chính – Ngân hàng (26897) Kế toán (26897) Luật (77)
banner 1
Trưởng nhóm Kế Toán

Trưởng nhóm Kế Toán

Công ty TNHH Bất Động Sản SIH
  • Ngày hết hạn: 05/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Đường Ngô Quyền, Phường An Hải, TP. Đà Nẵng (gần Vincom)
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

Công ty TNHH Bất động sản SIH tuyển dụng: Trưởng nhóm Kế Toán

Số lượng: 01 người (Nam/Nữ)
Địa chỉ làm việc: Phường Ngũ Hành Sơn , TP Đà Nẵng
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7 hàng tuần
– Sáng: 8h00 – 12h00
– Chiều: 13h00 – 17h30

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Làm bảo lãnh thanh toán, kiểm soát và theo dõi bảo lãnh tạm ứng/bảo lãnh thực hiện hợp đồng của nhà thầu để đảm bảo các bảo lãnh còn hiệu lực.
– Theo dõi các khoản phải thu/phải trả/ doanh thu/chi phí villa.
– Theo dõi, cập nhật và hạch toán các khỏan Chi phi trích trước, các khoản phải trả, khoản vay (các hợp đồng BCC Vay nội bộ), dự án đầu tư….Lên bút toán tổng hợp hàng tháng và hạch toán vào phần mềm kế toán.
– Theo dõi hoàn thiện, đối chiếu các hợp đồng đi vay, cho vay, Tính và phân bổ lãi vay phát sinh
– Soát xét báo cáo thu chi, báo cáo dự chi hàng tháng và hạch toán, lưu trữ chứng từ hàng tháng của dự án Golf Thanh Hóa
– Chịu trách nhiệm trước KTT về các công việc được giao và số liệu báo cáo của mình.
– Phối hợp hoàn thiện & triển khai phần mềm tài sản tại công ty Biển Đông Phương.
– Kiểm kê định kỳ tài sản, trang thiết bị & công cụ dụng cụ tại Công ty và Khách sạn
– Có trách nhiệm giám sát định kỳ và đột xuất các kho hàng của Khách sạn, của Villa
– Kết hợp thủ kho tiến hành nhập – xuất hàng.
– Cùng thủ kho xem xét tình hình bảo quản hàng trong kho và có đề xuất hướng xử lý lên cấp trên.
– Kiểm tra, hạch toán/Theo dõi Nhập xuất tồn.
– Kiểm tra hạch toán tăng giảm TSCĐ/CCDC, kiểm tra bảng tính khấu hao, phân bổ công cụ dụng cụ thực hiện bút toán phân bổ vào phần mềm kế toán.
– Chịu trách nhiệm lưu trữ chứng từ kế toán theo phần hành được phân công, tuân thủ các quy định về bảo mật thông tin. Sắp xếp, tổ chức luân chuyển, lưu trữ chứng từ gọn gàng, khoa học.
– Thực hiện công việc khác theo sự phân công của KTT….

YÊU CẦU:
– Tốt nghiệp Đại Học Chuyên ngành kế toán, kiểm toán (ưu tiên ĐH Kinh tế Đà Nẵng, ĐH Kinh tế Tp HCM)
– Yêu cầu kinh nghiệm trên 05 năm
– Có khả năng tổ chức và kiểm soát công việc, trung thực
– Độ tuổi 23-35

QUYỀN LỢI:
– Mức lương cạnh tranh
– Đóng BHXH đầy đủ
– Thưởng lễ, Tết
– Du lịch hàng năm
– Môi trường năng động, vui vẻ

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ email: [email protected]
Hotline:
Ms Nhi - 0387 876 122
Mr Hợp - 038 7952 660

Ngành nghề: Tài chính/Kế toán/Kiểm toán
Chia sẻ việc làm này
Phó Tổng Giám Đốc Kinh Doanh Mảng Xuất Khẩu Lao Động

Phó Tổng Giám Đốc Kinh Doanh Mảng Xuất Khẩu Lao Động

Cengroup
  • Ngày hết hạn: 03/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Chiến lược và điều hành• Xây dựng chiến lược phát triển kinh doanh trung và dài hạn trong lĩnh vực XKLĐ.• Điều hành các hoạt động liên quan đến tuyển dụng lao động, phát triển thị trường, đàm phán đơn hàng, chăm sóc khách hàng và sau xuất cảnh.• Tổ chức, quản lý và phát triển hệ thống nhân sự kinh doanh/tư vấn tuyển dụng.2. Phát triển thị trường & đối tác• Mở rộng, duy trì và phát triển mối quan hệ với các đối tác nước ngoài (nghiệp đoàn, công ty tiếp nhận...).• Nắm bắt xu hướng thị trường lao động ngoài nước, tìm kiếm và đàm phán các đơn hàng chất lượng.• Hợp tác với các tổ chức, trường nghề, trung tâm giới thiệu việc làm trong nước để xây dựng nguồn lao động ổn định.3. Tuyển dụng & đào tạo• Giám sát và định hướng các chiến dịch tuyển nguồn lao động đi làm việc ở nước ngoài.• Phối hợp xây dựng và kiểm soát chất lượng đào tạo trước xuất cảnh (tay nghề, ngoại ngữ, kỹ năng…).4. Quản lý chất lượng & pháp lý• Đảm bảo hoạt động XKLĐ tuân thủ đầy đủ các quy định của pháp luật Việt Nam và nước tiếp nhận lao động.• Kiểm soát rủi ro, giải quyết các vấn đề phát sinh với đối tác và người lao động trước – trong – sau xuất cảnh.5. Báo cáo & tham mưu• Báo cáo định kỳ về hiệu quả kinh doanh, tình hình thị trường, rủi ro và giải pháp.• Đề xuất các cải tiến quy trình, mô hình kinh doanh mới hoặc mở rộng thị trường tiềm năng.
Documentation Specialist - Logistics Centre of Excellence

Documentation Specialist - Logistics Centre of Excellence

CÔNG TY TNHH VISY GLOBAL LOGISTICS (VIỆT NAM)
  • Ngày hết hạn: 03/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
The Documentation Specialist role ensures the accuracy, compliance, and timeliness of export and import documentation processes for global freight forwarding operations.This includes managing shipping instructions, carrier bill of lading submissions, security filings, cargo manifesting, customs compilation, and delivery order issuance. The role is accountable for linking financials to shipments, ensuring alignment with regulatory and client requirements, and upholding service quality by monitoring carrier and haulier documentation performance.It plays a key role in supporting seamless end-to-end logistics execution across international trade lanes.ResponsibilitiesManage Export Documentation Compliance:Review shipping instructions, submit carrier bill of lading instructions, VGM declarations, and security filings, ensuring compliance with customer and regulatory requirements.Produce Accurate Bill of Lading DocumentsDraft and finalise Bills of Lading (BL) to support timely cargo movement and invoicing.Perform Import Compliance Activities:Verify routing and transhipment details, submit manifests, perform customs compiling, and lodge air/sea cargo to meet destination clearance requirements.Coordinate Arrival Communication:Send arrival notices and delivery orders promptly to ensure effective cargo handover and minimise demurrage.Monitor Carrier and Haulier Documentation Performance:Track document flow and quality across carrier and haulier partners to maintain process integrity.
Nhân Viên Điều Độ, Kế Hoạch

Nhân Viên Điều Độ, Kế Hoạch

Công ty CP Liên Doanh Cảng Quốc tế Mỹ Thủy
  • Ngày hết hạn: 03/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Đơn vị : Trung tâm vận hành khai thác - Phòng khai thác cảng Cấp dưới trực tiếp : Nhân viên kiểm đếm Báo cáo : - Cấp QL trực tiếp: Trưởng ca khai thác- Cấp QL gián tiếp: Trưởng/phó phòng khai thácQuan hệ công việc (Phối hợp ) : - Với các Phòng trong Công ty: Nhân viên các phòng Quản lý thiết bị khai thác, Thương vụ và đại lý tàu, CNTT, Tài chính Kế toán, Nhân sự và tổng hợp, Logistics- Với các tổ chức/cá nhân bên ngoài: Các đơn vị Cung cấp, Nhà thầu, Khách hàng, Đại lý tàu, Chủ hàng…II. TÓM TẮT MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC Lập kế hoạch và giám sát hoạt động khai thác hàng hóa và tàu; Giám sát hoạt động và di chuyển an toàn của người và thiết bị cơ giới; Kiểm soát chứng từ khai thác tàu; Xử lý yêu cầu và thông tin khai thác nhận từ khách hàng và cơ quan chức năng. III. CHỨC NĂNG, NHIỆM VỤ CỦA VỊ TRÍ CÔNG VIỆC 1. Lập kế hoạch khai thác 1.1 Đảm bảo duy trì việc giám sát hoạt động khai thác theo ca được liên tục. 1.2 Giám sát hoạt động đưa và lấy khỏi tàu bất cứ tài sản nào, kể cả thiết bị làm hàng. 1.3 Phối hợp với phòng Thương mại để lập kế hoạch tàu cập, cung cấp dịch vụ khai thác cho khách hàng và cập nhật lịch tàu cho các bên liên quan. 1.4 Tham vấn cấp trên để lập kế hoạch khai thác bãi, kho và nơi lưu trữ khác an toàn và hiệu quả. 1.5 Kiểm soát việc cập nhật thông tin, kế hoạch và yêu cầu nhân lực cho nhà thầu. 1.6 Đảm bảo kế hoạch khai thác được cập nhật cho các bên liên quan kịp thời. 1.7 Phối hợp với Hoa tiêu và hiện trường để phương tiện thủy neo đậu, di dời và rời theo đúng kế hoạch. 1.8 Thông tin phương thức và yêu cầu làm hàng an toàn cho hiện trường. 1.9 Yêu cầu nhà thầu đáp ứng năng suất khai thác, đảm bảo an toàn và vệ sinh khu vực làm hàng. 1.10 Giám sát việc tuân thủ kế hoạch khai thác 1.11 Phối hợp với bộ phận Sản xuất và phòng Kỹ thuật trong việc điều phối hoạt động của thiết bị cảng. 1.12 Phối hợp với phòng IT để đảm bảo hoạt động khai thác qua hệ thống và giám sát bằng camera liên tục. 1.13 Đảm bảo các hoạt động khai thác cảng tuân thủ kế hoạch hàng hóa, tàu và các chính sách của Công ty.2.Thực hiện kế hoạch khai thác 2.1 Cập nhật toàn bộ hoạt động khai thác trong ca và sử dụng CCTV để giám sát tất cả hoạt động khai thác. 2.2 Cập nhật đăng ký ra vào cảng và theo dõi sự di chuyển, đặc biệt là người đi bộ trong khu vực khai thác. 2.3 Theo dõi, thực hiện kế hoạch cầu bến và hàng hóa. Cập nhật hoạt động bãi, tàu và hiện trường. 2.4 Phối hợp với nhà thầu và hiện trường để xử lý ách tắc về khai thác, kể cả hệ thống. 2.5 Theo dõi sự di chuyển xe, hàng hóa và tàu. Cảnh báo cho bộ phận An ninh-an toàn để cùng xử lý. 2.6 Giám sát hoạt động vận hành an toàn của các thiết bị và xe cơ giới, bao gồm của nhà thầu và khách hàng. 2.7 Liên hệ với các bộ phận, phòng ban khác và nhà thầu để cung cấp và hoàn thành dịch vụ cho khách hàng. 2.8 Yêu cầu dich vụ nhà thầu cho hoạt động khai thác hàng hóa, tàu và các mục đích khai thác khác. 2.9 Phối hợp và điều động phương tiện giao nhận hàng theo đúng kế hoạch. 2.10 Hỗ trợ giám sát và thu thập thông tin trực tiếp từ hiện trường. 2.11 Phối hợp với các bên hiện trường về giám sát an toàn đối với tất cả hoạt động liên quan đến khai thác. 2.12 Can thiệp hiện trường khi có bất cứ tác động ảnh hưởng đến năng suất và an toàn khai thác. Báo cấp Trưởng ca khai thác để xử lý khi vượt thẩm quyền.3.Cập nhật chứng từ khai thác 3.1 Thu thập, xử lý chứng từ tàu, hàng hóa và yêu cầu để lập kế hoạch. 3.2 Báo cáo hàng hóa, tàu và dịch vụ cho khách hàng và nội bộ. 3.3 Cập nhật chứng từ tàu và hàng vào hệ thống. 3.4 Kiểm tra và chuyển tiếp chứng từ yêu cầu của khách hàng cho bộ phận liên quan. 3.5 Bàn giao bộ chứng từ tàu và hàng hóa cho việc thanh toán. 3.6 Hướng dẫn và cập nhật đăng ký trực tuyến từ khách hàng và truyền tải dữ liệu khai thác. 3.7 Kiểm tra tính xác thực của đăng ký ra vào cho các hoạt động liên quan đến khai thác. 3.8 Xử lý khai báo giám sát hàng hóa và đăng ký trên các phần mềm. 3.9 Tuân thủ sự phân công và kế hoạch công việc từ Giám sát.4. Kiểm soát di chuyển an toàn 4.1 Cập nhật cho khách hàng về quy định lưu thông trong cảng đối với người và phương tiện. 4.2 Phối hợp với bộ phận An ninh an toàn giám sát lưu thông, đặc biệt đối với người đi bộ trong cảng. 4.3 Đảm bảo hoạt động giám sát an toàn khai thác bằng CCTV liên tục 4.4 Phối hợp với các bộ phận để ngăn chặn hành vi có khả năng gây ra sự cố khai thác. 4.5 Tham gia kiểm soát các hoạt động làm việc trên cao, trong hầm hàng và nơi làm việc an toàn tại hiện trường. 4.6 Cảnh báo điểm nóng, tắc nghẽn hoặc có nguy cơ va chạm cao cho các bên để cùng xử lý. 4.7 Báo cáo cấp trên can thiệp khi sự cố ảnh hưởng nghiêm trọng đến hoạt động khai thác.5. Xử lý yêu cầu 5.1 Quản lý việc nhận và phản hồi yêu cầu từ khách hàng nhằm giải quyết nhanh chóng, tránh ách tắc hoặc than phiền từ các bên. 5.2 Đảm bảo việc chuyển tiếp yêu cầu của khách hàng cho đúng bộ phận, phòng ban phụ trách 5.3 Hướng dẫn khách hàng tuân thủ đúng qui định về yêu cầu dịch vụ khai thác. 5.4 Đảm bảo việc hỗ trợ khách hàng đăng ký thông tin trực tuyến. 5.5 Phối hợp với các bộ phận và phòng ban để tiếp giải quyết khiếu nại, thắc mắc hoặc tranh chấp các vấn đề liên quan đến khai thác hàng, dịch vụ cảng và cung ứng cho tàu. 5.6 Cập nhật kế hoạch cầu bến và tình trạng cầu bến cho Cảng vụ theo đúng quy định. 5.7 Báo cáo cấp trên khi xung đột với khách hàng không thể giải quyết theo thẩm quyền.6. Kiểm soát chứng từ tàu 6.1 Đảm bảo khách hàng cập nhật chứng từ khai thác tàu kịp thời. 6.2 Kiểm soát việc cập nhật dữ liệu vào hệ thống khớp với khai báo của khách hàng. 6.3 Kiểm soát hoạt động xác thực và lưu trữ chứng từ tàu đúng quy định. 6.4 Đảm bảo chứng từ tàu đúng với giao dịch thực tế và được xác nhận bởi các bên liên quan. 6.5 Báo cấp trên khi có tranh chấp về số liệu khai thác tàu. 6.6 Giải quyết các vấn đề liên quan đến chứng từ tàu. 6.7 Giám sát việc kết toán số liệu cho nhà thầu. 6.8 Đảm bảo các điều chỉnh hoặc thay đổi số liệu phải có chứng từ.7. Nhiệm vụ bổ sung 7.1 Truyền tải yêu cầu và quy định về phòng chống dịch bệnh cho các bên liên quan đến hoạt động khai thác. 7.2 Sắp xếp nhân lực và báo cáo cấp trên trực tiếp khi có biến động. 7.3 Đào tạo, huấn luyện và đánh giá năng lực nhân viên. 7.4 Hỗ trợ thử nghiệm và đánh giá phần mềm quản lý khai thác cảng. 7.5 Tuân thủ và đảm bảo nhân viên tuân theo chính sách, quy định của Công ty. 7.6 Thực hiện bất kỳ nhiệm vụ nào từ cấp quản lý trực tiếp.
Lễ tân SPA

