Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Thực hiện tìm kiếm khách hàng bằng phương pháp quảng cáo, tiếp thị... Công ty có hỗ trợ chi phí quảng cáo.
- Chủ động liên hệ và tạo lập mối quan hệ tốt với khách hàng
- Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán
- Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng để tiến hành xử lý, giải đáp thắc mắc, tư vấn kịp thời về chất lượng, giá cả, số lượng yêu cầu,... cho khách hàng.
- Thực hiện công tác bàn giao xe, hồ sơ cho khách hàng.
- Trực bán hàng tại Showroom theo sự phân công của Quản Lý
Địa điểm làm việc
- Số 103 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Mô tả công việc
- Liên hệ (gọi điện/nhắn tin/zalo/email...) giới thiệu, tư vấn sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng và đặt cuộc hẹn meeting với khách hàng thông qua các database leads được cung cấp.
- Thực hiện tìm kiếm khách hàng tiềm năng qua các kênh online.
- Lên kế hoạch tìm kiếm, làm giàu dữ liệu database khách hàng tiềm năng.
- Liên hệ tư vấn bổ sung thông tin sản phẩm, xác nhận lại thông tin khách hàng qua điện thoại (không cần chốt đơn).
- Chuyển thông tin khách hàng qua bộ phận kinh doanh để sale tiến hành các bước thoả thuận, ký kết.
- Giải đáp thắc mắc về sản phẩm của công ty cho khách hàng.
- Thay đổi mẫu gọi điện tư vấn để thử nghiệm và gia tăng hiệu quả, khả năng chốt hẹn với các khách hàng cũ/mới nhiều nhất có thể.
- Thực hiện báo cáo theo yêu cầu Leader
- Thời gian làm việc: thứ 2- thứ 6, 8h30-5h30,thứ 6 : 8h30 - 12h
- Xây dựng các kế hoạch, chiến dịch chạy quảng cáo trên các nền tảng TikTok hoặc Facebook phù hợp với chiến dịch Marketing của công ty.
- Lập kế hoạch content hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng cho các sự kiện của công ty.
- Quản lý, viết bài chuẩn SEO, bài tin tức, sự kiện trên website, viết bài trên fanpage.
- Lên content, ý tưởng về hình ảnh, video và viết nội dung quảng cáo (bao gồm viết nội dung, trình bày nội dung, ý tưởng về hình ảnh);
- Trực tiếp triển khai các chiến dịch quảng cáo trên TikTok, Facebook theo ngân sách được duyệt.
- Nghiên cứu và đưa ra các thông điệp quảng cáo phù hợp với đối tượng khách hàng.
- Theo dõi, đánh giá để tối ưu thiết kế/ nội dung/ chi phí và tỷ lệ chuyển đổi của các chiến dịch quảng cáo TikTok/ Facebook của Công ty, đảm bảo kết quả theo đúng lộ trình và mục tiêu đề ra.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.