Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Quản lý hệ thống pháp chế nội bộ, hoạt động pháp lý và tư vấn pháp lý tại Công ty.
- Tham mưu cho Ban giám đốc và các phòng ban về mặt pháp lý trong lĩnh vực doanh nghiệp, đầu thầu, xây dựng, lao động, tài chính, thuế và các lĩnh vực khác liên quan đến hoạt động của Công ty.
- Lập kế hoạch, chuẩn bị các thủ tục pháp lý dự án đầu tư xây dựng.
- Quản lý, thực hiện các công tác lập hồ sơ mời thầu, hồ sơ dự thầu gói tư vấn, thi công của dự án.
- Lập, quản lý hồ sơ hợp đồng tư vấn, thi công xây dựng thực hiện
- Phối hợp với các phòng ban để thực hiện các công tác hồ sơ nghiệm thu, thanh quyết toán.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng/phó phòng.
1. Trách nhiệm chính
- Xây dựng ý tưởng, chiến lược và lập kế hoạch xây dựng gian hàng TMĐT (Shopee, Lazada, Tiktok Shop…)
- Xây dựng và triển khai chiến lược, chiến dịch quảng cáo ngoại sàn và nội sàn để tăng doanh thu.
- Nắm bắt được cách thức vận hành mỗi sàn và xử lý được tất cả các vấn đề trên các sàn TMĐT.
- Chăm sóc khách hàng và seeding.
- Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó,
- Thiết kế và quản lý các sản phẩm đảm bảo tất cả hình ảnh, chủ đề, nội dung về sản phẩm chính xác, tuân theo các nguyên tắc của Công ty và của sàn.
- Kiểm tra hình ảnh, nội dung thay đổi cho phù hợp với chủ đề gian hàng và từng chiến dịch MKT.
- Lập kế hoạch chạy quảng cáo nội sàn và đấu thầu từ khóa hàng tháng.
- Lập kế hoạch và triển khai kế hoạch tháng, báo hoạt động hiệu quả.
- Thường xuyên đo lường, thống kê và tối ưu các chiến dịch quảng cáo để đaṭ hiêu quả tốt nhất;
- Nghiên cứu thị trường, xu hướng, Marketing cho sản phẩm (Chạy Live, quảng cáo video...);
- Quản lí và Phát triển hệ thống live cộng tác viên, KOC, KOLs
- Đàm phán, phối hợp hiệu quả với team marketing của Shopee, Lazada, Tiki, Tiktok Shop"
- Quản lý chi phí, kiểm soát và tối ưu kết quả thực hiện dựa trên chi phí đã đưa ra;
- Quản lý giá, hiểu được cách tính giá, các loại phí sàn để xây dựng các chường trình khuyến mãi của sàn, shop.
- Theo dõi, báo cáo doanh thu định kỳ từ các Sàn TMĐT.
- Tổ chức - Sắp xếp vệ sinh : Luôn gọn gàng, ngăn nắp, khoa học và sạch sẽ nơi làm việc
- Phối hợp: Luôn có tinh thần hợp tác, phối hợp các phòng ban, bộ phận khác trong công việc liên quan đến Công ty
- Yêu cầu chung
2. Quyền hạn
- Sử dụng đúng tài khoản theo phân quyền
- Xây dựng chiếm lược, chiến dịch quảng cáo trên các sàn và shop.
- Triển khai các phương án đã được duyệt từ cấp trên.
- Ngăn chặn những hành vi làm tổn thất tài sản của Công ty.
- Tham mưu những vấn đề tồn tại ảnh hưởng đến hiệu quả công việc.
Quyền Lợi:
- Lương, thưởng hấp dẫn thỏa thuận theo năng lực: 12M - 16M (lương base) + thưởng KPI
- Có phụ cấp hỗ trợ đi lại cho ứng viên ở xa
- Được tham gia bảo hiểm xã hội theo quy định
- Được xét tăng lương hàng năm
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Thưởng Lễ, Tết, sinh nhật, ốm đau, chế độ hiếu hỷ theo quy định của công ty
- Hàng năm công ty đều tổ chức tham quan du lịch cho CBCNV
- Văn phòng làm việc hiện đại, có phòng ăn, tầng thượng thư giãn Chill Chill, có phòng tập Gym và thuê riêng giáo viên dạy Yoga cho CNV
1) Manage, operate, design, and upgrade Container platforms such as OpenShift / EKS / K8S / Docker.
2) Manage, operate, design systems related to CI/CD pipelines such as Gitlab / Jenkins / ArgoCD / Vault / Helm.
3) Support, receive, and deploy systems onto Container platforms in environments (Dev/SIT/UAT/PROD).
4) Design and manage the connection model for applications running on Container platforms.
5) Collaborate with the AppOps team to maximize the application of CI/CD processes on traditional systems (VMs), including Deploy/Rollback.
6) Manage, operate, design monitoring tools such as Prometheus / Grafana / Thanos / APM / Splunk.
7) Collaborate and support the AppOps team in handling related system incidents.
8) Collaborate with ITS and DevTeam to update patches on Images.
9) Manage and operate AWS systems.
10) Propose improvements to automation workflows in the working process.
1. Chủ động tìm kiếm và liên hệ với các khách hàng tiềm năng quan tâm đến khởi nghiệp và nhượng quyền thương hiệu ngành F&B;
2. Thực hiện tư vấn hợp tác nhượng quyền theo chính sách của công ty, thúc đẩy việc hợp tác mở cửa hàng mới dựa trên mục tiêu hàng tháng do công ty đề ra;
3. Tìm kiếm các mặt bằng mở cửa hàng tiềm năng dựa trên tiêu chuẩn của công ty, cung cấp thông tin liên quan cho cấp trên xem xét, phê duyệt;
4. Hàng tháng tiến hành khảo sát thị trường khu vực và các thương hiệu cạnh tranh tại các quận của TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận theo chỉ đạo của cấp trên;
5. Xử lý các công việc liên quan của bộ phận như: Quy trình, thủ tục, hợp đồng,...
- Lên ý tưởng, kế hoạch và kịch bản Livestream phù hợp với từng chiến dịch, từng đối tượng khách hàng theo định kỳ (bao gồm: thông báo lịch livestream, nội dung, caption, minigame trong livestream).
- Chủ động xây dựng nội dung sáng tạo, chương trình Sale, các chiến dịch Livestream quảng bá thương hiệu.
- Hỗ trợ tham gia livestream trên các kênh Social, sàn TMĐT và fanpage của công ty để giới thiệu sản phẩm, quảng cáo, bán hàng.
- Giám sát việc chuẩn bị cho buổi Livestream: background, góc live, sản phẩm, kịch bản in sẵn,…
- Báo cáo về tình hình doanh số, khách hàng của mỗi buổi livestream.
- Quản lý chung các hoạt động của bộ phận và phát triển đội ngũ thông qua việc tuyển dụng và đào tạo nhân sự trong team.
- Báo cáo tiến độ kết quả công việc cũng như các vấn đề liên quan cho cấp trên.
- Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu.
- Tham mưu cho cấp trên về giải pháp kiến trúc tối ưu nhất cho dự án.
- Kiểm soát tiến độ các hồ sơ thiết kế (concept, cơ sở, kỹ thuật, thi công) đảm bảo đúng tiến độ đề ra, phục vụ công tác phát triển dự án, đấu thầu và thi công.
- Quản lý thiết kế toàn bộ quá trình triển khai dự án từ giai đoạn chuẩn bị dự án đến giai đoạn nghiệm thu công trình đưa vào sử dụng. Chủ động đề xuất làm việc với tư vấn thiết kế, tư vấn thẩm tra.
- Nghiên cứu và thực hiện để cung cấp một giải pháp thiết kế phù hợp và hợp lý, đáp ứng mọi yêu cầu kỹ thuật theo tiêu chuẩn địa phương và tiêu chuẩn quốc tế, phù hợp và khả thi với ngân sách dự án.
- Phối hợp với cấp trên lựa chọn vật tư, vật liệu hoàn thiện của dự án.
- Kiểm soát các điều chỉnh thiết kế trong quá trình thi công tại hiện trường (vai trò giám sát tác giả).
- Kiểm tra, kiểm soát công tác thi công (thông qua BQLDA) nhằm đảm bảo công trình thi công theo đúng bản vẽ thiết kế, đặc biệt là kiến trúc, nội thất.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận và Ban Lãnh đạo Công ty.
QUYỀN LỢI:
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm theo quy định của Nhà nước
- Hưởng lương tháng thứ 13, thưởng lễ/tết
- Du lịch Công ty, team building hàng năm
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
- Các phụ cấp: ăn trưa và các phụ cấp khác theo quy định Công ty.
CHẾ ĐỘ VÀ QUYỀN LỢI
Với vai trò Kỹ sư Scada Hệ thống điện (Mid-Level), bạn sẽ chịu trách nhiệm triển khai các dự án SCADA cho hệ thống điện dựa trên nền tảng ETAP Real-time. Công việc bao gồm thiết kế, xây dựng tài liệu, cấu hình phần mềm, lắp đặt – chạy thử tại công trường và triển khai các chức năng nâng cao như giả lập, sa thải tải, điều khiển máy phát tự động, FLISR, microgrid, dự báo tải…
Trách nhiệm công việc:
1. Triển khai dự án
2. Hỗ trợ kỹ thuật tiền dự án
3. Phối hợp
4. Chăm sóc khách hàng & đào tạo
5. Học tập & phát triển
1. Thiết lập kế hoạch đào tạo
2. Tổ chức đào tạo
3. Phối hợp Truyền thông
4. Khác
- Marketing sản phẩm bất động sản công nghiệp
- Hướng dẫn khách hàng đi khảo sát các sản phẩm trực tiếp
- Kiểm tra hợp đồng cho khách và kiểm các loại giấy phép liên quan
- Gặp gỡ & tìm kiếm khách hàng Hàn Quốc
1. Nhiệm vụ chuyên môn
1.1 Quản lý quy trình vận hành
1.2 Quản lý số lượng và chất lượng hàng hóa tại các Nhà máy
1.3 Hỗ trợ tổ chức Logistics
2. Nhiệm vụ chung
Địa điểm làm việc: Khóm Vĩnh Phước, TT. Vĩnh Bình, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang
P.Marketing phụ trách Marketing phân phối thương mại và nhượng quyền thương hiệu. TP.Marketing phụ trách chung các công việc của P.Marketing.
- Xây dựng chiến lược marketing tổng thể. Chủ động đề xuất và lên ý tưởng các hoạt động marketing ngắn hạn, dài hạn. Đặt ra và theo dõi KPI cho các chiến dịch, với mục tiêu tối ưu hóa chi phí quảng cáo/ kết quả;
- Phát triển, quảng bá thương hiệu và sản phẩm trên thị trường, xây dựng các chương trình theo mùa/ ngày lễ, ra mắt sản phẩm mới, chương trình kích hoạt thương hiệu thúc đẩy kinh doanh phù hợp định hướng và ngân sách;
- Theo dõi tiến độ phát triển và tiêu thụ sản phẩm để đưa ra phương án bán hàng tối ưu;
- Hoạch định và quản lý ngân sách marketing, đảm bảo tối ưu hóa chi phí và đạt được mục tiêu kinh doanh;
- Phối hợp với các Đơn vị liên quan (các kênh kinh doanh), xây dựng, triển khai các chương trình bán hàng trên các kênh đối tác (Grab, ShopeeFood,. ) để thúc đẩy kinh doanh;
- Đàm phán với các đối tác về điều kiện hợp tác, các hình thức quảng cáo – truyền thông cho các chương trình bán hàng;
- Quản trị rủi ro truyền thông;
- Nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh;
- Xây dựng, phát triển đội ngũ nhân sự P.Marketing;
- Báo cáo kết quả công việc của P.Marketing định kỳ và theo yêu cầu với BGĐ;
- Các công việc theo chỉ đạo của BGĐ.
In-House Services & Contracts:
Facilities and logistics:
Event & Tour Management:
Budget & Cost Control:
Receptionist:
Policies, Standards & Procedures
Continuous improvement
- Khảo sát hiện trường, dự án
- Lập bản vẽ và bốc khối lượng
- Lập kế hoạch triển khai thi công
- Phối hợp, tiến hành lắp đặt và triển khai thi công:
+ Thi công hệ thống điện và các thiết bị điện tử liên quan
+ Thi công lắp đặt cấu hình và hệ thống camera; kết nối với phần mềm giám sát,…
+ Phối hợp đào tạo, chia sẻ các kiến thức chuyên môn cho các phòng ban liên quan
- Chịu trách nhiệm giám sát vật tư, thiết bị lắp đặt; tiến độ thi công và chất lượng công trình.
- Thực hiệc các công việc khác theo sự điều động của Ban giám đốc.
- Địa chỉ làm việc:
*Làm việc tại Trụ sở Bình Dương: 56 Trần Phú, khu dân cư Chánh Nghĩa, Thủ Dầu Một, Bình Dương
*Làm việc tại chi nhánh Đà Nẵng: Khu đô thị Phú Gia, đường Ống Ích Khiêm, phường Tam Thuận, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng.
*Làm việc tại chi nhánh Hà Nội: Số nhà 12, ngõ 17, ngách 17/14 phố Phùng Chí Kiên, Nghĩa Đô, Hà Nội
- Theo dõi tiến độ đơn hàng và làm việc trực tiếp với khách hàng của cty và các xưởng nhuộm, cần biết tiếng Anh,nghe nói đọc viết lưu loát để trao đổi và xử lý công việc với khách hàng người nước ngoài, cụ thể sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn.
- Làm việc từ thứ 2 ~ thứ 7, sáng 8h ~ chiều 17h
- 9A Đường số 32, P.An Lạc, Q.Bình Tân
- Cập nhật & tìm kiếm nhà cung ứng sản phẩm, phát triển hệ thống nhà cung cấp để phục vụ mua hàng hiệu quả.
- Thương lượng, đàm phán, ký kết hợp đồng với các NCC
- Xác nhận tiến độ giao hàng & theo dõi quá trình giao hàng của NCC
- Tập hợp các tài liệu kỹ thuật, chứng từ hàng hóa cho các phòng ban khác
- Sắp xếp lịch đào tạo sản phẩm mới của NCC cho nhân viên công ty
- Theo dõi thanh toán công nợ cho NCC
- Hỗ trợ các bộ phận khi phát sinh vấn đề
- Tham gia các buổi hội thảo, triển lãm để tìm hiểu các sản phầm mới cho công ty
- Một số công việc khác theo sự phân công của Quản lý hoặc Ban Giám đốc
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.