Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Công ty Cổ phần VNFood – Căn tin bệnh viện Phụ sản Nhi (600 giường) tuyển dụng : Nhân viên Bán Hàng
Thời gian làm việc: 8 tiếng/ca
Địa chỉ làm việc: 402 Lê Văn Hiến, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Yêu cầu chung:
– Chăm chỉ, siêng năng, chịu khó học hỏi
– Thái độ vui vẻ, niềm nở
Quyền lợi:
– Lương thỏa thuận
– Làm việc 28 công/ tháng, đóng BHXH, phụ cấp ăn theo ca
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng viên đăng ký vui lòng Liên hệ: Liên hệ: Ms. Trang - 0937676713 (điện thoại trao đổi, vui lòng không nhắn tin)
Bảo trì định kỳ: Kiểm tra, bảo dưỡng và sửa chữa các hệ thống cơ sở hạ tầng (điện, nước, điều hòa, thang máy, WC, vệ sinh hệ làm lạnh trung tâm v.v.).
Xử lý sự cố: Phản ứng nhanh với các sự cố như mất điện, rò rỉ nước, hoặc hỏng hóc thiết bị.
Bảo trì: Theo dõi lịch bảo trì, ghi chép và báo cáo tình trạng hệ thống.
Cải tiến hệ thống: Đề xuất các giải pháp nâng cấp hoặc tối ưu hóa hiệu suất cơ sở hạ tầng.
Đảm bảo an toàn: Kiểm tra và duy trì các tiêu chuẩn an toàn trong vận hành và bảo trì.
🚀 ĐẤT VIỆT GROUP TUYỂN DỤNG 2025 – BỨT PHÁ SỰ NGHIỆP CÙNG CHÚNG TÔI! 🚀?
Đất Việt Group mở rộng quy mô và tìm kiếm những nhân tố tài năng cùng đồng hành chinh phục những dự án BĐS triệu đô
1. Thực tập sinh Chăm sóc Khách hàng
2. Nhân viên Kế Toán
3. Nhân viên Marketing (Chuyên Video, Hình Ảnh)
4. Nhân viên Sale Marketing
Chính sách phúc lợi
– Mức lương: thỏa thuận theo năng lực
– Thưởng các dịp lễ trong năm. Thưởng tháng lương 13 (và 14 nếu hoàn thành xuất sắc),
– Đầy đủ chính sách phúc lợi, đóng BHXH, BHTN, BHYT trên 100% lương.
– Được hưởng 12 ngày phép có lương.
– Môi trường trẻ trung, năng động, hiện đại, sáng tạo.
– Được trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại phục vụ công việc, bao gồm: MacBook, iMac, Mac mini, iPad, Apple Pencil,…
– Văn phòng làm việc rộng rãi, gần trung tâm thành phố, với đầy đủ tiện nghi: sân vườn lớn view biển, khu nghỉ trưa, khu giải trí, khu pantry hiện đại.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
🌟 ĐẤT VIỆT GROUP – NƠI HỘI TỤ NHỮNG CHIẾN BINH DẪN ĐẦU
📍 Địa chỉ: 55 Đường 2/9, P. Hòa Cường, Đà Nẵng
📞 Liên hệ: 0799 423 258
📧 Gửi CV qua Email: [email protected]
AIRO là công ty liên doanh giữa Tập đoàn KIDO (Việt Nam) và Yuguangtongchen (Trung Quốc), tiên phong ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) vào lĩnh vực sáng tạo nội dung tại Việt Nam và khu vực.
AIRO ra đời với sứ mệnh mang những công nghệ AI và kỹ xảo hàng đầu, giúp các doanh nghiệp sản xuất các TVC quảng cáo, phim ngắn và điện ảnh một cách đột phá.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Quản lý Sản xuất: Lên kế hoạch, tổ chức và điều phối toàn bộ các giai đoạn của dự án sản xuất (từ tiền kỳ đến hậu kỳ), đảm bảo hoàn thành đúng tiến độ và ngân sách.
Hậu cần & Ngân sách: Lập ngân sách chi tiết và quản lý các yếu tố hậu cần: thuê thiết bị, sắp xếp bối cảnh, chuẩn bị thủ tục hành chính liên quan.
Điều phối Ekip: Làm việc trực tiếp và điều phối các bộ phận trong ekip: Đạo diễn, DOP (Giám đốc hình ảnh), quay phim, diễn viên, và các bộ phận hỗ trợ khác.
Casting: Hỗ trợ tìm kiếm, đề xuất và casting diễn viên, KOL/KOC phù hợp với yêu cầu kịch bản và thương hiệu.
Giám sát Chất lượng: Tham gia giám sát quá trình sản xuất và hậu kỳ để đảm bảo sản phẩm đạt chất lượng cao nhất, tuân thủ đúng ý tưởng ban đầu.
Giải quyết Vấn đề: Chủ động nhận diện và xử lý các vấn đề phát sinh trên trường quay một cách linh hoạt, hiệu quả.
Công Ty CP Kinh Doanh và Đầu Tư Đất Xanh Miền Trung tuyển dụng: Nhân viên Lái xe Ban Lãnh Đạo
Thời gian làm việc: giờ hành chính thứ 2 – sáng thứ 7
Địa điểm làm việc: 386 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
– Đưa đón Ban Lãnh đạo công ty đi làm việc theo lịch trình hàng ngày, lịch công tác nội và ngoại tỉnh.
– Đảm bảo lái xe an toàn, đúng giờ.
– Theo dõi lịch trình công việc, lên kế hoạch chuẩn bị xe sẵn sàng mỗi ngày.
– Đảm bảo tuyệt đối về sự riêng tư, bảo mật thông tin cá nhân và công việc của lãnh đạo.
– Chủ động kiểm tra và thực hiện bảo dưỡng xe định kỳ: thay nhớt, kiểm tra lốp, hệ thống phanh, điều hòa, nước làm mát…
– Đảm bảo vệ sinh sạch sẽ trong và ngoài xe hàng ngày, luôn giữ hình ảnh chuyên nghiệp.
– Ghi chép, báo cáo nhật ký hành trình, mức tiêu hao nhiên liệu, các chi phí phát sinh liên quan đến xe.
– Phối hợp với bộ phận hành chính hoặc trợ lý khi có yêu cầu điều phối công việc, tài liệu hoặc hỗ trợ hậu cần.
– Sẵn sàng làm việc ngoài giờ, cuối tuần hoặc đi công tác dài ngày nếu có yêu cầu từ lãnh đạo
Yêu cầu ứng viên
– Nam, tuổi từ 30 – 45, sức khỏe tốt, trung thực, cẩn thận, tác phong nghiêm túc.
– Có bằng lái xe hạng B2 trở lên, kinh nghiệm ít nhất 2 năm lái xe cho lãnh đạo hoặc doanh nghiệp. Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
– Am hiểu luật giao thông, địa hình thành phố, có tinh thần trách nhiệm cao.
Ưu tiên ứng viên từng làm việc trong môi trường doanh nghiệp lớn, có tác phong lịch sự, giao tiếp chuẩn mực.
Quyền lợi được hưởng
– Lương từ 8 triệu (hoặc thỏa thuận theo năng lực)
– Phụ cấp tiền ăn trưa
– Phụ cấp thâm niên, phụ cấp sinh nhât
– Đóng bảo hiểm Full lương, bảo hiểm chăm sóc sức khỏe quốc tế cho CBNV và người thân
– Khám sức khỏe định kì cho CBNV
– Lương tháng 13: Dao động từ 02 đến 06 tháng tiền lương
– Được tham gia các khóa đào tạo – huấn luận phát triển năng lực và được tiếp cận bộ tài liệu đào tạo chuẩn của Tập đoàn
CÁCH ỨNG TUYỂN
- Ứng tuyển qua Link: https://forms.gle/3uUXiXEg87sUhvQg6
- Email: [email protected]
Vệ sinh và VSATTP:
An toàn lao động:
Bảo quản thiết bị, công cụ dụng cụ:
Phối hợp và hỗ trợ tổ:
Chịu trách nhiệm hỗ trợ đảm bảo hệ thống phần mềm tuyển dụng và nhân sự được khai thác hiệu quả, phục vụ tối ưu hoạt động tuyển dụng và nhân sự của ngân hàng. Thực hiện ứng dụng công nghệ & AI nhằm cải tiến quy trình, tự động hóa công việc giúp nâng cao năng suất lao động và tăng cường trải nghiệm nhân viên
1. Hỗ trợ người dùng và vận hành nghiệp vụ phần mềm tuyển dụng & nhân sự (như SAP SuccessFactors, hệ thống ATS, CRM…), bao gồm:
2. Đề xuất và triển khai cải tiến hệ thống, công nghệ nhằm số hóa, tự động hóa các bước trong quy trình tuyển dụng.
3. Hỗ trợ cung cấp dữ liệu & báo cáo phân tích số liệu tuyển dụng & nhân sự:
4. Làm đầu mối trao đổi với IT và/hoặc các đối tác cung cấp hệ thống, công nghệ phục vụ hoạt động tuyển dụng
5. Các công việc khác theo phân công như:
- Triển Khai công việc do quản đốc sản xuất đưa ra
- Triển khai thử nghiệm sản xuất sản phẩm mới
- Triển khai sản xuất quy trình mới, hoàn thiện quy trình
- Đào tạo, hướng dẫn công nhân viên quy trình sản xuất cũ định kỳ và sản xuất sản phẩm mới.
- Xử lý thông tin phản hồi của khách hàng
- Đến khách hàng kiểm tra đánh giá chất lượng sản phẩm/ dịch vụ
- Giám sát nhân viên thực hiện công việc theo đúng hướng dẫn, đúng kế hoạch và an toàn lao động
- Đề xuất các cải tiến trong quy trình sản xuất, vận hành để tăng hiệu quả công việc
- Hỗ trợ việc triển khai các đơn hàng theo kế hoạch
1. Chịu trách nhiệm cao nhất về CLDV tại Phòng DVKH của chi nhánh
2. Quản lý vận hành và kiểm soát rủi ro vận hành tại chi nhánh
3. Quản trị và phát triển con người đối với cán bộ nhân viên tại đơn vị
4. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo Trung tâm DVKH Chi nhánh và Giám đốc Vùng DVKH
[ĐÀ NẴNG ] GIÀY MYN TUYỂN DỤNG: NHÂN VIÊN MARKETING SOCIAL
📍 Địa điểm: 82 Lê Duẩn – Đà Nẵng
🕒 Thời gian: 8h30 – 17h30 (Thứ 2 – Thứ 7)
🌟 MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Lên kế hoạch và triển khai nội dung trên các nền tảng Facebook, Instagram, TikTok theo định hướng thương hiệu.
– Viết bài, sáng tạo caption, idea hình ảnh/video phù hợp với insight khách hàng.
– Quản lý và phát triển fanpage, kênh social của thương hiệu: đăng bài, tương tác, phản hồi comment/inbox.
– Phối hợp team thiết kế, quay dựng để sản xuất nội dung truyền thông hấp dẫn.
– Chạy quảng cáo social (Facebook, TikTok Ads), theo dõi và tối ưu hiệu quả.
– Theo dõi xu hướng thị trường, nghiên cứu đối thủ, cập nhật trend mới.
– Lập báo cáo hiệu quả kênh định kỳ, đề xuất ý tưởng cải thiện kết quả marketing
✅ YÊU CẦU
– Có kinh nghiệm tối thiểu 6 tháng – 1 năm trong lĩnh vực Marketing hoặc Content Social.
– Kinh nghiệm chạy Ads tối thiểu 6 tháng.
– Thành thạo các nền tảng mạng xã hội và có khả năng sáng tạo nội dung tốt.
– Hiểu cơ bản về Ads Meta hoặc TikTok là một lợi thế.
– Kỹ năng viết lách, giao tiếp, tư duy hình ảnh và nắm bắt trend nhanh.
– Tinh thần chủ động, trách nhiệm, làm việc nhóm tốt.
💰 QUYỀN LỢI
– Thu nhập: 8 – 15 triệu/tháng (lương cứng + lương HQCV + thưởng KQKD).
– Thưởng theo hiệu quả chiến dịch
– Môi trường làm việc năng động – trẻ trung – sáng tạo.
– Cơ hội được đào tạo, phát triển lên vị trí Social Leader / Marketing Executive.
– Đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, nghỉ phép, thưởng Lễ – Tết.
CÁCH ỨNG TUYỂN
Ứng tuyển ngay bằng cách gửi CV về: [email protected]
Hỗ trợ Phòng Tài chính và Ban lãnh đạo trong việc quản lý, kiểm soát và báo cáo các hoạt động tài chính – kế toán nhằm đảm bảo tính chính xác, minh bạch và tuân thủ quy định pháp luật.
Theo dõi các hợp đồng tín dụng, vay vốn ngân hàng phục vụ cho các dự án.
Hỗ trợ lập và theo dõi ngân sách dự án, phân tích biến động so với kế hoạch.
Chuẩn bị các báo cáo tài chính định kỳ (P&L, dòng tiền, bảng cân đối kế toán).
Hỗ trợ kiểm toán nội bộ và làm việc với kiểm toán độc lập, cơ quan thuế.
Theo dõi công nợ khách hàng (mua bán căn hộ, đất nền, v.v.) và nhà thầu.
Hỗ trợ chuẩn bị tài liệu tài chính phục vụ đấu giá, gọi vốn, hợp tác đầu tư.
Thực hiện các báo cáo phân tích lợi nhuận/dòng tiền các kịch bản đầu tư.
Phối hợp với phòng pháp lý, kế toán và phát triển dự án để đảm bảo tính đầy đủ và chính xác của dữ liệu tài chính.
AVA Architects – THIẾT KẾ & THI CÔNG nhà phố, biệt thự, căn hộ, văn phòng, khách sạn, resort, bar-cafe… Để đáp ứng nhu cầu công việc hiện tại, AVA architects cần tuyển gấp: Kỹ sư Giám sát ME
Số lượng: 01
Địa điểm làm việc: 29 Nguyễn Sơn Trà, Hòa Cường, Đà Nẵng
Thời gian làm việc: 8h – 17h (thứ 2 đến thứ sáu) và sáng thứ 7 từ 8h – 12h.
– Quản lý, tổ chức triển khai thi công các hạng mục MEP theo tiến độ và kế hoạch được giao.
– Phối hợp với các bên liên quan (CĐT, TVGS, Nhà thầu hạng mục…) để điều phối Nhà thầu phụ, tổ đội thi công đảm bảo tiến độ, kỹ thuật.
– Phối hợp với bộ phận thiết kế kiến trúc, nội thất rà soát cập nhật các thay đổi để điều chỉnh bố trí các thiết bị hệ thống MEP phù hợp theo từng không gian.
– Triển khai bản vẽ thi công, hồ sơ hoàn công.
– Bóc tách vật tư thiết bị, phối hợp với các bộ phận để cung cấp vật tư thiết bị kịp thời và phù hợp theo từng giai đoạn thi công.
Báo cáo định kỳ lên cấp trên về tiến độ thi công và các vấn đề liên quan.
Yêu cầu công việc chung
– Nam, độ tuổi: 25-35 tuổi.
– Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng các chuyên ngành kỹ thuật Cơ điện.
– Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm ở vị trí tương đương.
– Sử dụng thành thạo Autocad, MS Office
Quyền lợi được hưởng
– Mức lương: Thoả thuận.
– Lương tháng và các khoản thưởng Lễ, Tết.
– Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN sau khi ký hợp đồng chính thức.
– Được hỗ trợ tiền cơm trưa 700.000 đ/ tháng.
– Được hỗ trợ chi phí khám/ chữa bệnh là 1.000.000đ/ năm.
– Được tham gia chương trình du lịch hằng năm.
– Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, hòa đồng.
Mọi thông tin vui lòng liên hệ:
- Điện thoại: 02362 665577 (Ms Thảo) Phòng HCNS AVA architects
- Văn phòng công ty: 29 Nguyễn Sơn Trà, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
- Email: [email protected]
Nhằm đáp ứng nhu cầu mở rộng quy mô hoạt động và nâng cao chất lượng dịch vụ văn hóa nghệ thuật, Công ty CP ĐT và PT Tài Năng Nghệ thuật Việt Nam S-Talent cần tuyển: Content Leader
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Hoạch định và phát triển chiến lược nội dung tổng thể cho các kênh truyền thông của công ty, đảm bảo phù hợp với chiến lược Marketing chung và mục tiêu kinh doanh.
– Lên kế hoạch nội dung chi tiết (Editorial Calendar) hàng tuần/tháng/quý cho các nền tảng (Website, Facebook, TikTok, YouTube, v.v.).
– Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh, và nắm bắt xu hướng nội dung mới, insights khách hàng để đề xuất ý tưởng sáng tạo.
– Kiểm duyệt, chỉnh sửa và phê duyệt tất cả nội dung (bài viết, kịch bản, hình ảnh, video) trước khi xuất bản để đảm bảo tính chính xác, chất lượng cao và đồng nhất về giọng điệu thương hiệu.
– Tuyển dụng, đào tạo, hướng dẫn và quản lý hiệu suất làm việc của đội ngũ Content Writer, Copywriter, Video Editor, Designer (hoặc cộng tác viên liên quan).
– Phân công công việc, đặt deadline và giám sát tiến độ thực hiện các dự án nội dung.
– Thường xuyên cập nhật kiến thức, kỹ năng về Content Marketing, SEO, Digital Marketing cho đội nhóm.
– Theo dõi, đo lường và phân tích hiệu suất nội dung (Traffic, Engagement, Conversion Rate, Reach…) theo các chỉ số KPI đã đặt ra.
– Lập báo cáo định kỳ (tuần/tháng/quý) về hiệu quả hoạt động Content, đề xuất các giải pháp tối ưu hóa và cải tiến nội dung.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
– Tiếng anh lưu loát
– Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học các chuyên ngành về Báo chí, Truyền thông, Tiếp thị, hoặc các chuyên ngành có liên quan.
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở các vị trí content hoặc biên tập viên
– Có kiến thức, chuyên môn về SEO/SEM, chiến lược phân phối nội dung và phân tích trang web (ví dụ: Google Analytics).
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong môi trường công nghệ B2B hoặc SaaS.
– Hiểu biết về Hệ thống Quản lý Nội dung (CMS) như WordPress và các nền tảng tiếp thị nội dung (ví dụ: Clearscope, Conductor).
– Hiểu biết về trải nghiệm người dùng (UX) và các nguyên tắc thiết kế liên quan đến việc trình bày nội dung.
Quyền lợi:
– Mức lương: tùy thuộc vào từng vị trí, trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
– Thời gian làm việc: 8:00 – 17:00, nghỉ trưa từ 12:00-13:00, tuần off 1,5 ngày (chiều t7 và ngày CN)
– Tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các chính sách theo quy định Luật lao động.
– Các chế độ phúc lợi khác: Thưởng lễ, tết, lương tháng 13, Sinh nhật, Khen thưởng nhân viên xuất sắc, Team Building, Year End Party, …
– Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến.
Hồ sơ dự tuyển:
– Đơn xin việc.
– Sơ yếu lý lịch có chứng nhận của địa phương (không quá 06 tháng).
– Giấy khám sức khỏe (không quá 06 tháng).
– Bản sao hộ khẩu (giấy xác nhận cư trú), căn cước công dân.
– 02 ảnh 3*4.
– Các bằng cấp liên quan (nếu có).
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Nộp hồ sơ trực tiếp tại Công ty S-Talent: 59 Cồn Dầu 18, P. Hòa Xuân, Q. Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Gửi CV qua Email: [email protected]
Hotline: 0935.453.035 (Ms. Oanh - Vui lòng gọi giờ hành chính)