Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Bảo dưỡng, sửa chữa các thiết bị cứu sinh cứu hoả cho tàu biển.
- Đọc hiểu bản vẽ kỹ thuật.
- Làm việc tại trạm bảo dưỡng các thiết bị tại công ty, tại các cảng tàu neo đậu hoặc sửa chữa…
- Giải quyết các công việc khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo công ty.
- Công việc chi tiết sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.
- Mở rộng, phát triển khách hàng (Spa & Thẩm mỹ viện) tại khu vực phụ trách
- Tư vấn mỹ phẩm, chuyển giao công nghệ làm đẹp tiên tiến đến khách hàng
- Triển khai chính sách bán hàng, chương trình khuyến mãi, chăm sóc khách hàng hiệu quả
- Theo dõi quá trình thực hiện đơn hàng
- Giải đáp thắc mắc khách hàng về sản phẩm
- Lập kế hoạch kinh doanh, báo cáo công việc theo yêu cầu
- Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện tại và tiềm năng
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ, xu hướng ngành
- Xử lý thu hồi công nợ, thanh toán đơn hàng
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý
*** THỜI GIAN LÀM VIỆC:
Thứ 2 - Thứ 7 (8:00 - 17:00) - nghỉ Chủ Nhật
*** Địa điểm làm việc: [11 đường số 1, KDC CityLand, P.1, Gò Vấp]
- Các sản phẩm kinh doanh: Vật liệu xây dựng Gỗ Nhựa composite trong nhà và ngoài trời
- Tìm kiếm khách hàng mới và khách hàng tiềm năng, theo data sẵn có
- Duy trì và chăm sóc khách hàng theo định kỳ
- Lập các kế hoạch báo cáo bán hàng, tiếp xúc khách hàng, mức độ tiêu thụ, theo dõi doanh số
- Báo cáo công việc thực hiện
- Chi tiết sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn
- Tuân Thủ việc chấp hành Nội quy lao động, các quy định, quy chế bán hàng, phục vụ khách hàng của Công ty.
- Bán hàng đạt chỉ tiêu doanh số, đồng thời có những đề xuất, sang kiến nhằm đảm bảo đạt hoặc vượt chỉ tiêu doanh số do Công ty đặt ra.
- Cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng để khuyến khích khách hàng mua sắm cho lần tiếp theo. Lịch sự, niềm nở lắng nghe nhu cầu của khách hàng.
- Nắm bắt được nhu cầu và thị hiếu của khách hàng.
- Đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất vào mọi lúc.
- Nhận và chuyển thông tin đến cấp Quản lý/Giám sát để giải quyết khiếu nại của khách hàng.
- Thiết kế ấn phẩm truyền thông phục vụ bán hàng và marketing, bao gồm:
+ Poster, banner, standee, backdrop sự kiện
+ Catalogue sản phẩm, bảng giá, voucher, thẻ khách hàng
+ Hình ảnh cho fanpage, website, Zalo OA, TikTok, YouTube thumbnail,...
- Quay, dựng và chỉnh sửa video ngắn giới thiệu xe, chương trình khuyến mãi, sự kiện showroom.
- Phối hợp với bộ phận kinh doanh và content để xây dựng hình ảnh trực quan, thu hút khách hàng.
- Chụp ảnh sản phẩm, khách hàng và hoạt động tại showroom (nếu cần).
- Quản lý kho dữ liệu thiết kế và video một cách có hệ thống.
- Đảm bảo nhận diện thương hiệu (logo, màu sắc, phong cách) nhất quán theo định hướng công ty và thương hiệu xe máy.
- Cập nhật xu hướng thiết kế và video ngắn (TikTok, reels...) để áp dụng hiệu quả.
- Địa chỉ: Số 431 Trần Hưng Đạo, Phường Đức Thắng, Phan Thiết, Bình Thuận (Địa chỉ mới: Số 431 Trần Hưng Đạo, Phan Thiết, Lâm Đồng)
- Lập báo cáo tài chính, thuế GTGT, TNDN
- Tính giá thành sản phẩm, lập sổ sách kế toán, kiểm soát
- Phân tích kết quả báo cáo kinh doanh tháng, quý, năm
- Làm việc với cơ quan thuế, tổ chức ngân hàng
- Chủ trì việc lập và kiểm soát ngân sách toàn công ty
- Công việc khác theo yêu cầu cấp trên
- Khảo sát nguồn nhà có sẵn của Công ty theo từng Quận (chủ động thời gian)
- Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu mua nhà phố (được đào tạo, cung cấp các công cụ tìm kiếm)
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng xem nhà, kiểm tra quy hoạch, pháp lý, tư vấn đầu tư, xây dựng,... (Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo, 2 tuần là cơ bản biết nghề)
- Hàng tuần, hàng tháng tham gia các chương trình đào tạo từ lý thuyết tới thực hành, nâng cao nghiệp vụ, hướng tới chuyên nghiệp (học online hoặc trực tiếp tại các trụ sở)
- Phối hợp, trao đổi công việc với Nhóm trưởng, Trưởng phòng để chốt giao dịch.
Công ty hoạt động 24H, công việc chia làm 3 tổ, yêu cầu đi ca, phối hợp tăng ca, sửa khẩn cấp.
1.Tổ điện động lực:
- Kiểm tra sửa chữa PLC
- Sửa chữa bảo dưỡng MCC, động cơ xoay chiều.
- Sửa chữa bảo dưỡng đèn,máy lạnh,điện nước, thiết bị điện...
- Sửa chữa bảo dưỡng hệ thống điện cao áp
- Quy hoạch cải tiến thiết bị.
2.Tổ điện điều khiển:
- Kiểm tra sữa chữa DCS, PLC
- Kiểm tra sửa chữa van điều khiển, transmitter, thiết bị đo.
- Quy hoạch cải tiến thiết bị.
Theo dõi hợp đồng XNK:
Địa chỉ làm việc: 27 Nguyễn Thông, Phường Phú Hài, Phan Thiết
• Tiếp thị, tư vấn các sản phẩm dịch vụ khách hàng Doanh nghiệp (tín dụng, huy động, tài khoản, TTQT,..)
• Giải quyết vướng mắc, khiếu nại khi có phát sinh
• Duy trì, chăm sóc khách hàng hiện hữu và phát triển khách hàng mới
• Thực hiện các nghiệp vụ chuyên môn, xử lý công việc liên quan các sản phẩm dịch vụ đã cung cấp
* Khung chương trình (Áp dụng cho đợt tháng 09.2025):
* Địa điểm làm việc:
+ Triển khai kế hoạch sản xuất đến các tổ, bộ phận sản xuất
+ Giám sát tiến độ sản xuất, năng suất, hao hụt của sản phẩm
+ Quản lý và đào tạo đội ngũ công nhân viên trong ca sản xuất
+ Cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấvấn
+ Giải quyết các phát sinh trong ca sản xuất, cập nhật và báo cáo lãnh đạo công ty