Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Thời gian làm việc: T2 - T7 từ 7h30 - 16h30
- Giới thiệu các sản phẩm của Công ty đến hệ thống các điểm bán hàng. Hoàn thành tốt chỉ tiêu phát triển thị trường (Sản lượng bán hàng; phát triển điểm bán mới; số lượng đơn hàng thành công …v/v) được giao.
- Thường xuyên và kịp thời truyền đạt các chương trình bán hàng và các chính sách đầu tư phát triển thị trường của Công ty đến hệ thống các điểm bán hàng được phân công.
- Thực hiện công tác kiểm tra hạn sử dụng, chất lượng của sản phẩm và luân chuyển hàng hóa kịp thời trong khu vực thị trường được phân công.
- Giới thiệu lợi thế cạnh tranh của sản phẩm và hướng dẫn chính sách giá bán theo từng cấp trong hệ thống các điểm bán hàng.
- Thăm viếng, chăm sóc khách hàng đúng tuyến, lộ trình hợp lý, đúng theo danh sách khách hàng trong tuyến.
- Cập nhật đầy đủ, chính xác, kịp thời các thông tin của khách hàng theo yêu cầu vào chương trình quản lý bán hàng trong khu vực thị trường được phân công.
- Thực hiện đúng quy định về giao nhận, hoàn trả sản phẩm, công cụ bán hàng (nếu có) vào cuối ngày làm việc và thanh toán dứt điểm tiền bán hàng cho NPP
- Thực hiện chế độ báo cáo đầy đủ, chính xác và kịp thời đúng quy định
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của GSBH hoặc theo phân công của Phòng Kinh doanh/Công ty.
- Địa điểm làm việc: Thành phố Hồ Chí Minh.
- Tư vấn và xây dựng chương trình tour theo yêu cầu của khách hàng
- Lên chiết tính giá và báo giá cho khách
- Chốt tour và bàn giao cho Điều hành để triển khai dịch vụ
- Quản trị hệ thống dịch vụ tour theo đúng hợp đồng cam kết với khách hàng
- Thực hiện thanh lý, quyết toán hợp đồng với khách; theo dõi thu tiền của khách
- Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng trước, trong, sau chuyến đi
- Giới thiệu, quảng bá, sản phẩm, dịch vụ công ty đến khách hàng
- Tìm kiếm, khai thác, chăm sóc khách hàng thông qua nhiều kênh bán hàng
- Hỗ trợ Phòng Marketing trong việc định dạng thương hiệu và phát triển thương hiệu công ty
- Chi tiết công việc sẽ được bàn bạc rõ hơn khi trực tiếp phỏng vấn.
- Thực hiện sửa chữa nhanh về điện và bảo dưỡng điện Công nghiệp, máy móc thiết bị theo ca sản xuất
- Cài đặt và hiệu chỉnh các thông số máy móc/ thiết bị theo yêu cầu để nâng cao năng suất chất lượng sản phẩm đúng tiêu chuẩn kỹ thuật
- Phối hợp với bộ phận liên quan thực hiện khảo sát, đánh giá tình trạng máy móc/thiết bị trước khi lập kế hoạch bảo trì nhằm đảm bảo mức độ chính xác của kế hoạch bảo trì và chuẩn bị vật tư phù hợp
- Thực hiện lắp đặt, sửa chữa đường dây điện, đấu nối thiết bị điện theo tiêu chuẩn IEC
- Thực hiện công việc/giám sát nhà thầu thực hiện đúng theo nội dung bảo trì định kỳ được duyệt
- Ghi nhận các sự cố máy móc thiết bị trong quá trình thực hiện công việc trong WO, để làm cơ sở cho việc phân tích các hư hỏng máy móc thiết bị để có hành động khắc phục kịp thời
- Nhận diện mối nguy, loại bỏ rủi ro trong khu vực làm việc
- Thiết lập OPL, SMP về cân chỉnh, sửa chữa máy móc thiết bị, đào tạo cho nhân viên mới và nhân viên vận hành
- Ca 1: Từ 6h-14h
- Ca 2: Từ 14h-22h
- Ca 3: Từ 22h-6h
1. Thuế
- Liên hệ khách hàng lấy thông tin xuất hóa đơn, theo dõi doanh thu, hàng tồn kho
- Lập bảng kê mua vào, tổng hợp hóa đơn đầu vào và đầu ra
- Lưu trữ chứng từ, hồ sơ sổ sách
- Lập báo cáo thuế, BCTC theo quy định
- Giải trình số liệu với cơ quan thuế
2. Nội bộ
- Kiểm tra doanh thu, lập phiếu thu tiền khách hàng, tổng hợp các khoản thu chưa nhận diện và liên hệ sale để ghi nhận
- Lập phiếu thu - phiếu chi nội bộ
- Tham gia kiểm kê hàng hóa
- Theo dõi, quản lý công nợ khách hàng, nhà cung cấp, lập đề nghị thanh toán
- Hạch toán các nghiệp vụ kế toán phát sinh, hoàn thiện chứng từ sổ sách theo quy định
- Các công việc kế toán liên quan đến mảng ngân hàng: Giao dịch, thanh toán quốc tế….
- Tổng hợp, kiểm tra, đối chiếu chứng từ kế toán và các nghiệp vụ phát sinh
- Lập các báo báo theo yêu cầu của ban Giám Đốc
- Thực hiện công việc khác theo sự phân công của cấp trên
MoMo – Kỳ lân công nghệ tiên phong trong lĩnh vực Fintech 30 triệu người dùng tại Việt Nam với khát vọng bình dân hóa dịch vụ tài chính cho người Việt và mang đến nhiều giải pháp thanh toán hỗ trợ khách hàng kinh doanh trong lĩnh vực SMEs. Hiện chúng tôi đang tìm kiếm đội ngũ Nhân viên Phát triển thị trường (không yêu cầu kinh nghiệm) cho sản phẩm “Loa thông báo chuyển khoản” tại khu vực Hà Nội, Hồ Chí Minh, Bình Dương. Cụ thể:
*Loa thông báo chuyển khoản của MoMo là thiết bị thông minh được sử dụng để thông báo ngay lập tức khi có giao dịch thanh toán thành công, thường được các cửa hàng, quán ăn, quán cafe sử dụng. Khi khách hàng thanh toán bằng mã QR hoặc chuyển khoản, loa sẽ phát ra âm thanh thông báo cho chủ cửa hàng biết về giao dịch, giúp họ xác nhận và quản lý thanh toán dễ dàng hơn. Hiện tại sản phẩm này đã có độ phủ trên toàn quốc và bán được hơn 100,000 sản phẩm kể từ đầu năm đến hiện tại dựa vào chất lượng sản phẩm & chính sách bán hàng tốt.
- Tìm kiếm, tiếp cận và mở rộng tệp khách hàng tiềm năng: công ty xây dựng, nhà thầu, kiến trúc sư, chủ đầu tư dự án, khách hàng cá nhân,…
- Giới thiệu, tư vấn sản phẩm đá hoa cương (Granite, Marble, Đá nhân tạo,..) đến khách hàng
- Khai thác thị trường, thu thập và phân tích thông tin thị trường
- Chăm sóc, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng cũ
- Phối hợp với bộ phận kỹ thuật, kho vận để đảm bảo tiến độ giao hàng
- Thực hiện các báo cáo công việc, kế hoạch bán hàng theo yêu cầu của quản lý
- Tham gia các hoạt động quáng bá, triễn lãm, hội chợ hoặc sự kiện định kỳ của công ty
- Quản lý và điều phối toàn bộ hoạt động của phòng bảo trì, đảm bảo máy móc và hệ thống thiết bị hoạt động ổn định, an toàn, hiệu quả.
- Lên kế hoạch bảo trì định kỳ cho: Hệ thống điện, Máy may công nghiệp và Các loại máy móc, thiết bị công nghiệp khác trong nhà máy
- Giám sát, hướng dẫn và đào tạo đội ngũ kỹ thuật viên bảo trì.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý sự cố kỹ thuật phát sinh trong quá trình sản xuất.
- Kiểm soát chi phí bảo trì, quản lý vật tư - phụ tùng thay thế.
- Thực hiện các báo cáo định kỳ liên quan đến hoạt động bảo trì.
• Kiểm tra các chứng từ thanh toán: Hợp đồng, Hóa đơn, Phiếu thu, Đơn giá...Đảm bảo các thông tin thanh toán chính xác.
• Lập kế hoạch nghiệm thu các dự án của công ty: Xây dựng,...để đảm bảo đúng thiết kế, bảng vẽ.
• Phối hợp các đơn vị bộ phận tiến hành kiểm kê tài sản công ty.
• Tham gia nghị giá với nhà cung ứng cùng các đơn vị có liên quan.
• Báo cáo tình hình tài sản công ty lên BGĐ.
• Khảo sát, kiểm tra quy trình thực hiện của các bộ phận theo quy chế, quy định của công ty
- Chăm sóc , phát triển hệ thống khách hàng Đại lý trong khu vực được giao .
- Tìm kiếm khách hàng mới , tư vấn , bám sát và báo cáo quá trình thực hiện hợp đồng .
- Triển khai các chương trình, chính sách kinh doanh của công ty đưa ra .
- Tìm hiểu thông tin về các đối thủ cạnh tranh , đưa ra nhận định , kế hoach , chiến lược cụ thể theo tình hình thực tế .
-Xử lý toàn bộ chu trình của quy trình bán hàng dệt may từ tìm kiếm khách hàng tiềm năng/ chào hàng/ trình bày và chốt giao dịch, cung cấp & nhận phản hồi từ khách hàng
-Xây dựng niềm tin và cung cấp sản phẩm/ dịch vụ chất lượng cao cho khách hàng tiềm năng
-Giữ mối quan hệ chặt chẽ để giữ chân khách hàng
-Quản lý xử lý mọi về đề với đơn hàng
-Soạn thảo hợp đồng mua bán, hóa đơn, packing list gửi cho khách hàng
-Các công việc hành chính cơ bản văn phòng nếu được phân công