Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Quản lý và chăm sóc khách hàng trên website bán hàng online
- Phụ trách bán hàng trên các trang E-commerce, Mạng xã hội
- Xây dựng, vận hành, sáng tạo nội dung, ý tưởng, sản xuất video ngắn trên Tiktok
- Tìm kiếm và làm việc với các influencer phù hợp để quảng bá sản phẩm/dịch vụ bằng chương trình Affiliate trên sàn TMĐT
- Phụ trách sắp xếp công việc liên quan đến đơn hàng, giao hàng
- Theo dõi cập nhật thông tin sản phẩm, hình ảnh, nội dung quảng cáo và khuyến mãi
- Hỗ trợ tổng hợp dữ liệu, phân tích để đánh giá hiện tại và tiềm năng hoạt động tiếp thị online
- Công việc khác theo phân công của Quản Lý trực tiếp
Mục tiêu công việc:
• Xây dựng và triển khai các chiến lược nội dung sáng tạo, hấp dẫn và phù hợp với đối tượng mục tiêu của phòng khám.
• Nâng cao nhận diện thương hiệu, thu hút khách hàng tiềm năng
• Hỗ trợ các hoạt động marketing khác để đạt được mục tiêu tăng trưởng doanh thu và phát triển thương hiệu của phòng khám.
Xây dựng kế hoạch nội dung:
• Nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh
• Phát triển kế hoạch nội dung chi tiết theo tháng/quý
• Đề xuất các ý tưởng nội dung sáng tạo, độc đáo và có tính ứng dụng cao trong lĩnh vực nội soi tiêu hóa và chăm sóc sức khỏe.
Quản lý, đánh giá nội dung:
• Sản xuất nội dung chất lượng cao, hấp dẫn và chính xác cho các kênh truyền thông của phòng khám (website, fanpage, tiktok, v.v.).
• Đảm bảo nội dung tuân thủ các tiêu chuẩn và thương hiệu của phòng khám.
• Quản lý lịch đăng tải nội dung, đảm bảo tính nhất quán và liên tục trên các kênh truyền thông.
• Phối hợp với các bộ phận liên quan để thu thập thông tin
-Làm việc tại PK Nội soi Dr Giang: Số 139 Đại La, Hai Bà Trưng, Hà Nội (Chi nhánh )
- Providing accurate, valid, and complete information by using the right tools, methods, and processes
- Report immediately serious cases/inconstant situations.
- Liaising between guests and partners to resolve light complexity issues via inbound, outbound, email, chat, and messaging on various topics such as: additional travel advice, modifications, cancellations, complaint.
- Ensuring a high level of customer service and a positive guest experience
- Proactive update information/ knowledge about customer service.
- Liên hệ với khách hàng thông qua các cuộc gọi đi, nhận cuộc gọi đến, email, chat, tin nhắn để hỗ trợ xử lý các vấn đề liên quan đến những lời khuyên cho các chuyến du lịch, nơi ở, những vấn đề hủy đổi và than phiền.
- Cung cấp thông tin chính xác, hợp lệ và đầy đủ bằng cách sử dụng các công cụ, phương pháp và quy trình phù hợp.
- Đảm bảo việc chăm sóc khách hàng và trải nghiệm tích cực của khách hàng ở mức độ cao.
- Thời gian làm việc: 5 ngày/tuần, off bất kỳ 2 ngày/tuần.
- Ca: xoay ca 24/7, 9 tiếng/ca (bao gồm 1.5 tiếng nghỉ ngơi).
+ Ca ngày: 7:00 – 16:00 | 9:00 – 18:00 | 12:00 – 21:00 | 13:00 – 22:00
+ Ca đêm: 19:00 – 4:00 | 20:00 – 5:00 | 21:00 – 6:00 | 22:00 - 7:00