Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tham gia các buổi giao ban của phòng TCKT;
- Nhận hóa đơn VAT, chứng từ liên quan đến thuế từ kế toán thanh toán, kế toán vật tư…kiểm tra tính hợp lý và hợp lệ trước khi thực hiện nhập liệu vào phần mềm kế toán;
- Nhận đề nghị xuất hóa đơn từ bộ phận hồ sơ, thực hiện kiểm tra → xuất hóa đơn.
- Làm biên bản điều chỉnh hóa đơn đầu ra khi có sai lệch;
- Nhận và lưu trữ các công văn của thuế, giải trình số liệu và cung cấp số liệu cho cơ quan thuế, ngân hàng, kiểm toán khi có yêu cầu; lập công văn gửi cơ quan thuế, xin xác nhận nghĩa vụ NSNN;
- Theo dõi tình hình nộp ngân sách, tồn đọng ngân sách, hoàn thuế, ưu đãi thuế của Công ty;
- Lưu trữ các chứng từ nộp tiền vào NSNN: thuế GTGT, thuế đất, thuế vãng lai, thuế TNDN, thuế GTGT hàng nhập khẩu;
- Tập hợp số liệu, tra cứu số liệu, lập bảng giải trình khi có yêu cầu của cơ quan thuế theo sự chỉ đạo của KTT;
- Theo dõi công nợ đầu vào, đầu ra tập hợp chứng từ hợp lý, hợp lệ hạch toán vào phần mềm kế toán, lưu hồ sơ thuế.
- Sắp xếp & lưu giữ chứng từ, hợp đồng đầu ra, hợp đồng đầu vào cẩn thận, khoa học, dễ tìm kiếm khi cần thiết;
- Đề xuất, tham mưu, cảnh báo rủi ro trong phạm vi công việc được phân công cho KTT, tiếp nhận thông tin của các cơ quan thuế và trực tiếp làm việc, báo cáo KTT.
- Thường xuyên cập nhật các thông tư hướng dẫn của cơ quan Thuế để làm đúng các quy định theo hướng dẫn về hạch toán kế toán và nắm rõ các chuẩn mực kế toán doanh nghiệp.
- Yêu cầu bảo mật công việc và gia đình trong quan hệ với đồng nghiệp.
- Hỗ trợ các thành viên trong gia đình trong các công việc liên quan đến giấy tờ, ngân hàng, hóa đơn, nhà ở, đưa đón, công tác.
- Kiểm tra và đảm bảo hậu cần cho công việc hàng ngày của Các thành viên trong gia đình và các cuộc họp, sự kiện liên quan đến.
- Đảm bảo việc lập kế hoạch lịch trình của Các thành viên trong gia đình bằng cách liên lạc với các cá nhân/tổ chức có liên quan.
- Kiểm tra và đảm bảo tính đúng đắn của các quy trình: văn bản trình ký, đặt lịch hẹn, phê duyệt chi phí,...
- Phối hợp với các Phòng ban khác nhau khi cần thiết để đảm bảo hoạt động của văn phòng hỗ trợ cho công việc của Các thành viên trong gia đình.
- Các công việc khác.
Thời gian làm việc:
- Trực văn phòng từ 8:00 đến 18:00
Từ 8:00 đến 20:00 điện thoại luôn available để nhận tin nhắn công việc nếu có
- Sẵn sàng làm việc ngoài giờ nếu có yêu cầu từ gia đình (có tính OT nếu có việc phát sinh cần phải ra ngoài sau 19:00
- Vẽ layout cho thiết bị máy móc cho Dự án mới;
- Chuẩn bị Nhà xưởng sẵn sàng cho lắp đặt thiết bị
- Kiểm tra các thiết kế của nhà cung cấp về lắp đặt, và kết nối hệ thống đường ống và thiết bị
- Kiểm soát tiến độ các hạng mục được giao
- Hoàn thiện hồ sơ nghiệm thu cho các công trình điện và điện điều khiển của dự án.
- Thực hiện các công việc khác khi được Trưởng phòng dự án giao
- Làm việc tại các công trình của công ty tại Hà Nội và các tỉnh. Sẵn sàng đi công tác xa khi công ty có yêu cầu.
- Theo dõi và quản lý doanh số, tạm ứng, quyết toán, số tiền phải thu còn lại, số tiền bảo hành... Theo dõi chi phí, vật liệu chính, vật liệu phụ, nhân công cho dự án. Kiếm soát và so sánh các vấn đề trên so với bảng quyết toán cuối cùng….
- Phối hợp với các bộ phận khác của phòng kế toán để lấy các bảng biểu, hóa đơn đầu vào phù hợp, lấy nhân công đầu vào phù hợp. So sánh, đối chiếu và kiểm soát các chỉ tiêu, đánh giá hiệu quả các dự án của các vấn đề trên để báo cáo với Ban lãnh đạo.
Địa điểm làm việc: 351 Đường Mê Linh , P . Liên Bảo , TP Vĩnh Yên , Vĩnh Phúc
A. Quản lý và phát triển kênh kinh doanh, bao gồm:
B. Lập kế hoạch và triển khai chiến lược kinh doanh:
C. Báo cáo và phối hợp nội bộ:
- Tiếp nhận cuộc gọi đến từ Khách hàng sử dụng dịch vụ của Viettel nhằm tư vấn, giải đáp các thắc mắc xoay quanh các dịch vụ do Viettel cung cấp.
- Thời gian làm việc theo ca xoay luân phiên hoặc ca cố định (nghỉ 1 ngày/ tuần):
• Ca xoay luân phiên: Ca 1: 06h30 – 14h30, Ca 2: 14h30 – 22h30, ca HC: 08h00 - 17h30
• Ca cố định: Ca 2: 14h30 – 22h30 hoặc Ca 6: 17h00 – 23h30
Địa chỉ làm việc: 47 – 49 Trần Văn Ơn, phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh.
*Lưu ý:
+ Không bán hàng, không áp doanh số.
+ Không yêu cầu kinh nghiệm - Không tìm kiếm khách hàng.
+ Làm việc tại văn phòng - Không đi thị trường.
+ Chỉ tiếp nhận cuộc gọi đến, không gọi ra - không gặp khách hàng.
- Đại diện HD SAISON trao đổi với khách hàng trong việc tư vấn, hỗ trợ, chia sẻ các chương trình ưu đãi về sản phẩm cho vay tiền mặt
- Trực tiếp thực hiện các cuộc gọi để làm rõ thắc mắc, xử lý khiếu nại về dịch vụ cho vay tiền mặt của khách hàng
- Quản lý, tổng hợp hồ sơ khách hàng và bàn giao cho các Phòng ban nghiệp vụ để thực hiện giải ngân
- Cập nhật dữ liệu công việc và thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của cấp quản lý
- Bảo quản tài sản của Công ty
- Giữ trật tự, an ninh trong Công ty
- Hướng dẫn khách tới nơi cần liên hệ
- Kiểm tra việc ra vào công ty của khác
- Địa chỉ làm việc:
1. Nội dung chi tiết:
- Thiết kế chế tạo máy, Thiết kế jig....
- Thiết kế vẽ 3D, xuất bản vẽ 2D gia công
- Lập định mức vật tư
- Lập dự toán giá thành
- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn
- Gọi điện cho khách hàng sắp xếp lịch hẹn trên nguồn danh sách có sẵn
- Giải đáp các thắc mắc từ khách hàng (nếu có)
- Làm việc tại văn phòng không đi ra bên ngoài (tiếp nhận cuộc gọi và gọi hỗ trợ khách hàng qua điện thoại)
- Làm việc tại: Thủ Đức & Phú Nhuận
- Công việc được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn