Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Khai thác thông tin thị trường về sản phẩm công ty đang cung cấp (được Trưởng phòng KD & BGĐ hỗ trợ thông tin khách hàng và tạo các mỗi quan hệ sẵn có).
- Tư vấn bán hàng & cung cấp thiết bị của Công ty cho khách hàng có nhu cầu.
- Thực hiện kế hoạch khai thác khách hàng theo sự chỉ đạo của trưởng phòng kinh doanh.
- Làm báo giá và đàm phán đi đến ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Thu tiền hàng, xác nhận công nợ với khách hàng.
- Thu thập thông tin phản hồi và chăm sóc khách hàng.
- Tổ chức, quản lý nhân sự phòng kinh doanh Công ty và phòng kinh doanh của 3 Chi nhánh.
- Xây dựng, triển khai, kiểm soát, đánh giá kế hoạch kinh doanh.
- Tiếp nhận, xây dựng, phân bổ chỉ tiêu, địa bàn.
- Báo cáo, tham mưu cùng ban giám đốc.
1. Tham gia xây dựng chiến lược và chính sách bán hàng
2. Tìm kiếm, chăm sóc và phát triển mạng lưới khách hàng trong lĩnh vực quảng cáo, tài trợ truyền hình
3. Xúc tiến kinh doanh bán thời lượng, khai thác gói quảng cáo, tài trợ truyền hình
4. Hỗ trợ các bộ phận chương trình truyền hình trong việc xây dựng ý tưởng, format, xây dựng gói bán hàng
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội: Số 8, nhà B12, Khu đô thị Mỹ Đình I, phường Cầu Diễn, Nam Từ Liêm
Tìm kiếm, tư vấn và phát triển khách hàng có nhu cầu về hệ thống xử lý nước cấp (nước sinh hoạt, nước sản xuất, nước tinh khiết, nước đóng chai, v.v.).
Giới thiệu, tư vấn giải pháp kỹ thuật và sản phẩm xử lý nước phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
Chăm sóc khách hàng, duy trì mối quan hệ và hỗ trợ sau bán hàng.
Phối hợp với bộ phận kỹ thuật để khảo sát, thiết kế và đưa ra giải pháp tối ưu cho khách hàng.
Thực hiện báo giá, đàm phán hợp đồng và theo dõi tiến độ thực hiện đơn hàng.
Báo cáo định kỳ về kết quả kinh doanh, xu hướng thị trường và đề xuất cải tiến chiến lược kinh doanh.
Đạt chỉ tiêu doanh số theo kế hoạch của công ty.
- Tìm hiểu nắm bắt thông tin sản phẩm công ty hiện đang kinh doanh để có thể giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm.
- Duy trì khách hàng hiện có, tìm kiếm mở rộng và phát triển nguồn khách hàng mới B2B (khách hàng doanh nghiệp), bằng việc telesale, bố trị lịch gặp mặt để đàm phán chi tiết, gợi mở nhu cầu cho khách hàng, đề xuất các phương án quà tặng phù hợp và báo cáo nội dung cho Trưởng phòng.
- Thực hiện plan giải pháp các sản phẩm quà tặng, in ấn.
- Đàm phán ký kết hợp đồng, phối hợp chặt chẽ với các bộ phận khác đảm bảo thực hiện đơn hàng được hiệu quả.
- Được Trưởng phòng hỗ trợ, hướng dẫn trong quá trình đàm phán, thương lượng để tiến hành chốt đơn và ký kết hợp đồng.
- Quản lý, theo dõi quá trình thực hiện ký kết hợp đồng, thu hồi công nợ, và các công việc chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi kết thúc hợp đồng.
- Lập kế hoạch công việc tuần, tháng theo kế hoạch chung của phòng.
- Công việc chi tiết cụ thể hơn trao đổi thêm khi phỏng vấn.
- Thời gian làm việc: sáng 8h - 12h & chiều 13h - 17h từ thứ 2 đến thứ 6, thứ 7 từ 8h – 12h.
- Địa điểm làm việc: Tầng 03, số 34 Huỳnh Tịnh Của, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM.
- Quản lý & phát triển các kênh Social Marketing của công ty: Website, Fanpage, Youtube, …
- Bao gồm xây dựng, phát triển nội dung (Viết nội dung, trình bày, ý tưởng/thiết kế hình ảnh, video, ..)
- Tìm kiếm và cập nhật các xu hướng quảng cáo tiếp thị mới để đề xuất triển khai và trực tiếp thực hiện
- Thực thi các kế hoạch truyền thông marketing theo đúng chiến lược, đảm bảo tiến độ và hiệu quả chiến dịch theo đúng kế hoạch đã đề ra.
- Định kỳ báo cáo tiến độ công việc cho cấp trên hoặc khi có yêu cầu.
- Thực hiện các yêu cầu khác dựa trên sự chỉ đạo của BGĐ Sẽ được sắp xếp công việc theo thế mạnh và kinh nghiệm ứng viên