Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Xây dựng các kế hoạch, chiến dịch chạy quảng cáo trên các nền tảng TikTok hoặc Facebook phù hợp với chiến dịch Marketing của công ty.
- Lập kế hoạch content hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng cho các sự kiện của công ty.
- Quản lý, viết bài chuẩn SEO, bài tin tức, sự kiện trên website, viết bài trên fanpage.
- Lên content, ý tưởng về hình ảnh, video và viết nội dung quảng cáo (bao gồm viết nội dung, trình bày nội dung, ý tưởng về hình ảnh);
- Trực tiếp triển khai các chiến dịch quảng cáo trên TikTok, Facebook theo ngân sách được duyệt.
- Nghiên cứu và đưa ra các thông điệp quảng cáo phù hợp với đối tượng khách hàng.
- Theo dõi, đánh giá để tối ưu thiết kế/ nội dung/ chi phí và tỷ lệ chuyển đổi của các chiến dịch quảng cáo TikTok/ Facebook của Công ty, đảm bảo kết quả theo đúng lộ trình và mục tiêu đề ra.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
1. Xây dựng & triển khai chiến lược Trade Marketing:
- Phát triển và thực hiện các chiến lược Trade Marketing cho các dự án nhằm tăng cường hình ảnh thương hiệu và nâng cao doanh số bán hàng.
- Phối hợp với bộ phận kinh doanh để phát triển các chương trình khuyến mãi ngắn hạn và dài hạn – đề xuất cải tiến (nếu có).
- Xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu trên các trang mạng truyền thông. Tạo dựng thương hiệu được nhiều khách hàng biết đến.
- Phối hợp với phòng MKT để quản trị nội dung và hình ảnh liên quan đến dự án.
- Phối hợp với bộ phận hình ảnh để cập nhật, quản trị hoạt động truyền thông và nội dung website, fanpage để xây dựng thương hiệu công ty hoặc cho từng dự án.
- Đưa ra các ý tưởng, đề xuất và tổ chức thực hiện các sự kiện, các tài trợ, giải thưởng làm tăng sự nhận biết về công ty và sản phẩm trên thị trường.
2. Quản lý & giám sát hoạt động Trade Marketing:
- Kiểm tra, đánh giá hiệu quả chương trình khuyến mãi, sự kiện kích hoạt thương hiệu (activation).
- Làm việc với đội ngũ kinh doanh và đối tác để triển khai các chương trình tại cửa hàng.
- Nghiên cứu, theo dõi và cập nhật các xu hướng mới về trưng bày, nhận diện thương hiệu trong ngành, đưa ra các cải tiến phù hợp để tăng sức hút và hiệu quả kinh doanh.
3. Quản lý ngân sách & đo lường hiệu quả:
- Xây dựng kế hoạch, ngân sách cho các sự kiện nằm trong campaign và chịu trách nhiệm chính trong việc sản xuất phần cứng sự kiện.
- Lên kế hoạch và triển khai các chương trình khai trương cửa hàng mới.
- Xây dựng và triển khai các hoạt động hỗ trợ bán hàng, tăng cường nhận diện thương hiệu.
- Lập kế hoạch ngân sách Trade Marketing và đảm bảo sử dụng hiệu quả.
- Phân tích dữ liệu bán hàng, báo cáo kết quả chương trình & đề xuất cải tiến.
- Nghiên cứu hành vi người tiêu dùng, xu hướng thị trường để tối ưu chiến lược Trade Marketing.
4. Quản lý & phát triển đội ngũ:
- Nghiên cứu và phân tích dữ liệu thị trường để hiểu rõ xu hướng và nhu cầu của khách hàng.
- Phân bổ, theo dõi và giám sát công việc của bộ phận Trade Marketing, đảm bảo tiến độ và chất lượng công việc.
- Thúc đẩy tinh thần làm việc nhóm, cởi mở, sáng tạo và khuyến khích đóng góp ý tưởng.
- Tổng hợp, phân tích dữ liệu và báo cáo từ các dự án, chương trình hoặc định kì tuần/tháng/quý/năm.
- Tuyển dụng, đào tạo, hướng dẫn đội ngũ nhân viên.
- Giám sát và đánh giá hiệu suất làm việc của nhân sự trong team.
- Xây dựng quy trình làm việc hiệu quả giữa các bộ phận liên quan.
GenPlus Media tuyển dụng Vị trí CONTENT CREATOR
– Hình thức làm việc: fulltime, offline
– Nhóm Ngành nghề: Truyền thông, Marketing, PR, Quảng cáo, Sáng tạo nội dung, Báo chí, Biên tập viên, Ngoại ngữ,…
:
– Quản lý và phát triển các kênh mạng xã hội
– Sáng tạo nội dung (bài viết, hình ảnh, video)
– Theo dõi trend, insight để điều chỉnh nội dung phù hợp
Yêu cầu ứng viên
– 6 tháng – 1 năm kinh nghiệm làm content
– Hiểu biết về Affiliate Marketing
– Biết chỉnh sửa hình ảnh, video cơ bản
– Sáng tạo, nắm bắt trend nhanh, tư duy bán hàng tốt
– Khả năng đọc hiểu, viết Tiếng Anh khá trở lên
– Chủ động, có trách nhiệm cao với công việc
– Sẵn sàng làm ngoài giờ
QUYỀN LỢI KHI VỀ NGÔI NHÀ CHUNG GENPLUS MEDIA
– Cơ chế lương hấp dẫn, mức lương khởi điểm cạnh tranh.
– Hệ thống quản lý, vận hành, đánh giá rõ ràng; chế độ khen thưởng hàng tháng, hàng năm theo năng lực.
– Ngày nghỉ phép, nghỉ lễ linh hoạt, phù hợp với các bạn ở xa.
– Lộ trình đào tạo ban đầu bài bản, cụ thể cho tất cả nhân viên mới.
– Được cập nhật, đào tạo và phát triển chuyên môn/ kỹ năng thường xuyên, định kỳ.
– Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp công bằng cho tất cả nhân viên.
– Hoạt động nội bộ phong phú: Các cuộc thi năng khiếu ở nhiều chủ đề, Happy Hour, Workshop, Team Building, Happy – Birthday, Happy Work Anniversary, Year End Party, Gala Dinner,…
– Môi trường làm việc trẻ, thân thiện, đầy năng lượng tích cực và luôn “Welcome” thành viên mới đến với gia đình GenPlus Media.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng viên gửi CV/ Portfolio về email: [email protected]
Tiêu đề ghi rõ: HỌ TÊN + VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN
THÔNG TIN LIÊN HỆ
GenPlus Media
Web: https://genplusmedia.com
Fanpage: facebook.com/GenPlusMedia
Tiktok: tiktok.com/@genplusmedia.tiktok
Add: Tầng 5, Toà nhà NOVAS, 120 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Đà Nẵng
Hotline: (+84) 87 797 9777
- Xây dựng các kế hoạch, chiến dịch chạy quảng cáo trên các nền tảng TikTok hoặc Facebook phù hợp với chiến dịch Marketing của công ty.
- Lập kế hoạch content hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng cho các sự kiện của công ty.
- Quản lý, viết bài chuẩn SEO, bài tin tức, sự kiện trên website, viết bài trên fanpage.
- Lên content, ý tưởng về hình ảnh, video và viết nội dung quảng cáo (bao gồm viết nội dung, trình bày nội dung, ý tưởng về hình ảnh);
- Trực tiếp triển khai các chiến dịch quảng cáo trên TikTok, Facebook theo ngân sách được duyệt.
- Nghiên cứu và đưa ra các thông điệp quảng cáo phù hợp với đối tượng khách hàng.
- Theo dõi, đánh giá để tối ưu thiết kế/ nội dung/ chi phí và tỷ lệ chuyển đổi của các chiến dịch quảng cáo TikTok/ Facebook của Công ty, đảm bảo kết quả theo đúng lộ trình và mục tiêu đề ra.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Các đầu mục công việc TTS SẼ ĐƯỢC ĐÀO TẠO và triển khai trong lộ trình gồm:
- Viết + Onpage Content
- Lên Outline chuẩn
- Audit nội dung
- Tối ưu Meta Tag
- Tối ưu internal link
- Viết bài site vệ tinh
- Phân tích keyword
- Build Social Signal
- Chăm Social Signal
- Chăm Map
- Build Link Profile Do Follow
- Build link kênh hình ảnh
- Follow Ranking (theo nhóm URL)
- Follow + ép index social signal
- Báo cáo công việc hàng ngày, tháng
- Thực hiện các công việc, nhiêm vụ khác được cấp trên giao...
THỜI GIAN THỰC TẬP SẼ ĐƯỢC RÚT NGẮN TÙY THEO NĂNG LỰC MỖI NHÂN SỰ ĐI NHANH HAY CHẬM. SAU THỜI GIAN THỰC TẬP SẼ ĐƯỢC LÊN NHÂN VIÊN TẬP SỰ VÀ CÓ CƠ HỘI ĐƯỢC ĐỀ XUẤT LÊN NHÂN VIÊN CHÍNH THỨC NẾU ĐỦ NĂNG LỰC VÀ CHUYÊN MÔN.
Quản lý gian hàng trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki, TikTok Shop, Amazon…
Cập nhật thông tin sản phẩm, hình ảnh, giá cả, chương trình khuyến mãi.
Xử lý đơn hàng, theo dõi tình trạng vận chuyển và phản hồi khách hàng.
Phối hợp với bộ phận marketing để tối ưu hóa hiển thị và quảng cáo sản phẩm.
Báo cáo doanh thu, hiệu quả kinh doanh trên các sàn.
Theo dõi, phân tích dữ liệu bán hàng để đưa ra chiến lược tối ưu.
Xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến đơn hàng, khiếu nại của khách hàng.
- Quản lý và phát triển thị trường sơn tại khu vực được phân công.
- Lập kế hoạch kinh doanh theo tuần, tháng, năm cho giám đốc kinh doanh.
- Phát triển thị trường, mở mới khách hàng tại thị trường khu vực được giao.
- Soạn thảo hợp đồng, báo giá cho khách hàng tại khu vực được giao.
- Tư vấn cho giám đốc kinh doanh và ban lãnh đạo công ty về việc phát triển thương hiệu tại thị trường khu vực.
- Thu hồi công nợ khách hàng tại khu vực quản lý.
- Chăm sóc và phát triển khách hàng cũ của công ty tại địa bàn khu vực được giao.
- Tiếp đón khách hàng & tư vấn bán hàng,thực hiện các công việc như :tư vấn/giới thiệu những gói dịch vụ Chăm sóc da có sẵn tại công ty, những dòng sản phẩm phù hợp với KH, lấy sản phẩm cho khách mua hàng.
- Gọi ra theo data công ty cung cấp để tư vấn sản phẩm/dịch vụ cho khách hàng.
- Gọi book hẹn và nhắc hẹn khách đến chăm sóc da
- Chăm sóc khách hàng cũ, tư vấn chương trình khuyến mãi và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
- Tiếp nhận, kiểm tra giải đáp thắc mắc của khách hàng những vấn đề liên quan đến sản phẩm/dịch vụ
- Báo cáo công việc hằng ngày
- Công việc Sale Marketing sản phẩm Gạch ốp lát. Làm việc tại văn phòng Công ty tại Từ Sơn, TP Bắc Ninh
- Tìm kiếm khách hàng công trình trên địa bàn Từ Sơn, Bắc Ninh
- Phát triển và chăm sóc hệ thống khách hàng cũ của Công ty
- Chào mẫu, chính sách bán hàng cũng như báo giá các đơn hàng
- Theo dõi các đơn hàng và kết nối với bộ phận sản xuất nhằm đáp ứng đơn hàng
- Cùng tham gia công tác phát triển sản phẩm
- Cùng tham gia các chiến dịch quảng bá sản phẩm
- Chịu trách nhiệm trước Công ty về kết quả của lĩnh vực mình phụ trách.
- Săn tìm và phát triển khách hàng tiềm năng thông qua các kênh: Mạng xã hội (Facebook, Instagram, Zalo, LinkedIn,...), điện thoại, email.
- Tham gia hội thảo, sự kiện.
- Gặp gỡ trực tiếp khách hàng.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng.
- Hỗ trợ lên kế hoạch và triển khai các chiến dịch marketing.
- Báo cáo kết quả công việc theo yêu cầu.
Công việc hằng ngày:
Công việc hàng tuần:
Công việc hàng tháng:
Mô tả công việc
- Liên hệ (gọi điện/nhắn tin/zalo/email...) giới thiệu, tư vấn sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng và đặt cuộc hẹn meeting với khách hàng thông qua các database leads được cung cấp.
- Thực hiện tìm kiếm khách hàng tiềm năng qua các kênh online.
- Lên kế hoạch tìm kiếm, làm giàu dữ liệu database khách hàng tiềm năng.
- Liên hệ tư vấn bổ sung thông tin sản phẩm, xác nhận lại thông tin khách hàng qua điện thoại (không cần chốt đơn).
- Chuyển thông tin khách hàng qua bộ phận kinh doanh để sale tiến hành các bước thoả thuận, ký kết.
- Giải đáp thắc mắc về sản phẩm của công ty cho khách hàng.
- Thay đổi mẫu gọi điện tư vấn để thử nghiệm và gia tăng hiệu quả, khả năng chốt hẹn với các khách hàng cũ/mới nhiều nhất có thể.
- Thực hiện báo cáo theo yêu cầu Leader
- Thời gian làm việc: thứ 2- thứ 6, 8h30-5h30,thứ 6 : 8h30 - 12h