Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
-Thực hiện các hoạt động bán hàng tại siêu thị mình phụ trách bao gồm chăm sóc hàng hóa, quản lý hàng hóa , hỗ trợ siêu thị các công việc của siêu thị. Bán các mặt hàng của Kewpie (sốt mayonnaise và các loại dressing)
-Xây dựng mối quan hệ với nhân viên siêu thị
-Lấy đơn hàng của siêu thị
-Đảm bảo các tiêu chí trưng bầy, tồn kho...tại cửa hàng mình phụ trách
-Chăm sóc hàng (châm hàng, đảo date, lau chùi quầy kệ)
-Kiểm tồn kho (báo cáo nhập + bán) mỗi tuần
-Phát mẫu ăn thử cho khách, tư vấn bán hàng
-Dọn dẹp, lau chùi vệ sinh dụng cụ + booth.
Địa điểm làm việc:
- Lotte Gò Vấp + Lotte Tân Bình/ Big C GV/ SA Other
- Đà Lạt - Lâm Đồng
- 208 Cô Bắc, P. Cô Giang, Q.1, TP.HCM
- Tìm kiếm giới thiệu các sản phẩm máy móc, nguyên vật liêu ngành khuôn bế bao bì giấy, giày da túi xách, nhựa định hình, mút xốp.
- Tìm kiếm khách hàng mới trên thị trường
- Duy trì và phát triển các mối quan hệ với khách hàng
- Chăm sóc khách hàng tiềm năng.
- Gửi báo giá, mẫu sản phẩm, đàm phán và bán các sản phẩm của công ty.
- Trao đổi qua điện thoại, tham gia các buổi gặp gỡ với khách hàng để trao đổi về sản phẩm.
- Mọi chi tiết về công việc sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.
Địa điểm làm việc: Tại TP HCM: 74 Võ Văn Vân, phường Tân Tạo, Quận Bình Tân , TP.HCM
Địa điểm làm việc : 82/28 Khu phố Bình Phước A, Phường Bình Chuẩn, Thành phố Thuận An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam
- Lập kế hoạch phát triển khách hàng tiềm năng theo doanh số Công ty yêu cầu (Sản phẩm về ngành Vật liệu xây dựng, vật tư ngành cầu đường, xử lý nền đất chống thấm,…)
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng;
- Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại;
- Tìm kiếm nguồn khách hàng mới, nhà thầu, dự án mới, có nhu cầu xây dựng data, mở rộng phát triển quan hệ;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
• Thông tin khách sạn: orsonresort.com
• Tiếp nhận thông tin của khách và tư vấn chương trình riêng theo yêu cầu.
• Thiết lập mối quan hệ với các Công ty Du lịch để hợp tác triển khai.
• Lập kế hoạch bán hàng. Khảo sát, phân tích thị trường để đưa ra chương trình bán hàng phù hợp từng thời điểm.
• Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ do Công ty phân bổ.
• Những công việc khác theo sự phân công của người Quản lý
- Tiếp cận nguồn khách hàng do công ty cung cấp, tìm hiểu nhu cầu khách hàng, tư vấn phần mềm (Phần mềm quản lý quán cafe, nhà hàng, khách sạn, karaoke, spa, salon,…) và thiết bị phần cứng đi kèm phù hợp với nhu cầu khách hàng;
- Demo, lắp đặt triển khai tận nơi phần mềm quản lý, thiết bị phần cứng đi kèm;
- Ký kết hợp đồng và hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm;
- Chăm sóc, tái ký khách hàng sau bán;
- Lắng nghe, tổng hợp ý kiến từ khách hàng, báo cáo lên cấp quản lý trực tiếp nhằm xây dựng và cải thiện sản phẩm ngày càng hoàn thiện.
- Quản lý công việc bằng các công cụ theo đúng quy trình, quy định của công ty, bao gồm: báo cáo công việc, cập nhật cơ sở dữ liệu trên hệ thống CRM,….
- THỜI GIAN LÀM VIỆC: từ thứ 2 đến thứ 6; thứ 7 làm buổi sáng.
Địa điểm làm việc:
- HCM: 260/11 Nguyễn Thái Bình, Phường 12, Tân Bình, HCM.
- HÀ NỘI: 174 đường Láng, P. Thịnh Quang, Q. Đống Đa, Hà Nội
• Develop plans, set budgets, solutions and organize the implementation of medium and short-term plans, goals across channels (content strategy, events, commercial marketing, digital, KOL ).
• Plan management, budget allocation, and carry out PR activities, branding, promotions, advertising, sponsorship, ETC.
• Operate and manage all marketing communication activities of the Company effectively; Ensure resources for business.
• Conduct market research, analyze competitors and propose appropriate improvement measures and strategy.
• Build and maintain relationship with: agencies, suppliers, press, business partners.
• Coordinate with the Sales Department and related departments to take care of customers, develop products and services of the Company.
• Coordinate the implementation events of company and community .
• Advise and propose to the Board of Directors solutions related to the field of communication.
• Perform other tasks assigned by the Board of Directors.
• Xây dựng kế hoạch, thiết lập ngân sách, giải pháp và tổ chức thực hiện phương án trung và ngắn hạn, các mục tiêu trên các kênh (social, event, content strategy, digital, KOL).
• Lập kế hoạch quản lý, phân bổ kinh phí và thực hiện các hoạt động PR, xây dựng thương hiệu, chương trình khuyến mãi, quảng cáo, tài trợ, v.v.
• Điều hành và quản lý mọi hoạt động truyền thông tiếp thị của Công ty một cách hiệu quả; bảo đảm các nguồn lực cho kinh doanh.
• Tiến hành các cuộc nghiên cứu thị trường, phân tích diễn biến các đối thủ cạnh tranh và đề ra các biện pháp cải tiến phù hợp.
• Xây dựng mối quan hệ với: agency, nhà cung cấp, báo chí, đối tác kinh doanh.
• Phối hợp với Bộ phận Kinh doanh và các bộ phận liên quan chăm sóc khách hàng, phát triển sản phẩm và dịch vụ Công ty.
• Phối hợp thực hiện các chương trình sự kiện của công ty và cộng đồng.
• Tham mưu, đề xuất cho Ban Giám Đốc các giải pháp liên quan đến lĩnh vực truyền thông
• Thực hiện các nhiệm vụ khác do Ban Giám Đốc giao phó.