Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Lập kế hoạch công tác đi thị trường các khu vực được giao,
- Tìm kiếm khách hàng và phát triển thị trường khu vực được giao
- Duy trì quan hệ với các khách hàng đã và đang hợp tác. Chăm sóc khách hàng
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, chính sách bán hàng và thời gian giao hàng
- Lập kế hoạch và báo cáo cho cấp quản lý trực tiếp và Ban Giám Đốc theo quy định.
- Thời gian làm việc: Từ 8h00 - 12h, 13h30 - 17h30 (Từ thứ 2 đến thứ 7).
- Làm khai báo thuế trên máy đối với phần mềm kê khai thuế của chi cục thuế
- Cập nhật nhật ký chứng từ vào sổ và vào máy.
- Kiểm soát thu chi và báo cáo thu chi hàng ngày.
- Lên tờ khai và nộp tờ khai thuế, hiểu biết về các nghiệp vụ kế toán
- Lập báo cáo tài chính theo từng quí, 6 tháng, năm và các báo cáo giải trình chi tiết.
- Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu.
- Cung cấp số liệu Cho Ban Giám Đốc hoặc các đơn vị chức năng khi có yêu cầu.
- Thiết lập đầy đủ và gửi đúng hạn các báo cáo kế toán, thống kê và quyết toán theo quy định của Nhà nước và của Công ty.
- Sắp xếp, lưu trữ chứng từ dữ liệu kế toán gọn gàng, khoa học
- Công ty kinh doanh, sản xuất và phân phối các loại thiết bị nhà bếp cao cấp SAKURA: bếp gas, bếp điện, bếp từ, máy hút khói, và máy lọc nước
- Chăm sóc các đại lý, Nhà phân phối trong khu vực được giao
- Tìm hiểu thị trường và các nhà bán lẻ mới.
- Chăm sóc, duy trì bán hàng với các khách hàng, đại lý cũ, tìm kiếm, mở rộng thêm nguồn khách hàng mới.
- Hỗ trợ các đại lý, nhà phân phối bán hàng, thúc đẩy doanh số
- Triển khai các Chương trình khuyến mãi, chính sách đến khách hàng
- Báo cáo tình hình kinh doanh về Công ty
- Đôn đốc, thu hồi công nợ
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng trực tiếp ngoài thị trường.
- Tư vấn xin thông tin, đặt lịch hẹn test, học thử hoặc trải nghiệm khóa học tại các địa điểm được phân công.
- Nhập dữ liệu khách hàng vào hệ thống và theo sát những khách hàng tiềm năng.
- Liên hệ công ty, trường học, tổ chức, câu lạc bộ để tìm kiếm khách hàng.
- Tổ chức, tham gia vào những sự kiện có liên quan đến tư vấn & bán sản phẩm.
• Tìm kiếm, tiếp cận và tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm nội thất của công ty.
• Thực hiện các hoạt động bán hàng, chốt đơn hàng, chăm sóc khách hàng và hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến bán hàng.
• Lập kế hoạch, báo cáo và đánh giá kết quả kinh doanh hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng.
• Tham gia các chương trình khuyến mãi các hoạt động marketing của công ty.
• Cập nhật thông tin về thị trường, đối thủ cạnh tranh và xu hướng nhu cầu của khách hàng.
• Hợp tác với các bộ phận liên quan trong công ty để đảm bảo chất lượng dịch vụ và hài lòng khách hàng.