Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Thời gian làm việc: 9h00-18h00 thứ hai đến thứ bảy
- Lập kế hoạch đăng tin tuyển dụng, tìm kiếm và cung ứng nhân viên cho các vị trí của công ty.
- Giám sát tuyển dụng và đánh giá hồ sơ ứng viên.
- Thông báo với các ứng viên khi ứng tuyển các quyền lợi cá nhân, quy định chung của công ty, cơ hội thăng tiến, ...
- Thực hiện công tác đào tạo hội nhập và hoàn thiện hồ sơ cho nhân viên mới.
- Xây dựng, quản lý các chính sách phúc lợi cho nhân sự trong công ty.
- Giải quyết các chính sách, thủ tục, luật pháp và tiêu chuẩn về nhân sự cho nhân viên trong công ty.
- Xử lý các vấn đề ở nơi làm việc liên quan đến khiếu nại, tố cáo, ... của nhân viên.
- Soạn HĐLĐ.
- Chấm công, tính lương, lên kế hoạch phát lương, thưởng.
- Đánh giá năng lực và thái độ làm việc của nhân viên.
- Quản lý quá trình tham gia BHXH.
- Thực hiện các công việc BGĐ yêu cầu.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - thứ 7
Sáng 8h00 - 12h00, Chiều 13h00 - 17h00 (nghỉ trưa 1 tiếng)
- Địa điểm làm việc: 348 Trần Văn Giàu, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân
(Cũ 468 Trần Văn Giàu, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân)
• Tham mưu cho BGĐ về cấu trúc tổ chức, sắp xếp nhân sự phù hợp với chiến lược công ty.
• Xây dựng chính sách KPI cho các phòng ban
• Xây dựng, triển khai và kiểm soát hệ thống quy chế, chính sách, quy trình nhân sự, nội quy lao động.
• Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực phù hợp với định hướng công ty
• Xây dựng chính sách phúc lợi, thi đua khen thưởng, đề xuất cải tiến văn hóa doanh nghiệp.
• Quản lý, điều hành và giám sát toàn bộ hoạt động của Phòng Hành chính – Nhân sự.
• Tổ chức đánh giá, khen thưởng – kỷ luật, chế độ phúc lợi, lương thưởng.
• Quản lý hồ sơ nhân sự, hợp đồng lao động, quan hệ lao động.
• Quản trị hành chính văn phòng: cơ sở vật chất, văn bản, công văn, hậu cần, lễ tân, đối ngoại.
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Kiểm tra đơn hàng và xuất hóa đơn VAT.
- Đối chiếu báo cáo thuế giá trị gia tăng và tình hình sử dụng hóa đơn định kỳ.
- Quản lý, theo dõi mọi pháp lý về hóa đơn chứng từ liên quan.
- Mỗi cuối tháng làm công nợ gởi cho khách hàng kiểm tra. Làm đối chiếu công nợ mỗi tháng16:23/-strong/-heart:>:o:-((:-h
- Theo dõi tình hình thanh toán của khách hàng. Báo cáo tình hình công nợ hàng ngày.
- Gọi nhắc nợ khách hàng.
- Công việc của mỗi phòng ban sẽ trao đổi chi tiết khi đến phỏng vấn trực tiếp.
- Phiên dịch trực tiếp giữa tiếng Trung và tiếng Việt tại xưởng sản xuất.
- Hỗ trợ truyền đạt chính xác yêu cầu, chỉ đạo của quản lý tới công nhân.
- Phiên dịch các tài liệu, quy trình sản xuất, hướng dẫn kỹ thuật khi cần.
- Hỗ trợ kết nối và giải quyết các vấn đề giao tiếp giữa các bộ phận.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp trên.
1.Tìm kiếm nhà cung cấp, đánh giá nhà cung cấp.
- Tiếp nhận yêu cầu mua hàng từ các bộ phận.
- Tìm kiếm nhà cung cấp có để có thể đáp ứng đơn hàng.
- Đánh giá năng lực nhà cung cấp về khả năng cấp hàng, thời gian tiến độ giao hàng, chất lượng, giá cả, mẫu mã sản phẩm lựa chọn nhà cung cấp phù hợp.
- Tìm kiếm các nhà cung cấp mới để bổ sung hoặc thay thế nhà cung cấp cũ để đảm bảo nguồn hàng và giá cả hàng hóa là tốt nhất.
2. Nhận đơn hàng, quản lý đơn hàng.
- Tiếp nhận đề nghị mua hàng từ bộ phận kế hoạch, bộ phận liên quan.
- Lập kế hoạch mua hàng theo số lượng, chủng loại, giá cả, tiêu chuẩn kỹ thuật yêu cầu.
3. Đàm phán, ký kết, quản lý, theo dõi hợp đồng mùa hàng.
- Tiến hành đàm phán, ký kết hợp đồng mua hàng/ đơn đặt hàng.
- Quản lý theo dõi tiến độ sản xuất của nhà cung cấp.
4. Phối hợp với các bộ phận liên quan để giao nhận hàng hóa, kiểm tra hàng hóa.
- Thông báo tiến độ hàng hóa cho các bộ phận liên quan như kế hoạch, kho.
- Kết hợp với bộ phận QC, bộ phận kho, để đánh giá kiểm tra, nhập kho và hoàn thiện báo cáo hàng nhập về chủng loại, chất lượng, số lượng so với đơn đặt hàng
- Lập báo cáo hàng lỗi, thừa thiếu gửi đối tác, kết hợp với kế toán làm xác nhận công nợ với đối tác.
5. Xử lý khiếu nại NCC
- Gửi yêu cầu khiếu nại cho NCC.
- Đàm phán phương án xử lý lỗi tối ưu nhất.
- Theo dõi tiến độ xử lý hàng lỗi NCC.
6. Đánh giá định kỳ NCC
- Đánh giá định kỳ NCC
- Đề xuất duy trì các NCC phù hợp/ loại bỏ NCC không phù hợp.
7. Khai báo hải quan
- Chuẩn bị hồ sơ, chứng từ liên quan đến thủ tục hải quan, xác định HS code cho các mặt hàng nhập khẩu.
- Thực hiện khai báo hải quan trên phần mềm.
- Trực tiếp làm việc với các cơ quan hải quan, thực hiện các thủ tục hải quan khai thác hàng về kho.
- Xử lý sự cố phát sinh liên quan đến khai báo, sửa đổi hoặc hủy các tờ khai hải quan.
- Tổng hợp, lưu trữ hồ sơ hải quan, dữ liệu thuế nhập khẩu theo quy định của công ty, thực hiện thủ tục tạm ứng, thanh toán theo yêu cầu đơn hàng.
8. Công việc khác - Theo yêu cầu của TP/BGĐ
1. Doanh số:
- Thực hiện theo kế hoạch doanh số được giao trên toàn hệ thống.
- Thực hiện các kế hoạch về nguồn lực (nhân lực & vật lực) hiệu quả để đảm bảo các cửa hàng phụ trách đạt mức doanh số bán hàng Công ty đặt ra.
- Phân tích doanh thu qua các báo cáo bán hàng hàng ngày/ tuần/ tháng/ năm theo yêu cầu của cấp trên trực tiếp & Principal; và có những thay đổi về kế hoạch/ chiến lược bán hàng khi cần để cải thiện tình hình kinh doanh.
2. Sản phẩm:
- Chịu trách nhiệm về hàng tồn kho, sự quay vòng hàng hóa cũng như việc mất mát, trộm cắp tại các cửa hàng phụ trách.
- Thực hiện các phương cách nhằm ngăn chặn và giảm thiểu nạn trộm cắp hàng hóa từ bên ngoài và cả nội bộ.
- Thực hiện và quản lý nhân viên cấp dưới làm đúng tất cả những quy định về trưng bày hàng hóa hang.
- Kiểm tra ranking list hàng ngày và hàng tuần.
- Bảo đảm tất cả các sản phẩm trong khu vực bán hàng được trưng bày theo quy định và có đầy đủ những thứ cần thiết như bảng giá, xuất xứ, thiết bị báo động, … để sẵn sàng bán cho khách hàng.
- Đảm bảo sắp xếp hàng tồn kho ngăn nắp theo thứ tự (ref/size/color).
- Bảo quản hàng hóa trong điều kiện tốt nhất, đặc biệt không được phép để hàng hóa (do vô tình hay cố ý) rơi xuống đất.
- Thực hiện việc phân tích buying và đề xuất extra order.
- Báo cáo cho Quản lý nhãn hàng những món hàng bán chạy và không chạy.
3. Quản lý nhân viên:
Nội bộ:
- Huấn luyện, phổ biến cho tất cả nhân viên về các sản phẩm mới, kỹ năng bán hàng hiệu quả, chỉ dẫn trưng bày sản phẩm, kỹ năng chăm sóc khách hàng… theo yêu cầu của hãng đặt ra.
- Kiểm tra và sắp xếp lịch làm việc hàng tuần cho nhân viên.
- Hướng dẫn và giải thích cho nhân viên hiểu tầm quan trọng của dịch vụ chăm sóc khách hàng.
- Phổ biến rõ cho nhân viên bán hàng những chính sách và qui trình làm việc liên quan đến hoạt động tại cửa hàng.
Bên Ngoài:
- Luôn đảm bảo dịch vụ khách hàng tại hệ thống cửa hàng có chất lượng tốt nhất.
- Đảm bảo giải quyết ngay những phản hồi, than phiền của khách hàng.
- Thực hiện các hoạt động marketing trực tiếp chẳng hạn như điện thoại và chủ động mời khách đến cửa hàng tham quan, mua sắm…
- Lập dữ liệu khách hàng và phát triển khách hàng thân thiết.
4. Xây dựng hình ảnh nhãn hàng:
- Đảm bảo các cửa hàng luôn sạch sẽ, sắp xếp đúng tiêu chuẩn và trưng bày theo quy định trong suốt thời gian mở cửa. Không để máy laptop trên quầy cashier.
- Kiểm tra và bổ sung các vật dụng cần thiết phục vụ bán hàng cho các cửa hàng.
- Kiểm tra hàng ngày các furniture và fixture (đèn, máy móc, thiết bị, quầy kệ…) trong cửa hàng, nếu có bất kỳ thiết bị nào không đảm bảo chuẩn phải thông báo ngay cho các bộ phận liên quan để được thay thế hoặc sửa chữa.
- Đảm bảo vệ sinh chung của cửa hàng luôn sạch sẽ từ quầy kệ, sàn nhà, trần nhà đến mặt tiền của cửa hàng …
- Huấn luyện nhân viên trưng bày và thay windows 2 tuần/ lần theo hướng dẫn của hãng.
- Thường xuyên kiểm tra và yêu cầu bộ phận liên quan thực hiện việc defect trong thời hạn cho phép là 2 tuần. Đối với các cửa hàng ở xa như Hà Nội, phải đi công tác để kiểm tra và nhắc nhở (nếu có) hàng tháng.
- Chịu trách nhiệm chính nếu sau khi Ban giám đốc/ Principal đi kiểm tra và đã nhắc nhở nhiều lần về việc hình ảnh nhãn hàng không đạt chuẩn.
- Báo cáo trực tiếp cho quản lý nhãn hàng
5. Khác:
- Hoàn thành tất cả các mẫu báo cáo theo yêu cầu của quản lý nhãn hàng & Principal đúng thời hạn quy định.
- Đi công tác theo yêu cầu của cấp trên trực tiếp.
- Báo cáo trực tiếp cho Quản lý nhóm nhãn hàng.
- Thực hiện những công việc khác được giao từ cấp trên.
- Làm việc từ Thứ 2 đến Thứ 7: từ 7h30 đến 17h;
(Nghỉ Trưa từ 11h30 đến 13h)
- Tổ chức thực hiện việc bảo trì máy móc thiết bị, sửa chữa tài sản;
- Vận hành máy: Cắt lazer tấm, ống, máy tiện CNC,…
- Biết cách lập kế hoạch bảo trì máy móc thiết bị hàng tháng;
- Theo dõi toàn bộ quá trình bảo hành, bảo trì máy móc thiết bị;
- Quản lý hồ sơ bảo trì;
- Thực hiện các công việc khác do quản lý giao;
- Báo cáo với quản lý khi có các sự cố xảy ra.
- Tìm kiếm khách hàng mới, thực hiện các chương trình quảng bá các sản phẩm dịch vụ Vietbank ở phân khúc Khách hàng cá nhân (KHCN)
- Hướng dẫn, giới thiệu, tư vấn sản phẩm dịch vụ, các gói giải pháp tài chính phù hợp với khả năng, điều kiện của khách hàng
- Thực hiện đầy đủ và có chất lượng KPIs kế hoạch bán hàng/ngày: Bao gồm số lượng các cuộc gọi cho khách hàng, số lượng các cuộc gặp chào bán sản phẩm dịch vụ Ngân hàng...
- Đánh giá hồ sơ, phương án vay vốn, khả năng trả nợ, tài sản bảo đảm... đề xuất cấp tín dụng và trình cấp thẩm quyền phê duyệt theo quy định của Vietbank trong từng thời kỳ
- Giám sát mục đích sử dụng vốn sau khi cấp tín dụng, nhận diện các dấu hiệu cảnh báo sớm và thực hiện hướng dẫn/ định hướng xử lý rủi ro theo quy định nội bộ hực hiện chỉ tiêu kinh doanh được giao đối với các sản phẩm dịch vụ theo quy định của Ngân hàng
- Nhận hồ sơ từ khách hàng, chuẩn bị các hồ sơ liên quan đến hoạt động xuất nhập khẩu.
- Kiểm tra, đối chiếu các hợp đồng mua bán, Invoice, Packing list, B/L, AN, CO...
- Kiểm tra mã HS code của từng loại hàng hóa.
- Khai/ truyền tờ khai hải quan điện tử VNACC. (Dành cho tất cả các loại: Kinh Doanh/ SXXK/ Gia Công...)
- Tiến hành thủ tục thông quan và sắp xếp thời gian nhận hàng.
- Báo cáo ngay cho khách hàng về thời gian hàng đến dự kiến.
- Làm báo cáo xuất nhập khẩu hàng tuần, hàng tháng và cung cấp cho trợ lý, quản lý và kế toán.
- Hỗ trợ khách hàng hoàn thành báo cáo cuối năm
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng.
- Đến thăm khách hàng và tham gia cuộc họp xuất nhập khẩu (nếu có).
- Sắp xếp thanh toán CSHT và nâng/hạ hàng.
- Các nhiệm vụ khác do quản lý/khách hàng yêu cầu hoặc giao.
- Receive and check import/export docs for customer.
- Check and compare sales contracts, Invoice, PL, B/L, AN, CO…
- Check HSCODE of each type of goods.
- Declare/transmit VNACC electronic customs declaration. (For all types: Business/ Export Production/ Processing...).
- Proceed custom clearance and arrange cargo pick up time.
- Report to customer estimate arrival time of cargo immediately.
- Prepare necessary docs to apply CO (BL/CD/INV/PL/BOM…)
- Make weekly and monthly import-export report and provide to assistant, manager and accountant.
- Assist customer to finish every year’s final report
- Build and maintain good relationship with customer.
- Visit customer and join import-export meeting (if any).
- Arrange payment of CSHT and lift on/lift off.
- Other task requested or assignend by manager/customer.
- Chịu trách nhiệm quản lý các đại lý trong khu vực được phân công đảm bảo hoàn thành doanh số được giao,
- Chịu trách nhiệm lập kế hoạch và triển khai giám sát hoạt động kinh doanh của các đại lý, phát triển hệ thống phân phối
- Phân công theo dõi, đối chiếu, báo cáo thống kê thông tin tình hình thị trường trong khu vực quản lý.
- Cùng các cấp quản lý xây dựng đội ngũ Nhân viên kinh doanh tiếp thị, hướng dẫn, triển khai công tác và bố trí công việc.
- Giải quyết khiếu nại khách hàng.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.