Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tìm kiếm, tư vấn khách hàng giới thiệu Sản phẩm về nội thất
- Phát triển khách hàng mới và chăm sóc hệ thống khách hàng cũ của Công ty
- Chào mẫu, chính sách bán hàng cũng như báo giá các đơn hàng
- Theo dõi các đơn hàng và kết nối với bộ phận sản xuất nhằm đáp ứng đơn hàng
- Cùng tham gia các chiến dịch quảng bá sản phẩm
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên yêu cầu
- Chăm sóc các đại lý có sẵn của công ty.
- Thu thập và phân tích thông tin về khách hàng và thị trường.
- Kinh doanh các sản phẩm cho các dự án công trình.
- Theo dõi, đôn đốc quá trình thực hiện hợp đồng, hỗ trợ giao hàng và thu hồi công nợ cho các đại lý mình đang phụ trách.
- Quản lý hồ sơ khách hàng và thực hiện kế hoạch chăm sóc khách hàng trên phần mềm chuyên dụng AMIS.
- Thực hiện các công việc khác theo chức năng và chỉ đạo của cấp trên.
- Lập báo cáo tài chính, thuế GTGT, TNDN
- Tính giá thành sản phẩm, lập sổ sách kế toán, kiểm soát
- Phân tích kết quả báo cáo kinh doanh tháng, quý, năm
- Làm việc với cơ quan thuế, tổ chức ngân hàng
- Chủ trì việc lập và kiểm soát ngân sách toàn công ty
- Công việc khác theo yêu cầu cấp trên
-Trực tiếp tiếp xúc và hỗ trợ khách hàng tại các cửa hàng, showroom hoặc thông qua các kênh trực tuyến.
-Tư vấn, giới thiệu sản phẩm, giúp khách hàng lựa chọn trang phục phù hợp với phong cách, vóc dáng và sở thích cá nhân.
- Trưng bày sản phẩm, quản lý hàng hóa và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, góp phần thúc đẩy doanh số và xây dựng hình ảnh thương hiệu.
- Làm báo cáo nhật ký dịch vụ khách hàng
JOB DESCRIPTION
- Directly contact and support customers at stores, showrooms or through online channels.
- Consulting, introducing products, helping customers choose clothes that suit their style, body shape and personal preferences.
- Displaying products, managing goods and maintaining good relationships with customers, contributing to promoting sales and building brand image.
- Making customer service diary reports
- Thực hiện các hoạt động bán hàng, chăm sóc và phát triển phân khúc Khách hàng doanh nghiệp (KHDN)
- Thực hiện chỉ tiêu kinh doanh được giao đối với các sản phẩm dịch vụ theo quy định của Ngân hàng
- Tiếp thị, tư vấn sản phẩm dịch vụ phù hợp với từng đối tượng khách hàng
- Đánh giá hồ sơ, phương án tài chính của khách hàng và đề xuất cấp tín dụng
- Thực hiện công tác thu thập hồ sơ, hoàn chỉnh hồ sơ khách hàng theo quy định
-Tìm kiếm khách hàng, hỗ trợ khách hàng xem Bất động sản cần bán
-Tư vấn thuyết phục khách hàng, hỗ trợ đàm phán, ký kết hợp đồng giữa khách hàng và chủ nhà, kho hàng có sẵn trên 40.000 căn.
-Thời gian, địa điểm làm việc linh hoạt, có thể làm vào buổi tối, cuối tuần hoặc thời gian rảnh trong ngày.
PHỎNG VẤN TRỰC TIẾP - ĐI LÀM NGAY - KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM, BẰNG CẤP! Đặc biệt THIÊN KHÔI tặng ngay KHOÁ ĐÀO TẠO NGHỀ MÔI GIỚI MIỄN PHÍ BẤT ĐỘNG SẢN.