Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu

Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu

image image
Ngôn ngữ Anh (2) Ngôn ngữ Trung Quốc (2) Tâm lý học (98) Đông phương học (98) Quản trị kinh doanh (12818) Marketing (35) Kinh doanh quốc tế (12853) Tài chính – Ngân hàng (2637) Kế toán (2637) Luật (93)
banner 1
Learning & Development Executive - Front Office

Learning & Development Executive - Front Office

Chuỗi khách sạn M Village
  • Ngày hết hạn: 12/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: HCMC
    icon 12 - 20 triệu
Ứng tuyển

Assist with Designing and Implementing Training Programs

  • Develop and implement effective training programs.
  • Ensure staff members are equipped with necessary knowledge and skills.
  • Evaluate and continuously improve training programs.
  • Create professional and accessible training materials.

Conduct On-the-Job Training for Front Office Department

  • Provide hands-on training and coaching to the front office team.
  • Focus on both technical skills and soft skills.
  • Ensure excellent guest service delivery.
  • Monitor and support knowledge application in practice.
Training plan at pre-opening property launches
  • Support new hotel openings at different locations.
  • Build and train front office teams from the ground up.
  • Ensure consistency in service quality.
  • Transmit brand culture and standards.
System & training tracking
  • Implement and manage simple tools or an LMS (if applicable) to track training completion and compliance.
  • Maintain up-to-date training records, schedules, and SOP libraries.
Engage & Support stakeholders
  • Act as a partner to operations leaders - advising on team development, coaching practices, and service training.
  • Observe and assess employee performance after training to identify career development opportunities or determine appropriate termination actions.
  • Create a friendly, healthy, and collaborative environment among colleagues in alignment with M Village’s culture.

Quản lý – Giám sát Nhà hàng

Quản lý – Giám sát Nhà hàng

Steak House The Fan Mega Market Liên Chiểu
  • Ngày hết hạn: 12/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Mega Market Liên Chiểu, Đường Nguyễn Sinh Sắc, Đà Nẵng
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

STEAK HOUSE THE FAN – nhà hàng bít tết cao cấp tại Siêu thị MEGA MARKET LIÊN CHIỂU, đang tìm kiếm những đồng đội tâm huyết để cùng mang đến trải nghiệm ẩm thực sang trọng bậc nhất!

📍 Địa điểm làm việc: Mega Market Liên Chiểu, Đà Nẵng

CÁC VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG
1. Quản lý nhà hàng: 1 người
2. Giám sát nhà hàng: 1 người
3. Giám sát bếp: 1 người
4. Nhân viên bếp: 10 người
5. Nhân viên thu ngân: 3 người
6. Nhân viên pha chế: 3 người
7. Nhân viên phục vụ: 3 người
8. Nhân viên tạp vụ: 2 người

YÊU CẦU CƠ BẢN
– Ưu tiên có kinh nghiệm trong mô hình nhà hàng cao cấp hoặc steakhouse
– Thời gian làm việc: Trao đổi chi tiết khi phỏng vấn
– Trung thực, nhiệt tình, trách nhiệm, có tinh thần làm việc nhóm
– Biết Tiếng Anh giao tiếp cơ bản là một lợi thế

QUYỀN LỢI
– Lương cạnh tranh, thưởng hiệu suất theo doanh thu
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, phong cách quốc tế
– Được đào tạo kỹ năng nghề nghiệp trước và trong quá trình làm việc
– Nhân viên chính thức được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định

LƯU Ý QUAN TRỌNG
🚫 STEAK HOUSE THE FAN không thu bất kỳ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng
🚫 Không tuyển qua bên thứ ba hoặc các cá nhân/tổ chức tự xưng là môi giới
📢 Thông tin tuyển dụng chỉ đăng tải qua Fanpage chính thức: STEAK HOUSE THE FAN
🔥 Hãy nhanh tay ứng tuyển để trở thành một phần của STEAK HOUSE THE FAN
🥩 Nơi tôn vinh nghệ thuật ẩm thực bít tết và tinh thần hiếu khách thượng hạng!

CÁCH ỨNG TUYỂN
1. Gửi hồ sơ về email: [email protected]
2. Điền đơn ứng tuyển online tại đường link: https://forms.gle/26koAE8JzzqCgRj58
3. Liên hệ trực tiếp: 02363.847333 (Ext: 3404) - Ms. An - Phòng Nhân sự

Ứng viên phù hợp sẽ được Ban Quản lý THE FAN (STEAK HOUSE) liên hệ qua điện thoại hoặc email để hẹn lịch phỏng vấn.

Ngành nghề: Du lịch/Nhà hàng/Khách sạn
Chia sẻ việc làm này
Terminal Supervisor

Terminal Supervisor

CÔNG TY TNHH UPM (VIỆT NAM)
  • Ngày hết hạn: 11/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Phase 1: Pre-Operation – Construction & Commissioning Support• Undergo comprehensive training at the current Terminal (~3 months), andunderstand current operations, systems, SOPs, and KPIs. Prepare operationreadiness (staff training, SOP localization, system mapping)• Support relocation of stock and setup of the Northern warehouse, follow up customerorders and logistics from the Northern warehouse• Supervise construction progress, utilities setup, and facility handover• Coordinate machine installation and commissioning alongside the Project ManagerPhase 2: Operation Start & Management• Manage production operations to ensure smooth and efficient workflow to achievethe safety, quality, productivity, cost and moral• Ensure compliance with HSE (Health, Safety, and Environment) standards, maintainand improve Quality, Delivery, Cost and People performance metrics• Supervise teams across warehouse, shipping, maintenance, and production areas,and foster team spirit through leadership and engagement activities• Drive 5S, visual management, and continuous improvement (CIP, TQI, Kaizen), anddrive continuous process improvement initiatives to enhance productivity and reducecosts• Manage asset and inventory control, traceability, and document systems, andmanage material consumption, including power supply, packing materials, and otherconsumables• Lead human development efforts (onboarding, skills matrix, performance follow-up)• Monitor productivity, machine and equipment performance, and reporting• Manage warehouse operations to optimize space utilization, safety, and inventoryaccuracy, coordinate transportation and logistics activities, including truck booking• Support coordination with IT, procurement, and admin teams
Senior Sourcing Specialist (Mandarin Speaking)

Senior Sourcing Specialist (Mandarin Speaking)

Công Ty TNHH Dịch Vụ Lidl & Kaufland (Việt Nam)
  • Ngày hết hạn: 11/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Objectives of this position:The objectives of the position is to provide support to the division by establishing strong partnerships with vendors in the country to orient efforts towards business growth. This entails strenghtening partnerships with existing vendors and sourcing new manufacturers in alignement with divisional sourcing strategy.What will you do?The holder of the position is mainly responsible for the following areas in coordination with his / her superior:• Identify, onboard and develop new manufacturing partners based on aligned strategic sourcing roadmap • Enhance vendor relationships and further strengthen partnerships within existing supplier network • Collaborate cross-functionally with various internal stakeholders and suppliers to understand business needs and priorities and develop optimal solutions to support• Support relevant commercial HQ teams in Asia through identification of relevant products and innovation from local manufacturing partners• Demonstrate product knowledge, strong understanding of pricing down to a component/material level and market knowledge/industry know-how. Collect relevant data to formulate sourcing proposals.• Support category trips, including pre-trip itinerary set up and finalization, to ensure the trip objectives are fully achieved.• Ensures supplier quotations and samples are completed on a timely basis for appropriate decision making and to meet objectives• Supports the Asian HQ teams with daily operations as needed. • Maintains and updates performance data for suppliers on a regular basis. Contributes to relevant business reports and recaps to better understand and manage sourcing activities• Coach and develop the subordinates (if applicable)• Be involved in management projects• Ensure consistent exchange and alignment with different local offices & Vendor Management teams in terms of market updates and business opportunities• Live our values and embrace change
Business Development Executive

Business Development Executive

Công Ty TNHH Kintetsu World Express Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 11/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
The Business Development Staff is responsible for hunting new business opportunities, serving as the main point of contact with customers, and building solutions based on customer needs. They are also responsible for conducting regular customer visits, keeping up with market trends, and sending sales leads to overseas agents. In addition, they are responsible for managing Request for Quotation (RFQ) offers, creating service contracts, and collecting outstanding payments if necessary.Duties and responsibilities• Sales: Seek new business based on the strategy set by the Business Development Manager.• Analysis of customer situation: Analyze the current situation of customers to create solutions that exceed their expectations. This includes gathering information on the customer's demand, current forwarder, cargo volume, commodity type, rate level, lead time, and any special conditions.• Customer visits: Regular visits to customers to check for any problems, monitor the competition, and share market information.• Solution creation: Based on the customer's situation, the Business Development staff will offer solutions, such as a cheaper rate, a new route or transportation mode, and presentations to show the company's strengths.• Marketing: Stay up-to-date with trade trends by talking with procurement and monitoring market rates.• Sales lead overseas: Send valuable information to KWE's overseas agents after gathering it from customers or the market.• RFQ: Manage RFQ offers for overseas agents or customers by checking conditions, collecting buying rates, and consulting with the Business Development Manager for competitive rates.• Service contract: Prepare and verify service contracts, and ensure the liability range and credit term are clearly defined.• Outstanding payment: Take action to collect payments in case of late payment by customers.• Perform other tasks as assigned by the superiors.• Regularly monitor emails and respond promptly to messages with the necessary information within 24 hours of receiving the initial inquiry.• Report to direct superiors as requested.
Chuyên Viên Cao Cấp Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng Ưu Tiên (Bình Dương, Đồng Nai, Bình Phước)

Chuyên Viên Cao Cấp Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng Ưu Tiên (Bình Dương, Đồng Nai, Bình Phước)

Techcombank
  • Ngày hết hạn: 11/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Mục tiêuNgười đảm nhận vị trí chịu trách nhiệm:• Quản lý trực tiếp danh mục khách hàng ưu tiên được giao theo quy định đối với phân cấp Gold PRM của Trung tâm Dịch vụ Ngân hàng Ưu tiên trong từng thời kỳ, cung cấp cho khách hàng các sản phẩm và Dịch vụ Ngân hàng Ưu tiên ("DVNHƯT")• Thực hiện các hoạt động tư vấn tài chính cá nhân trên danh mục KH để phát triển giá trị and thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh• Quản lý mối quan hệ and xây dựng/ phát triển quan hệ với các khách hàngTrách nhiệm chính 1. KHÁCH HÀNG: CUNG CẤP GIẢI PHÁP TÀI CHÍNH PHÙ HỢP VỚI NHU CẦU CỦA KHÁCH HÀNGo Khai thác thông tin, phân tích and đánh giá như cầu khách hàng để hiểu mục tiêu tài chính toàn diện của khách hàng dựa trên am hiểu khách hàng cá nhân, am hiểu phân khúc and tiểu phân khúc and am hiểu danh mụco Phân tích các sản phẩm/ dịch vụ KH đang sử dụng, các chỉ số tài chính khách hàng để đánh giá được sức khỏe tài chính của khách hàngo Chăm sóc giao dịch, tư vấn giải pháp, đề xuất các sản phẩm dịch vụ dành cho Khách hàng ưu tiên phù hợp với mục tiêu và nhu cầu tài chính và phong cách sống của khách hàngo Quản lý, chăm sóc danh mục khách hàng ưu tiên được giao định kỳ and đánh giá được hiệu quả danh mục khách hàng.o Xây dựng mạng lưới khách hàng, mở rộng các quan hệ từ tệp khách hàng sẵn có để khai thác, tìm kiếm các khách hàng tiềm năng.Đây là phần văn bản đã được soạn lại từ hình ảnh bạn cung cấp:2. DỊCH VỤ: CUNG CẤP DỊCH VỤ NGÂN HÀNG ƯU TIÊN VỚI TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG XUẤT SẮC• Trực tiếp tiếp nhận and thực hiện các yêu cầu về giao dịch của khách hàng, hợp tác với các bộ phận liên quan, xử lý theo SLA để đưa đến trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng• Liên tục cập nhật cho khách hàng các tính năng mới, lợi ích mới của SPDV khách hàng đang sử dụng, các chính sách, quy định có tác động đến tài sản khách hàng và thông tin thay đổi của thị trường, xu thế• Cung cấp các giải pháp dịch vụ tổng thể cho các khách hàng đáp ứng tối đa các nhu cầu giao dịch, tiết kiệm, tín dụng, đầu tư, bảo hiểm của khách hàng• Ghi nhận and phản hồi ý kiến của khách hàng về SPDV và đề xuất các giải pháp để nâng cao tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ cho khách hàng ưu tiên3. HỆ THỐNG: TUÂN THỦ VẬN HÀNH AND QUẢN LÝ RỦI RO• Thực hiện nhận biết thông tin khách hàng (Amlock, KYC, SA...) cũng như các dấu hiệu cảnh báo trước, trong và sau khi giao dịch của khách hàng, đảm bảo tuân thủ đúng quy trình, quy định của Techcombank và pháp luật• Thực hiện công việc theo đúng chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ... và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs)• Tuân thủ đầy đủ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ dành cho vị trí và các nội quy quy định khác của Ngân hàng theo từng thời kỳ• Quản lý rủi ro tín dụng, rủi ro vận hành trên danh mục khách hàng• Phối hợp với các bộ phận/ đơn vị trong chi nhánh and nội bộ Techcombank đảm bảo thực hiện giao dịch và yêu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng and triệt đểĐây là phần văn bản đã được soạn lại từ hình ảnh bạn cung cấp:4. NHÂN SỰ: PHÁT TRIỂN CON NGƯỜI VÀ VĂN HÓA TỔ CHỨC• Quản lý việc triển khai kế hoạch cá nhân (PDP) để nâng cao hiệu quả công việc và phục vụ cho việc phát triển bản thân.• Tuân thủ các chương trình đào tạo, tập huấn theo yêu cầu của TCB.• Đóng góp vào các hoạt động xây dựng and phát triển văn hóa tổ chức.• Luôn có thái độ cởi mở chia sẻ thông tin với người khác and tinh thần sẵn sàng đón nhận thay đổi• Làm chủ, chịu trách nhiệm trong công việc thông qua định hướng rõ ràng, hướng đến kết quả vượt trội• Xây dựng văn hóa gắn kết, khuyến khích đồng nghiệp đạt được thành công• Nhận thức đầy đủ về văn hóa tổ chức của Techcombank và thực hiện nhiệm vụ theo tinh thần của 5 giá trị cốt lõi, chuẩn mực hành vi của TCB, thể hiện DNA của Techcomer5. QUẢN TRỊ HIỆU QUẢ: QUẢN LÝ KẾ HOẠCH AND KẾT QUẢ KINH DOANH• Xây dựng kế hoạch kinh doanh and phát triển khách hàng, thực hiện bán tăng/ bán chéo sản phẩm dựa trên danh mục khách hàng được giao để tối ưu hóa lợi ích của khách hàng và đạt được các chỉ tiêu kinh doanh được giao.6. Thực hiện các công việc khác có liên quan theo chỉ đạo của cấp quản lý
Trưởng Nhóm Thủ Tục

Trưởng Nhóm Thủ Tục

Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Green Future
  • Ngày hết hạn: 11/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:1. Quản lý và điều hành công việc của bộ phận- Xây dựng, tổ chức và giám sát quy trình thực hiện hồ sơ thủ tục mua bán – cho thuê xe.- Điều phối, phân công công việc cho nhân viên trong nhóm đảm bảo tiến độ và chất lượng xử lý hồ sơ.- Đảm bảo hồ sơ được kiểm tra, xác minh đầy đủ, chính xác và đúng quy định trước khi chuyển bước tiếp theo (thẩm định, kế toán, bàn giao xe...).- Kiểm soát thời gian xử lý hồ sơ, hạn chế tối đa tồn đọng hoặc sai sót thủ tục.2. Kiểm soát tuân thủ và chất lượng hồ sơ- Đảm bảo toàn bộ hồ sơ khách hàng, hợp đồng thuê/mua bán được lập, lưu trữ và cập nhật đúng quy định.- Thẩm tra, đối chiếu thông tin khách hàng, hợp đồng, chứng từ thanh toán, chứng nhận xe... nhằm giảm thiểu rủi ro pháp lý.- Phối hợp với Phòng Pháp chế và Kiểm soát nội bộ trong việc rà soát, cải tiến quy trình và hướng dẫn nhân sự tuân thủ.- Giám sát việc thực hiện chính sách ưu đãi, chiết khấu, phí thuê/mua và các điều khoản đặc thù.3. Hỗ trợ khách hàng & phối hợp liên phòng ban- Phối hợp với bộ phận Kinh doanh, Kho xe và Kế toán trong việc hoàn thiện thủ tục bàn giao xe, thanh toán và đăng ký xe.- Hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng liên quan đến hồ sơ, thủ tục pháp lý và quy trình giao dịch.- Đóng vai trò cầu nối giữa khách hàng và các đơn vị nội bộ để đảm bảo trải nghiệm dịch vụ liền mạch.4. Quản lý nhân sự & phát triển năng lực đội ngũ- Đào tạo, hướng dẫn nghiệp vụ, cập nhật quy trình thủ tục cho nhân viên trong nhóm.- Đánh giá hiệu suất, xây dựng kế hoạch phát triển năng lực nhân viên.- Đề xuất cải tiến hệ thống thủ tục, rút ngắn thời gian xử lý hồ sơ và nâng cao chất lượng dịch vụ.
[Trung tâm Hội nghị Vin Palace] Trưởng Bộ phận Tạp vụ

[Trung tâm Hội nghị Vin Palace] Trưởng Bộ phận Tạp vụ

Vinpearl Hotel & Resorts - Tập Đoàn VinGroup
  • Ngày hết hạn: 31/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội Hưng Yên
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
  • Quản lý và phân công công việc cho nhân viên tạp vụ theo ca làm việc.
  • Giám sát việc vệ sinh khu vực công cộng, khu vực nhà hàng, hành lang, nhà vệ sinh, kho bãi… đảm bảo đúng tiêu chuẩn.
  • Kiểm tra chất lượng vệ sinh, công cụ dụng cụ và tình trạng tài sản tại các khu vực phụ trách.
  • Theo dõi tình trạng hàng hóa, vật tư vệ sinh; lập kế hoạch đặt hàng, bổ sung khi cần.
  • Kiểm soát việc sử dụng hóa chất, máy móc vệ sinh và đảm bảo an toàn lao động.
  • Đào tạo nghiệp vụ, hướng dẫn quy trình vệ sinh cho nhân viên mới và định kỳ.
  • Giải quyết các phát sinh trong ca làm việc; xử lý phản hồi liên quan đến vệ sinh từ khách hàng và các bộ phận.
  • Thực hiện kiểm kê định kỳ, báo cáo tình trạng công việc và đề xuất cải tiến.
  • Đảm bảo khu vực làm việc luôn sạch sẽ, gọn gàng, đúng tiêu chuẩn khách sạn/nhà hàng.
Nhân Viên Tạp Vụ – Phụ Bếp

Nhân Viên Tạp Vụ – Phụ Bếp

Nhà hàng Chay Thực Dưỡng Bảo An
  • Ngày hết hạn: 12/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: 56 Hoàng Bích Sơn, Q. Sơn Trà, Đà Nẵng
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

NHÀ HÀNG CHAY THỰC DƯỠNG BẢO AN TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN TẠP VỤ – PHỤ BẾP

Công việc chính:
– Hỗ trợ sơ chế, chuẩn bị nguyên liệu cho bếp
– Giữ khu vực bếp, nhà hàng sạch sẽ – gọn gàng
– Rửa chén, dọn dẹp dụng cụ – hỗ trợ bếp khi cần
– Tuân thủ quy trình vệ sinh an toàn thực phẩm
– Học hỏi kỹ thuật nấu món chay – thực dưỡng

Yêu cầu:
– Trung thực – nhanh nhẹn – cẩn thận
– Ưu tiên đã có kinh nghiệm bếp hoặc tạp vụ
– Sẵn sàng phối hợp với đồng đội và chịu khó học hỏi
– Yêu thích môi trường chay, thực dưỡng là điểm cộng

Quyền lợi:
– Lương thỏa thuận theo năng lực
– Nghỉ 2 ngày/tháng, nghỉ lễ/tết theo quy định
– Một bữa cơm chay ấm lành trong mỗi ca làm
– Môi trường làm việc sạch sẽ, yên tĩnh, không khói dầu – phù hợp bạn yêu sự an lành
– Cơ hội học hỏi kỹ thuật nấu món chay – thực dưỡng
– BHXH đầy đủ

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Nộp CV qua email: [email protected]
Hoặc trực tiếp tại: 56 Hoàng Bích Sơn, Sơn Trà, Đà Nẵng
Liên hệ Zalo: 0902957257- 0902957256 (liên hệ trước khi đến)

Ngành nghề: Du lịch/Nhà hàng/Khách sạn, Lao động phổ thông, Phục vụ/Tạp vụ/Giúp việc, Thực phẩm/DV ăn uống
Chia sẻ việc làm này
Bếp Trưởng Điều Hành

Bếp Trưởng Điều Hành

Vườn Vua Resort & Villas
  • Ngày hết hạn: 30/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Phú Thọ
    icon 30 - 40 triệu
Ứng tuyển
- Lập kế hoạch chi tiêu và đặt hàng nguyên vật liệu phục vụ cho chế biến món ăn đảm bảo đủ về số lượng và chất lượng.

- Xây dựng thực đơn, sáng tạo các món ăn mới theo từng chủ đề hoặc từng tiệc theo yêu cầu. Xây dựng quy cách, công thức chế biến và tiêu chuẩn chất lượng món ăn.

- Đề ra quy cách chế biến, hướng dẫn nghiệp vụ cho các nhân viên bếp về quá trình chế biến món ăn đạt chuẩn phục vụ khách.

- Trực tiếp chế biến món ăn khi lượng khách đông, hay được khách hàng yêu cầu

- Đảm bảo chất lượng món ăn sau chế biến; trực tiếp kiểm tra chất lượng món ăn trước khi chuyển cho bộ phận phục vụ.

- Quản lý, kiểm soát số lượng, chất lượng nguyên vật liệu, tình trạng hoạt động của công cụ dụng cụ và trang thiết bị phục vụ cho công việc. Xử lý các loại hàng hóa, nguyên liệu không đảm bảo chất lượng.

- Tham gia xây dựng quy trình, quy định trong bếp áp dụng cho từng vị trí công việc

- Quản lý, kiểm soát quy trình làm việc của nhân viên, đảm bảo thực hiện đúng quy trình tiêu chuẩn của Khu nghỉ dưỡng.

- Phân công công việc, sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên trong bộ phận bếp đảm bảo phù hợp với năng lực chuyên môn và chức năng nhiệm vụ của từng vị trí.

- Phối hợp với bộ phận Hành chính Nhân sự tham gia tuyển dụng nhân sự thuộc bộ phận bếp phù hợp với yêu cầu của khu nghỉ dưỡng

- Trực tiếp hướng dẫn nghiệp vụ cho các nhân viên trong bếp, đào tạo nhân viên bếp mới

- Định kỳ cùng với Tổ trưởng tổ bếp, Bếp chính, Bếp phó đánh giá thành tích và kết quả làm việc của tất cả nhân viên trong bộ phận bếp; đề nghị khen thưởng, thăng chức, tăng lương cho những cá nhân xuất sắc; cho ý kiến về kế hoạch đào tạo nhân sự trong bộ phận.

- Phối hợp với Giám đốc bộ phận ẩm thực, Quản lý nhà hàng, phòng Sale & Marketing lập kế hoạch, triển khai các ý tưởng kinh doanh, ý tưởng thực đơn và chương trình khuyến mãi cho Resort - Phối hợp với các bộ phận liên quan tiếp nhận và giải quyết những thắc mắc, phàn nàn, khiếu nại của khách hàng về chất lượng món ăn

- Báo cáo tình hình công việc hằng ngày cho cấp trên

- Thực hiện các công việc liên quan khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.

Cửa Hàng Trưởng (Trung Tâm Amway Đồng Nai)

Cửa Hàng Trưởng (Trung Tâm Amway Đồng Nai)

Amway Vietnam Co., Ltd.
  • Ngày hết hạn: 11/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Địa điểm làm việc: Trung tâm Amway Đồng Nai – Số 239 đường Trương Định, phường Tân Mai, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng NaiTRÁCH NHIỆM CỤ THỂ1. Quản lý hoạt động trải nghiệm khách hàng- Giám sát và tối ưu toàn bộ hành trình trải nghiệm của khách hàng, bao gồm các bước: đăng ký, đặt hàng và thanh toán đơn hàng.- Triển khai các chiến lược nhằm nâng cao trải nghiệm sản phẩm, đảm bảo sự hài lòng và gắn kết lâu dài của khách hàng.- Hỗ trợ tại quầy trong giờ cao điểm và mùa cao điểm.- Hỗ trợ trực tiếp cho đội kho (WH Team) tại điểm bán.2. Quản lý dịch vụ thuê ngoài- Chịu trách nhiệm quản lý dịch vụ bảo vệ và vệ sinh thông qua việc điều phối hiệu quả các nhà cung cấp dịch vụ bên ngoài.- Phối hợp với các đối tác để đảm bảo tiêu chuẩn cao về an ninh và vệ sinh tại trung tâm bán hàng3. Quản lý đội ngũ nhân viên- Dẫn dắt và truyền cảm hứng cho đội ngũ hướng đến khách hàng, thiết lập kỳ vọng hiệu suất rõ ràng.- Cung cấp phản hồi định kỳ, huấn luyện và đào tạo nhằm nâng cao kỹ năng và năng lực của nhân viên.- Triển khai hệ thống chỉ số đo lường hiệu quả (KPIs) để thúc đẩy năng suất và đạt được chất lượng dịch vụ xuất sắc.4. Quản lý cơ sở vật chất & hành chính- Thực hiện các hoạt động Mini Expo.- Quản lý phòng họp (bàn giao cơ sở vật chất & xác nhận đặt phòng).- Làm việc với chủ tòa nhà và quản lý các giấy phép liên quan.
Kế Toán Tổng Hợp ( Tuyển Gấp) LV tại Mễ Trì

Kế Toán Tổng Hợp ( Tuyển Gấp) LV tại Mễ Trì

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN CƠ ĐIỆN LẠNH HOÀNG ĐẠT
  • Ngày hết hạn: 11/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon 18 - 22 triệu
Ứng tuyển

  • Hạch toán các nghiệp vụ kế toán phát sinh: mua hàng, bán hàng, tiền lương, chi phí sản xuất, tài sản cố định, công cụ dụng cụ, công nợ phải thu – phải trả, ngân hàng, thu chi.
  • Hạch toán đầy đủ chi phí đầu tư, chi phí sản xuất, chi phí quản lý liên quan đến dự án.
  • Phân loại chi phí theo đúng quy định (chi phí được vốn hóa, chi phí ghi nhận ngay).
  • Theo dõi nhập – xuất – tồn kho nguyên vật liệu, bán thành phẩm, thành phẩm.
  • Tập hợp và tính giá thành sản phẩm theo đơn hàng/mã sản phẩm.
  • Đối chiếu số liệu với bộ phận kho, sản xuất, công nợ khách hàng/nhà cung cấp.
  • Kiểm tra tính hợp lệ, hợp pháp của chứng từ trước khi hạch toán.
  • Thực hiện kê khai thuế, báo cáo thuế định kỳ và hỗ trợ lập báo cáo tài chính.
  • Theo dõi hồ sơ thanh toán, nghiệm thu, quyết toán dự án/công trình.
  • Thực hiện các công việc khác theo phân công của Kế toán trưởng.
Giám Sát Phát Triển Khu Vực

Giám Sát Phát Triển Khu Vực

CHI NHÁNH PHÂN PHỐI MIỀN BẮC – CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ & THƯƠNG MẠI THIÊN HẢI
  • Ngày hết hạn: 11/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
MỤC TIÊU VỊ TRÍ• Chịu trách nhiệm về kết quả kinh doanh và tăng trưởng tại khu vực phụ trách thông qua việc quản lý các hoạt động Tiếp thị & Bán hàng (M&S) tại thị trường.• Đảm bảo thực thi xuất sắc tại cửa hàng bằng cách nâng cao năng lực của đội ngũ bán hàng.ĐẦU MỤC CÔNG VIỆCBán hàng & Phân phối (Sales & Distribution)• Thúc đẩy mục tiêu phân phối và tối đa hóa độ phủ sản phẩm của JTI trên thị trường.• Đạt được mục tiêu doanh số và phân phối thông qua việc theo dõi sát sao và phối hợp chặt chẽ với đội ngũ nhân viên bán hàng trong khu vực phụ trách.• Xác định cơ hội tại điểm bán lẻ, đảm bảo danh mục sản phẩm phù hợp với đặc điểm từng thị trường.Hàng hóa & Trưng bày (Availability & Visibility)• Đảm bảo sản phẩm luôn có sẵn tại cửa hàng và được trưng bày nổi bật, giúp nâng cao trải nghiệm người tiêu dùng.• Duy trì trưng bày tiêu chuẩn hợp lý tại điểm bán.• Tối đa hóa khả năng hiển thị thông qua trưng bày sản phẩm trên kệ và bố trí POSM (vật phẩm quảng cáo tại điểm bán) một cách chiến lược.Hiệu quả bao phủ thị trường (Coverage Efficiency)• Tập trung và thực hiện đầy đủ các chương trình viếng thăm điểm bán hàng nhằm đạt hiệu quả cao nhất cho JTI.• Giảm sát hiệu quả bao phủ thị trường bằng việc phân tích tình hình bán hàng, điều chỉnh tần suất ghé thăm, và theo dõi thời gian làm việc thực tế thị trường.• Khảo sát, nhận diện và phân bổ điểm bán mới cho đội ngũ phụ trách.Hoạt động thương mại (Trade & Consumer Activation)• Tìm kiếm cơ hội tại thị trường thông qua các hoạt động Tiếp thị, tập trung vào người tiêu dùng tại điểm bán.• Chịu trách nhiệm toàn diện trong việc triển khai các chương trình thương mại từ đầu đến cuối, bao gồm đánh giá hiệu quả sau chương trình.• Đưa đánh giá yếu tố quan trọng như tính thành công, bài học kinh nghiệm, và mức độ cải thiện cho các chương trình tương lai.Nâng cao hiệu suất (Performance Influence)• Phát triển đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp thông qua các chuyến thăm thị trường thường xuyên, nắm bắt nhu cầu và hỗ trợ kịp thời.• Đưa ra định hướng rõ ràng, hỗ trợ đúng trọng tâm cho những nhân viên bán hàng được giao phụ trách.• Cung cấp phần hồi kịp thời và cụ thể về hiệu suất nhân viên cũng như biến động thị trường.
Kỹ thuật viên SPA

Kỹ thuật viên SPA

Nguồn SPA
  • Ngày hết hạn: 12/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Sơn Trà - Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

Nguồn Spa là hệ thống spa massage thư giãn – kết hợp giữa kỹ thuật trị liệu truyền thống cùng phong cách sang trọng hiện đại, tạo nên những trải nghiệm độc đáo và chất lượng cao.

Nguồn Spa hiện đang hoạt động tại Đà Nẵng với quy mô lớn, đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản và lượng khách ổn định mỗi ngày. Chúng tôi đang mở rộng thêm chi nhánh và tăng cường nhân sự cho giai đoạn cuối năm.

Nguồn SPA tuyển dụng Kỹ thuật viên SPA

Số lượng: 30 người
Thời gian làm việc: xoay ca
Thu nhập: Lương cứng + thưởng + phụ cấp

Yêu cầu:
– Không yêu cầu kinh nghiệm (được đào tạo đầy đủ trong quá trình làm việc).
– Tinh thần làm việc tích cực, trách nhiệm.
– Ưu tiên ứng viên có mong muốn gắn bó ổn định.

Quyền lợi chung:
– Được training, hướng dẫn bài bản khi làm việc
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, ổn định
– Cơ hội thăng tiến rõ ràng
– Thưởng KPI, thưởng % hoa hồng bán sản phẩm
– Môi trường làm việc thân thiện
– BHYT, BHXH theo quy định spa
– Chế độ ốm đau, sinh nhật, hiếu hỉ …

THÔNG TIN ỨNG TUYỂN
* Hotline: 0866 023 799
* Email: [email protected]
Địa chỉ:
- Cơ sở 1: 81 Hoàng Kế Viêm, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
- Cơ sở 2: 15 Trần Bạch Đằng, Sơn Trà, Đà Nẵng

Ngành nghề: Du lịch/Nhà hàng/Khách sạn, Làm đẹp/Thể lực/Spa
Chia sẻ việc làm này
Tax & Customs Accountant

Tax & Customs Accountant

CORSAIR MARINE INTERNATIONAL CO., LTD
  • Ngày hết hạn: 11/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
MISSION AND ROLE:The Tax & Customs Accountant position plays the critical role to support Chief Accountant (CA), and other departments to manage Authority report (Tax, Customs, Investment, Statistics), company tax position, and related accounting tasks to ensure the company’s positive position in front Authorities, especially Tax & Customs position.RESPONSIBILITIES:1) Support CA to declare VAT (Monthly) & CIT (Yearly).2) Support CA in quarterly tax refund3) Checking imported/exported goods and do the finalization reports on imported & exported goods.4) Working closely with SC team to ensure the declaration on imported/ exported goods are always correct.5) In charge of other authority reports: investment evaluation and statistics reports, as per laws and regulation.6) All other reasonable duties as requested by CA.
Chuyên Viên Khách Hàng Cá Nhân - Phòng Giao Dịch Thuận Thành, CN. Kinh Bắc (CNLT.1482)

Chuyên Viên Khách Hàng Cá Nhân - Phòng Giao Dịch Thuận Thành, CN. Kinh Bắc (CNLT.1482)

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quân Đội - MB
  • Ngày hết hạn: 11/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Triển khai các hoạt động kinh doanh cho khách hàng cá nhân, tập trung vào các sản phẩm tín dụng, cho vay sản xuất kinh doanh, bất động sản, dự án, tiêu dùng.• Thực hiện bán hàng theo các chương trình, chiến dịch và định hướng kinh doanh của Khối Khách hàng Cá nhân và Chi nhánh từng thời kỳ.• Quản lý danh mục khách hàng được phân giao. Thực hiện tư vấn, khai thác sâu và bán chéo các sản phẩm dịch vụ cho khách hàng. Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới.• Thực hiện chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán và theo các chương trình của Khối Khách hàng Cá nhân và Chi nhánh từng thời kỳ.• Giám sát hoạt động sử dụng vốn của khách hàng có quan hệ tín dụng.• Triển khai các chương trình thúc đẩy nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân và sự hài lòng của khách hàng.Quyền lợi:1. Chế độ Thưởng hấp dẫn:- Thưởng dịp lễ tết- Thưởng thành tích gắn với hiệu suất công việc/kết quả kinh doanh2. Chế độ phúc lợi vượt trội:- Đãi ngộ gắn kết (Tặng quà sinh nhật, quà tết nguyên đán, đãi ngộ thâm niên.....)- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cho CBNV/người thân với các đặc quyền độc đáo- Du lịch/nghỉ dưỡng hằng năm trong nước & nước ngoài- Hỗ trợ các khoảnh khắc quan trọng (nghỉ sinh nhật, tặng quà khi kết hôn...)- Được tư vấn, hỗ trợ tài chính & trải nghiệm các sản phẩm tài chính cá nhân, bảo hiểm... theo các tệp sản phẩm của tập đoàn3. Phát triển nghề nghiệp- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, cơ hội phát triển với các nhóm nghề nghiệp tại Ngân hàng.- Được dẫn dắt bởi Lãnh đạo danh tiếng, được đồng hành và ""Learning on Jobs"" cùng các Quản lý và đồng nghiệp ưu tú.- Tiếp cận các chương trình đào tạo theo chuẩn quốc tế, được trải nghiệm, tích lũy kinh nghiệm trong môi trường Doanh nghiệp sốhiện đại.- Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, ứng dụng toàn diện các phương pháp làm việc mới và các nền tảng công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới.4. Lương:- Junior: Từ 9.000.000 – đến 25.000.000, theo năng suất lao động.- Mid-Level: Từ 12.000.000 – đến 30.000.000, theo năng suất lao động- Professional: Từ 15.000.000 – đến 35.000.000, theo năng suất lao động
Kế Toán Tổng Hợp

