Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Phát triển mạng lưới bán hàng, các kênh phân phối, khách hàng sử dụng trực tiếp.
- Tổ chức đào tạo & hướng dẫn kỹ thuật cho nhân viên kinh doanh của các đại lý, cửa hàng phân phối trực thuộc các đại lý.
- Quản lý & tăng doanh số bán hàng cho các khách hàng hiện tại.
- Triển khai các chương trình quảng cáo sản phẩm đến các kênh phân phối.
- Phụ trách nội dung sản phẩm , giá cả , tiến độ đơn hàng ,... thông qua các kênh liên lạc, chủ yếu chat nhắn tin
- Tư vấn, giải đáp, hướng dẫn khách hàng trong quá trình sử dụng
- Báo cáo tiến độ làm việc, đảm bảo hiệu suất công việc
- Không áp doanh số, không đi thị trường, không cần tìm kiếm data
- Giải đáp thắc mắc, chăm sóc khách hàng sau khi sử dụng.
- To market and sell company product in Vietnam./ Tiếp thị và bán sản phẩm công ty tại Việt Nam
- To achieve growth and hit sales target assigned./ Đạt được mục tiêu tăng trưởng và đạt mục tiêu doanh số được giao
- To generate business leads for building material and wood panel product in Vietnam and following up closely on any sales opportunity./ Tạo đầu mối kinh doanh cho các sản phẩm vật liệu xây dựng và các sản phẩm gỗ khác tại Việt Nam & theo dõi chặt chẽ bất kỳ cơ hội bán hàng
- To follow and monitor customer's aging payment: ensure prompt collection, managing the credit term and credit limit of customers./ Theo dõi và giám sát quá trình thanh toán của khách hàng: đảm bảo thu hồi nhanh chóng, quán lý thời hạn thanh toán và hạn mức thanh toán của khách hàng
- To provide regularly timely sales activities report and perform sales presentation periodically./ Cung cấp báo cáo hoạt động bán hàng thường xuyên, kịp thời và thuyết trình bán hàng định kỳ
- To maintain the database of customers./ Duy trì cơ sở dữ liệu khách hàng
- To involve in marketing campaign e.g. exhibition, trade fair./ Tham gia chiến dịch tiếp thị như: triển lãm, hội chợ thương mại
- To conduct market research, competitor analysis, new product or other to Management./ Thực hiện nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh, sản phẩm mới hoặc sản phẩm khác cho Ban giám đốc
- Any other matters requested by the Management./ Bất kỳ vấn đề nào khác do Ban giám đốc yêu cầu
- WORK LOCATION/ NƠI LÀM VIÊC: Bình Dương
- Chăm sóc và bán hàng cho hệ thống đại lý cũ, tìm kiếm và mở đại lý mới.
- Làm cầu nối giữa công ty và đại lý.
- Giao dịch bán hàng và tư vấn cho khách hàng về kiến thức sản phẩm, phương án kinh doanh.
- Phát triển độ bao phủ hàng hóa tại khu vực quản lý.
- Thu thập các dữ liệu thống kê liên quan đến hàng hóa và khách hàng.
- Theo dõi và thu hồi công nợ khách hàng.
- Quản lý hệ thống khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác do trưởng bộ phận phân công.
• Tư vấn, hướng dẫn sử dụng và giải đáp thắc mắc, khiếu nại từ khách hàng của Ví điện tử MoMo thông qua Hotline, Ứng dụng và Email, Chat.
• Nhân viên CSKH sẽ được phân bổ task công việc theo điều động của Quản lý.
• Ghi nhận thông tin trên hệ thống và chuyển phiếu đến các bộ phận liên quan để xử lý vấn đề của khách hàng (nếu có).
THỜI GIAN LÀM VIỆC :
▪ Từ thứ 2 đến Chủ nhật, nghỉ OFF 1 ngày không cố định trong tuần.
▪ 45 giờ làm việc/tuần (7.5h/ca)
▪ Nghỉ giữa ca 30 phút/ca.
Gồm các ca:
▪ S1: 07h - 15h
▪ S2: 08h - 16h
▪ S3: 09h - 17h
▪ S4: 10h - 18h
▪ S5: 11h - 19h
▪ S6: 12h - 20h
▪ C1: 14h - 22h
▪ C2: 14h30 - 22h30
▪ Đêm: 22h - 07h (không bắt buộc)
▪ Khi hỗ trợ ca đêm: phụ cấp 50k/ca
- Tìm kiếm và khai thác khách hàng quan tâm và mua các sản phẩm chung cư , liền kề biệt thự khu vực Hà Nội.
- Tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong quy trình mua bán và thủ tục pháp lý để tiến tới hoàn tất giao dịch.
- Tham gia triển khai tư vấn, quảng cáo, giới thiệu sản phẩm ra thị trường.
- Duy trì quan hệ với khách đã mua hàng và khách hàng tiềm năng.