Lễ tân SPA

Khách sạn GRANDVRIO City DANANG
  • Ngày hết hạn: 05/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: 01-03 Đống Đa, Hải Châu, Đà Nẵng
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

KHÁCH SẠN GRANDVRIO CITY DANANG – THUỘC TẬP ĐOÀN ROUTE INN NHẬT BẢN TUYỂN DỤNG

Vị trí: LỄ TÂN SPA
Địa điểm làm việc: 01 – 03 Đống Đa, Hải Châu, Tp. Đà Nẵng

Thời gian làm việc:
– Ca xoay: 8,5h/1 ca
– Nghỉ 8 ngày/ tháng + 1 ngày phép năm

Yêu cầu:
– Siêng năng, chăm chỉ, có trách nhiệm trong công việc
– Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
– Tiếng Anh giao tiếp

Quyền lợi:
– Nhận service charge ngay trong thời gian thử việc
– Hỗ trợ đồng phục, cơm ca tại khách sạn
– Tham gia BHXH full lương
– Chế độ phúc lợi tốt: thưởng sinh nhật, lễ, Tết, lương tháng 13…
– Xét tăng lương theo năng lực

Hồ sơ ứng tuyển gửi về:
Nộp qua email: [email protected]
Nộp hồ sơ trực tiếp tại cổng bảo vệ: 01-03 Đống Đa, Hải Châu, Đà Nẵng
Hoặc liên hệ trực tiếp qua điện thoại: 0822 097 945 (Zalo)

Ngành nghề: Du lịch/Nhà hàng/Khách sạn, Ngoại ngữ, PG/PB/Lễ tân
Chia sẻ việc làm này
Giám sát Tạp Vụ

Giám sát Tạp Vụ

Furama Resort Đà Nẵng
  • Ngày hết hạn: 05/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: 103 Võ Nguyên Giáp, Phường Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

FURAMA RESORT TUYỂN DỤNG: GIÁM SÁT TẠP VỤ 

– Số lượng: 2
– Địa chỉ làm việc: 103 Võ Nguyên Giáp, phường Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Thay mặt Quản lý ca, tổ chức họp giao ca và đảm bảo nhân viên nắm rõ hoạt động vận hành của khách sạn.
– Giám sát việc chuẩn bị, sử dụng và vệ sinh thiết bị bếp để đảm bảo khu vực bếp và thiết bị luôn sạch sẽ, đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm.
– Quản lý chi phí, chất lượng vệ sinh của bộ phận Stewarding một cách hiệu quả.
– Đảm bảo nhân viên tuân thủ quy định về vệ sinh cá nhân và vệ sinh môi trường làm việc.
– Hỗ trợ Trưởng bộ phận xây dựng kế hoạch đào tạo, tài liệu và triển khai theo tiêu chuẩn IHG.
– Phối hợp xây dựng mục tiêu, chính sách và quy trình vận hành của bộ phận.
– Quản lý tồn kho thiết bị, vật tư và phối hợp kiểm kê định kỳ.
– Làm việc với bộ phận Kỹ thuật để lên kế hoạch bảo trì và sửa chữa thiết bị.
– Tham gia lập kế hoạch nhân sự và ngân sách cho bộ phận.

YÊU CẦU:
– Có bằng cấp, chứng chỉ về Bếp hoặc các ngành liên quan
– Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí giám sát hoặc tương đương
– Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề, tư duy logic, kỹ năng tổ chức, đào tạo và tạo động lực cho nhân viên.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp
– Cung cấp đồng phục và hỗ trợ bữa ăn trong ca làm việc
– Hưởng bảo hiểm đầy đủ theo Luật lao động
– Ngoài mức lương cơ bản, được hưởng phí phục vụ hằng tháng (bao gồm cả trong thời gian thử việc).
– Nghỉ 10 ngày lễ theo quy định và 12 ngày phép năm.
– Thưởng Tết và các dịp lễ trong năm.
– Tham dự các sự kiện của nhân viên như: Lễ vinh danh nhân viên (tiệc tổ chức sinh nhật), Tết trung thu, Quốc tế thiếu nhi, Hội thao, Tiệc cuối năm Year End Party,… và nhiều sự kiện quy mô hoành tráng khác.
– Ngoài ra có nhiều quyền lợi khác theo chính sách công ty & Luật lao động hiện hành

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:
1. Gửi hồ sơ về email: [email protected]
2. Điền đơn ứng tuyển online tại đường link: https://forms.gle/26koAE8JzzqCgRj58
3. Hotline: 02363.847333 (Ext: 3404)

Ngành nghề: Du lịch/Nhà hàng/Khách sạn
Chia sẻ việc làm này
Cán Bộ Phụ Trách Kế Toán Và Dự Án

Cán Bộ Phụ Trách Kế Toán Và Dự Án

Hiệp Hội Da – Giầy Việt nam
  • Ngày hết hạn: 03/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Phụ trách kế toán của Đơn vị và theo dõi các hoạt động thu chi• Tổng hợp báo cáo cho lãnh đạo• Xây dựng dự toán cho các hoạt động của đơn vị hàng năm• Quản lý các hoạt động tài chính: Xây dựng dự toán và quyết toán cho các hoạt động đề án dự án được phân công• Lưu trữ hỗ sơ chứng từ và tài liệu tài chính• Bố trí đi công tác khi có yêu cầu
[ Tuyển Gấp ] Sales Admin

[ Tuyển Gấp ] Sales Admin

CÔNG TY TNHH KT HEALTHCARE VINA
  • Ngày hết hạn: 03/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Soạn thảo các hợp đồng kinh doanh với đối tác• Tiếp nhận, cập nhật & quản lý thông tin khách hàng .• Thống kê số liệu bán hàng, báo cáo tình hình bán hàng đến cấp trên.• Quản lý các dữ liệu khách hàng.- Hỗ trợ các nhân viên y tế trong gói khám sức khỏe• Thực hiện các công việc khác của phòng kinh doanh
CÁN BỘ DIỄN GIẢI VỀ SINH THÁI VÀ MÔI TRƯỜNG BIỂN

CÁN BỘ DIỄN GIẢI VỀ SINH THÁI VÀ MÔI TRƯỜNG BIỂN

Four Seasons Resort The Nam Hải
  • Ngày hết hạn: 10/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Quảng Nam
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

Thời hạn làm việc/ Employment period: 20/09/2025 - 19/09/2027

Hình thức làm việc/Working form: Thực hiện hợp đồng lao động

Vị trí công việc/Job assignment: Chuyên gia

Cụ thể, lĩnh vực làm việc/Job field: Nhà chuyên môn về khoa học sự sống

Job description/Mô tả công việc:

Develop and implement marine ecosystem and environmental interpretation programs

Xây dựng và triển khai chương trình diễn giải về hệ sinh thái và môi trường biển

- Design and compile clear educational materials on marine environmental issues such as plastic pollution, coral reef degradation, and conservation solutions.

Thiết kế và biên soạn các tài liệu mô tả rõ ràng về các vấn đề môi trường biển như ô nhiễm nhựa, sự suy giảm của rạn san hô, và các giải pháp bảo vệ.

- Organize interactive sessions with guests, providing knowledge about marine ecology through games, hands-on activities, and field trips.

Tổ chức các buổi tương tác với du khách, cung cấp kiến thức về sinh thái biển thông qua trò chơi, thực hành và tham quan thực địa.

Introduce and explain marine ecosystems and environments

Giới thiệu và giải thích về hệ sinh thái và môi trường biển

- Accompany guests to explain marine ecosystems and marine life.

Đồng hành cùng du khách để giải thích về hệ sinh thái sinh vật biển.

- Organize activities for guests and resort staff such as ocean-based experiences and awareness talks on marine conservation.

Tổ chức các hoạt động cho du khách và nhân viên khu nghỉ dưỡng như: các hoạt động trên biển, các buổi nói chuyện nâng cao nhận thức về bảo tồn biển.

- Explain marine species, ecological relationships, and the importance of conservation.

Giải thích về các loài sinh vật biển, các mối liên hệ trong hệ sinh thái và tầm quan trọng của việc bảo tồn.

Promote and engage guests in marine conservation

Tuyên truyền và vận động du khách

- Organize community activities for guests and resort staff to raise awareness about marine protection and biodiversity.

Tổ chức các hoạt động cộng đồng cho khách và nhân viên của khu nghỉ dưỡng về bảo vệ môi trường biển và nâng cao nhận thức về đa dạng sinh học.

- Promote environmentally friendly behaviors (no littering, avoiding single-use plastics, protecting coral reefs, etc.).

Tuyên truyền về các hành vi thân thiện với môi trường (không xả rác, không sử dụng đồ nhựa một lần, không làm tổn hại đến rạn san hô,...).

- Facilitate community engagement activities such as educational sessions for local members and organizations.

Các hoạt động gắn kết cộng đồng bao gồm: các buổi giáo dục cho các thành viên và tổ chức cộng đồng địa phương.

- Encourage guests to participate in conservation activities (beach clean-ups, tree planting, etc.).

Vận động du khách tham gia các hoạt động bảo tồn (dọn rác bãi biển, trồng cây xanh,...).

- Answer guest inquiries related to marine environmental issues.

Giải đáp thắc mắc của du khách về các vấn đề liên quan đến môi trường biển.

Collaborate and coordinate

Hợp tác và phối hợp

- Work with local communities to share knowledge about marine life.

Phối hợp với cộng đồng địa phương để chia sẻ kiến thức về sinh vật biển.

- Participate in events and seminars related to ecotourism and marine conservation.

Tham gia các sự kiện, hội thảo liên quan đến du lịch sinh thái và bảo tồn biển.

- Report directly to the Customer Service Department Head.

Báo cáo công việc trực tiếp cho Trưởng Bộ Phận Dịch Vụ Khách Hàng.

[Vinwonders Cửa Hội] Nhân viên Housekeeping

[Vinwonders Cửa Hội] Nhân viên Housekeeping

Vinpearl Hotel & Resorts - Tập Đoàn VinGroup
  • Ngày hết hạn: 31/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Nghệ An
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

-Thực hiện các công việc vệ sinh thường xuyên và định kỳ trong khu vực được phân 

- Chuẩn bị phòng cho khách

- Thu gom, phân loại và vận chuyển đến nơi quy định đối với các loại rác tại các thùng rác trong khu vực được phân công;

- Ghi chú vào sổ trực cá nhân các công việc hàng ngày và các phát sinh bất thường, điền thông tin trong bảng kiểm tra từng khu vực;

- Quản lý, chịu trách nhiệm với vật tư, dụng cụ, trang thiết bị làm việc được giao.

Chuyên Viên Cao Cấp Quản Lý Chất Lượng Sản Phẩm Dịch Vụ Ngân Hàng Số

Chuyên Viên Cao Cấp Quản Lý Chất Lượng Sản Phẩm Dịch Vụ Ngân Hàng Số

Ngân Hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 03/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Nghiên cứu và phân tích tài liệu yêu cầu người dùng URD, tài liệu đặc tả hệ thống SRS.• Phối hợp với các bên liên quan xây dựng kịch bản kiểm thử: kiểm thử chức năng, kiểm thử phi chức năng (kiểm thử bảo mật, kiểm thử hiệu năng…).• Thực hiện kiểm thử theo kịch bản, phối hợp với các bên liên quan để phát triển SPDV Ngân hàng số theo mô hình Agile.• Phối hợp với các đơn vị kỹ thuật khắc phục các lỗi xác định trong quá trình kiểm thử.• Quản lý, phân tích và theo dõi kết quả kiểm thử, báo cáo kết quả kiểm thử, đảm bảo chất lượng phần mềm trước khi đưa lên Production;• Nghiệm thu sản phẩm dịch vụ Ngân hàng số, tính năng, nền tảng, giải pháp của các kênh số.• Quản lý và phối hợp với các bên liên quan để làm rõ các lỗi trên hệ thống.• Xây dựng tài liệu sử dụng người dùng, hỗ trợ đào tạo người dùng sử dụng phần mềm, hệ thống.• Định kỳ phân tích báo cáo chất lượng SPDV Ngân hàng số, đề xuất giải pháp cải tiến chất lượng SPDV Ngân hàng số.• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của TP/PP.
Trợ Lý Tổng Giám Đốc ( Tiếng Anh)

Trợ Lý Tổng Giám Đốc ( Tiếng Anh)

Chicilon Media
  • Ngày hết hạn: 03/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC• Phối hợp cùng TGĐ trong việc quản lý, giám sát và hỗ trợ đội ngũ kinh doanh, bao gồm định hướng mục tiêu, đánh giá hiệu suất, thúc đẩy doanh số.• Tham gia xây dựng chiến lược và triển khai các kế hoạch kinh doanh, đảm bảo sự phối hợp hiệu quả giữa các bộ phận.• Trực tiếp hỗ trợ Tổng Giám Đốc trong công tác điều phối, quản lý và sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, công tác.• Soạn thảo thư từ, báo cáo, tài liệu hành chính, tổng hợp thông tin và báo cáo định kỳ.• Là đầu mối giao tiếp giữa TGĐ và các phòng ban, khách hàng, đối tác.• Biên/phiên dịch tiếng Anh trong các cuộc họp, tài liệu, và trao đổi công việc khi cần.• Hỗ trợ TGĐ trong các công việc liên quan đến hoạt động B2B, chăm sóc đối tác/khách hàng doanh nghiệp.• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu trực tiếp từ TGĐ.
Huấn Luyện Viên Thể Dục Thể Thao

Huấn Luyện Viên Thể Dục Thể Thao

Vietnam Furniture Resources (VFR)
  • Ngày hết hạn: 04/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Bình Dương
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

  • Chăm sóc và Hướng dẫn Tập luyện: Hỗ trợ và chăm sóc khách hàng trong quá trình tập luyện. Hướng dẫn khách hàng về các kỹ thuật tập luyện đúng tư thế, đảm bảo hiệu quả và an toàn. Exercise Care and Guidance: Support and care for customers during their workouts. Instruct customers on correct exercise techniques, ensuring effectiveness and safety.
  • Sử dụng Trang thiết bị: Hướng dẫn khách hàng sử dụng các trang thiết bị trong phòng tập một cách chuyên nghiệp và hiệu quả. Equipment Usage: Instruct customers on how to use gym equipment professionally and effectively.
  • Hướng dẫn các lớp tập thể dục nhóm, thiết kế Bài tập: Tạo ra các chương trình tập luyện theo nhóm hoặc cá nhân phù hợp với mục tiêu và sở thích của từng khách hàng. Groupx class and Exercise Design: Create group class or personalized exercise programs tailored to each client's goals and preferences.
  • Tư vấn Dinh dưỡng và Sức khoẻ: Cung cấp thông tin dinh dưỡng, kiến thức về sức khoẻ và thể trạng để hỗ trợ khách hàng đạt được kết quả tốt nhất. Nutrition and Health Consulting. Providing nutritional information, health and fitness knowledge to support customers in achieving the best results.
  • Phối hợp và Hỗ trợ: Liên kết chặt chẽ và phối hợp với các bộ phận khác trong trung tâm để đảm bảo môi trường tập luyện chuyên nghiệp và thoải mái nhất cho khách hàng. Coordination and Support: Closely connect and coordinate with other departments in the gym to ensure the most professional and comfortable training environment for customers.
Bếp trưởng (làm việc tại bếp ăn của Tòa Sun City

Bếp trưởng (làm việc tại bếp ăn của Tòa Sun City

Sun World Holding
  • Ngày hết hạn: 31/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Địa điểm làm việc: Tòa nhà Sun City, 13 Hai Bà Trưng, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

1. Điều hành và kiểm soát hoạt động bộ phận bếp:

- Tổ chức họp đầu ca theo quy định, đảm bảo nhân viên nắm rõ kế hoạch công việc trong ngày;

- Phổ biến kịp thời các thông tin, chỉ đạo mới từ cấp trên đến toàn bộ nhân viên bếp;

- Phân công nhiệm vụ cho từng vị trí trong ca làm việc, đảm bảo nhân sự hoạt động hiệu quả, đúng vai trò;

- Lập kế hoạch chi tiêu, đặt hàng nguyên liệu, và điều phối công việc liên quan đến nhập hàng, sơ chế, bảo quản, chế biến;

- Kiểm soát chặt chẽ quy trình làm việc của nhân viên, đảm bảo tuân thủ tiêu chuẩn vận hành, an toàn vệ sinh thực phẩm và chất lượng món ăn.

2. Lên thực đơn và kiểm soát chất lượng món ăn:

- Xây dựng thực đơn định kỳ, món mới hoặc theo yêu cầu từng sự kiện, bữa tiệc;

- Phân công cụ thể cho bếp chính, phụ bếp trong khâu chuẩn bị và chế biến;

- Hướng dẫn quy trình chế biến chuẩn, trực tiếp đào tạo kỹ năng nghiệp vụ để đảm bảo món ăn đạt chất lượng cao, đồng nhất về hương vị và trình bày;

- Trực tiếp kiểm tra và duyệt món ăn trước khi chuyển sang bộ phận phục vụ khách hàng.

3. Quản lý nguyên vật liệu, hàng hóa trong bếp:

- Theo dõi và kiểm kê số lượng, chất lượng hàng hóa nhập kho mỗi ngày;

- Kiểm tra nguyên liệu, thực phẩm, gia vị tại khu bếp để đảm bảo còn sử dụng được, đúng hạn, đúng tiêu chuẩn;

- Xử lý và đưa ra quyết định bảo quản, sử dụng hoặc hủy bỏ các nguyên liệu không đảm bảo chất lượng nhằm giảm thiểu rủi ro và tránh lãng phí.

4. Quản lý nhân sự trong bộ phận bếp:

- Phối hợp với phòng Nhân sự lên kế hoạch tuyển dụng nhân sự mới cho bếp khi cần thiết;

- Trực tiếp hướng dẫn, đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên bếp, đặc biệt là nhân viên mới;

- Sắp xếp ca làm việc, lịch nghỉ phù hợp; linh hoạt điều động nhân sự theo tình hình hoạt động thực tế.

Quản lý Cung Ứng

Quản lý Cung Ứng

Công ty CP Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận – Chi nhánh PNJ Đà Nẵng
  • Ngày hết hạn: 05/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: 123 Hùng Vương, Hải Châu, Đà Nẵng
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

CN Công ty CP Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận tại Miền Trung tuyển dụng Quản lý Cung Ứng


1. Quản lý, kiểm soát hoạt động Phòng Cung Ứng
– Quản lý, kiểm soát công tác Kế hoạch -Hoạch định cho Hàng hóa:
+ Tổ chức, phối hợp cùng ASM, hệ thống cửa hàng và kiểm soát việc thực hiện xây dựng danh mục khuyến nghị cho nhóm hàng Make to stock cho tất cả cửa hàng (CH hiện tại, nâng cấp, khai trương).
+ Kiểm soát xây dựng dự báo bán hàng, tổng hợp, đánh giá nhu cầu hàng hóa của khu vực (gồm hàng sỉ và hàng lẻ, hàng mẫu mới, hàng hóa phụ trợ: Bao bì đồ trưng, công cụ dụng cụ, Đá bảo hành, Chui bông, móc khóa …)
+ Kiểm soát, phân tích, đánh giá nhu cầu và số lượng đề xuất đặt hàng phù hợp cho các nhóm hàng Make to Order (hàng mẫu mới, hàng Kim cương size lớn, đơn hàng khách…)
+ Kiểm soát đánh giá hành hóa định kỳ và đề xuất phương án xử lý hàng hóa tồn hiệu quả cho hệ thống cửa hàng và khu vực.
– Quản lý, kiểm soát công tác Điều phối Hàng hóa tại Khu vực:
+ Phối hợp cùng công ty trong việc phân phối, đáp ứng hàng hóa(gồm hàng danh mục khuyến nghị, hàng mới, hàng khách, hàng hóa phụ trợ) và kiểm soát việc thực hiện.
+ Kiểm soát điều phối, luân chuyển hàng hóa giữa các cửa hàng trong chi nhánh trên đề xuất riêng lẻ của từng cửa hàng, từng cụm.
+ Triển khai và kiểm soát việc thực hiện yêu cầu, hành động từ Khối Cung Ứng công ty đến hệ thống cửa hàng
+ Kiểm soát việc phản hồi yêu cầu từ hệ thống cửa hàng đến Khối Cung Ứng nhằm đảm bảo hiệu quả cung ứng hàng hóa, đáp ứng hàng hóa đúng theo nhu cầu của CH/ Khu vực.
+ Kiểm soát phương án và thực hiện các hành động để tăng hiệu quả cung ứng hàng hóa tại chi nhánh (lựa hàng tái kinh doanh, trao đổi hàng với các khu vực khác, luân chuyển hàng hóa giữa các CH…)
2. Quản lý, kiểm soát hoạt động Bộ phận Kho-Giao nhận
– Quản lý, tổ chức, kiểm soát việc thực hiện hoạt động của Bộphận.
– Kiểm tra, soát xét ký chứng từ nhập xuất hàng phát sinh trong bộ phận.
– Kiểm soát hàng tồn kho, hàng chậm luân chuyển, phản hồi và phối hợp với các đơn vị liên quan về tình hình nhập xuất tồn và phân phối hàng hàng hóa cho hệ thống.
– Giám sát công tác kiểm kê hàng tồn kho tại bộ phận Đảm bảo công tác vận chuyển, cung ứng, giao nhận hàng hóa kịp thời, an toàn đáp ứng nhu cầu kinh doanh của hệ thống.
– Đảm bảo việc thực hiện lưu trữ chứng từ theo đúng quy định.
– Đảm bảo việc thực hiện ISO, 5S
3. Quản lý, kiểm soát hoạt động Trung tâm bảo hành
– Kiểm soát hoạt động bảo hành, dịch vụ kỹ thuật cho hệ thống.
– Kiểm soát chất lượng tuổi vàng, chất lượng sản phẩm tất cả hàng hóa.
– Kiểm soát chất lượng nhập vô hàng mua lại phản hồi hệ thống và đảm bảo chất lượng hàng tái kinh doanh
– Xem xét xây dựng và kiểm soát việc thực hiện các quy trình điều phối hàng hóa, đá, nguyên liệu, …kho vận và TTBH
– Xem xét xây dựng các biện pháp cải tiến nhằm giảm hao hụt, cải thiện kết quả trong quá trình bảo hành tại chi nhánh
– Xem xét đề xuất các công cụ, vật liệu; quản lý, bảo hành, bảo dưỡng máy móc kỹ thuật được giao tại TTBH
4. Quản lý nhân sự và phát triển nguồn lực,xây dựng đội ngũ
– Xây dựng mục tiêu, chỉ tiêu hoạt động của Phòng.
– Xây dựng đội ngũ nhân sự đầy đủ theo cơ cấu tổ chức, có chuyên môn và kinh nghiệm đáp ứng yêu cầu công việc.
– Đào tạo, đề xuất đào tạo cho đội ngũ nhân viên nâng cao trình độ và kiến thức thành viên của phòng.
– Đảm bảo từng nhân viên trong Phòng có mô tả công việc, KPIs và Kế hoạch làm việc đáp ứng yêu cầu công việc
– Xây dựng văn hóa làm việc đội nhóm một cách tích cực. Duy trì, ổn định nề nếp văn hoá tổ chức tại đơn vị và phát triển nguồn nhân lực nhằm đảm bảo mọi thành viên trong tổ chức thực hiện đúng chức năng nhiệm vụvà hoàn thành các chỉ tiêu được giao
– Đánh giá đúng năng lực của từng cá nhân, đưa ra các đề xuất tăng, giảm, thuyên chuyển, thăng tiến, … thay đổi nhân sự để đảm bảo việc hoạt động hiệu quả của phòng. – Xây dựng, triển khai kế hoạch nhân sự trong bộ phận quản lý phát huy hoạt động cải tiến sáng tạo trong quá trình thực hiện công việc
5. Giám sát, kiểm soát và cải tiến các hoạt động, quy trình, quy định, thủ tục của Phòng
– Giám sát, đánh giá hệ thống thực hiện tuân thủ quy trình, quy định, chính sách do công ty quy định liên quan tới hàng hóa, đề xuất xây dựng và cải tiến các quy trình nhằm đạt hiệu quả cao nhất.
– Ban hành và giám sát thực hiện các công văn, thông báo liên quan đến hàng hóa do Công ty, chi nhánh ban hành
6. Thực hiện các phân tích, báo cáo theo định kỳ và đột xuất
– Kiểm soát việc thực hiện các báo cáo định kỳ (báo cáo KHHH, báo cáo đáp ứng đơn hàng khách, báo cáo tỷ lệ điều chuyển giữa các CH, báo cáo phân tích xu hướng mẫu, báo cáo tỷ lệ phân bổhàng mẫu mới, theo dõi, kiểm soát hàng mẫu mới đăng ký/ phân bổ, báo cáo chất lượng hàng hóa, các báo cáo thống kê, các báo cáo phát sinh, mới….) và đột xuất
7. Thực hiện các công việc khác do cấp trên, Công ty giao.

Yêu cầu công việc
– Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: QTKD, Kinh Tế, Tài Chính, Xuất nhập khẩu, Quản trị chuỗi cung ứng, …
– Có tối thiểu 2-3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. (ưu tiên có kiến thức về tài chính và quản lý hàng hóa; Các nguyên tắc quản lý rủi ro hàng hóa; Ưu tiên ứng viên có kiến thức ngành hàng thời trang, bán lẻ, …)
– Kỹ năng: Có kỹ năng phân tích và phán đoán; có khả năng tổ chức sắp xếp công việc; có khả năng bao quát và kiểm soát hoạt động của bộ phận; có kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm, và kỹ năng trình bày trước đám đông.
– Sử dụng các công cụ Excel, BI, SAP,…

Quyền lợi
– Thu nhập cạnh tranh tương xứng khả năng làm việc
– Thưởng hấp dẫn, bao gồm: Tháng 13,14,15 Thưởng vào các dịp lễ tết, Thưởng đột xuất cho cá nhân có thành tích xuất sắc, Thưởng theo kết quả kinh doanh công ty ….
– Tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định và các bảo hiểm khác như Bảo hiểm 24/24,bảo hiểm Premium healthcare tùy vào cấp bậc. • Kiểm tra sức khoẻ định kỳ cho toàn bộ nhân viên.
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, ổn định, thân thiện và năng động.
– Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.
– Chế độ đào tạo: Chương trình định hướng nghề nghiệp rõ ràng cho nhân viên. Được tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước.
– Các họat động tập thể: Team Building, Ngày hội gia đình, Văn nghệ, CLB thể dục thể thao, nghỉ mát…

THÔNG TIN LIÊN HỆ & HÌNH THỨC ỨNG TUYỂN
- Ứng viên gửi CV về Email: [email protected]
- Hotline: 0934823709 (Zalo)
- Fanpage cập nhật thông tin tuyển dụng thường xuyên: https://www.facebook.com/hrpnjchinhanhmientrung

Ngành nghề: Tài chính/Kế toán/Kiểm toán
Chia sẻ việc làm này
Nhân viên Cashier/ Thu Ngân (Noire Cafe & Bistro)

Nhân viên Cashier/ Thu Ngân (Noire Cafe & Bistro)

Highgate Property Management
  • Ngày hết hạn: 30/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: HCMC
    icon 5 - 8 triệu
Ứng tuyển
1. Thực hiện các công việc đầu ca:

  • Sắp xếp khu vực làm việc: Dọn tủ, set up quầy bánh, sắp xếp bảng tên bánh, Vận hành POS, và các thiết bị điện tử khác.
  • Kiểm đếm quầy bánh và báo cáo
  • Kiểm tra tiền mặt
  • Tham gia họp đầu ca
  • Thực hiện các bước phục vụ tại Nhà hàng
  • Chào đón khách hàng, trả lời các câu hỏi, giúp đỡ, tư vấn đến khách hàng
  • Phụ trách thanh toán, đảm bảo tất cả giá cả và số lượng là chính xác và biên lai được cung cấp cho khách hàng. Xử lý hoàn tiền và giải quyết khiếu nại
  • Đóng gói hoặc gói hàng để đảm bảo vận chuyển an toàn.
  • Chào tạm biệt khách hàng khi khách rời khỏi nhà hàng

2. Thực hiện các công việc cuối ca

  • Vệ sinh sạch sẽ toàn bộ khu vực mình phụ trách.
  • Thực hiện các báo cáo bán hàng tiền mặt, thẻ tín dụng.
  • Tuân theo tất cả các quy trình liên quan đến phiếu giảm giá, thẻ quà tặng hoặc mua các mặt hàng cụ thể, chẳng hạn như rượu hoặc hàng hóa trưng bày.
  • Niêm phong và bàn giao tài sản mình phụ trách.
  • Kiểm tra lại toàn bộ nhà hàng lần cuối, tắt toàn bộ hệ thống điện của nhà hàng.

BTMV - Accounting Staff - Tax Control (2-3 Năm Kinh Nghiệm)

BTMV - Accounting Staff - Tax Control (2-3 Năm Kinh Nghiệm)

Bridgestone Tire Manufacturing Vietnam LLC
  • Ngày hết hạn: 03/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Preparation of statutory and fiscal accounts including reporting of taxes, VAT and other government reports;- Preparation of monthly, quarterly and yearly tax reports (PIT/CIT/FCT) to make sure declaration is full and accurate;- Prepration of other Tax reports required by Law;- Identify and mitigate Tax risks within the company;- Support to business in term of tax matters;- Liaison with auditors;- Other tasks assigned by Chief Accountant.
Trợ Lý Tổng Giám Đốc ( Tiếng Anh)

Trợ Lý Tổng Giám Đốc ( Tiếng Anh)

Chicilon Media
  • Ngày hết hạn: 03/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC• Phối hợp cùng TGĐ trong việc quản lý, giám sát và hỗ trợ đội ngũ kinh doanh, bao gồm định hướng mục tiêu, đánh giá hiệu suất, thúc đẩy doanh số.• Tham gia xây dựng chiến lược và triển khai các kế hoạch kinh doanh, đảm bảo sự phối hợp hiệu quả giữa các bộ phận.• Trực tiếp hỗ trợ Tổng Giám Đốc trong công tác điều phối, quản lý và sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, công tác.• Soạn thảo thư từ, báo cáo, tài liệu hành chính, tổng hợp thông tin và báo cáo định kỳ.• Là đầu mối giao tiếp giữa TGĐ và các phòng ban, khách hàng, đối tác.• Biên/phiên dịch tiếng Anh trong các cuộc họp, tài liệu, và trao đổi công việc khi cần.• Hỗ trợ TGĐ trong các công việc liên quan đến hoạt động B2B, chăm sóc đối tác/khách hàng doanh nghiệp.• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu trực tiếp từ TGĐ.
  • 1
  • 9
  • 10
  • 11
  • 12
  • 13
  • 1495

Việc làm tuyển gấp

Senior/Middle AI Engineer
Senior/Middle AI Engineer
icon
Project Manager/Team Lead (C/C++/Java) Text Processing
Project Manager/Team Lead...
icon
Mobile Technical Lead (iOS, Android, Kotlin, Swift)
Mobile Technical Lead (iOS, Android,...
icon

Trường cùng khu vực

Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://uet.vnu.edu.vn/
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ussh.vnu.edu.vn/
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ueb.vnu.edu.vn/
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ulis.vnu.edu.vn/
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
exp https://law.vnu.edu.vn/
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (255338)
  • Việc làm bảo vệ (1937)
  • Việc làm bất động sản (21400)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1396)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4523)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6010)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20116)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (30900)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (30256)
  • Việc làm spa / làm đẹp (489)
  • Việc làm luật / pháp lý (13521)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2926)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (267)
  • Việc làm tài chính / kế toán (153029)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2488)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2891)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11124)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6131)
  • Việc làm y tế / dược (1169)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (850)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (20)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (196)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (10)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (25)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (18)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập