Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
‐ Quản lý tài khoản bán hàng online của công ty trên sàn Thương mại điện tử (TMĐT) Amazon, Alibaba,….và trang bán hàng của công ty
‐ Tiếp cận, đàm phán, chốt hợp đồng, phát triển khách hàng mới có nhu cầu đặt hàng, mua hàng hóa qua các trang TMĐT.
‐ Trực tiếp tư vấn cho khách hàng về sản phẩm, giá cả, chương trình khuyến mại,... giải đáp thắc mắc của khách hàng.
‐ Đề xuất chương trình, kế hoạch truyền thông, marketing và triển khai hoạt động kinh doanh trên các sàn TMĐT.
‐ Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình giao hàng.
‐ Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Công ty chuyên thi công nội thất văn phòng, chuỗi cửa hàng, chuỗi nhà hàng.
- Tìm kiếm, duy trì, phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng.
- Nắm bắt các nhu cầu của khách hàng để giới thiệu về sản phẩm và dịch vụ công ty cung cấp.
- Thực hiện các hoạt động tiếp thị, tư vấn, chốt các hợp đồng.
- Chăm sóc khách hàng, giải đáp, hỗ trợ và giải quyết khiếu nại nếu có.
- Phối hợp với các phòng ban để hoàn thành công việc và giải quyết vấn đề phát sinh.
Thời gian làm việc:
- Sáng: 8h00 đến 12h00. Chiều: 13h00 đến 17h00 (8 tiếng/ngày).
- Làm từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7, chiều thứ 7 và ngày Chủ nhật nghỉ.
Tuyển dụng nhân viên Kinh doanh / Sale thị trường mảng thực phẩm đồ uống.
Sản phẩm chủ lực là:
- Nguyên liệu pha chế như: Sinh tố, siro, sốt, mứt, các loại trà, cafe, các loại bột…
- Sản phẩm ăn vặt như: Pizza (truyền thống, chicago, chảo sâu, bomb); mỳ ý; nem chua; hotdog phomai; phomai que; gà chiên; sốt mỳ cay…
• Tìm kiếm, tư vấn và chăm sóc khách hàng có nhu cầu về sản phẩm/dịch vụ của công ty.
• Công ty chuyên kinh doanh mua bán phụ tùng thiết bị cơ giời hạn nặng
• Quản lý, tối ưu nội dung trên các kênh SEO như Google, Facebook, Website, Shopee, Tiktok… để tăng hiệu quả bán hàng.
• Lên kế hoạch, thực hiện và theo dõi hiệu quả của các chiến dịch SEO nhằm cải thiện thứ hạng từ khóa và thu hút khách hàng tiềm năng.
• Phối hợp với bộ phận marketing để tối ưu nội dung, quảng cáo và chiến lược bán hàng.
• Theo dõi, phân tích dữ liệu, đề xuất cải tiến nhằm tăng doanh số bán hàng.
- Chăm sóc hàng hoá tại hệ thống siêu thị được phân công
- Liên hệ Trưởng quầy để đặt đơn hàng
- Hỗ trợ giao hàng
- Công việc chi tiết trao đổi khi phỏng vấn
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ, các chương trình khuyến mại, trưng bày, hoạt động trade marketing của đối thủ
- Lập kế hoạch và triển khai các chương trình trưng bày, khuyến mãi, quà tặng, chăm sóc khách hàng, thi đua động lực và các chương trình kích hoạt theo định hướng chiến lược của nhãn hàng để gia tăng hình ảnh, nhận diện của nhãn hàng trên hệ thống kênh bán hàng và thúc đẩy gia tăng doanh số
- Giám sát và theo dõi các hoạt động bán hàng, từ đó có các đề xuất điều chỉnh các hoạt động trade
- Sản xuất các vật dụng POSM phục vụ các hoạt động trưng bày, khuyến mại.
- Xây dựng các mối quan hệ với các cơ quan, đoàn thể như Sở công thương, cục xúc tiến thương mại, các bệnh viện, hội phụ nữ, hội đông y….
- Tổ chức sự kiện
- Tương tác với các Đơn vị Kinh doanh và các Đơn vị nội bộ trong việc thúc đẩy kết quả kinh doanh.
- Thực hiện các báo cáo theo định kỳ hoặc đột xuất liên quan đến Trade Marketing
- Phát triển kế hoạch và chiến lược kinh doanh kênh phân phối ngành hàng ELV, PCCC.
- Xác định nhu cầu thị trường, xây dựng các phương pháp, quy trình, chính sách nhằm tiếp cận đối tượng là các Đại lý, nhà phân phối, khách hàng tiềm năng.
- Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số của Phòng kinh doanh, quản lý và điều tiết các hoạt động của phòng để đạt được mục tiêu đề ra
- Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, nhu cầu khách hàng, thông tin về đối thủ cạnh tranh và đưa ra đề xuất, kiến nghị.
- Trực tiếp thực hiện và theo dõi hợp đồng
- Thiết lập và duy trì những mối quan hệ kinh doanh mới, hiện hữu và tiềm năng; thực hiện chăm sóc khách hàng cũ, khách hàng mới, khách hàng tiềm năng
- Tham mưu tư vấn, hỗ trợ cho lãnh đạo các kế hoạch, chiến lược kinh doanh nhằm phù hợp với chiến lược chung của công ty trong từng giai đoạn
- Các công việc khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo