Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu

Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu

image image
Ngôn ngữ Anh (16) Ngôn ngữ Trung Quốc (16) Tâm lý học (835) Đông phương học (835) Quản trị kinh doanh (59537) Marketing (2305) Kinh doanh quốc tế (61842) Tài chính – Ngân hàng (23100) Kế toán (23100) Luật (94)
banner 1
Nhân Viên Kỹ Thuật Xe Nâng  Hà Nội - Thành Phố Hồ Chí Minh

Nhân Viên Kỹ Thuật Xe Nâng Hà Nội - Thành Phố Hồ Chí Minh

CÔNG TY TNHH MÁY VÀ THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP FUJI VIỆT NAM
  • Ngày hết hạn: 08/06/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: TP.HCM
    icon 10 - 15 triệu
Ứng tuyển

- Thực hiện công việc chuyên môn kỹ thuật liên quan đến dịch vụ sửa chữa, bảo hành, bảo dưỡng, thay thế phụ tùng và phụ kiện xe nâng đảm bảo thời gian và chất lượng.

- Chăm sóc, kiểm soát thiết bị lưu kho đảm bảo máy móc luôn sẵn sàng.

- Theo dõi và hỗ trợ sau bán hàng để đảm bảo việc sử dụng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

- Thực hiện các nhiệm vụ liên quan khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.

Nhân Viên Iso

Nhân Viên Iso

Công Ty Cổ Phần Gia Nhất Hb
  • Ngày hết hạn: 08/06/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hòa Bình
    icon 10 - 15 triệu
Ứng tuyển
  • Đề xuất xây dựng hệ thống và quy trình quản lý chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn ISO (bao gồm giai đoạn nguyên vật liệu, sản xuất và thành phẩm)
  • Thiết lập tài liệu ISO từ đó xây dựng tiêu chuẩn để đánh giá sản phẩm trong quá trình sản xuất.
  • Lên kế hoạch triển khai quy trình quản lý chất lượng chi tiết đến các bộ phần liên quan.
  • Tại nhà máy, theo dõi và giám sát quy trình sản xuất, báo cáo kiểm định chất lượng, thẩm định HACCP, phối hợp với các bộ phận liên quan trong quá trình đánh giá.
  • Hỗ trợ các phòng ban chỉnh sửa tài liệu ISO khi cần thiết, đảm bảo công việc đúng tiến độ và đạt yêu cầu.
  • Theo dõi quá trình làm việc của công nhân tại nhà máy, giám sát hoạt động của máy móc, trang thiết bị nhằm xử lý hoặc đề xuất cải thiện với cấp trên khi cần thiết. 
  • Thực hiện các báo cáo đánh giá quá trình thực hiện quản lý chất lượng (báo cáo tuần, tháng, năm) theo yêu cầu của quản lý, ban giám đốc.
Kỹ Sư Tekla

Kỹ Sư Tekla

Công Ty TNHH Thép Việt
  • Ngày hết hạn: 08/06/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: TP.HCM
    icon 16 - 25 triệu
Ứng tuyển

A. Dựng Model 3D Bằng Tekla Structures

  • Nhận bản vẽ thiết kế (bản vẽ kiến trúc, bản vẽ kết cấu) từ khách hàng hoặc bộ phận thiết kế.
  • Sử dụng Tekla Structures để dựng mô hình 3D chi tiết các cấu kiện thép (cột, dầm, giằng, bản mã, bu lông, liên kết hàn,…).
  • Tạo các liên kết kết cấu theo đúng tiêu chuẩn thiết kế, đảm bảo khả năng thi công thực tế.
  • Kiểm tra xung đột giữa các chi tiết, điều chỉnh để tối ưu hóa kết cấu trước khi xuất bản vẽ.

B. Triển Khai Bản Vẽ Shop Drawing

  • Xuất bản vẽ chế tạo từ mô hình Tekla, bao gồm:
    • Bản vẽ gia công cấu kiện (Assembly Drawing).
    • Bản vẽ chi tiết từng cấu kiện (Single Part Drawing).
    • Bản vẽ lắp dựng tại công trình (Erection Drawing).
    • Xuất BOM, NC File, bản vẽ 3D View, Tô Màu 3D ( 3D Reports )
    • Bảng kê vật liệu, danh sách bu lông,...
  • Đảm bảo các bản vẽ shop drawing rõ ràng, đầy đủ thông tin kỹ thuật, phù hợp tiêu chuẩn chế tạo và lắp dựng.
  • Tối ưu hóa bản vẽ để giảm thiểu vật liệu thừa, tối ưu sản xuất.

C. Kiểm Tra & Phối Hợp Với Các Bộ Phận Khác

  • Kiểm tra chéo bản vẽ với thiết kế ban đầu để đảm bảo không có sai lệch.
  • Phối hợp với bộ phận sản xuất để đảm bảo tính khả thi trong gia công và lắp đặt.
  • Điều chỉnh mô hình nếu có thay đổi từ chủ đầu tư hoặc đơn vị thiết kế.
  • Hỗ trợ kỹ thuật cho đội lắp đặt tại công trường khi cần thiết.

D. Xuất Danh Sách Vật Tư & Hỗ Trợ Quản Lý Dự Án

  • Xuất danh sách vật tư từ mô hình Tekla để hỗ trợ công tác đặt hàng.
  • Cung cấp dữ liệu để lập kế hoạch sản xuất và lắp đặt.
  • Đề xuất các giải pháp tối ưu hóa kết cấu để giảm giá thành và thời gian sản xuất.
Kỹ Sư Chế Tạo Máy Tại Bình Tân

Kỹ Sư Chế Tạo Máy Tại Bình Tân

Công Ty TNHH Chế Tạo Và Kỹ Thuật Huy Thắng
  • Ngày hết hạn: 08/06/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: TP.HCM
    icon 10 - 18 triệu
Ứng tuyển

- Đọc, phân tích bản cũ và thiết kế được bảng vẻ mới
- Quản lý sắp xếp nhân lực và vật tư để đảm bảo theo được tiến độ sản xuất của máy.
- Kiểm tra chất lượng vật tư của các đơn vị gia công ngoài
- Khắc phục sự cố kỹ thuật (nếu có)

Nhân Viên Dự Toán Đấu Thầu Cơ Điện - Đi Làm Ngay

Nhân Viên Dự Toán Đấu Thầu Cơ Điện - Đi Làm Ngay

Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại - HK
  • Ngày hết hạn: 08/06/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon 10 - 20 triệu
Ứng tuyển
  • Nhận các thông tin từ chủ đầu tư, thăm dò các đối thủ cạnh tranh. 
  • Lập hồ sơ dự thầu gồm báo giá dự thầu, báo giá phát sinh gửi các đối tác của công ty
  • Phân tích hồ sơ mời thầu để đề phương án chào giá thích hợp
  • Hoàn thiện hồ sơ dự thầu theo quy định của chủ đầu tư dự án. 
  • Nhận bản vẽ thiết kế sau đó lập bảng dự toán thầu về khối lượng và đơn giá. 
  • Cập nhật định mức thực tế và xây dựng định mức cho từng hạng mục. 
  • Liên hệ các nhà cung cấp vật liệu và thầu phụ để nhận báo giá. 
  • Lập danh mục nhà cung cấp nguyên vật liệu và thầu phụ đồng hành. 
  • Thực hiện đấu thầu các gói thầu xây lắp và các gói thầu khác được giao theo quy trình đấu thầu và đảm bảo tiến độ, chất lượng của nhà thầu. 
  • Cập nhật các chủng loại vật liệu đang được ưa chuộng, mẫu mã mới để làm cơ sở dữ liệu đấu thầu. 
  • Xử lý các tình huống phát sinh trong quá trình chuẩn bị và tham gia dự thầu

Bác Sĩ Thú Y

Bác Sĩ Thú Y

Công Ty TNHH Cobi Pet Hospital
  • Ngày hết hạn: 08/06/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: TP.HCM
    icon 10 - 20 triệu
Ứng tuyển
  • Thực hiện khám bệnh cho vật nuôi và kiểm tra tình trạng sức khỏe của chúng
  • Chẩn đoán bệnh và đưa ra phương án chữa trị tốt nhất 
  • Băng bó vết thương cho động vật bị thương 
  • Thực hiện các phẫu thuật nha khoa, nhãn khoa và xương 
  • Tiêm vaccine cho vật nuôi để phòng ngừa bệnh 
  • Triệt sản cho chó mèo khi có ca phẫu thuật. Kê đơn thuốc 
  • Tư vấn chủ vật nuôi về chế độ dinh dưỡng, chăm sóc ngăn ngừa bệnh và chăm sóc sức khỏe tổng quát 
  • Thực hiện thăm khám tại nhà khách hàng trong trường hợp khẩn cấp 
  • Cập nhật hồ sơ bệnh án khách hàng 
  • Tẩy giun 
  • Tuân thủ quy trình chẩn đoán và phẫu thuật do công ty yêu cầu 
  • Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Nhân Viên Kế Toán Dự Án - Lương Thỏa Thuận Đến 25 Triệu / Tháng

Nhân Viên Kế Toán Dự Án - Lương Thỏa Thuận Đến 25 Triệu / Tháng

Công Ty CP Đá Granite & Marble Tự Nhiên Thiên Sơn
  • Ngày hết hạn: 08/06/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon 18 - 25 triệu
Ứng tuyển

- Làm việc tại các công trình của công ty tại Hà Nội và các tỉnh. Sẵn sàng đi công tác xa khi công ty có yêu cầu.

- Theo dõi và quản lý doanh số, tạm ứng, quyết toán, số tiền phải thu còn lại, số tiền bảo hành... Theo dõi chi phí, vật liệu chính, vật liệu phụ, nhân công cho dự án. Kiếm soát và so sánh các vấn đề trên so với bảng quyết toán cuối cùng….

- Phối hợp với các bộ phận khác của phòng kế toán để lấy các bảng biểu, hóa đơn đầu vào phù hợp, lấy nhân công đầu vào phù hợp. So sánh, đối chiếu và kiểm soát các chỉ tiêu, đánh giá hiệu quả các dự án của các vấn đề trên để báo cáo với Ban lãnh đạo.

Trợ Lý Tổng Giám Đốc

Trợ Lý Tổng Giám Đốc

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN MINH GLOBAL
  • Ngày hết hạn: 05/06/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Thực hiện công tác quản trị hành chính, văn phòng và công trình theo phân công BGĐ: tổ chức họp, sắp xếp hệ thống giấy tờ, kiểm soát giờ giấc làm việc và thực hiện các công tác giao nhận tài liệu nội bộ, Chủ đầu tư... và các đối tác khác.• Hỗ trợ các phòng ban biên dịch hồ sơ đấu thầu, hồ sơ kỹ thuật, hồ sơ phục vụ công tác quảng bá từ tiếng Nhật - Việt và ngược lại.• Hỗ trợ phiên dịch các cuộc họp giữa CĐT hoặc khách hàng, đối tác người Nhật và công ty.• Hỗ trợ các sự kiện tại công trường như động thổ, bàn giao nhà máy, họp mặt trong nhóm dự án và các sự kiện khác.• Chuẩn bị Biên bản họp, bảo quản hồ sơ theo dõi.• Hỗ trợ Tổng Giám đốc khi cần trong công việc dự án.• Hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Trợ Lý Giám Đốc Biết Tiếng Trung 15Tr - 20Tr - Đi Làm Ngay.

Trợ Lý Giám Đốc Biết Tiếng Trung 15Tr - 20Tr - Đi Làm Ngay.

Công Ty TNHH Sig Global Vietnam
  • Ngày hết hạn: 08/06/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: TP.HCM
    icon 15 - 20 triệu
Ứng tuyển

  • Hỗ trợ văn phòng: Sắp xếp tài liệu, chuẩn bị báo cáo và hỗ trợ các công việc hành chính.
  • Giao tiếp và làm việc với nhà cung cấp: Liên hệ, gửi email và phối hợp với các đối tác Trung Quốc và Việt Nam về đơn hàng, giá cả và điều khoản hợp đồng.
  • Kiểm tra nhà máy và sản phẩm: Thăm nhà máy, đánh giá quy trình sản xuất và kiểm tra chất lượng sản phẩm trước khi xuất hàng.
  • Quản lý dự án: Theo dõi tiến độ đơn hàng, phối hợp giữa các bộ phận và nhà cung cấp để đảm bảo đúng tiến độ.
  • Hỗ trợ giao tiếp với khách hàng quốc tế: Dịch thuật và phiên dịch khi cần, đặc biệt là tiếng Trung (biết tiếng Anh là một lợi thế).
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
Trade Marketing Executive Mảng Giáo Dục (Tại Đồng Nai)

Trade Marketing Executive Mảng Giáo Dục (Tại Đồng Nai)

VUS - The English Center
  • Ngày hết hạn: 05/06/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Xác định các địa điểm cho hoạt động direct marketing và thực hiện các hoạt động nuturing leads tại cơ sở nhằm thuyêt phục khách hàng tiềm năng thành khách hàng mới của VUS.- Nghiên cứu thị trường nhằm tìm kiếm địa điểm, sự kiện tổ chức các hoạt động tiếp thị trực tiếp (DMK) hằng tháng và đảm bảo quản lý các hoạt động này.- Quản lý và phát triển bộ tài liệu bán hàng, POSM và kịch bản bán hàng trực tiếp nhân viên DMK.- Liên hệ công ty, trường học, tổ chức, câu lạc bộ để tìm kiếm khách hàng.- Tổ chức, tham gia vào những sự kiện có liên quan đến tư vấn & bán sản phẩm.- Xây dựng đội ngũ DMK tại các cơ sở tỉnh để phát triển tệp khách hàng mới. Giám sát chặt chẽ chất lượng team DMK.- Nghiên cứu & báo cáo các hoạt động marketing của đối thủ tại thị trường.- Nhập dữ liệu khách hàng vào hệ thống và theo sát những khách hàng tiềm năng.- Lập báo cáo và đánh giá hoạt động DMK đã thực hiện.- Thực hiện các công việc khác theo sự điều động của Quản lý cơ sở.
Nhân Viên Thiết Kế - Designer (Lương 15 Triệu)

Nhân Viên Thiết Kế - Designer (Lương 15 Triệu)

Công Ty TNHH Sản Xuất Và Thương Mại Hafuco
  • Ngày hết hạn: 08/06/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon 12 - 15 triệu
Ứng tuyển

1. Thiết kế bản vẽ 2D Sử dụng phần mềm thiết kế (AutoCAD, ) để tạo bản vẽ 2D cho bể bơi. Thiết kế mặt bằng tổng thể, bố trí các khu vực. Xuất bản vẽ để phục vụ thi công.

2. Phối hợp với bộ phận liên quan Làm việc với bộ phận kỹ thuật, kinh doanh. Đảm bảo thiết kế đáp ứng tiêu chuẩn an toàn và quy chuẩn xây dựng. 

3. Hỗ trợ thiết kế 3D & hình ảnh minh họa (nếu cần).

 

 

 

Nhân Viên Thiết Kế Bản Vẽ Kính Mắt - Thu Nhập Lên Tới 20 Triệu

Nhân Viên Thiết Kế Bản Vẽ Kính Mắt - Thu Nhập Lên Tới 20 Triệu

Công Ty TNHH Neo Optical
  • Ngày hết hạn: 08/06/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Bắc Giang
    icon 15 - 20 triệu
Ứng tuyển

- Phân tích các thông số của sản phẩm từ hàng mẫu (hình dạng, thiết kế, kích thước). 

- Thiết kế hình dạng khung từ mẫu của khách hàng và thiết kế các bộ phận cần thiết theo thuật ngữ của sản phẩm 

- Lập bản vẽ kỹ thuật bằng Autocad và các phần mềm thiết kế khác từ các khái niệm, hình ảnh của khách hàng. 

- Theo dõi bộ phận kỹ thuật và mẫu để kiểm soát mẫu và các vấn đề kỹ thuật xảy ra, sửa.cập nhật theo bản vẽ. 

Kế Toán Tổng Hợp Thu Nhập Từ 14 Triệu - 20 Triệu

Kế Toán Tổng Hợp Thu Nhập Từ 14 Triệu - 20 Triệu

Công ty TNHH MTV HN CORPORATION
  • Ngày hết hạn: 08/06/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hải Dương
    icon 14 - 20 triệu
Ứng tuyển

Kế toán thanh toán

  • Quản lý thu, chi, dòng tiền của công ty.
  • Theo dõi và đối soát công nợ với đối tác.

 Kế toán thuế - tổng hợp

  • Lập và nộp báo cáo thuế hàng tháng, quý, năm (GTGT, TNCN, TNDN...).
  • Cân đối doanh thu - chi phí đảm bảo tối ưu thuế theo đúng quy định.
  • Trích khấu hao TSCĐ, thực hiện các bút toán kết chuyển cuối kỳ.
  • Giải trình số liệu với cơ quan thuế, kiểm toán khi cần.

 Công tác báo cáo & công việc khác

  • Lập báo cáo tài chính, báo cáo thuế định kỳ.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của công ty.
[DVS] Content Leader

[DVS] Content Leader

Công ty Cổ phần IIG Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 07/06/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon 20 - 22 triệu
Ứng tuyển

- Đề xuất, xây dựng kế hoạch phát triển nội dung trên các kênh truyền thông theo định hướng MKT chung.

- Nghiên cứu & cập nhật thị trường, nghiên cứu hành vi khách hàng của từng phân khúc, từng nền tảng để cải thiện chất lượng nội dung.

- Lên kế hoạch chi tiết về bài viết, nội dung (hình ảnh, clip), thời gian, số lượng bài viết cho các kênh social ngắn hạn và dài hạn; Đưa ra ý tưởng nội dung sáng tạo, phát triển cộng đồng.

- Xây dựng quy chuẩn nội dung; Quản trị nội dung các kênh truyền thông của IIG VN.

- Kiểm duyệt, kiểm soát công việc chuyên môn và phân công nhiệm vụ phù hợp cho các thành viên trong Team

- Theo dõi hiệu suất của các nội dung sáng tạo trên tất cả các kênh, đánh giá tác động của nội dung và hiệu quả của các chiến dịch.

- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu từ Trưởng Bộ phận.

Nhân Viên Tư Vấn Online Và Trực Tiếp Tại Showroom (Đi Làm Ngay)

Nhân Viên Tư Vấn Online Và Trực Tiếp Tại Showroom (Đi Làm Ngay)

Công ty TNHH MTV Thanh Vương Phát
  • Ngày hết hạn: 08/06/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Bình Dương
    icon 8 - 20 triệu
Ứng tuyển

- Tư vấn các sản phẩm như: xe máy, xe máy điện qua điện thoại trên nền tảng Online và trực tiếp tại Showroom ( Sẽ được đào tạo kỹ năng tư vấn và bán hàng)
- Chủ động tìm kiếm thêm Khách hàng mới thông qua các kênh truyền thông như Facebook, Zalo, Youtube, Tiktok,...
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý
- Mọi chi tiết công việc được trao đổi kỹ trong quá trình phỏng vấn

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC : BẾN CÁT & THỦ DẦU MỘT

Chuyên Viên Mua Hàng_Đi Làm Ngay

Chuyên Viên Mua Hàng_Đi Làm Ngay

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Đầu Tư Và Sản Xuất Đông Thành Hưng Yên
  • Ngày hết hạn: 08/06/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hưng Yên
    icon 12 - 15 triệu
Ứng tuyển

- Thực hiện mua nguyên vật liệu, máy móc, thiết bị, vật tư hàng hóa,… theo đề xuất của các bộ phận đã có sự phê duyệt và chỉ đạo của Ban lãnh đạo Công ty;

- Xin báo giá và so sánh báo giá của các nhà cung cấp;

- Liên hệ nhà cung cấp khi phát sinh những vấn đề liên quan đến hàng hóa để tìm phương án khắc phục; 

- Soạn thảo và quản lý các hợp đồng;

- Tiếp nhận và bàn giao hàng hóa, vật tư cho các bộ phận; 

- Làm thủ tục thanh toán tiền hàng, phối hợp làm thủ tục hải quan để thông quan lô hàng, bàn giao lô hàng cho Công ty;

- Phối hợp với các phòng ban xử lý công việc;

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo và Quản lý.

Địa chỉ làm việc: Công ty Đông Thành Hưng Yên: Thôn Tử Cẩu, xã Giai Phạm, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên.

Thời gian làm việc: Làm việc từ 8h00 đến 17h00, từ thứ Hai đến thứ Bảy.

Chief Medical Officer (Open for Expats Candidate Only- Vietnam Medical Practice Certificate is required)

Chief Medical Officer (Open for Expats Candidate Only- Vietnam Medical Practice Certificate is required)

International SOS
  • Ngày hết hạn: 05/06/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
A. Company OverviewInternational SOS (www.internationalsos.com) is the world’s leading medical and travel Security Risk Services Company. We care for clients across the globe, from more than 1,000 locations in 90 countries. Our expertise is unique: More than 11,000 employees are led by 1,400 doctors and 200 security specialists. Teams work 24/7 to protect our members. We pioneer a range of preventive programs strengthened by our in-country expertise. We deliver unrivalled emergency assistance during critical illness, accident or civil unrest.We are passionate about helping clients put Duty of Care into practice. With us, multinational corporate clients, governments and NGOs can mitigate risks for their people working remotely or overseas.Our global services include medical and risk planning, preventive health programs, in-country expertise and emergency response for travellers, expatriates and their dependents of over 70% of the Fortune 500 companies.B. Country Medical Services OverviewInternational SOS Medical Services operate in countries where international standards of medical care are not available or where cultural or language barriers make it difficult to receive appropriate health care. The Medical Service (MS) arm provides site specific medical services to global clients as determined by individual client contracts.C. Clinical Governance in Medical Services & Role AccountabilitiesInternational SOS is committed to sound & effective Clinical Governance throughout its Medical Services operations globally. This involves the partnership between Clinicians & Management to ensure a sustainable framework and appropriate resources to deliver quality services and ensure patient safety as a part of everyday operations and practices.Effective and consistent implementation of International SOS Policies, Standards, Procedures and Processes are important requirements of Clinical Governance that ensure client satisfaction, patient safety and effective risk management as well as continuous quality improvement (CQI) of clinical practice. Compliance with these requirements is monitored as part of the International SOS Integrated Management System that includes Clinical Governance Committees and meetings, internal and external audits, Site and Medical Service Centre reporting, clinical incident management and patient outcome monitoring, emergency drills, competency assessment etc.Each medical officer in Medical Services is responsible for the Clinical Governance of their own practice as well as the teams they manage and supervise. These include: Refer to L3 MS CORP Clinical Governance – Medical Services Platform.• Maintain professional registration and qualifications in line with the requirements of the role.• Ensure the Clinical Governance program for the Medsite is fully implemented and compliance with all Medsite procedures is maintained. This includes completion of:o Clinical Governance Auditso Medical Equipment Checklistso Biomedical Equipment Maintenance is currento Audit Plan of Action is developedo Emergency drills are scheduled and occur.o Pharmacy and Cold Chain Checklistso Monthly Inventory and Stock Reports.o Combined Checklistso Site Monthly Reporting• Provide clinical care and services within own scope of practice ensuring complete and comprehensive records are maintained that ensure continuity of care and case management as well as provide an auditable record of care that is compliant with the CPG’s and Escalation Protocols.• Actively participate in review of clinical outcomes, case studies, CG performance for the site through attendance (remotely) at meetings and other feedback forums.• Ensure all required cases and potential issues are escalated in accordance with the Escalation procedure for Medical Services, Escalation protocols for Drs, Nurses and Medics and Incident Reporting Procedure.A. Overall Purpose Of The Job To perform the role of International SOS General Practitioner by providing primary and emergency medical care to patients and clients attending the Health Service, through the development of quality focused general practice and evidence-based practice. To provide leadership and support to the medial team working at Health Service and to interact the campus community.B. Key Responsibilities Patient Care• Undertake clinical consultations and provide a high standard of service and care to patients attending the Health Service.• Develop clinical practice orientated to the campus staff & Students that offers a continuity of care and appropriate follow-up and referral to the HCM Clinic.• Assist with the implementation of preventative care strategies, including structuring and performing medical screening services.• Manage the delivery of competent and professional health services according to the International SOS standards.• Assist with ensuring appropriate patient triage and flow within the clinic.• Notification of assistance cases and transfers from the Health Service• Be aware of any clients who require ongoing follow up after admission to the clinic• Act as a medical escort when required for appropriate medical evacuations.• Educate medical and non-medical staff in medical matters, where relevant.Quality Assurance• Work with the Clinics & Operations Manager to optimize quality assurance and ensure that appropriate medical outcomes are consistently attained with respect to the provision of clinic services.• Review the monthly Inventory & Quality report for the Health Service• Monitor Inventory orders• Review Pharmacy levels and stock control• Ensure that patient medical files and documentation are maintained to the highest standards and in accordance with International SOS standards for clinic services.• Assist in the maintenance, selection and control of the medical equipment and supplies available in the clinic, when required.• Report any maintenance issues• Work within and promote all International SOS policies, procedures and corporate values.• Be aware of International SOS OH&S policies, practices and procedures and actively participate in the on-going development and enhancement of these important areas of business.• Assist in the preparation & presentation of reports Promotion of International SOS Services• Work with members of the Senior Management Team on initiatives to enhance the clinic profile and activity.• Participate actively in appropriate social and professional activities to promote International SOS services.• Present important health topics to interested campus community groups.• Assist the local Sales and Marketing Department in explaining International SOS’s medical services to prospective and existing clients.OH&S• Maintain relevant knowledge of OH&S issues.• Act as a role model by demonstrating safe work behaviours.• Participate in the development and maintenance of a safe and healthy workplace.• Undertake all mandatory OH&S training as required.• Comply with any reasonable instructions, policies, procedures or safe work practices given by Intl.SOS in adhering to safe work procedures.• Co-operate with management in its fulfilment of its legislative obligations.• Take reasonable care to ensure own health and safety and the safety of others. • To report any injury, hazard or illness as soon as possible.
Giám Đốc Mảng Khách Hàng Doanh Nghiệp & Hộ Kinh Doanh

Giám Đốc Mảng Khách Hàng Doanh Nghiệp & Hộ Kinh Doanh

Techcombank
  • Ngày hết hạn: 05/06/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
I. Mục tiêuNgười đảm nhận vị trí có trách nhiệm tổ chức, quản lý hoạt động mảng SME& House Hold được phân công nhằm đạt được các chỉ tiêu kinh doanh, chất lượng dịch vụ,… theo mục tiêu kế hoạch được giao.II. 1. Am hiểu Khách hàng- Tổ chức và hướng dẫn nhân viên thu thập/ tìm hiểu những nhận định, nguồn khách hàng tiềm năng (leads) nhằm hiểu rõ đặc điểm, nhu cầu, thị trường, sản phẩm ngân hàng cạnh tranh… của phân khúc khách hàng SME/HouseHold /nhóm KH trọng tâm được giao.- Tổ chức và hướng dẫn nhân viên thu thập, phân tích thông tin về khách hàng hiện hữu, tình hình hoạt động/phương thức/phương án kinh doanh, báo cáo tài chính,... nhằm am hiểu khách hàng, nhu cầu và có khả năng tư vấn phương án kinh doanh cho khách hàng.2. Sản phẩm và Giá:- Am hiểu các sản phẩm, giải pháp và chính sách giá cho Khách hàng được giao - Hướng dẫn, tư vấn cho RM xác định sản phẩm, giải pháp và chính sách giá phù hợp cho Khách hàng được giao - Đề xuất, tham gia xây dựng sản phẩm, giải pháp, chính sách giá cho KH với các bộ phận Hội sở.3. Bán hàng và dịch vụ3.1. Lập kế hoạch bán và chăm sóc khách hàng- Lập kế hoạch bán và chăm sóc khách hàng cho mảng/nhóm chuyên viên được phân công quản lý dựa trên mục tiêu kế hoạch và phân tích danh mục khách hàng- Hướng dẫn RM lập kế hoạch bán và chăm sóc KH đối với danh mục KH của RM3.2. Triển khai kế hoạch bán và chăm sóc khách hàng- Tư vấn tài chính: Hỗ trợ nhân viên tư vấn giải pháp tài chính tối ưu cho khách hàng trên cơ sở am hiểu khách hàng và diễn biến trong ngành- Chất lượng dịch vụ: Kiểm soát và đảm bảo việc cung ứng sản phẩm dịch vụ theo quy trình, cam kết chất lượng dịch vụ (TAT, SLA,...), chuyển tải CVP đến KH, góp phần tăng trải nghiệm, hài lòng của KH3.3. Quản lý việc thực thi kế hoạch bán hàng và chăm sóc KH- Theo dõi, đánh giá và hiệu chỉnh kế hoạch bán hàng và chăm sóc KH4. Quản trị con người- Thu hút, tiếp nhận và giữ chân nhân tài phù hợp với văn hóa tổ chức;- Truyền thông KRA/KPI, mục tiêu, kế hoạch hành động, kỳ vọng và kết quả của nhóm và cá nhân đến các thành viên tại đơn vị ;- Quản lý hiệu quả công việc của đơn vị và cung cấp phản hồi thường xuyên (theo chu kỳ quản lý hiệu quả công việc hàng năm);- Tạo điều kiện cho việc phát triển năng lực của thành viên tại đơn vị thông qua đánh giá năng lực, đào tạo trong công việc, huấn luyện và phản hồi, v.v.;- Tạo động lực và ghi nhận những đóng góp của các thành viên trong nhóm nhằm đạt được mục tiêu chung;- Chịu trách nhiệm phát triển nhân tài trong nhóm;- Làm gương và thúc đẩy văn hóa doanh nghiệp tại đơn vị;- Hiểu và truyền thông các chế độ đãi ngộ liên quan đến các thành viên tại đơn vị.
  • 1
  • 1249
  • 1250
  • 1251
  • 1252
  • 1253
  • 1284

Việc làm tuyển gấp

TTS Content Marketing
TTS Content Marketing
icon Hà Nội
Chuyên viên Phân tích nghiệp vụ - Business Analyst - Khối Công nghệ thông tin (HOLT.05)
Chuyên viên Phân tích nghiệp vụ -...
icon
[2025_TTCNTT]_Chuyên viên Giải pháp công nghệ về ứng dụng & dữ liệu
[2025_TTCNTT]_Chuyên viên Giải pháp...
icon

Trường cùng khu vực

Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://uet.vnu.edu.vn/
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ussh.vnu.edu.vn/
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ueb.vnu.edu.vn/
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ulis.vnu.edu.vn/
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
exp https://law.vnu.edu.vn/
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (208000)
  • Việc làm bảo vệ (1877)
  • Việc làm bất động sản (15363)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1395)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (3973)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (5083)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (19134)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (29723)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (24329)
  • Việc làm spa / làm đẹp (482)
  • Việc làm luật / pháp lý (13438)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2691)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (267)
  • Việc làm tài chính / kế toán (123622)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2440)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2873)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (9657)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (5501)
  • Việc làm y tế / dược (1137)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (843)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (20)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (195)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (8)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (7)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (23)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (13)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại TP Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Bình Dương
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Hải Dương
  • Việc làm tại Bà Rịa Vũng Tàu
  • Việc làm tại An Giang
  • Việc làm tại Bắc Giang
  • Việc làm tại Bắc Kạn
  • Việc làm tại Bạc Liêu
  • Việc làm tại Long An
  • Việc làm tại Bến Tre
  • Việc làm tại Bình Định
  • Việc làm tại Bình Phước
  • Việc làm tại Bình Thuận
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Đắk Nông
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Kiên Giang
  • Việc làm tại Kon Tum
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nam Định
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Ninh Thuận
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Phú Yên
  • Việc làm tại Quảng Bình
  • Việc làm tại Quảng Nam
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Hậu Giang
  • Việc làm tại Hòa Bình
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Giang
  • Việc làm tại Hà Nam
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sóc Trăng
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Thái Bình
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Thừa Thiên Huế
  • Việc làm tại Tiền Giang
  • Việc làm tại Trà Vinh
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Vĩnh Phúc
  • Việc làm tại Yên Bái
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập