Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng nguồn khách hàng thông qua các kênh: marketing online (Facebook, Zalo, Google,...), đăng tin, sale phone,....
- Được đào tạo kỹ năng tìm kiếm khách hàng.
- Giới thiệu, tư vấn sản phẩm và dịch vụ Công ty đến với khách hàng: sản phẩm căn hộ TPHCM, Bình Dương.
- Tư vấn, đàm phán, thương lượng, chốt sale.
- Hỗ trợ khách hàng trong quá trình ký hợp đồng, chăm sóc khách hàng trước và sau bán hàng.
- Cập nhật thông tin thị trường bất động sản, nhanh chóng nắm bắt nhu cầu của khách hàng.
- Tham gia các buổi huấn luyện sản phẩm, học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm trong nhóm bán hàng.
- Báo cáo tình hình kinh doanh trực tiếp cho Trưởng phòng KD.
- Chăm sóc các đại lý tại TP.HCM và các tỉnh theo sự phân công của Trưởng phòng Kinh doanh.
- Tư vấn cho khách hàng về sản phẩm sàn gỗ công nghiệp cao cấp
- Xây dựng mối quan hệ và tiếp xúc với các đại lý, khách hàng, dự án tiềm năng.
- Xác định nhu cầu và chào bán sản phẩm của công ty An Phú Thịnh cho các khách hàng đại lý tiềm năng tại TP.HCM và các tỉnh.
- Thực hiện chăm sóc khách hàng sau bán hàng, đảm bảo giữ mối liên hệ thường xuyên với khách hàng.
- Thường xuyên cập nhật các sản phẩm, chính sách mới của công ty, thu thập thông tin về sản phẩm, chính sách về giá cả của các sản phẩm cùng loại trên thị trường.
- Lập kế hoạch công việc và thực hiện báo cáo định kỳ/ hiệu suất kết quả kinh doanh hàng tháng, quý… cho Trưởng phòng Kinh doanh.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do Trưởng phòng Kinh doanh giao.
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh dịch vụ/sản phẩm của hệ thống theo chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao từ Ban lãnh đạo. Phối hợp các bộ phận triển khai, giám sát việc thực hiện kế hoạch.
- Theo dõi, phân tích về tình hình thị trường, xu hướng phát triển, hành vị khách hàng, báo cáo cho Ban lãnh đạo
- Đề xuất giải pháp bán hàng, xây dựng chương trình bán hàng nhằm đạt được chỉ tiêu kinh doanh.
- Phát triển chuỗi các điểm kinh doanh dịch vụ. Quản lý, giám sát vận hành chuỗi, xử lý các vấn đề phát sinh, tổng hợp dữ liệu kinh doanh của chuỗi các điểm kinh doanh báo cáo định kỳ cho lãnh đạo
- Tìm kiếm phát triển database/các nguồn khách hàng cho hệ thống. Trực tiếp phát triển hệ thống cộng tác viên, quản lý phát triển khách hàng nhóm, khách hàng tổ chức
- Các công việc khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo
Tìm kiếm, tư vấn và phát triển khách hàng có nhu cầu về hệ thống xử lý nước cấp (nước sinh hoạt, nước sản xuất, nước tinh khiết, nước đóng chai, v.v.).
Giới thiệu, tư vấn giải pháp kỹ thuật và sản phẩm xử lý nước phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
Chăm sóc khách hàng, duy trì mối quan hệ và hỗ trợ sau bán hàng.
Phối hợp với bộ phận kỹ thuật để khảo sát, thiết kế và đưa ra giải pháp tối ưu cho khách hàng.
Thực hiện báo giá, đàm phán hợp đồng và theo dõi tiến độ thực hiện đơn hàng.
Báo cáo định kỳ về kết quả kinh doanh, xu hướng thị trường và đề xuất cải tiến chiến lược kinh doanh.
Đạt chỉ tiêu doanh số theo kế hoạch của công ty.
- Tìm kiếm và khai thác khách hàng quan tâm và mua các sản phẩm BĐS
- Tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong quy trình mua bán và thủ tục pháp lý để tiến tới hoàn tất giao dịch.
- Tham gia triển khai tư vấn, quảng cáo, giới thiệu sản phẩm ra thị trường.
- Duy trì quan hệ với khách đã mua hàng và khách hàng tiềm năng.
- Quản lý, thiết lập và điều phối bộ phận Marketing và Truyền thông hiệu quả;
· Xây dựng, hoạch định chiến lược Marketing phù hợp với chiến lược và mục tiêu tổng thể
của hoạt động kinh doanh của Công ty: truyền thông, thương hiệu, digital marketing….
· Phối hợp cùng với Phòng kinh doanh, Phòng quản lý dự án để xây dựng và triển khai các
kế hoạch MKT, truyền thông hỗ trợ hoạt động bán hàng, các sự kiện quảng bá thúc đẩy
sản phẩm….
· Nghiên cứu thị trường, sản phẩm; phân tích các thông tin thị trường, khách hàng tiềm
năng, đối thủ cạnh tranh, đưa ra kế hoạch xây dựng và triển khai các chiến chiến lược và
mô hình MKT hợp lý cho từng thời điểm.
· Thiết lập ngân sách MKT, quản lý, phân bổ ngân sách hoạt động MKT và chịu trách nhiệm
trong phạm vi ngân sách được giao và đảm bảo kinh doanh hiệu quả.
· Tạo dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các đối tác báo chí, truyền thông, quảng cáo bên
trong và bên ngoài doanh nghiệp.
· Thực hiện các nhiệm vụ khác do Ban lãnh đạo giao.