Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Kiểm tra giám sát mục tiêu theo quy định của công ty
- Phát hiện rủi ro và cảnh báo an ninh cho mục tiêu
- Huấn luyện, đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên bảo vệ hoặc tư vấn nghiệp vụ cho khách hàng (theo PABV hoặc thực tế)
- Khảo sát, lập phương án, hỗ trợ đội triển khai mục tiêu mới
- Tham gia họp và chăm sóc khách hàng định kỳ/ đột xuất
- Đảm bảo thực hiện công việc theo quy trình công ty đề ra.
- Thực hiện các nghiệp vụ kế toán phát sinh tại công ty
- Theo dõi kiểm tra số liệu nhập xuất tồn , công nợ
- Hỗ trợ quyết toán thuế
- Kiểm soát số liệu nội bộ
1. Giữ vai trò chủ đạo trong việc giao hàng, chịu trách nhiệm về việc giao hàng.
2. Theo dõi đơn đặt hàng và tình hình nguyên liệu, kết hợp với thời gian cung cấp nguyên liệu, thời gian giao hàng, lập kế hoạch sản xuất.
3. Theo dõi tình hình kế hoạch sản xuất; tổ chức và triệu tập các cuộc họp điều phối sản xuất, cuộc họp định kỳ hàng tuần.
4. Tiến hành phân tích, điều phối kế hoạch sản xuất, liên kết và phối hợp công việc giữa các phòng ban
5. Kiểm soát , theo dõi, điều phối tiến độ sản xuất, xử lý các vấn đề bất thường.
Chi tiết công việc trao đổi trực tiếp trong buổi phỏng vấn.
- Hạch toán Quỹ, Ngân hàng,
- Kiểm tra các nghiệp vụ hạch toán của kế toán viên
- Đối chiếu công nợ hàng tháng, hạch toán chiết khấu KH - NCC
- Lập báo cáo quản trị, tài chính hàng tháng, quý, năm theo yêu cầu của BGĐ
- Lập tờ khai thuế hàng tháng, quý, lên BCTC năm
- Làm việc với các cơ quan: thuế, bảo hiểm, ngân hàng ...
- Các công việc khác theo yêu cầu của công ty
- Địa điểm làm việc Tại ngõ 140/1 Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội.
-Thời gian làm việc : thứ 2 - sáng t7 (nghỉ chiều T7 + CN)
- Thiết lập và quản lý hướng làm việc cho đội ngũ Sales bên dưới
- Đàm phán, thương lượng hợp đồng mua bán hàng hóa kênh tạp hoá tại khu vực phụ trách
- Xây dựng mối quan hệ tốt với cửa hàng tạp hoá, chợ...
- Có khả năng giải quyết các vấn đề phát sinh tại cửa hàng (với đội ngũ Sales, hàng hóa)
- Quản lý SKUs, phát triển doanh số, phân tích đối thủ cạnh tranh
- Phối hợp với bộ phận Marketing về các chương trình khuyến mãi hàng tháng, quý và thống nhất với từng hệ thống
- Quản lý các quy trình (kế hoạch bán hàng, điều động sales, xử lý sự cố...) của kênh bán hàng GT
- Quản lý hàng tồn tại NPP, cập nhật thường xuyên những mặt hàng bán mạnh và chậm
- Làm các loại báo cáo (báo cáo doanh số, báo tháng ngày tháng quý, báo cáo tình hình Sales, v..v)
* Mô tả công việc:
- Tiếp nhận và xử lý thông tin, ý kiến góp ý, giải đáp thắc mắc của khách hàng về dịch vụ chuyển phát Viettel qua điện thoại, chat.
- Trực tiếp nhập các yêu cầu/ phản ảnh của khách hàng lên hệ thống và chuyển thông tin cho những bộ phận có trách nhiệm giải quyết.
- Thường xuyên cập nhật chính sách ưu đãi, khuyến mại và kinh doanh của Tổng Công ty để có thể hướng dẫn, cung cấp thông tin cần thiết cho khách hàng.
* Thời gian làm việc: (Làm xoay ca, 6 ca/tuần, nghỉ 1 ngày/tuần)
- Ca hành chính: 08h00 - 17h30
- Ca 1: 07h00 – 16h00
- Ca 2: 13h00 – 22h00
* Địa điểm làm việc: Công ty cổ phần truyền thông Kim Cương - Cụm công nghiệp Lai Xá, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội.
1. Thực hiện thủ tục xuất nhập hàng
- Làm phiếu nhập, phiếu xuất kho trên phần mềm nội bộ
- Kiểm tra các chứng từ yêu cầu nhập/xuất hàng theo đúng quy định
- Thực hiện việc nhập và xuất hàng theo yêu cầu.
2. Theo dõi hàng tồn kho: Xuất nhập tồn hàng ngày, báo cáo tồn kho theo yêu cầu.
3. Sắp xếp hàng hóa trong kho theo chỉ định, đảm bảo PCCC, kiểm tra cơ sở hạ tầng theo định kỳ…
4. Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý
- Gọi hàng, báo hàng hàng ngày theo yêu cầu hàng của các bộ phận tại cơ sở (bếp, căng tin, quầy pha chế…).
- Báo cáo xuất nhập tồn, báo cáo theo dõi tài sản, công cụ dụng cụ tại cơ sở;
- In team xuất ăn dinh dưõng;
- Vào sổ kiểm thực, lưu mẫu;
- Chấm công nhân viên.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu cấp trên.
1. Nội dung chi tiết:
KHU VỰC TUYỂN DỤNG : CÁC BẠN KINH DOANH THỊ TRƯỜNG - TRÌNH DƯỢC VIÊN OTC - TOÀN KHU VỰC BẾN TRE, LONG AN , TRÀ VINH, VĨNH LONG, TP HCM
- Giới thiệu các sản phẩm của Công ty tới khách hàng (Bệnh viện/Phòng khám/Phòng mạch)
- Xây dựng, phát triển và xác lập mối quan hệ với các khách hàng trên địa bàn được phân chia
- Lập kế hoạch; báo cáo công việc theo yêu cầu của quản lý
- Hiểu và nắm được kiến thức chính xác về sản phẩm, công dụng của sản phẩm để giới thiệu, truyền tải tới khách hàng
- Chăm sóc, duy trì các mối quan hệ và thường xuyên đối với khách hàng cũ. Tiếp cận và xác định mục tiêu khách hàng mới
- Lập kế hoạch chăm sóc khách hàng trong khu vực phụ trách để đảm bảo doanh số, độ phủ, chủng loại
- Triển khai chương trình khuyến mãi, đảm bảo các chính sách, các chương trình của Công ty đến được với khách hàng một cách nhanh nhất, hiệu quả nhất
- Báo cáo chi tiết về các chỉ tiêu được giao cho Trưởng bộ phận theo tuần/tháng/quý để có hướng xử lý
- Cập nhật, ghi nhận những thông tin phản hồi của khách hàng để cải tiến sản phẩm, chăm sóc khách hàng hiệu quả