Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng, các đối tác kinh doanh và các bên liên quan để thực hiện các hoạt động bán hàng, chăm sóc khách hàng nhằm phát triển thị trường và mở rộng mạng - lưới khách hàng cho hoạt động kinh doanh của Khối NHBL;
- Thực hiện cung cấp các sản phẩm, dịch vụ Khối NHBL đến khách hàng nhằm đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh được giao;
- Thẩm định, lập tờ trình và hoàn thiện các hồ sơ tín dụng đồng thời trình ký các cấp phê duyệt liên quan theo quy định của VIB;
- Kiểm tra và giám sát các khoản vay sau giải ngân, quản lý và theo dõi việc nhắc nợ, thu hồi nợ của khách hàng để đảm bảo tăng trưởng tín dụng an toàn và bền vững;
- Xây dựng và phát triển quan hệ với khách hàng thông qua các hoạt động chăm sóc khách hàng nhằm duy trì cơ sở khách hàng hiện hữu và mở rộng mạng lưới khách hàng;
- Tham gia các cuộc họp bán hàng và dịch vụ (SSM), các chương trình đào tạo để nâng cao năng suất, hiệu quả bán hàng và nâng cao năng lực cho cá nhân;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
- Tìm hiểu nắm bắt thông tin sản phẩm công ty hiện đang kinh doanh để có thể giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm.
- Duy trì khách hàng hiện có, tìm kiếm mở rộng và phát triển nguồn khách hàng mới B2B (khách hàng doanh nghiệp), bằng việc telesale, bố trị lịch gặp mặt để đàm phán chi tiết, gợi mở nhu cầu cho khách hàng, đề xuất các phương án quà tặng phù hợp và báo cáo nội dung cho Trưởng phòng.
- Thực hiện plan giải pháp các sản phẩm quà tặng, in ấn.
- Đàm phán ký kết hợp đồng, phối hợp chặt chẽ với các bộ phận khác đảm bảo thực hiện đơn hàng được hiệu quả.
- Được Trưởng phòng hỗ trợ, hướng dẫn trong quá trình đàm phán, thương lượng để tiến hành chốt đơn và ký kết hợp đồng.
- Quản lý, theo dõi quá trình thực hiện ký kết hợp đồng, thu hồi công nợ, và các công việc chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi kết thúc hợp đồng.
- Lập kế hoạch công việc tuần, tháng theo kế hoạch chung của phòng.
- Công việc chi tiết cụ thể hơn trao đổi thêm khi phỏng vấn.
- Thời gian làm việc: sáng 8h - 12h & chiều 13h - 17h từ thứ 2 đến thứ 6, thứ 7 từ 8h – 12h.
- Địa điểm làm việc: Tầng 03, số 34 Huỳnh Tịnh Của, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM.
Tuyển dụng Quản Lý Khu Vực: Thanh Hóa, Nghệ An, Ninh Bình, Nam Định, Hà Tĩnh, Lâm Đồng
- Nhiệm vụ Đào tạo tuyển dụng sale khu vực quản lý.
- Chịu trách nhiệm doanh số công ty đề ra.
- Tham mưu cho ban lanh đạo công ty
- Thực hiện tìm kiếm khách hàng bằng phương pháp quảng cáo, tiếp thị... Công ty có hỗ trợ chi phí quảng cáo.
- Chủ động liên hệ và tạo lập mối quan hệ tốt với khách hàng
- Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán
- Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng để tiến hành xử lý, giải đáp thắc mắc, tư vấn kịp thời về chất lượng, giá cả, số lượng yêu cầu,... cho khách hàng.
- Thực hiện công tác bàn giao xe, hồ sơ cho khách hàng.
- Trực bán hàng tại Showroom theo sự phân công của Quản Lý