Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Vận hành các thiết bị (sản xuất bản polymer (cao su) dùng trong việc in ấn thùng carton, nhãn bao bì, tập học sinh…).
• Và một số công việc theo phân công của Trưởng ca, sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
• Thời gian làm việc : từ thứ 2 đến thứ 7 ( ca sáng 8h_17h30 ; ca tối 13h30_22h00)
• Địa điểm làm việc : 25/2A1 Ấp 3 Xã Xuân Thới Sơn, Huyện Hóc Môn, TP.HCM
CẦN HỖ TRỢ KHO - KHU VỰC CỦ CHI
KCN Tân Phú Trung - Kho BEST EXPRESS (cạnh kho shopee)
______
Cần 20-25 bạn nam hỗ trợ kho (có thể đi làm đều hoặc linh hoạt theo ngày)
Thời gian:
Lương ngày 8,9,10/8 như sau:
9h – 18h: Hỗ trợ 265k/8h (nghỉ 1 tiếng)
21h – 5h: Hỗ trợ 315k/8h (nghỉ 1 tiếng)
19h - 5h: 400k (kho phụ cấp ăn nhẹ)
Phụ cấp ngày 8,9,10 tháng 8 như sau:
Ca ngày: +25k phụ cấp
Ca đêm: + 20k phụ cấp
Công việc: Sắp xếp, phân loại hàng trong kho, hỗ trợ các công đoạn đơn giản
Chỉ cần trên 18 tuổi
Làm được ngày nào báo trước để xếp lịch
Liên hệ Bằng: 0335 921 708
TUYỂN NHÂN VIÊN KHO THỜI VỤ – AMILO BÌNH TÂN
Địa chỉ: 350 Quốc lộ 1A, Bình Hưng Hoà, Bình Tân, TP.HCM
Mô tả công việc:
Thời gian làm việc & Mức lương:
Thứ 2 – Thứ 7:
8h00 – 17h00: 32.500đ/giờ
13h00 – 22h00: 35.000đ/giờ
Chủ nhật: 8h00 – 17h00: 41.250đ/giờ
Phụ cấp OT:
Thứ 2 – Thứ 7: 5.000đ/giờ
Chủ nhật: 8.750đ/giờ
Nội quy & trang phục:
Liên hệ Bình: 0964.380.106 hoặc 0398.062.278
TUYỂN NHÂN VIÊN KHO THỜI VỤ – AHM QUẬN 10
Địa chỉ kho: 19 Trường Sơn, Phường 15, Quận 10, TP.HCM
Mô tả công việc
Ca làm việc & Mức lương
Thứ 2 – Thứ 7:
8h00 – 17h00: 32.500đ/giờ (~260.000đ/ngày)
14h00 – 23h00: 33.125đ/giờ (~265.000đ/ngày)
15h00 – 24h00: 33.750đ/giờ (~270.000đ/ngày)
22h00 – 7h00 sáng: 38.750đ/giờ (~310.000đ/ngày)
Chủ nhật:
8h00 – 17h00: 41.250đ/giờ (~330.000đ/ngày)
22h00 – 7h00 sáng: 47.500đ/giờ (~380.000đ/ngày)
Liên hệ Bình: 0964.380.106 hoặc 0398.062.278
-Thiết kế phối cảnh 3D
- Khảo sát mặt bằng, lên ý tưởng thiết kế nội thất, hình ảnh.
- Triển khai bản vẽ kỹ thuật chi tiết thi công
- Chỉ định vật liệu phù hợp với phong cách thiết kế, sở thích của chủ đầu tư
- Dự toán khối lượng, nghiên cứu nguyên vật liệu, đồ nội thất phù hợp để chuẩn bị bản nháp và trình bày ý tưởng.
- Liên hệ gặp và làm việc với khách hàng để hiểu, tư vấn, đưa ra các ý tưởng tư vấn cho khách để hoàn thiện bản thiết kế
- Phối hợp với các bộ phận khác để hoàn thiện công trình.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi khi phỏng vấn
- Duy trì mối quan hệ sẵn có với các khách hàng cũ
- Cung cấp báo giá và đề xuất cho khách hàng
- Đàm phán điều khoản và chốt hợp đồng
- Cung cấp thông tin và phản ánh xu hướng thị trường
- Tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với những khách hàng tiềm năng có nhu cầu trong lĩnh vực thiết kế và in ấn bao bì, lịch tết
- Các nhiệm vụ khác được giao theo ý cấp trên
- Làm tại văn phòng đại diện của công ty: 15A Trần Khánh Dư, P.Tân Định, Quận 1, TP.HCM
Hoặc Làm tại Đắk Lắk
- Quản lý hệ thống và phát triển khách hàng theo data có sẵn và phát triển thêm khách hàng trong khu vực quản lý
- Làm việc với Nhà Phân Phối, đại lý có sẵn
- Đại diện thương mại cho Công ty để giao dịch và quản lý hệ thống khách hàng khu vực Thành Phố và tỉnh.
- Xây dựng khách hàng mới trong lĩnh vực dụng cụ cầm tay, máy hàn, máy bơm nước, máy phát điện ...
- Kinh doanh các thương hiệu nổi tiếng và cạnh tranh trên thị trường: SASUKE, KENMAX, MAKUTE, KINGPUMP, FICO, KINGWELD...
- Tư vấn bán hàng, chăm sóc khách hàng qua điện thoại/zalo tại văn phòng
- Thực hiện những chuyến đi công tác thăm khách hàng (nếu có)
- Sản phẩm chất lượng cao, chính sách bán hàng rõ ràng, linh hoạt theo cấp khách hàng
- Làm việc giờ hành chính, ngày 8 tiếng: Từ 8h-12h, 13h30-17h30
- Nghỉ Chiều Thứ 7 và Ngày Chủ nhật hàng tuần
- Cung cấp giải pháp tài chính và bảo vệ sức khỏe chuyên nghiệp cho khách hàng cá nhân.
- Tìm kiếm và phát triển tệp khách hàng từ nguồn cá nhân hoặc được công ty cung cấp.
- Trực tiếp tư vấn, chốt hợp đồng và tạo doanh số cho bộ phận kinh doanh.
- Hỗ trợ khách hàng tại văn phòng, đảm bảo trải nghiệm dịch vụ cao cấp.
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng sau bán để kịp thời cập nhật quyền lợi và nâng cấp giải pháp.
- Hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng chuẩn bị đầy đủ hồ sơ theo quy định.
- Tham gia hỗ trợ các sự kiện, hội thảo, chương trình chăm sóc khách hàng của công ty.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan và báo cáo công việc định kỳ.
1. Nhiệm vụ chính:
2. Báo cáo:
- Lập phiếu bán hàng; Giao dịch thanh toán của khách hàng;
- Quản lý thu chi, quỹ tiền mặt của cửa hàng;
- Thực hiện các nghiệp vụ kê khai trên phầm mềm bán hàng, PM kế toán.
- Phối hợp với bộ phận quản lý, bộ phận kho làm thủ tục xuất, nhập hàng, quản lý hàng hóa tại cửa hàng;
- Tính ngày công, theo dõi tips cho nhân viên bán hàng, nhân viên kỹ thuật của Shop
- Báo cáo ngày, tháng theo quy định và biểu mẫu có sẵn.
• Giới thiệu và tư vấn với Khách hàng những sản phẩm về Ngành hàng tóc
• Bán hàng và đảm bảo doanh số ở địa bàn Hà Nội
• Tư vấn, chăm sóc và giải đáp thắc mắc của khách hàng
• Lập kế hoạch bán hàng và báo cáo hàng ngày/tuần/tháng
- Theo dõi, kiểm tra chất lượng giấy trong quá trình sản xuất.
- Phối hợp với các bộ phận khắc phục lỗi kịp thời trong quá trình sản xuất và nguyên vật liệu không đạt chất lượng.
- Theo dõi quy trình sản xuất đơn hàng, quản lý hồ sơ sản phẩm.
- Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của Quản lý.
- Giải quyết khiếu nại của khách hàng đối với các sản phẩm không phù hợp về chất lượng.
- Chịu trách nhiệm thiết lập bảng biểu quản lý chất lượng, kiểm tra, đánh giá chất lượng sản phẩm mới
- Chịu trách nhiệm về kiểm tra, giám sát chất lượng sản phẩm
- Thiết lập các tài liệu liên quan tới sản phẩm đảm bảo xuất hàng
- Thiết kế gá - dưỡng kiểm
- Theo chế thử, đánh giá chất lượng sản phẩm và test các điều kiện theo yêu cầu của sản phẩm
- Lập data, mẫu giao khách hàng đúng hạn, phối hợp với các nhà máy phân tích nguyên nhân và lập đối sách khi mẫu không đạt và chuẩn bị mẫu mới đạt yêu cầu chất lượng gửi cho khách hàng
- Thống nhất với các khách hàng về: mẫu chuẩn, mẫu giới hạn, gá dưỡng kiểm
- Tiếp nhận thông tin từ khách hàng, nội bộ, kiểm chứng hiện trường cập nhật thay đổi về yêu cầu sản phẩm vào các loại bảng biểu kiểm soát chất lượng
- Tổng hợp báo cáo chất lượng sau các lần thử
Địa chỉ làm việc: Phố Sài Đồng, Phường Phúc Lợi, Thành Phố Hà Nội, Việt Nam
Chúng tôi đang tìm kiếm ứng viên tiềm năng cho vị trí Chuyên viên Kinh doanh & Đào tạo đại lý, nhằm mở rộng và phát triển hệ thống phân phối các sản phẩm máy lọc nước: RO, Nano, ion kiềm, lọc tổng…nhập khẩu cao cấp.
Cụ thể, công việc bao gồm:
1. Nhiệm vụ chính:
2. Báo cáo: