Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Quản lý nhân sự, giám sát và phân bổ công việc cho nhân viên.
- Tổng hợp báo cáo cho cấp quản lý trực tiếp.
- Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số.
- Quản lý hàng hóa tại cửa hàng
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
Địa điểm làm việc: 217 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
195 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội
+ Các tỉnh Đồng Bằng Sông Cửu Long: Cần Thơ (các tỉnh cũ: Cần Thơ, Sóc Trăng, Hậu Giang), Vĩnh Long (các tỉnh cũ: Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh), Đồng Tháp (các tỉnh cũ: Tiền Giang, Đồng Tháp), Cà Mau (các tỉnh cũ: Cà Mau, Bạc Liêu), An Giang (các tỉnh cũ: An Giang, Kiên Giang), Tây Ninh (tỉnh cũ: Long An).
+ Các tỉnh Miền Trung: Quảng Nam (các tỉnh cũ: Quảng Nam và Quảng Ngãi), Bình Định (các tỉnh cũ: Bình Định và Gia Lai), Khánh Hòa (các tỉnh cũ: Khánh Hòa và Đắk Lắk), Bình Thuận (các tỉnh cũ: Bình Thuận và Lâm Đồng).
+ Các tỉnh Miền Bắc: Thanh Hóa, Nghệ An, Thái Nguyên, Bắc Giang (Bắc Ninh mới), Hải Dương (Hải Phòng mới).
- Phát triển khách hàng mới;
- Quản lý, chăm sóc khách hàng hiện có;
- Quảng bá, giới thiệu hình ảnh, sản phẩm, dịch vụ Công ty;
- Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng, báo giá, trao đổi thông tin với khách hàng;
- Xử lý khiếu nại của khách hàng;
- Hoàn thành mục tiêu doanh số công ty giao.
Đảm bảo doanh số kế hoạch:
Giám sát và quản lý:
- Tư vấn sản phẩm, khơi gợi nhu cầu của khách hàng
- Thực hiện chỉ tiêu doanh số cũng như phát triển số lượng khách hàng cá nhân
- Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng nhằm cung cấp dịch vụ theo tiêu chuẩn của nhãn hàng (gọi điện chăm sóc khách hàng sau khi mua sản phẩm, theo dõi tình trạng da của khách sau thời gian dùng sản phẩm, giới - thiệu các chương trình thành viên, sản phẩm mới, gửi quà sinh nhật...)
- Cập nhật thông tin/data khách hàng lên hệ thống (tạo mới, theo dõi, điều chỉnh nếu có phát sinh...)
- Bảo quản, trưng bày hàng hóa, sản phẩm theo quy trình chuẩn của nhãn hàng
- Các công việc khác theo sự phân công từ cấp quản lý
Làm việc tại hệ thống TTTM Lottemall Tây Hồ, TTTM Lotte Liễu Giai
-Vẽ kỹ thuật, bóc tách, triển khai bản vẽ;
-Triển khai bản vẽ cho cho công nhân;
-Chi tiết công việc sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
- Thu thập thông tin dự án bắt đầu và đang xây dựng, kết nối với tư vấn thiết kế,chủ đầu tư và các nhà thầu xây dựng cơ điện.
- Liên hệ với các đối tác để giới thiệu về sản phẩm thiết bị điện và tủ bảng điện của công ty.
- Lên kế hoạch chăm sóc khách hàng hiện tại đang có của công ty.
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng và các hoạt động marketing khác
- Tham gia thương lượng, đàm phán hợp đồng và chốt hợp đồng với khách hàng.
- Triển khai kế hoạch kinh doanh và chịu trách nghiệm hoàng thành mục tiêu doanh số của công ty đề ra.
- Thực hiện sửa chữa nhanh về điện và bảo dưỡng điện Công nghiệp, máy móc thiết bị theo ca sản xuất
- Cài đặt và hiệu chỉnh các thông số máy móc/ thiết bị theo yêu cầu để nâng cao năng suất chất lượng sản phẩm đúng tiêu chuẩn kỹ thuật
- Phối hợp với bộ phận liên quan thực hiện khảo sát, đánh giá tình trạng máy móc/thiết bị trước khi lập kế hoạch bảo trì nhằm đảm bảo mức độ chính xác của kế hoạch bảo trì và chuẩn bị vật tư phù hợp
- Thực hiện lắp đặt, sửa chữa đường dây điện, đấu nối thiết bị điện theo tiêu chuẩn IEC
- Thực hiện công việc/giám sát nhà thầu thực hiện đúng theo nội dung bảo trì định kỳ được duyệt
- Ghi nhận các sự cố máy móc thiết bị trong quá trình thực hiện công việc trong WO, để làm cơ sở cho việc phân tích các hư hỏng máy móc thiết bị để có hành động khắc phục kịp thời
- Nhận diện mối nguy, loại bỏ rủi ro trong khu vực làm việc
- Thiết lập OPL, SMP về cân chỉnh, sửa chữa máy móc thiết bị, đào tạo cho nhân viên mới và nhân viên vận hành
- Ca 1: Từ 6h-14h
- Ca 2: Từ 14h-22h
- Ca 3: Từ 22h-6h
- Tiếp nhận yêu cầu bảo hành và kiểm tra sản phẩm cần bảo hành của khách hàng
- Tiến hành phân tích đánh giá tình trạng sản phẩm, tìm ra nguyên nhân gây lỗi sản phẩm và đưa ra phương án sửa chữa, bảo hành sản phẩm cho khách
- Lắp đặt, sửa chữa các sản phẩm, thiết bị tại công ty theo yêu cầu thực tế
- Chụp hình, quay video lỗi sản phẩm để làm tư liệu yêu cầu bồi thường từ nhà cung cấp
- Thống kê các lỗi thường gặp của sản phẩm và gửi báo cáo chi tiết cho quản lý
- Chịu trách nhiệm sắp xếp, bảo quản, phân loại hàng hóa gửi bảo hành tại kho theo quy định
- Hỗ trợ các công việc nội bộ về vận chuyển, sắp xếp, phân loại hàng hóa tại kho trong trường hợp phát sinh
- Các công việc phát sinh khác theo sự sắp xếp của quản lý trực tiếp và ban giám đốc.
MoMo – Kỳ lân công nghệ tiên phong trong lĩnh vực Fintech 30 triệu người dùng tại Việt Nam với khát vọng bình dân hóa dịch vụ tài chính cho người Việt và mang đến nhiều giải pháp thanh toán hỗ trợ khách hàng kinh doanh trong lĩnh vực SMEs. Hiện chúng tôi đang tìm kiếm đội ngũ Nhân viên Phát triển thị trường (không yêu cầu kinh nghiệm) cho sản phẩm “Loa thông báo chuyển khoản” tại khu vực Hà Nội, Hồ Chí Minh, Bình Dương. Cụ thể:
*Loa thông báo chuyển khoản của MoMo là thiết bị thông minh được sử dụng để thông báo ngay lập tức khi có giao dịch thanh toán thành công, thường được các cửa hàng, quán ăn, quán cafe sử dụng. Khi khách hàng thanh toán bằng mã QR hoặc chuyển khoản, loa sẽ phát ra âm thanh thông báo cho chủ cửa hàng biết về giao dịch, giúp họ xác nhận và quản lý thanh toán dễ dàng hơn. Hiện tại sản phẩm này đã có độ phủ trên toàn quốc và bán được hơn 100,000 sản phẩm kể từ đầu năm đến hiện tại dựa vào chất lượng sản phẩm & chính sách bán hàng tốt.
Lập kế hoạch và tìm kiếm khách hàng: Xây dựng danh sách khách hàng tiềm năng từ nhiều nguồn (mạng xã hội, Google, các kênh khác).
Gọi điện tư vấn: Thực hiện các cuộc gọi để giới thiệu sản phẩm/dịch vụ, cung cấp thông tin và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
Xây dựng kịch bản telesales: Soạn thảo và áp dụng kịch bản tư vấn, thuyết phục khách hàng hiệu quả.
Chăm sóc khách hàng: Theo dõi, phân loại, chăm sóc khách hàng hiện tại, duy trì mối quan hệ và mở rộng tệp khách hàng.
Đạt mục tiêu công việc: Hoàn thành các chỉ tiêu về doanh số, hiệu suất được công ty giao.
Phối hợp nội bộ: Kết hợp cùng các bộ phận liên quan để xử lý đơn hàng, hỗ trợ khách hàng và đảm bảo trải nghiệm tốt nhất.
Công ty cổ phần Phân lân nung chảy Văn Điển là doanh nghiệp chuyên sản xuất kinh doanh phân lân nung chảy và phân bón NPK Văn Điển.
Địa chỉ: Đường Phan Trọng Tuệ, xã Tam Hiệp, huyện Thanh Trì, Hà Nội.
Công ty cần tuyển các vị trí sau:
Đón tiếp & tư vấn sản phẩm thời trang cho khách tại shop.
Nắm bắt xu hướng, thị hiếu để hỗ trợ khách chọn sản phẩm phù hợp.
Phối hợp trưng bày, bảo quản hàng hóa trong ca làm việc.
Đảm bảo hình ảnh chuyên nghiệp & dịch vụ khách hàng tốt.
Thực hiện các công việc khác theo phân công của quản lý.
Làm việc tại các TTTM lớn của Hà Nôi: Aeon Mall Long Biên, Aeon Mall Hà Đông, Lotte Mall Tây Hồ, Royal City, Vincom Trần Duy Hưng, IPH Xuân Thủy Cầu Giấy, The Garden Mall Mễ Trì