Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Liên hệ tư vấn khách hàng theo danh sách có sẵn về sản phẩm bảo hiểm của công ty bảo hiểm Dầu Khí (PVI).
- Mở rộng mối quan hệ với khách hàng, hỗ trợ, hướng dẫn và chăm sóc khách hàng chu đáo sau khi sử dụng sản phẩm.
Làm việc giờ hành chính tại Văn phòng.
Thời gian làm việc: Thứ Hai - Thứ Bảy. 08h:30 - 17h:30
- Triển khai hoạt động kinh doanh, giới thiệu sản phẩm của công ty.
- Tìm kiếm, xây dựng quan hệ, mở rộng khách hàng
- Chăm sóc và duy trì mối quan hệ khách hàng;
- Tư vấn các thông tin về giá cả, sản phẩm của Công ty
- Được công ty hỗ trợ Data khách hàng
- Triển khai phát triển kênh bán lẻ + bán buôn tại khu vực Tp.HCM
- Công việc hỗ trợ khách hàng vay dựa trên data có sẵn theo :
- Xsell: Khách hàng đã kết thúc hợp đồng vay tại MAFC và có lịch sử trả nợ tốt
- Topup: Khách hàng đang có hợp đồng vay tại MAFC và có lịch sử trả nợ tốt
• Tư vấn, giới thiệu các sản phẩm ngân hàng dành cho Khách hàng cá nhân: cho vay, huy động vốn, phí, thẻ tín dụng, mở tài khoản thanh toán...
• Quản lý, phát triển, xây dựng quan hệ với khách hàng cá nhân trong danh mục
• Tham gia các Chương trình tiếp thị sản phẩm của SeABank tới đối tượng KHCN/KHDN/KHƯT
• Hoàn thành chỉ tiêu doanh số bán hàng được giao trong từng thời kỳ
• Thực hiện các công việc theo sự phân công của Trưởng Phòng Khách hàng cá nhân, Ban Giám đốc Chi nhánh
+ Phụ trách mảng kinh doanh phân phối linh kiện điện tử, camera, thiết bị mạng …
+ Tư vấn cho sản phẩm và lên đơn cho khách tại cửa hàng
+ Tiếp nhận các đơn đặt hàng qua zalo, tư vấn chốt đơn cho khách hàng
+ Hướng dẫn khách hàng thanh toán và nhận hàng
+ Theo dõi quá trình giao hàng đảm bảo tiến độ, cùng khách hàng xác sản phẩm trước và sau giao hàng
+ Chủ động tìm kiếm khách tiềm năng giới thiệu và tư vấn chốt đơn hàng với khách
+ Lên kế hoạch thăm hỏi, chăm sóc khách hàng cũ và khách hàng mới
+ Lập kế hoạch thực hiện công việc và báo cáo đúng hạn
+ Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:30 đến 17:30).
- Thực hiện hoạt động bán hàng đạt chỉ tiêu doanh thu do Giám đốc kinh doanh giao
- Giới thiệu tư vấn các sản phẩm dịch vụ của công ty
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng
- Chăm sóc khách hàng mới và cũ
- Báo giá, thương lượng giá cả, các chương trình ưu đãi cho khách hàng
- Thực hiện báo cáo định kỳ theo quy định của Công ty
- Thực hiện các công việc khác theo sự sắp xếp của Ban lãnh đạo.
- Tìm kiếm khách hàng mới, phát triển doanh số và xây dựng đội ngũ kinh doanh bán hàng.
- Xây dựng, triển khai kế hoạch kinh doanh theo mục tiêu được giao của Ban lãnh đạo Công ty;
- Tìm kiếm đối tác, cơ hội hợp tác chào bán các sản phẩm dịch vụ của công ty.
- Tham mưu và xây dựng kế hoạch/chiến lược kinh doanh tổng thể, chi tiết;
- Tham mưu cho Ban Tổng Giám đốc về việc xây dựng chính sách kinh doanh bán hàng; giá cả, chiết khấu,… nhằm thúc đẩy doanh số đạt và vượt chỉ tiêu Công ty;
- Triển khai kế hoạch kinh doanh tháng, quý, năm;
- Cập nhật thông tin và theo dõi tìm kiếm khách hàng;
- Thiết lập, mở rộng các kênh phân phối, kinh doanh dịch vụ theo định hướng của công ty;
- Chuẩn bị các kế hoạch/ phương án tiếp cận, trực tiếp gặp gỡ, đàm phán với khách hàng;
- Thực hiện đánh giá rủi ro hợp đồng và phối hợp chặt chẽ với các bên liên quan để giảm thiểu rủi ro;
- Đánh giá hiệu quả, phân tích & đề xuất điều chỉnh đối với các chính sách kinh doanh của công ty;
- Không ngừng học hỏi, cải thiện các phương thức kinh doanh để đạt và vượt chỉ tiêu.
- Lập kế hoạch kinh doanh hàng tháng, quý, năm và đề xuất phương hướng, giải pháp đến Tổng giám đốc;
- Báo cáo hoạt động kinh doanh hàng tuần và hàng tháng;
- Giám sát, phân tích các thông số về hiệu quả kinh doanh.
1. Quản Lý Hoạt Động Câu Lạc Bộ:
Đảm bảo bàn bida và toàn bộ cơ sở vật chất liên quan được duy trì và quản lý tốt.
Lập kế hoạch và theo dõi hoạt động hàng ngày của câu lạc bộ.
Đảm bảo dịch vụ khách hàng được cung cấp một cách xuất sắc.
2. Quản Lý Nhân Sự:
Tuyển dụng, đào tạo và quản lý nhân viên của câu lạc bộ, bao gồm lễ tân, nhân viên bida, và nhân viên hỗ trợ.
Xây dựng môi trường làm việc tích cực và thúc đẩy tinh thần đội nhóm.
Theo dõi hiệu suất làm việc của nhân viên và đề xuất biện pháp cải thiện.
3. Quản Lý Tài Chính:
Theo dõi ngân sách và quản lý tài chính của câu lạc bộ.
Tối ưu hóa chi phí và tối đa hóa doanh thu của câu lạc bộ.
Lập kế hoạch để đảm bảo rằng câu lạc bộ duy trì lợi nhuận bền vững.
4. Quảng Cáo và Tiếp Thị:
Phát triển và thực hiện chiến lược tiếp thị để tạo ra sự nhận diện và thu hút khách hàng mới.
Tương tác với cộng đồng và tạo mối quan hệ đối tác để nâng cao thương hiệu của câu lạc bộ.
- Bán hàng tư vấn Khách hàng qua điện thoại, chăm sóc khách hàng có sẵn.
- Tìm kiếm thêm nguồn khách hàng mới
- Báo cáo với trưởng bộ phận về tình hình kinh doanh
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công từ Trưởng bộ phận
Thời gian làm việc : Từ thứ 2 – Thứ Bảy . Nghỉ Chủ Nhật
- Sáng : 8h00 – 12h00
- Chiều : 13h30 – 17h30
- Lập dự toán công trình xây dựng.
- Bóc tách khối lượng và tính toán khối lượng thi công xây dựng công trình.
- Quản lý đơn giá và thực hiện công tác thanh quyết toán công trình.
- Cập nhật giá cả, thị trường vật tư thiết bị, các hệ số tính toán giá thành công trình, các văn bản pháp quy về lập & quản lý chi phí xây dựng công trình;
- Liên hệ với nhà cung cấp để trao đổi giá cả, chủng loại vật tư.
- Lập định mức vật tư sử dụng cho công trình.
- Làm việc với các bên/bộ phận liên quan về hồ sơ chất lượng, khối lượng, thanh quyết toán công trình.
- Thực hiện các công việc khác được cấp trên giao.