Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Tiếp nhận và tư vấn khách hàng về sản phẩm, tính năng, giá bán, chương trình khuyến mãi.
Đề xuất các gói tài chính, bảo hiểm, phụ kiện phù hợp nhu cầu khách hàng.
Thực hiện lái thử xe theo quy định của công ty.
Tìm kiếm và mở rộng nguồn khách hàng qua các kênh online, offline, sự kiện.
Duy trì mối quan hệ và chăm sóc khách hàng trước – trong – sau bán hàng.
Hướng dẫn khách hàng hoàn thiện hồ sơ mua xe, đăng ký, đăng kiểm.
Theo dõi tiến độ giao xe và xử lý các vấn đề phát sinh.
Báo cáo doanh số, kết quả bán hàng hàng tuần/tháng.
Phối hợp với bộ phận Marketing, Dịch vụ, Kế toán để hỗ trợ khách hàng.
1. Vận hành hệ thống theo đúng qui trình, đảm bảo năng suất và chất lượng sản phẩm:
- Nhận kế hoạch sản xuất từ trưởng ca sản xuất, triển khai nạp liệu vào bin, nghiền nguyên liệu cho quá trình trộn.
- Nhập công thức vào hệ thống phần mềm.
- Điều phối nhân viên lấy thuốc, đổ thuốc, chuẩn bị chất lỏng đáp ứng cho việc trộn theo kế hoạch sản xuất.
- Kiểm soát các thiết bị hoạt động đúng theo thông số qui định.
- Đảm bảo đạt năng suất quá trình nghiền và trộn theo mục tiêu KPI.
- Kiểm soát nhân viên đổ vi lượng đổ đúng loại vi lượng vào máy trộn và số lượng.
- Theo dõi ẩm độ máy trộn.
- Kiểm tra vệ sinh nam châm hàng ngày.
2. Các công việc khác:
- Thông báo kịp thời các sự cố phát sinh cho trưởng ca sản xuất.
- Đảm bảo vệ sinh khu vực làm việc sạch sẽ.
- Ghi nhận báo cáo sản xuất đầy đủ, đúng giờ.
- Thực hiện các công việc khác phù hợp với công việc của Bộ phận và vị trí công việc của mình theo sự phân công của cấp trên trực tiếp.
Làm việc tại: 793 Nguyễn Công Trứ,P Bích Đào, Hoa Lư, Ninh Bình
Nhân Viên Thiết Kế Kỹ Thuật (SOLIDWORKS / AutoCAD)
Mô tả công việc:
- Bóc tách bản vẽ 2D để gia công
- Triển khai dự án từ mẫu hay bản vẽ 3D nhận từ khách hàng.
- Tiếp nhận yêu cầu, lập bản vẽ phương án.
- Tính toán khối lượng, lên BOM vật tư cho từng sản phẩm.
- Có thể phát triển quy trình gia công cho phù hợp với sản phẩm.
- Lập báo cáo kết quả.
Chi tiết sẽ được trao đổi thêm khi phỏng vấn
- Duy trì mối quan hệ sẵn có với các khách hàng cũ
- Cung cấp báo giá và đề xuất cho khách hàng
- Đàm phán điều khoản và chốt hợp đồng
- Cung cấp thông tin và phản ánh xu hướng thị trường
- Tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với những khách hàng tiềm năng có nhu cầu trong lĩnh vực thiết kế và in ấn bao bì, lịch tết
- Các nhiệm vụ khác được giao theo ý cấp trên
- Làm tại văn phòng đại diện của công ty: 15A Trần Khánh Dư, P.Tân Định, Quận 1, TP.HCM
Hoặc Làm tại Đắk Lắk
- Nghiên cứu sản phẩm của công ty, giới thiệu chia sẻ sản phẩm đến khách hàng
- Tìm kiếm, sàng lọc khách hàng và xây dựng nguồn khách hàng tiềm năng
- Tư vấn các sản phẩm theo nhu cầu của khách hàng
- Theo dõi và chăm sóc nguồn khách hàng
- Quản lý thông tin khách hàng
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ Thứ 2 - Thứ 7
- Làm việc tại: 192 Tô Hiến Thành, P.15, Quận 10
• Nhập, xuất hàng hóa
• Nhập số liệu lên hệ thống Misa
• Theo dõi, cập nhật tình hình hàng tồn trong kho.
• Kiểm kê, báo cáo định kỳ • Lưu trữ chứng từ.
• Sắp xếp, lưu trữ kho nguyên liệu và kho thành phẩm, kho vật tư...
• Công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
CÔNG TY TNHH THÂN THỦY TUYỂN DỤNG KẾ TOÁN TRƯỞNG
Số lượng: 01
Địa chỉ làm việc: 85 Nguyễn Thái Học, Phường Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Thời gian làm việc từ thứ Hai đến thứ Bảy trong giờ hành chính từ 7h30 – 17h00 (có tăng ca theo nhu cầu công việc của Công ty)
:
– Tổ chức hệ thống kế toán: Thiết lập, duy trì và kiểm soát quy trình, chính sách kế toán tuân thủ pháp luật; đảm bảo minh bạch, chính xác.
– Quản trị nhân sự kế toán: Phân công, giám sát, điều phối công việc và năng lực của đội ngũ kế toán viên;
– Kiểm soát nghiệp vụ kế toán: Theo dõi, kiểm tra chứng từ, phiếu thu/chi, nhập/xuất kho, công nợ và chi phí hoạt động kinh doanh. Nhập liệu & lưu trữ, quản lý sổ sách kế toán, tiền gửi, quỹ và các tài liệu liên quan. Kiểm soát dòng tiền: Giám sát hoạt động thu/chi chặt chẽ, kịp thời. Tham mưu tài chính, tư vấn Ban lãnh đạo về chiến lược tài chính và cảnh báo rủi ro chi phí;
– Báo cáo thuế tháng, quý, BCTC năm cho các cơ quan ban ngành liên quan;
– Thực hiện những công việc trong phạm vi chuyên môn theo yêu cầu Ban Giám đốc;
– Thời gian làm việc từ thứ Hai đến thứ Bảy trong giờ hành chính từ 7h30 – 17h00 (có tăng ca theo nhu cầu công việc của Công ty)
Yêu cầu:
– Nữ: từ 40 – 55 tuổi; Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Tài chính – Kế toán, Kiểm toán;
– Kinh nghiệm ít nhất từ 05 năm trở lên vị trí Kế toán trưởng lĩnh vực thương mại – dịch vụ. Đã từng tham gia quyết toán thuế;
– Am hiểu về Luật Kế toán/Thuế/Bảo hiểm/Lao động. Nắm vững nghiệp vụ kế toán, có khả năng phân tích, tổng hợp và báo cáo tài chính;
– Thành thạo Word, Excel, phần mềm kế toán Misa.
Quyền lợi:
– Mức lương: 12.000.000 – 15.000.000 đồng;
– BHYT, BHXH, BHTN (sau 02 tháng);
– Lương tháng 13 và thưởng, đãi ngộ khác nếu làm tốt. Được tham gia các hoạt động team building, giao lưu hằng năm của công ty.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tiếp về:
Công ty TNHH THÂN THỦY (Rượu Thu Thủy Flagship)
Địa chỉ: 85 Nguyễn Thái Học, Phường Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Thông tin liên hệ: 0915 232 018 (Mr Tự)
* Hồ sơ bao gồm:
– Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương;
– Đơn xin việc viết tay đính kèm 02 ảnh 3×4;
– Các văn bằng liên quan có công chứng;
– Giấy khám sức khỏe 06 tháng gần nhất.
Lưu ý: Các hồ sơ không đạt sẽ không được hoàn trả.
1.Responsible for managing and optimizing the company’s online stores across various e-commerce platforms
2.Manage and update content, images, pricing, and descriptions for product groups and associated warehouses
3.Propose strategic programs and sales initiatives, and lead the execution of business operations across e-commerce platforms
4.Configure and optimize advertising campaigns on platforms such as Facebook, Google, and TikTok to effectively drive traffic to e-commerce channels
5.Collaborating with marketing teams to develop and execute online promotional campaigns.
6.Sales Performance Tracking and data analysis like extracting sales reports from Ecommerce platforms, identifying trends and top-selling products, generating reports to identify insights and inform strategic decisions.
7.Customer support like handling returns/exchanges, responding to customer enquiries ETC
8.Other marketing tasks as instructed by Marketing manager or Assistant General Manager
- Triển khai kế hoạch bảo trì định kỳ và phòng ngừa khu hệ thống bao gồm: Hệ thống các thiết bị điện, nhà xưởng, ...
- Theo dõi và xử lý các sự cố khu vực hệ thống đảm bảo duy trì hoạt động
- Lập kế hoạch, triển khai thực hiện và đưa ra giải pháp cải tiến khu vực hệ thống
- Thực hiện và triển khai kỹ thuật viên thực hiện bảo dưỡng định kỳ: ngày / tuần.
- Các nhiệm vụ khác sẽ được trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn.
- Tổ chức thực hiện công tác kinh doanh thuộc ngành hàng mình quản lý, nhằm đảm bảo các chỉ tiêu về kinh doanh Công ty đã giao.
- Tổ chức thực hiện trưng bày hàng hóa , quầy kệ sạch sẽ, gọn gàng, ngăn nắp theo thiết kế chuẩn của Công ty dưới sự hướng dẫn của Bộ phận Marketing.
- Triển khai hướng dẫn, cung cấp thông tin cần thiết và hỗ trợ khách hàng tham gia các chương trình khuyến mại, ưu đãi của Siêu thị và hệ thống VHC.
- Phối hợp với các bộ phận vận hành tại sàn và các bộ phận gián tiếp để hỗ trợ tối đa cho khách hàng trong quá trình bán hàng và sau bán hàng.