Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Data nóng / Tiềm năng có sẵn, cung cấp trang thiết bị làm việc
- Thời gian: Làm giờ hành chính, từ thứ 2 đến thứ 7, OFF chủ nhật
- Tiếp nhận database tư vấn và thuyết phục khách hàng đã và đang sử dụng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, mỹ phẩm, các chương trình ưu đãi trong năm.
- Cập nhật kịp thời trên hệ thống: thông tin khách hàng, tình trạng tư vấn, báo cáo doanh thu định kỳ.
- Tham gia đầy đủ các khóa đào tạo kiến thức về sản phẩm, kỹ năng xử lý các tình huống phát sinh khi tư vấn khách hàng
- Gửi báo cáo công việc lên cấp trên theo yêu cầu.
• Develop plans, set budgets, solutions and organize the implementation of medium and short-term plans, goals across channels (content strategy, events, commercial marketing, digital, KOL ).
• Plan management, budget allocation, and carry out PR activities, branding, promotions, advertising, sponsorship, ETC.
• Operate and manage all marketing communication activities of the Company effectively; Ensure resources for business.
• Conduct market research, analyze competitors and propose appropriate improvement measures and strategy.
• Build and maintain relationship with: agencies, suppliers, press, business partners.
• Coordinate with the Sales Department and related departments to take care of customers, develop products and services of the Company.
• Coordinate the implementation events of company and community .
• Advise and propose to the Board of Directors solutions related to the field of communication.
• Perform other tasks assigned by the Board of Directors.
• Xây dựng kế hoạch, thiết lập ngân sách, giải pháp và tổ chức thực hiện phương án trung và ngắn hạn, các mục tiêu trên các kênh (social, event, content strategy, digital, KOL).
• Lập kế hoạch quản lý, phân bổ kinh phí và thực hiện các hoạt động PR, xây dựng thương hiệu, chương trình khuyến mãi, quảng cáo, tài trợ, v.v.
• Điều hành và quản lý mọi hoạt động truyền thông tiếp thị của Công ty một cách hiệu quả; bảo đảm các nguồn lực cho kinh doanh.
• Tiến hành các cuộc nghiên cứu thị trường, phân tích diễn biến các đối thủ cạnh tranh và đề ra các biện pháp cải tiến phù hợp.
• Xây dựng mối quan hệ với: agency, nhà cung cấp, báo chí, đối tác kinh doanh.
• Phối hợp với Bộ phận Kinh doanh và các bộ phận liên quan chăm sóc khách hàng, phát triển sản phẩm và dịch vụ Công ty.
• Phối hợp thực hiện các chương trình sự kiện của công ty và cộng đồng.
• Tham mưu, đề xuất cho Ban Giám Đốc các giải pháp liên quan đến lĩnh vực truyền thông
• Thực hiện các nhiệm vụ khác do Ban Giám Đốc giao phó.