Kế Toán Tổng Hợp

Thien Minh Group
  • Ngày hết hạn: 11/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Với mạng lưới hoạt động tại Hà Nội và TP.HCM, Thien Minh Transportation (TMT) là điểm đến tin cậy trong lĩnh vực vận tải tại Việt Nam. Công ty thành lập vào năm 2006, tính đến nay TMT đã đón tiếp hàng triệu lượt khách từ khắp nơi trên thế giới tới những điểm đến tuyệt vời trên khắp Việt Nam. Established in 2006, Thien Minh Transportation (TMT) is a trusted operator in the transportation field in Vietnam with operating networks in Hanoi and Ho Chi Minh City. To date, TMT has welcomed millions of visitors from all over the world to wonderful destinations throughout Vietnam.:1. Hạch toán & kiểm soát chứng từ• Hạch toán chính xác, đầy đủ và kịp thời các nghiệp vụ kinh tế phát sinh.• Kiểm tra tính hợp lệ – hợp pháp – hợp lý của chứng từ kế toán.• Theo dõi công nợ phải thu, phải trả, tài sản cố định, tạm ứng, chi phí trả trước…2. Báo cáo tài chính & báo cáo quản trị• Lập BCTC tháng/quý/năm theo chuẩn mực kế toán Việt Nam (VAS).• Lập các báo cáo quản trị nội bộ theo yêu cầu của Ban lãnh đạo và bộ phận Tài chính của Tập đoàn.3. Thuế & tuân thủ pháp luật• Kiểm tra, đối chiếu hóa đơn GTGT đầu vào – đầu ra với bảng kê thuế.• Thực hiện đầy đủ các nghĩa vụ thuế (GTGT, TNDN, TNCN, nhà thầu, nhập khẩu…).• Đảm bảo tuân thủ quy định pháp luật về kế toán – thuế.• Chuẩn bị hồ sơ và phối hợp làm việc với cơ quan thuế và kiểm toán.• Tuân thủ và thực hiện đầy đủ các quy trình kiểm soát nội bộ liên quan đến công tác kế toán – tài chính.4. Ngân hàng & dòng tiền• Đối chiếu ngân hàng định kỳ, lưu trữ hồ sơ giao dịch vào hệ thống.• Theo dõi và lập kế hoạch dòng tiền: thu, chi, thanh toán nhà cung cấp, các khoản đến hạn.5. Lưu trữ & kiểm soát nội bộ• Lưu trữ và quản lý dữ liệu kế toán theo đúng quy định của pháp luật và Công ty.• Tham gia thiết lập, rà soát và cải tiến quy trình kế toán – tài chính.6. Công việc khác• Thực hiện các nhiệm vụ chuyên môn khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp và bộ phận Tài chính Tập đoàn.
Kế Toán Giá Thành Sản Xuất [Bình Phước]

Kế Toán Giá Thành Sản Xuất [Bình Phước]

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Hùng Nhơn
  • Ngày hết hạn: 11/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

1. Mục tiêu công việc:

- Tổ chức ghi chép, tập hợp chi phí và tính giá thành sản phẩm, dịch vụ đúng quy định.
- Cung cấp số liệu kịp thời, chính xác phục vụ công tác quản trị, lập kế hoạch và phân tích hiệu quả SXKD

2. Nhiệm vụ:

2.1 Công tác tập hợp chi phí.

- Thu thập, kiểm tra, hạch toán chi phí NVL, nhân công và chi phí chung.

- Theo dõi định mức và chênh lệch thực tế.

- Phân bổ chi phí khấu hao, CCDC.

2.2 Tính giá thành sản phẩm

- Xây dựng và cập nhật hệ thống tính giá thành.

- Tính giá thành theo tháng/quý/năm.

- Phân tích biến động giá thành, Lập báo cáo giá thành

2.3 Kiểm soát số liệu và đối chiếu

- Đối chiếu chi phí với các bộ phận kế toán liên quan

- Kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ chứng từ

- Theo dõi chi phí dở dang.

2.4 Kiểm tra số dư cuối kỳ kết chuyển chi phí các tài khoản trung gian

2.5 Lưu trữ file , chứng từ khoa học theo đúng qui định

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Thuận Hòa, Thuận Lợi, Đồng Phú, Bình Phước

  • 1
  • 11
  • 12
  • 13
  • 14
  • 15
  • 147

Việc làm tuyển gấp

Senior UX/UI Designer
Senior UX/UI Designer
icon
AI Engineer (Fresher, Ứng viên chuẩn bị tốt nghiệp)
AI Engineer (Fresher, Ứng viên chuẩn...
icon
BackEnd Engineer (Fresher, UV chuẩn bị tốt nghiệp)
BackEnd Engineer (Fresher, UV chuẩn...
icon

Trường cùng khu vực

Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://uet.vnu.edu.vn/
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ussh.vnu.edu.vn/
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ueb.vnu.edu.vn/
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ulis.vnu.edu.vn/
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
exp https://law.vnu.edu.vn/
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (272571)
  • Việc làm bảo vệ (1987)
  • Việc làm bất động sản (22121)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1398)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4643)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6070)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20775)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (31939)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (31855)
  • Việc làm spa / làm đẹp (495)
  • Việc làm luật / pháp lý (13630)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2951)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (270)
  • Việc làm tài chính / kế toán (156772)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2545)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2905)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11168)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6178)
  • Việc làm y tế / dược (1196)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (861)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (21)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (201)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (15)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (10)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (30)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (26)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập