Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tiếp nhận các thông tin phản hồi của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ.
- Sửa chữa,bảo dưỡng, bảo hành các thiết bị điện tử, thiết bị cơ khí thủy lực
- Phối hợp với các bộ phận có liên quan để thực hiện các nhiệm vụ liên quan đến bảo hành, bảo trì.
- Thực hiện các nhiệm vụ được phân công và báo cáo công việc cho Trưởng bộ phận.
- Chi tiết hơn nữa được trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
- Chăm sóc khách hàng theo data có sẵn của công ty hoặc khách từ MKT : Ads, Facebook…. tạo danh sách và chăm sóc khách hàng của cá nhân
- Tư vấn , chăm sóc và hỗ trợ khách hàng giải đáp về các sản phẩm BĐS uy tín từ CĐT mà công ty làm Đại lý F1: Vinhomes, La Pura, Masterise, Tân Hoàng Minh…
- Có sẵn nguồn khách hàng (data)
- Khảo sát nguồn nhà có sẵn của Công ty theo từng Quận (chủ động thời gian)
- Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu mua nhà phố (được đào tạo, cung cấp các công cụ tìm kiếm)
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng xem nhà, kiểm tra quy hoạch, pháp lý, tư vấn đầu tư, xây dựng,... (Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo, 2 tuần là cơ bản biết nghề)
- Hàng tuần, hàng tháng tham gia các chương trình đào tạo từ lý thuyết tới thực hành, nâng cao nghiệp vụ, hướng tới chuyên nghiệp (học online hoặc trực tiếp tại các trụ sở)
- Phối hợp, trao đổi công việc với Nhóm trưởng, Trưởng phòng để chốt giao dịch.
- Nguồn data có sẵn từ các kênh quảng cáo như đài truyền hình và các sàn thương mại điện tử: Lazada, Shoppee, Tiktok, Facebook và Website…
- Nhân viên tiếp nhận cuộc gọi và tư vấn sản phẩm khách hỏi.
- Đồng thời gọi ra để Chăm Sóc Khách Hàng và giới thiệu bán thêm các sản phẩm khác của công ty.
- Làm việc giờ hành chính tại văn phòng, không đi thị trường
Nhân Viên Thiết Kế Kỹ Thuật (SOLIDWORKS / AutoCAD)
Mô tả công việc:
- Bóc tách bản vẽ 2D để gia công
- Triển khai dự án từ mẫu hay bản vẽ 3D nhận từ khách hàng.
- Tiếp nhận yêu cầu, lập bản vẽ phương án.
- Tính toán khối lượng, lên BOM vật tư cho từng sản phẩm.
- Có thể phát triển quy trình gia công cho phù hợp với sản phẩm.
- Lập báo cáo kết quả.
Chi tiết sẽ được trao đổi thêm khi phỏng vấn
- Tìm kiếm, tiếp cận và phát triển khách hàng trong lĩnh vực đèn LED chiếu sáng.
- Quản lý, chăm sóc khách hàng cũ, mở rộng tệp khách hàng mới.
- Linh hoạt kết hợp bán hàng online trên các sàn thương mại điện tử và trực tiếp đi thị trường.
- Thực hiện báo giá, đàm phán và chốt hợp đồng với khách hàng.
● Đạt được chỉ tiêu doanh số bán hàng các sản phẩm kim khí điện máy công nghiệp tại khu vực thị trường được giao.
Đối tượng khách hàng là các công ty, doanh nghiệp, đại lý vật tư công nghiệp, cửa hàng, bán trực tiếp cho nhà máy, xưởng sản xuất
● Mở rộng mạng lưới khách hàng liên quan đến ngành công nghiệp kim khí điện máy.
● Giới thiệu, quảng bá và nâng cao nhận diện thương hiệu các sản phẩm kim khí điện máy của công ty đến khách hàng mục tiêu.
● Thu thập thông tin thị trường, phản hồi từ khách hàng để cải tiến sản phẩm và dịch vụ, đáp ứng tốt hơn nhu cầu của ngành công nghiệp kim khí điện máy.
● Đàm phán giá cả, điều khoản thanh toán và các điều kiện thương mại khác, chốt đơn hàng và hợp đồng với khách hàng.
● Theo dõi và chăm sóc đơn hàng, đảm bảo giao hàng đúng tiến độ và chất lượng.
● Tiếp nhận và giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm và dịch vụ kim khí điện máy.
● Báo cáo công việc hàng ngày, tuần, tháng cho cấp quản lý trực tiếp theo quy định của công ty.
● Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Quản lý.
- Trực tiếp hướng dẫn thực hiện hoạch toán kế toán các nghiệp vụ theo đúng chế độ, chuẩn mực kế toán; đôn đốc, chỉ đạo các nhân viên trong phòng kế toán thực hiện nghiêm túc công việc được giao, đảm bảo tiến độ lập và nộp các báo cáo theo quy định.
- Tổ chức lập và kiểm tra các Báo cáo tài chính, Báo cáo quản trị, Hồ sơ thuế và các Báo cáo khác phục vụ yêu cầu quản trị của Công ty.
- Phân tích báo cáo, nắm bắt biến động về doanh thu, chi phí, công nợ; đưa ra giải pháp kiểm soát chi phí và công nợ.
- Tham mưu cho Ban giám đốc về hoàn thiện hệ thống quản lý tài chính kế toán Công ty và giải quyết các vấn đề về thuế.
- Xây dựng các quy trình quy chế, biểu mẫu liên quan đến hoạt động kế toán, tài chính;
- Xây dựng kế hoạch tài chính, phương án huy động vốn và tham vấn cho Ban giám đốc các vấn đề sử dụng nguồn vốn.
- Thực hiện giao dịch với ngân hàng trong việc vay tín dụng giao dịch với các cơ quan ban ngành những công việc có liên quan.
- Cập nhật thường xuyên các văn bản nhà nước quy định về Kế toán - Thuế.
- Trực tiếp tổ chức chỉ đạo và tham gia công tác tiếp đón và làm việc với các đoàn thanh tra chuyên ngành.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của ban lãnh đạo công ty.
- Tổ chức lập và kiểm tra các Báo cáo tài chính, hồ sơ thuế
- Tham mưu cho Ban lãnh đạo về hoàn thiện hệ thống, giải quyết các vấn đề về thuế.
• Xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh nhằm đạt mục tiêu doanh thu và thị phần.
• Quản lý, điều hành và phát triển đội ngũ kinh doanh.
• Phân tích thị trường, đối thủ, khách hàng để định hướng phát triển sản phẩm/dịch vụ.
• Thiết lập, duy trì và mở rộng mối quan hệ với đối tác, khách hàng chiến lược.
• Phối hợp với các bộ phận khác (Marketing, Sản phẩm, Vận hành...) để đảm bảo hiệu quả kinh doanh.
• Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn
- Tìm kiếm khách hàng và xây dựng hệ thống phân phối tại địa bàn được quản lý.
- Viết Content đăng bài sản phẩm trên các nền tảng mạng xã hội ( Facebook, Zalo, Tiktok....)
- Tư vấn, giới thiệu các sản phẩm phân bón cho khách hàng mới
- Chăm sóc khách hàng cũ của công ty giao.
- Nghiên cứu, khảo sát nhu cầu khách hàng, đóng góp ý kiến phát triển sản phẩm.
- Làm việc tại văn phòng, không cần phải đi thị trường
Công ty MH chuyên bán và cho thuê xe nâng người, đồng thời cung cấp pin lithium tự sản xuất và ắc quy cho các loại xe điện du lịch, xe golf, xe nâng người. Mỗi nhân viên kinh doanh sẽ phụ trách riêng một nhóm sản phẩm với các đầu việc cụ thể sau:
- Lắp đặt, thay thế, bảo trì, bảo dưỡng thiết bị, máy móc phục vụ sản xuất bao bì và in ấn.
- Thực hiện khảo sát, đánh giá thiết bị, lập báo cáo phân tích kỹ thuật.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp quản lý.
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính, sáng từ 8h00 đến 11h45, chiều từ 13h00 đến 17h00 (Từ Thứ 2 đến sáng Thứ 7, Chiều Thứ 7 và CN nghỉ)
- Địa điểm làm việc:
* Đồng Nguyên, Từ Sơn, Bắc Ninh (Gần Honda Cao Sơn, Cây xăng cũ)
* Số 25 Đường số 1, KDC Cityland, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP.HCM
- Thực hiện gọi ra ngoài cho khách hàng nhằm khảo sát chất lượng dịch vụ
- Chăm sóc khách hàng, hỗ trợ giải quyết phản ánh khiếu nại.... theo kịch bản có sẵn của Viettel Post.
- Happycall chăm sóc khách hàng theo chương trình.
- Thời gian làm việc: 08h00 - 17h30 (Nghỉ 1 ngày/ tuần)
- Địa điểm làm việc: Tòa nhà 3B khu đô thị Handi Resco, 74 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội