Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Liaising between guests and partners to resolve light complexity issues via inbound, outbound, email, chat, and messaging on various topics such as: additional travel advice, modifications, cancellations, complaint.
- Providing accurate, valid, and complete information by using the right tools, methods, and processes
- Report immediately serious cases/inconstant situations.
- Ensuring a high level of customer service and a positive guest experience
- Proactive update information/ knowledge about customer service.
- Liên hệ với khách hàng thông qua các cuộc gọi đi, nhận cuộc gọi đến, email, chat, tin nhắn để hỗ trợ xử lý các vấn đề liên quan đến những lời khuyên cho các chuyến du lịch, nơi ở, những vấn đề hủy đổi và than phiền.
- Cung cấp thông tin chính xác, hợp lệ và đầy đủ bằng cách sử dụng các công cụ, phương pháp và quy trình phù hợp.
- Đảm bảo việc chăm sóc khách hàng và trải nghiệm tích cực của khách hàng ở mức độ cao.
Thời gian làm việc:
Nghỉ 01 ngày bất kỳ/tuần.
Xoay ca 24/7, 9 tiếng/ca (bao gồm 1.5 tiếng nghỉ ngơi).
Ca 1: 6:30 - 15:30
Ca 2: 7:30 - 16:30
Ca 3: 8:30 - 17:30
Ca 4: 9:30 - 18:30
Ca 5: 10:30 - 19:30
Ca 6: 11:30 - 20:30
Ca 7: 12:30 - 21:30
Ca 8: 13:00 - 22:00
Ca 9: 13:30 - 22:30
- Thực hiện các cuộc gọi tư vấn về sản phẩm Bảo hiểm Sức khỏe (tính năng và giá cả tương tự bảo hiểm y tế).
- Data có sẵn, không phải đi thị trường hay tìm kiếm khách hàng.
- Thuyết phục khách hàng đăng ký gói bảo hiểm sức khỏe (đa dạng bảo hiểm về các loại bệnh, phù hợp với mọi độ tuổi với chi phí cực hợp lý)
- Nhân viên kinh doanh phát triển thị trường vật liệu xây dựng, trang trí nội thất. Công ty hỗ trợ xe và tài xế đi thị trường
- Gặp gỡ khách hàng là đại lý phân phối và nhà thầu, chủ đầu tư công trình xây dựng.
- Tư vấn, xúc tiến đàm phán ký kết hợp đồng/đơn hàng.
- Giữ mối quan hệ với khách hàng cũ, tìm kiếm khách hàng mới
- Cập nhật kiến thức về sản phẩm hiện có và sản phẩm mới (nếu có)
- Ghé thăm và chăm sóc tại địa bàn được phân bổ
- Đề xuất, đóng góp ý kiến của bạn về kế hoạch kinh doanh, chiến lược tiếp cận khách hàng để nâng cao hiệu quả bán hàng và tăng doanh thu hàng tháng.
- Báo cáo công việc theo quy định của công ty
+ Các tỉnh Miền Trung: Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận, Kon Tum, Gia Lai, Đắk Lắk, Đắk Nông, Lâm Đồng và Đà Nẵng.
+ Các tỉnh Đồng Bằng Sông Cửu Long: Cần Thơ, Hậu Giang, Vĩnh Long, Trà Vinh, An Giang, Đồng Tháp, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Kiên Giang, Bến Tre, Tiền Giang và Long An.
+ Các tỉnh Đông Nam Bộ: TP. HCM, Bình Dương, Vũng Tàu, Bình Phước, Đồng Nai và Tây Ninh.
• Tìm kiếm, tư vấn và chăm sóc khách hàng có nhu cầu về inox (thép không gỉ).
• Giới thiệu sản phẩm của công ty, thương thảo hợp đồng và chốt đơn hàng.
• Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng, mở rộng thị trường.
• Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo đơn hàng được giao đúng tiến độ.
• Báo cáo công việc theo yêu cầu của quản lý.
Địa điểm làm việc: Tổng kho TTC Đặng Huỳnh ( cổng 4) , Đường số 10, KCN Sóng Thần , Dĩ An, Bình Dương