Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- CSKH qua các kênh marketing online phát triển thương hiệu, sản phẩm trên website, diễn đàn, mạng xã hội, tiktok, thương mại điện tử … : Trực trong và ngoài giờ, Seeding tại các hội nhóm ( Trực ngoài giờ hưởng lương theo cơ chế riêng)
- Setup và làm Hot Streamer trong các buổi Livestream tại Công ty hoặc tại điểm bán.
- Sẵn sàng đi công tác Tỉnh để triển khai các hạng mục hỗ trợ livestream, training tại điểm bán.
- Tiếp nhận, tư vấn & giải quyết thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về sản phẩm dịch vụ như bảo hành bảo trì sản phẩm lỗi hỏng phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
• Hỗ trợ ,giải đáp thắc mắc các vấn đề liên quan đến hợp đồng giữa KH và Công Ty mà nhân viên Phòng đã ký kết,đảm bảo quyền lợi KH tối đa.
• Nắm vững các kiến thức về chuyên môn,dịch vụ của công ty kết hợp nắm bắt tâm lý để hiểu và care KH là 1 lợi thế ,hỗ trợ chốt Sale cho các nhân viên Phòng.
• Nắm rõ và Quản Lý Qui trình bán hàng,bàn giao KH qua giai đoạn tiếp theo đến bộ phận tiếp theo.
• Note và theo dõi Tệp KH tổng đã ký Hợp Đồng của toàn bộ phòng.
• Cập nhật theo dõi thông tin của khách hàng lên hệ thống.
• Hướng dẫn nhân viên,kết nối các BP (Telesale, Kinh Doanh,Dịch Vụ) để nắm bắt đầy đủ tất cả các thông tin, yêu cầu từ KH.
• Quản lý và đề xuất phân chia sử dụng Data KH một cách thông minh, nhạy bén, hợp lý để có thể đáp ứng nguyện vọng,yêu cầu từ KH trong quá trình thực hiện dịch vụ cho KH.
• Nắm bắt tâm lý KH tốt, đủ thiện cảm và chân thành để trở thành người đồng hành tin cậy tạo mối quan hệ bền chặt nhằm hỗ trợ tất cả các Case KH cho nhân viên phòng.
• Luôn tự tin, bình tĩnh, đủ bản lĩnh và kiến thức hiểu biết xử lý các trường hợp complaint với KH.
• Theo dõi,lưu trữ Hồ Sơ KH, hoàn thành check note của BP phục vụ KH theo trình tự Công Ty của Phòng.
• Tham gia xây dựng KPIs của Phòng theo từng thời điểm.
• Thường xuyên báo cáo tình hình nhân sự và doanh thu Phòng với Ban Giám Đốc.
• Thời gian làm việc:
- Khối Kinh Doanh : 12h00-21h00 từ Thứ 2 – Thứ 7 (nghỉ trưa : 17h00 – 18h00)
09h00-18h30 Chủ Nhật (nghỉ trưa : 12h00 – 13h30)
Nghỉ bù ngày đăng ký trong tuần
- Khối Dịch Vụ : 09h00 – 18h30 từ thứ 2 đến Chủ Nhật
Trong tuần có 2 ngày làm ca : 12h00-21h00 tùy bộ phận sắp xếp luân phiên
Nghỉ bù ngày đăng ký trong tuần
- Tìm kiếm và phát triển nguồn khách hàng mới
- Lên kế hoạch, đề xuất và thực hiện các chương trình bán hàng để tăng doanh số
- Lập báo giá, ký kết hợp đồng và theo dõi tiến trình hợp đồng
- Báo cáo kết quả kinh doanh với cấp trên vào cuối tháng
- Đi công tác các tỉnh thành ngắn ngày theo kế hoạch đề ra của bộ phận
- Chi tiết sẽ được trao đổi thêm tại buổi phỏng vấn
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC :
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
Thứ 2 - Thứ 6: 8h30-17h30
Thứ 7: 8h30-16h30
(Nghỉ trưa 1h30)