Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Liaising between guests and partners to resolve light complexity issues via inbound, outbound, email, chat, and messaging on various topics such as: additional travel advice, modifications, cancellations, complaint.
- Providing accurate, valid, and complete information by using the right tools, methods, and processes
- Report immediately serious cases/inconstant situations.
- Ensuring a high level of customer service and a positive guest experience
- Proactive update information/ knowledge about customer service.
- Liên hệ với khách hàng thông qua các cuộc gọi đi, nhận cuộc gọi đến, email, chat, tin nhắn để hỗ trợ xử lý các vấn đề liên quan đến những lời khuyên cho các chuyến du lịch, nơi ở, những vấn đề hủy đổi và than phiền.
- Cung cấp thông tin chính xác, hợp lệ và đầy đủ bằng cách sử dụng các công cụ, phương pháp và quy trình phù hợp.
- Đảm bảo việc chăm sóc khách hàng và trải nghiệm tích cực của khách hàng ở mức độ cao.
- Gọi cho Khách hàng theo dữ liệu công ty cấp sẵn.
- Khách hàng đã/đang sử dụng các dịch vụ vay trả góp, vay tiêu dùng, vay vốn, v.v.
- Nhắc nhở khách hàng về trách nhiệm thanh toán đúng hạn.
- Thuyết phục khách hàng hoàn trả các khoản vay theo đúng cam kết.
- Hỗ trợ khách hàng về các điểm thanh toán, v.v.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
VỀ DNG, CHÚNG TÔI LÀ :
- Quản lí việc kinh doanh bán hàng do Công ty sản xuất
- Tư vấn các gói sản phẩm của công ty sản xuất; giải đáp những vướng mắc khó khan cho khách hàng trong và ngoài nước để họ hiểu sản phẩm của công ty; đàm phán, trao đổi về thông tin, giá bán, hợp đồng, thỏa thuận,…
- Nghiên cứu, tìm hiểu thị trường trong và ngoài nước để đề xuất với công ty những chính sách, ưu đãi dành cho khách hàng để cạnh tranh với những công ty khác giúp đem lại những đơn hàng mới phục vụ cho việc sản xuất của công ty
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh hàng tháng, quý, năm, đảm bảo kế hoạch đó phù hợp với mục tiêu kinh doanh của Công ty
- Tìm kiếm khách hàng qua niều kênh khác nhau (bạn bè, người thân, mạng xã hội, diễn đàn,..) để xây dựng hệ thống khách hàng tiềm năng, có thể từ nguồn dữ liệu khách hàng của công ty nếu có. Thiết lập, phát triển và duy trì các mối quan hệ với khách hàng Trung Quốc, Đài Loan và tiếp cận nguồn khách hàng tiềm năng từ công ty.
- Giới thiệu, tư vấn, gửi mẫu sản phẩm, đưa ra giải pháp phù hợp và giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp.
- Chủ động gửi báo giá, chăm sóc khách hàng cũ để thuyết phục họ tiếp tục sử dụng sản phẩm của công ty
- Báo cáo kết quả kinh doanh cho trưởng phòng
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
1.Tìm kiếm khách hàng tiềm năng: là các đơn vị có nhu cầu sử dụng gỗ công nghiệp (Laminate, Cerarl, Compact, Acrylic…): các xưởng mộc, nhà thầu, các đơn vị tư vấn thiết kế, nhà thầu nội thất/nhôm kính, đơn vị thi công nội thất, các công ty thương mại có nhu cầu mua gỗ công nghiệp để xuất khẩu, các nhà máy gia công sản xuất nội thất.
2.Gặp gỡ, tư vấn, chăm sóc khách hàng hiện có của công ty, xây dựng cách thức tiếp cận sâu các công ty Tư vấn thiết kế/nhà thầu nội thất. Làm báo giá, hợp đồng gửi khách hàng, theo dõi công nợ để thu tiền
3.Nắm rõ thị trường, hàng tuần lập kế hoạch bán hàng để đảm bảo theo chỉ tiêu doanh số. Lên kế hoạch đi thăm khách hàng cũ, phát triển khách hàng mới và chăm sóc khách hàng
4.Hàng tuần lập báo cáo công việc với Trường phòng về tình hình bán hàng trong tuần, các thông tin về thị trường cho cấp trên. Đề xuất các sáng kiến nhằm tăng cơ hội bán hàng và chốt số thành công
5.Phối hợp với phòng kế toán để giám sát các điều khoản hợp đồng đã ký kết với KH, quản lý và thu hồi công nợ khách hàng một cách hiệu quả theo đúng quy định về công nợ.
6.Đảm bảo doanh số bán hàng.
7.Thực hiện báo cáo định kỳ, đột xuất cho cấp trên theo quy định và thực hiện các công việc khác theo sự phân công
Địa chỉ làm việc:
- Hải Phòng: 682 Nguyễn Văn Linh, Quận Lê Chân, TP Hải Phòng
- Hà Nội: Tổng kho Thạch Thất - KV Chàng Sơn, xã Kim Quan, Huyện Thạch Thất,
- Nhận data khách hàng từ Marketing, tư vấn, báo giá, thương thảo hợp đồng, chốt hợp đồng
-Tìm kiếm thêm các khách hàng mới (nếu có)
- Theo dõi công nợ
- Chăm sóc, giữ mối quan hệ với khách hàng sau bán
- Khai thác khách hàng mới qua kênh khách giới thiệu khách
- Thực hiện các chương trình xúc tiến, thúc đẩy bán hàng của phòng/ cty
Địa điểm làm việc: Số F1 – Đường A5 – Phường Tân Thới Nhất – Q.12 – TPHCM
- Tìm kiếm và mở rộng tệp khách hàng tiềm năng
- Chăm sóc khách hàng có sẵn của công ty
- Đàm phán, thương lượng và chốt sales
- Kiểm tra, theo dõi đơn hàng và công nợ
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Triển khai kế hoạch kinh doanh, bán hàng theo kế hoạch của công ty.
- Đa dạng các sản phẩm từ căn hộ, biệt thự khu vực Tp.HCM, Nha Trang, Long An, Vũng Tàu,...như Eco Retreat Long An , Gamuda Nhơn Trạch, Vinhomes ,Masterise Homes, Sun Group Vũng Tàu, Libera Nha Trang - KN Holdings, Caraworld Cam Ranh - KN Group,...
- Tư vấn trực tiếp khách hàng những sản phẩm của công ty dựa trên DATA CÓ SẴN, hoặc data tiềm năng từ khai thác các kênh marketing.
- Duy trì, tìm kiếm, khai thác, mở rộng mối quan hệ khách hàng có nhu cầu.
- Tư vấn sản phẩm phù hợp nhu cầu của khách hàng.
- Giới thiệu, hướng dẫn khách hàng tham quan nhà mẫu và các dự án do Công ty phân phối.
- Chi tiết sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
• Thông tin khách sạn: orsonresort.com
• Tiếp nhận thông tin của khách và tư vấn chương trình riêng theo yêu cầu.
• Thiết lập mối quan hệ với các Công ty Du lịch để hợp tác triển khai.
• Lập kế hoạch bán hàng. Khảo sát, phân tích thị trường để đưa ra chương trình bán hàng phù hợp từng thời điểm.
• Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ do Công ty phân bổ.
• Những công việc khác theo sự phân công của người Quản lý